Những tín hiệu chắc chắn anh ấy đang giả vờ yêu bạn, biết để bye ngay!
36361 Views
17-08-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Khi ai đó giả vờ yêu bạn, những người xung quanh có thể thấy rõ dấu hiệu của điều đó hơn vì khi yêu bạn sẽ thấy mọi thứ đều là màu hồng. Tuy nhiên, trước khi quá muộn, điều quan trọng là phải tự phát hiện và tìm ra những dấu hiệu đó.

Mối quan hệ của bạn được che giấu 

Có những người đàn ông ngại ngùng và tránh cởi mở trước mặt người khác. Nhưng trong hầu hết các trường hợp, sự ngại ngùng này không áp dụng cho bạn gái của họ. Một người đàn ông đang yêu sẽ tự hào nói với cả thế giới (hoặc ít nhất là những người bạn thân của anh ta) rằng anh ta đang yêu một người phụ nữ tuyệt vời.

Nếu người đàn ông của bạn đang che giấu mối quan hệ của bạn với mọi người, đặc biệt là đến mức anh ấy giả vờ chỉ là bạn với bạn trước mặt những người bạn thân nhất của anh ấy, thì đó là một trong những dấu hiệu rõ ràng nhất mà anh ấy đang giả vờ yêu bạn.

Tránh thảo luận về tương lai với bạn

Khi một người đàn ông quan tâm đến bạn, anh ấy thường kể cho bạn về đời tư và các kế hoạch trong tương lai của anh ấy. Anh ấy sẽ để cho bạn biết cuộc sống của anh ấy sẽ như thế nào và anh ấy đang trải qua những thử thách và vấn đề gì cũng như để cho bạn biết mục tiêu và ước mơ của anh ấy là gì. Bởi anh ấy xem bạn là người quan trọng trong cuộc đời mình và muốn bạn biết nhiều hơn về anh ấy. Nhưng nếu người đàn ông của bạn không muốn chia sẻ bất cứ điều gì liên quan đến cuộc sống và tương lai của họ thì đây có thể là một dấu hiệu chàng không thích bạn. Dù bạn có cố gắng nói về đời tư của anh ấy, anh ấy sẽ đổi chủ đề và thể hiện sự quan tâm ít nhất đến việc này. Điều đó có nghĩa là anh ấy sẽ không nhìn thấy bạn trong cuộc sống của anh ấy về lâu dài và bạn thực sự nên coi đó là một trong những dấu hiệu anh ấy đang giả dối tình yêu của mình dành cho bạn. 

tin hieu chac chan anh ay dang gia vo yeu ban hinh anh 1

Đêm hẹn hò không có trong từ điển của anh ấy

Anh ấy luôn luôn hủy các kế hoạch có thể là một dấu hiệu khác cho thấy người ấy không hề yêu bạn. Khi bạn đưa ra kế hoạch và đề nghị chàng có mặt, chàng có thể đưa ra hàng trăm lý do để giải thích tại sao chàng không thể đến. Có những lúc chàng thực sự bận hoặc có công việc quan trọng phải làm nhưng nếu chàng luôn hủy kế hoạch và cố gắng hẹn lịch lại thì bạn có thể xem đó là một dấu hiệu chàng không quan tâm đến bạn. 

Mối quan hệ của anh ấy chỉ dựa trên sự nhận lấy chứ không phải sự cho đi

Từ sự phụ thuộc về tiền bạc, tình cảm đến sự gần gũi về thể xác, bạn có cảm giác như bạn trai cứ lấy đi mọi thứ của bạn nhưng không bao giờ bận tâm để đáp lại. Bạn luôn nấu cho anh ấy bữa tối hoặc mua đồ tạp hóa, nhưng anh ấy chẳng mảy may đáp lại. Đó là một trong những dấu hiệu anh ấy không yêu bạn.

Đàn ông dù có tỏ ra ích kỷ đến đâu thì cũng luôn dành tình cảm cho người mình yêu và luôn sẵn lòng vì họ. Sự thiếu nhường nhịn trong mối quan hệ có thể được coi là một trong những dấu hiệu trực tiếp rằng anh ấy chưa bao giờ yêu bạn. 

Anh ấy không bao giờ ở bên khi bạn cần anh ấy

Có những thời điểm bạn có thể cần có người ấy ở bên chẳng hạn lúc bạn ở trong một tình huống tồi tệ và muốn tìm kiếm sự giúp đỡ từ anh ấy. Hầu hết các các bạn trai đều không thể đứng nhìn bạn gái của mình cảm thấy thấp thỏm. Họ sẽ vội vàng làm cho đối tác của mình cảm thấy tốt hơn bằng mọi cách mà họ có thể.Tuy nhiên trong thời điểm đó, anh ấy có thể và giả vờ bận rộn một công việc khác. Anh ấy chỉ thích phớt lờ hoặc thích từ chối bạn. Ngay cả khi mọi thứ đã trở lại đúng hướng, chàng có thể không cần hỏi bạn có khỏe không và bạn có cần giúp đỡ gì không. Anh ấy thậm chí còn không xin lỗi vì không ở bên khi bạn cần sự giúp đỡ và sự có mặt của anh ấy.

tin hieu chac chan anh ay dang gia vo yeu ban hinh anh 2

Bạn bè của bạn dường như không thực sự thích anh ấy

Tình yêu của bạn dành cho bạn trai có thể khiến bạn mù quáng trước những khuyết điểm của anh ấy nhưng bạn bè của bạn luôn quan sát tất cả những dấu hiệu anh ấy không nhớ bạn hoặc yêu bạn. Đây có thể là một trong những dấu hiệu của anh ấy giả mạo tình yêu của anh ấy dành cho bạn. Nếu họ đã cảnh báo bạn rất nhiều và chỉ ra lý do tại sao họ không thích anh ấy, bạn có thể tự hỏi bản thân những điều như: “Tại sao ai đó lại giả vờ yêu bạn? Vấn đề ở đây là gì?” 

 Anh ấy không quan tâm đến sự trưởng thành hoặc phát triển của bạn

Động viên, khuyến khích và thúc đẩy bạn là một trong những trách nhiệm của bạn trai. Một người đàn ông yêu bạn sẽ luôn muốn nhìn thấy bạn thành công và anh ấy sẽ đảm bảo rằng anh ấy luôn sát cánh bên bạn trong quá trình phát triển cá nhân và nghề nghiệp của bạn. Một trong những dấu hiệu lớn nhất mà anh ấy chưa bao giờ yêu bạn là nếu bạn chưa bao giờ nhận được bất kỳ lời động viên hay động lực nào từ anh ấy. 

Anh ấy dường như không bao giờ quan tâm đến sự phát triển của bạn và thậm chí không bao giờ bận tâm hỏi bạn về mục tiêu và ước mơ của bạn. Ví dụ: nếu bạn vừa có một cơ hội việc làm mới và rất hào hứng với nó, thì rõ ràng bạn muốn chia sẻ sự phấn khích của mình với đối tác của mình. Nhưng nếu có vẻ như anh ấy không quan tâm đến việc chia sẻ niềm vui của bạn, thì đây không phải là người đàn ông bạn cần trong đời. 

Anh ấy cư xử như anh ấy thích bạn nhưng thực tế thì lại không 

Anh ấy thể hiện sự quan tâm đến bạn và sau đó sẽ khiến bạn cảm thấy buồn bã vì bị bỏ rơi. Người ấy nói chuyện với bạn chỉ khi họ cảm thấy thích và họ sẽ phớt lờ bạn cho đến khi có sự thúc giục nói chuyện lại. Nếu một người đàn ông làm những điều này với bạn và luôn luôn thể hiện những biểu hiện như gửi tin nhắn ngọt ngào và sau đó lại đối xử với bạn một cách lạnh lùng thì bạn cần thận trọng. Anh ấy có thể không quan tâm đến bạn mà chỉ đang đùa giỡn với tình cảm của bạn./.

Edit: Thị Dân - Cosmolife.vn | Source: Đài Phát Thanh Việt Nam
RELATED NEWS

Bật mí mẹo yêu mở lời cuốn hút cho bạn giúp ghi điểm với đối phương trên Tinder

16129 Views
29-03-2024
Trong vô vàn những cách giao tiếp đầy sáng tạo của giới trẻ Việt ngày nay, tiếng lóng được xem là từ ‘vũ khí bí mật’ giúp Gen Z diễn đạt cảm xúc nhằm tăng phần thú vị cho các cuộc trò chuyện trên các ứng dụng hẹn hò.

Tinder ra mắt Hướng dẫn Hẹn hò An toàn ở Đông Nam Á, tăng tính an toàn hẹn hò từ trực tuyến đến trực tiếp

33425 Views
05-03-2024
Hướng dẫn Hẹn hò An toàn ở Đông Nam Á của Tinder vừa mới ra mắt được kỳ vọng sẽ mang đến cho giới trẻ thành thị độc thân trải nghiệm hẹn hò an toàn từ trực tuyến đến trực tiếp. Bộ Hướng dẫn Hẹn hò An toàn của Tinder gồm nhiều chủ đề khác nhau, đóng vai trò là nguồn tài nguyên giáo dục toàn diện cho người trẻ độc thân.

Trong hôn nhân, giận dữ là thứ vô ích nhất, phụ nữ thành thị thông minh mới làm được 2 điều này

40238 Views
19-02-2024
Hai từ quan trọng nhất trong một cuộc hôn nhân tốt đẹp không phải là tình yêu, tình cảm, sự quan tâm hay thay đổi mà là “tôn trọng”.

Tinder giới thiệu tính năng cảnh báo mới giúp bạn trải nghiệm hẹn hò an toàn hơn

57085 Views
06-02-2024
Các cảnh báo mới nâng cao tính minh bạch để cải thiện hành vi của người dùng và tiếp tục giúp Tinder trở thành nền tảng dẫn đầu trong việc thúc đẩy các kết nối chân thực giữa con người với nhau. Các cảnh báo tập trung nâng cao tính chân thực, sự tôn trọng và hòa nhập.

Chiến dịch Mọi khởi đầu đều đến từ lần quẹt Tinder lần đầu tại Đông Nam Á khởi động cho mùa yêu 2024

43798 Views
05-02-2024
Loạt video ngắn đặc biệt dành riêng cho Việt Nam sẽ được ra mắt vào mùa hẹn hò “cao điểm” được mong chờ nhất năm, tiết lộ cách giới trẻ thành thị độc thân mở lòng đón nhận mọi kết nối.