Những dòng thực phẩm chức năng giúp bạn làn da tươi trẻ từ sâu bên trong, vóc dáng gọn gàng săn chắc
39713 Views
07-09-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Vital Beautie có những dòng sản phẩm giúp trẻ hóa làn da từ sâu bên trong, chăm sóc sức khỏe tinh thần của phái đẹp, giúp chị em thuận lợi chăm sóc da, giữ dáng và duy trì tuổi thanh xuân.

Ngày nay, người phụ nữ đảm nhận nhiều vai trò hơn so với những thời kỳ trước. Điều đó cũng đồng nghĩa với việc họ có nhiều áp lực vô hình khiến họ vô tình bỏ quên, hoặc chưa biết cách đầu tư đúng vào việc chăm sóc bản thân và chăm chút ngoại hình của mình. 

Có 9 tác hại chính của stress với sức khỏe của phụ nữ thành thị

Những căng thẳng, bận rộn thường trực từ cuộc sống thường nhật mà phụ nữ hiện đại gặp nhiều trở ngại trong việc chăm sóc bản thân. Họ tất bật, có thể không tìm ra cho mình phương pháp hoặc sản phẩm phù hợp. Đồng hành và chia sẻ những trở ngại ấy, thương hiệu Vital Beautie sẽ ra đời những sản phẩm chăm sóc sức khỏe và vẻ ngoài của phụ nữ, giúp phụ nữ trẻ đẹp từ sâu bên trong.

Các vấn đề về làm đẹp như giảm cân, giữ gìn vóc dáng và vẻ ngoài tươi trẻ là mối băn khoăn, lo lắng của phái đẹp. Để tiết kiệm thời gian, các sản phẩm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp đề cao sự tiện lợi để thích hợp với cuộc sống hiện đại.

Trái ngược với phương pháp và sản phẩm chăm sóc “bề nổi", Vital Beautie là thương hiệu hướng đến những giá trị sức khỏe cùng vẻ đẹp bền vững cho phụ nữ. Các sản phẩm của Vital Beautie được thiết kế để có thể trở thành một trong những sự lựa chọn và đầu tư thông minh cho phái đẹp. Sản phẩm có khả năng dưỡng da, ngăn ngừa lão hoá, bổ sung nội tiết tố, giữ gìn vóc dáng dễ dàng, tiện lợi, tiết kiệm thời gian cùng công sức.  

Vital Beautie có những dòng sản phẩm giúp trẻ hóa làn da từ sâu bên trong, chăm sóc sức khỏe tinh thần của phái đẹp. Khi bước vào độ tuổi trung niên, phụ nữ đối diện với tình trạng sụt giảm collagen khiến da mất đi độ đàn hồi. Những dòng sản phẩm góp phần phục hồi cơ thể và chăm sóc vẻ đẹp của phụ nữ như Super Collagen Ampoule dạng tinh chất cô đặc tiện lợi và Super Collagen Jelly dạng thạch nhỏ gọn giúp bổ sung collagen và độ ẩm cần thiết.

Diễn viên Song Hye Kyo - đại sứ thương hiệu Vital Beautie toàn cầu tin dung tinh chất cô đặc Super Collagen Ampoule cho làn da và nhan sắc luôn tươi trẻ

Vital Beautie sở hữu những dòng sản phẩm hỗ trợ tiêu hóa và giảm cân, giúp người dùng đạt và duy trì cân nặng cùng số đo lý tưởng. Với Slimmer DX - hỗ trợ giảm mỡ toàn thân; Meta Green Slim - hỗ trợ việc giảm hấp thu chất béo, bảo vệ cơ thể khỏi chất béo có hại. Đây đều là hai sản phẩm rất bán chạy của Vital Beautie.

Bộ đôi viên uống thuần chay chiết xuất từ trà xanh Meta Green Slim và nước uống Slimmer DX hỗ trợ giảm hấp thu chất béo và kiểm soát cân nặng cho thân hình thon gọn

Không chỉ là người bạn đồng hành giúp phụ nữ lưu giữ làn da luôn tươi trẻ, Vital Beautie còn sở hữu hai dòng sản phẩm được chiết xuất từ hồng sâm gồm Ginseng Extract Ampoule - hỗ trợ bồi bổ cơ thể, giảm tình trạng mệt mỏi, Jaeumbo Ampoule - giải quyết các vấn đề về nội tiết tố nữ gây nên bốc hỏa, giúp ổn định tâm trí để cân bằng cuộc sống thời kì trung niên.

Trong ba ngày 9, 10 và 11/9, Vital Beautie có nhiều ưu đãi hấp dẫn giảm giá sản phẩm đến 50%, quà tặng hấp dẫn lên đến hơn hai triệu đồng tại gian hàng chính hãng trên Lazada.

Text: Thị Dân - Cosmolife.vn | Source: General
RELATED NEWS

Giải pháp chăm sóc và dưỡng da vượt trội kiểu Mỹ từ Timeless

21052 Views
25-03-2024
Từ tháng 3/2024, thương hiệu mỹ phẩm Timeless từ Mỹ sẽ có mặt tại Việt Nam thông qua nhà phân phối chính thức độc quyền - công ty TNHH Dược mỹ phẩm TTH. Nhân cột mốc này, nhà phân phối tổ chức buổi workshop Timeless skincare - Khám phá giải pháp chăm sóc cho vẻ đẹp vượt thời gian với sự tham gia của báo chí, KOL, khách hàng VIP...

The Body Shop đánh dấu 15 năm tại Việt Nam với khai trương cửa hàng Vincom Đồng Khởi và chiến dịch đồng hành cùng H’Hen Niê

40715 Views
11-03-2024
Hòa chung không khí ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, The Body Shop Việt Nam chính thức khai trương cửa hàng Changemaker’s Workshop tại Vincom Đồng Khởi, TP. HCM. cửa hàng đem đến cho khách hàng hơn 500 sản phẩm Thuần Chay và là nơi để khách hàng có thể đến trực tiếp tham gia vào các hoạt động hành động vì môi trường và xã hội được khởi xướng bởi The Body Shop.

Versace Bright Crystal sắc hương quyến rũ, thuần khiết, tỏa sáng là lựa chọn của Phí Phương Anh

48012 Views
06-03-2024
Không chỉ đơn thuần là hương nước hoa với chủ điểm hoa cỏ và tươi mát, Versace Bright Crystal còn là biểu tượng về sự quyến rũ và thanh lịch điển hình của người phụ nữ hiện đại.

The Body Shop Việt Nam X H'Hen Niê: Cùng tạo nên hành trình mới cho quần áo cũ

36578 Views
04-03-2024
Chuỗi dự án vì cộng đồng The Body Shop kết hợp cùng Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2018 H’Hen Niê. Với mong muốn đóng góp và lan tỏa nhiều giá trị tích cực cho cộng đồng và xã hội.

Anam QT Spa: Cuộc hẹn hò mùa xuân ở ốc đảo bình yên giữa lòng phố thị

30924 Views
01-03-2024
Chọn Anam QT Spa là nơi thưởng thức mùa xuân khi nhịp sống thường nhật trở lại hẳn sẽ mang đến cho bạn cảm giác tươi mới, bình an. Với Anam QT Spa, mùa xuân là lời mời gọi đến với một trải nghiệm đích thực khi hòa mình vào vẻ đẹp của thiên nhiên và tình yêu.