Phan Văn Đức hội ngộ nữ hot Tiktoker tại sự kiên khai trương cửa hàng Casio flagship đầu tiên tại Việt Nam
5837 Views
23-04-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Để đánh dấu bước ngoặt mới về phát triển thị trường đồng hồ, nhằm khẳng định vị thế là nhà phân phối và bán lẻ hàng đầu Việt Nam, mới đây Công ty Cổ phần Anh Khuê Watch chính thức mở cửa hàng Casio Flagship đầu tiên với sự tham gia của tuyển thủ Phan Văn Đức, Reency Ngô cùng nhiều KOLs nổi tiếng.

Công ty cổ phần Anh Khuê Watch tự hào là nhà phân phối chính thức và duy nhất sản phẩm đồng hồ Casio, xuất xứ Nhật Bản tại thị trường Việt Nam. Được thành lập vào năm 1999, sau hơn 20 năm phát triển mạnh mẽ tính đến nay Anh Khuê Watch đã có hơn 70 cửa hàng và 300 đại lý trải dài khắp các tỉnh thành trong cả nước.

Với sứ mệnh nhằm đến cho cộng đồng sản phẩm chính hãng chất lượng cao, giá cả hợp lý cùng chế độ bảo hành chính hãng - hậu mãi chu đáo, Anh Khuê Watch luôn cố gắng không ngừng để mang đến cho quý khách hàng những trải nghiệm tốt nhất.

Được hình thành từ một nhiệm vụ của ông Ibe, phải tạo ra chiếc đồng hồ không thể phá vỡ, G-Shock chính là chiếc đồng hồ đã làm cho cả thế giới phải kinh ngạc với khái niệm về độ bền bất chấp tư duy chế tạo đồng hồ thông thường. G-Shock tạo ra những chiếc đồng hồ với công nghệ tiên tiến có thể chống lại trọng lực, nhiệt độ đóng băng, áp suất nước cao và từ trường, những chiếc đồng hồ được chế tạo để trường tồn theo năm tháng bằng cách không ngừng theo đuổi các giới hạn mới về độ dẻo dai và bền bỉ. Ra mắt vào năm 1983, G-Shock đã kỷ niệm 35 năm thành lập vào năm 2018 và hãng đã bán ra được hơn 100 triệu chiếc đồng hồ tại hơn 100 quốc gia trong khoản thời gian đó. Cùng với dòng sản phẩm truyền thống của mình, G-Shock đã ra mắt dòng sản phẩm cao cấp vào năm 2011. Bộ sưu tập G-Shock Premium sử dụng các tiêu chuẩn kỹ thuật cao nhất và được thử nghiệm nghiêm ngặt tại trung tâm thiết kế đặt tại Yamagata, Nhật Bản, để đảm bảo rằng mọi sản phẩm đều đúng với khái niệm Cao cấp, bên cạnh đó sự kết hợp giữa kiểu dáng và các chất liệu tốt nhất đã mang đến những chiếc đồng hồ sang trọng đẳng cấp.

Để đánh dấu bước ngoặt mới về phát triển thị trường đồng hồ, nhằm khẳng định vị thế là nhà phân phối và bán lẻ hàng đầu Việt Nam, ngày 22/4/2022 Công ty Cổ phần Anh Khuê Watch chính thức mở cửa hàng Casio Flagship đầu tiên.

Cửa hàng Casio Flagship đặt tại địa chỉ 20 đường 3/2 phường 12 quận 10 TP. HCM, đây là cửa hàng Flagship đầu tiên của Anh Khuê Watch tại Hồ Chí Minh, tại đây sẽ bày bán những sản phẩm thuộc các dòng hàng của Casio, bao gồm: G-Shock, Baby-G, Edifice, Sheen. Điều đặc biệt ở đây sẽ trưng bày các sản phẩm đồng hồ Casio G-Shock Master of G có giá trị lớn trên 100 triệu đồng, và những sản phẩm lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam.

Đồng hồ G-Shock Master of G

Dòng Master of G là dòng đồng hồ cao cấp chuyên nghiệp của G-Shock được trang bị các tính năng hiện đại nhất. Và đây cũng là dòng đồng hồ G Shock chính hãng được đánh giá cao là tốt nhất và có độ linh hoạt nhất. Nếu như bạn không biết mua đồng hồ G-Shock bắt đầu từ đâu thì Master Of G chính là sự lựa chọn hoàn hảo nhất cho bạn. Các tính năng vượt trội của Master Of G gồm có: trang bị công nghệ sạc pin bằng năng lượng mặt trời Tough Solar và đồng hồ bấm giờ, Multi-Band 6, Bộ ba cảm biến, chống bùn, đồng hồ chuẩn thợ lặn, chống ba lực tác động, Bluetooth.

Đặc điểm chung của các model dòng Master Of G này đó là sử dụng cấu trúc vật liệu bảo vệ mới lõi carbon với các mô đun được gia cố cố định tạo nên kết cấu chặt chẽ hơn, có khả năng chống sốc và đồng thời giúp đồng hồ có trọng lượng nhẹ hơn. Ngoài ra phần dải đai đeo cũng được chèn bằng sợi carbon thay cho vật liệu nhựa mịn như các thế hệ trước.

Các khu vực trưng bày bên trong cửa hàng Casio Flagship

  • Khu vực Master Of G: Các sản phẩm thuộc dòng hàng có giá trị cao. Các đặc điểm chính: Bộ ba cảm biến (nhiệt độ, độ cao, áp suất), chống bùn, pin năng lượng mặt trời, đồng hồ chuẩn thợ lặn, Bluetooth. Chống sốc, chống va đập, chống nước 200m.
  • Khu vực G-STEEL: Kết nối với điện thoại, pin năng lượng mặt trời, Các tính năng chống sốc chống va đập chống nước 200m., dây đeo bằng vỏ kim loại cao cấp (thép không gỉ).

  • Khu vực G-SQUAD: dành cho dân mê thể thao với các tính năng hỗ trợ việc tập luyện như: Đếm bước chân, kết nối với điện thoại, hỗ trợ quá trình tập luyện, đếm nhịp tim, thông báo thông tin ứng dụng, vật liệu dây vỏ cao cấp tạo cảm giác thoải mái khi tập luyện, bộ 4 cảm biến gồm: nhiệt độ, độ cao, áp suất, la bàn, đếm bước chân.
  • Khu vực sản phẩm Limited: Đồng hồ G-Shock x Rubik’s: Chỉ có mặt tại CFS, hàng tháng sẽ được trưng bày một sản phẩm phiên bản giới hạn. Đồng hồ G-Shock x Rubik’s giới hạn 50 con. Mua một sản phẩm tặng một khối rubik.
  • Khu vực Origin: Các nhóm đồng hồ với các tính năng nổi bật của G-Shock: chống sốc, chống va đập, chống nước 200. các chức năng cơ bản (báo thức, đếm ngược, lịch tự động).

  • Khu vực Analog/Digital:  Analog: Đồng hồ có màn hình kim, Digital: màn hình số điện tử, Hiển thị thời gian kép, tuổi thọ pin lâu, chống sốc chống va đập, chống nước 200m, các chức năng cơ bản (báo thức, đếm ngược, lịch tự động)
  • Khu vực trưng bày đồng hồ trải nghiệm: Đây là khu vực để khách hàng có thể thử đồng hồ và trải nghiệm lên tay, mix match phù hợp, ...
  • Khu vực G-SHOCK WOMEN: vẫn giữ nguyên các đặc điểm của G-Shock về tính năng chống sốc, chống va đập, chống nước 200m. Nhưng được thiết kế nữ tính hơn, với nhiều mẫu mã, màu sắc đa dạng, cũng như kích thước nhỏ hơn để phù hợp với cổ tay của các bạn nữ.

  • Khu vực Baby-G GMS:  Kết nối với điện thoại, pin năng lượng mặt trời, Các tính năng chống sốc chống va đập chống nước 100m., dây đeo bằng vỏ kim loại cao cấp (thép không gỉ), thiết kế sang trọng phù hợp với nhiều hoàn cảnh, chống sốc chống va đập, khung máy siêu mỏng, chống nước 100m, đèn led chiếu sáng, thoải mái các hoạt động ngoài trời, không sợ hư hỏng
  • Khu vực Đồng hồ EDIFICE: pin năng lượng mặt trời, kết nối Bluetooth, dây đeo bằng vỏ kim loại cao cấp (thép không gỉ) chống nước 100m, thích hợp cho dân văn phòng, công sở, đeo đi làm, hội họp, dự tiệc,…
  • Khu vực Sheen: Thiết kế sang trọng, thanh lịch, chống nước 50m, phù hợp với những cô nàng công sở, hoặc style nhẹ nhàng, sang chảnh.
  • Khu vực General: Thiết kế đơn giản, thanh lịch dành các các tín đồ Casio ưa thích phong cách tối giản.
  • Khu vực Check-in: dành cho các khách hàng đến để tham gia vui chơi, trải nghiệm các chương trình hoạt náo tại CFS.

Bên cạnh đó, Casio Flagship Store còn có thêm các dịch vụ đặc trưng, chương trình khuyến mãi hấp dẫn nhằm mang đến những trải nghiệm tuyệt vời nhất theo tuần, tháng duy nhất chỉ có tại Casio Flagship Store dành cho quý khách hàng.

Với những dịch vụ mà cửa hàng Casio Flagship mang lại, cũng như sự kỳ vọng của Anh Khuê Watch, chúng tôi tin rằng nơi đây chắc chắn sẽ tạo nên một điểm đến độc đáo, thu hút khách hàng ghé thăm đồng thời mang đến cho quý khách hàng một không gian mua sắm thoải mái trong thời gian tới.

Text: Thị Dân – Cosmolife.vn | Source: Casio Việt Nam, Anh Khuê Watch
RELATED NEWS

Siêu sale thương hiệu 9.9 Lazada: Giảm giá sập sàn đến 50%, freeship và vô vàn deal chớp nhoáng đồng giá chỉ 99K

13546 Views
03-09-2025
Đón đầu “cơn địa chấn” mua sắm ngày đôi dịp cuối năm, Lazada, nền tảng Thương mại điện tử hàng đầu Đông Nam Á, chính thức khởi động Đại tiệc 9.9 “Siêu Sale Chính Hãng”, hứa hẹn mang đến cho người dùng những sản phẩm chính hãng với mức giá hời chấn động. Diễn ra từ 20h ngày 8.9 đến hết ngày 11.9, “Siêu Sale Chính Hãng 9.9” sẽ đưa các tín đồ mua sắm bước vào một vũ trụ sale “bất tận” bộ ba quyền lực: Voucher Giảm Giá lên đến 30%, Miễn Phí Vận Chuyển Toàn Sàn 0đ, và hàng ngàn Ưu đãi chớp nhoáng LazFlash đồng giá 99K mỗi ngày.

Joyoung kỷ niệm 31 năm: Tái định nghĩa gian bếp hiện đại với công nghệ và cảm hứng sống khỏe

14261 Views
22-08-2025
Trong buổi lễ trưa ngày 22/8/2025 tràn ngập cảm hứng tại TP.HCM, thương hiệu đồ gia dụng nhà bếp số 1 Trung Quốc – Joyoung – đã chính thức kỷ niệm hành trình 31 năm toàn cầu và một năm ghi dấu tại Việt Nam. Sự kiện không chỉ vinh danh chặng đường phát triển hơn ba thập kỷ, mà còn đánh dấu sự đồng hành của Đại sứ Thương hiệu Thu Nhi cùng màn ra mắt hai sản phẩm đột phá: máy nấu sữa hạt tự làm sạch JSCB-K7 Pro và nồi cơm điện tử chống dính tự nhiên JNRC-502.

Orion tri ân khách hàng hòa chung đại lễ dân tộc Tặng bánh chào mừng – Trao tình Việt Nam

13950 Views
22-08-2025
Trong không khí hân hoan kỷ niệm 80 năm Quốc khánh Việt Nam (2/9/1945 – 2/9/2025), Công ty Orion Food Vina (Orion Vina) chính thức khởi động chiến dịch “Tặng bánh chào mừng – Trao tình Việt Nam” trên toàn quốc. Đây vừa là lời tri ân gửi đến hàng triệu khách hàng đã đồng hành cùng Orion gần ba thập kỷ, vừa là cách thương hiệu hòa nhịp cùng niềm tự hào chung của dân tộc.

Custas Cheese Mix Berries trở lại: Thổi bừng hương vị phô mai quyện quả mọng

14018 Views
08-08-2025
Ra mắt lần đầu năm 2018, quý III/2025 Custas Cheese Mix Berries trở lại với phiên bản nâng cấp: gấp đôi lượng nhân berry – gồm dâu tây, việt quất, mâm xôi đỏ và mâm xôi đen – hòa quyện cùng kem cheese thơm béo, giàu dinh dưỡng.

JENNIFEROOM chính thức đổ bộ Việt Nam: Khi “tối giản” trở thành phong cách sống của giới trẻ thành thị

13924 Views
07-08-2025
JENNIFEROOM – thương hiệu thiết bị gia dụng và phong cách sống Hàn Quốc chính thức ra mắt tại Việt Nam qua hệ thống LocknLock. Với triết lý “Tối giản, thời thượng, là chính mình”, thương hiệu mang đến trải nghiệm sống đậm gu cho thế hệ trẻ thành thị. Không chỉ đẹp và tiện dụng, JENNIFEROOM còn là tuyên ngôn sống chất của những người yêu không gian sống có cảm xúc.