Phí Phương Anh và nhóm DREAMeR khẳng định hình tượng nhóm nhạc thanh xuân với MV Pháo Hoa
5246 Views
10-05-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Ca khúc Pháo Hoa là một sáng tác của RIN9 dành cho nhóm DREAMeR, là một ca khúc mang đậm chất hoài niệm, gợi nhắc về quãng thời thanh xuân tuyệt đẹp của mỗi chúng ta khi còn ngồi trên ghế trường học.

20 giờ tối nay 10/5, nhóm nhạc DREAMeR gồm ba thành viên Phí Phương Anh, RIN9 và MiiNa đã chính thức cho ra mắt MV Pháo Hoa, sản phẩm thứ hai của nhóm được ra mắt chỉ sau một tháng debut. Sản phẩm âm nhạc tiếp tục khẳng định con đường nghệ thuật nghiêm túc, chỉn chu của các thành viên DREAMeR trong việc đưa đến công chúng những ca khúc chất lượng.

Thông điệp của Pháo Hoa nhận về nhiều sự đồng cảm của khán giả khi xem MV: “Thanh xuân giống như những bông pháo hoa trên trời, chỉ có thể rực rỡ trong một thoáng, một khi đã tàn thì chẳng có cơ hội phát sáng lần thứ hai”. 

Sau khi “lui xuống” chỉ đảm nhiệm phần rap trong ca khúc Buồn Không Thể Buông để “nhường” cho tân binh MiiNa tỏa sáng thì trong ca khúc Pháo Hoa, Phí Phương Anh gây được ấn tượng tốt với người nghe qua chất giọng nhẹ nhàng, trong sáng thể hiện sự tiến bộ rõ rệt của cô trong cách hát. RIN9 một lần nữa khiến khán giả mềm lòng bởi chất giọng trầm ấm và ngọt ngào, được nhiều người so sánh với nghệ sĩ tiền bối - Wanbi Tuấn Anh.

Các cảnh quay của MV Pháo Hoa được thực hiện hoàn toàn tại Đà Nẵng và Hội An, đưa khán giả đến thời thanh xuân tươi đẹp của Phí Phương Anh, MiiNa với ba chàng trai (Quang Trường, RedKa, Trương Cao Khoa). Họ đã có với nhau những năm tháng thanh xuân tuyệt đẹp, đầy ắp nụ cười và kỉ niệm. Tuy nhiên khi mùa hè năm cuối cấp đến cũng là lúc tất cả trưởng thành, và cũng đến lúc nói lời chia tay. Mọi cảm xúc dồn nén, mọi tình cảm cất giấu trong lòng cũng dần được thổ lộ. Phí Phương Anh và chàng trai “thầm thương trộm nhớ” cũng đã bày tỏ tình cảm với nhau vô cùng đáng yêu nhờ sự trợ giúp của ba người bạn.

Cao trào của MV Pháo Hoa được đẩy lên cao với giọng hát đầy trầm ấm của RIN9 và đi liền sau đó là âm thanh của dàn đồng ca, đưa cảm xúc của khán giả lên cao nhất. 

Phân cảnh cuối cùng mở ra bầu trời pháo hoa đầy rực rỡ và cũng là lúc tất cả vụt tắt, đưa tất cả trở về thực tại: chỉ có duy nhất Phí Phương Anh nay đã là một quý cô chững chạc, trưởng thành, hướng ánh nhìn xa xăm về phía biển để hồi tưởng lại tất cả những kí ức tuyệt đẹp của những năm tháng thanh xuân. 

Cái kết của MV đầy khắc khoải, gợi trong lòng người xem mỗi người một cảm xúc thật đặc biệt vì chắc chắn ai cũng đã từng trải qua những cảm xúc đặc biệt như vậy: “Dù là mùa hè của những năm tháng sau này, chúng tôi chỉ còn tồn tại trong suy nghĩ của nhau. Thế nhưng khi nhớ lại đoạn thời gian tươi đẹp của mùa hè năm ấy, chúng tôi vẫn sẽ mãi là những đứa trẻ mang trong mình trái tim của tuổi 17”.

Chia sẻ về Pháo Hoa, RIN9 đại diện nhóm DREAMeR cho biết: “Pháo Hoa ban đầu được lên ý tưởng như một "sequel" của Răng Khôn. Nên mọi người có thể thấy sự tương đồng ở tính hình tượng và ẩn dụ của hai ca khúc trên. Ca khúc Pháo Hoa được RIN9 sáng tác vào cuối năm 2021, cũng là lúc mọi người chuẩn bị đón năm mới. Mình cảm thấy pháo hoa là một hình tượng đẹp và khơi gợi cho mình những cảm xúc tích cực về những ngày tháng sắp tới nên đã sử dụng hình ảnh pháo hoa để tượng trưng cho đoạn thời gian rực rỡ nhưng chóng tàn tựa như thanh xuân của mỗi người.

Giữa thị trường VPop với quá nhiều ca khúc về tình yêu đôi lứa và khan hiếm những ca khúc viết về tình bạn, học sinh, thì Pháo Hoa được viết ra đơn giản để cho các bạn trẻ có thêm ca khúc về lứa tuổi học trò để nghe và hát trong các dịp văn nghệ trường. Hy vọng khán giả sẽ yêu thích ca khúc này và biến nó trở thành một "anthem" mùa chia tay”.

MV Pháo Hoa | DREAMeR

Pháo Hoa hiện đã có mặt trên YouTube của DREAMeR Entertainment và các nền tảng nhạc số. Ra mắt trùng thời điểm mùa chia tay trường lớp của các bạn học sinh, sinh viên, nhóm DREAMeR mong muốn Pháo Hoa sẽ trở thành một ca khúc được các bạn yêu thích bật lên trong những dịp bế giảng, như một giai điệu gắn liền với một cột mốc thanh xuân. Đây chắc chắn là ca khúc đáng nghe của mùa hè năm 2022, tiếp tục khiến công chúng thêm chờ đón vào các sản phẩm âm nhạc tiếp theo đến từ các thành viên nhóm nhạc DREAMeR.

Pháo Hoa của Phí Phương Anh và nhóm DREAMeR nhận về nhiều lời khen: âm nhạc và hình ảnh đầy hoài niệm

Sau ba ngày ra mắt, MV Pháo Hoa của nhóm DREAMeR gồm ba thành viên Phí Phương Anh, RIN9, MiiNa đã mang về nhiều con số khả quan trên các nền tảng nghe nhạc và mạng xã hội. Sản phẩm âm nhạc mới nhất của nhóm DREAMeR đã nhận về nhiều phản ứng tích cực của khán giả từ phần nội dung MV cho đến giai điệu ca khúc Pháo Hoa, chứng tỏ thành quả và sự nỗ lực của cả ba thành viên đã dần nhận được sự công nhận từ khán giả đại chúng. Nhóm DREAMeR mới đây đã cho đăng tải MV Pháo Hoa phiên bản Performance cũng như bản solo của riêng thành viên MiiNa.

MV Pháo Hoa khi đã đưa khán giả đến thời thanh xuân tươi đẹp của Phí Phương Anh, MiiNa với ba chàng trai (Quang Trường, RedKa, Trương Cao Khoa). Họ đã có với nhau những năm tháng thanh xuân tuyệt đẹp, đầy ắp nụ cười và kỉ niệm.  Đặc biệt, phần cao trào của MV Pháo Hoa được đẩy lên với giọng hát đầy trầm ấm của RIN9 và đi liền sau đó là âm thanh của dàn đồng ca, đưa cảm xúc của khán giả lên cao nhất. Cái kết cuối đầy khắc khoải, gợi trong lòng người xem nhiều cảm nghĩ miên man về những năm tháng tươi đẹp đã qua. 

Phần nội dung MV Pháo Hoa qua đó được đánh giá cao khi đã “chạm” đến trái tim và cảm xúc của người xem, gợi nhắc về thời thanh xuân bên những người bạn - những kỉ niệm đẹp nhưng đượm buồn do nhuốm màu chia ly. Ra mắt vào mùa bế giảng năm học - mùa chia tay của các bạn học sinh, Pháo Hoa qua đó cũng khiến rất nhiều các bạn trẻ rung động khi tìm thấy chính câu chuyện của mình trong MV.

Vốn mang về một số hoài nghi về giọng hát ngay từ lúc mới debut, Phí Phương Anh trong Pháo Hoa thực sự đã nỗ lực vượt bậc và gặt hái sự tiến bộ rõ ràng trong giọng hát. Phí Phương Anh mang đến cho ca khúc một chất giọng nhẹ nhàng, trong trẻo, tạo cảm giác đầy dễ chịu. Rất nhiều khán giả sau khi lắng nghe Pháo Hoa đã gửi đến Phí Phương Anh lời khen ngợi, đánh giá tích cực cũng như động viên. 

Bên cạnh giọng hát ngày càng vững vàng của Phí Phương Anh thì công chúng cũng dành sự chú ý cho giọng hát của MiiNa. Sở hữu chất giọng cao vút, vừa có kĩ thuật ổn định, vừa đong đầy tình cảm, MiiNa đã tiếp tục gây ngạc nhiên với màn phô diễn nốt cao ấn tượng trong phiên bản solo của riêng mình. Tin chắc rằng, MiiNa sẽ tiếp tục chinh phục khán giả với khả năng trong giọng hát của mình, là một giọng ca đầy tiềm năng sẽ “làm nên chuyện” trong tương lai.

Không hề kém cạnh hai thành viên nữ của nhóm DREAMeR, RIN9 cũng là nhân tố nhận về rất nhiều lời khen ngợi từ cư dân mạng. Là nhạc sĩ/ ca sĩ “bí ẩn” nhất Vpop với chiếc mặt nạ luôn thường trực, RIN9 “đốn tim” khán giả bởi chất giọng quá đỗi ngọt ngào, trầm ấm, thậm chí được so sánh với nghệ sĩ tiền bối Wanbi Tuấn Anh.

Kết thúc dự án Pháo Hoa, nhóm DREAMeR tiếp tục chăm chỉ làm việc trong phòng thu cũng như chuẩn bị cho loạt dự án tiếp theo trong năm 2022. Ba thành viên của DREAMeR mong muốn âm nhạc của nhóm sẽ ngày càng gần gũi hơn với khán giả và nhận về những sự đồng điệu trong tâm hồn thông qua các sản phẩm được đầu tư ngày càng chỉn chu, chuyên nghiệp.

Text: Thị Dân – Cosmolife.vn | Source: General
RELATED NEWS

Đóa Hồng Mong Manh tung OST, bỏ ngỏ cái kết cuộc tình tay ba ai cũng chịu nhiều tổn thương

24483 Views
08-04-2024
OST Trái tim tội lỗi là bản tình ca gói trọn cuộc đời lắm vinh quang, đỉnh cao lộng lẫy nhưng cũng đầy nước mắt và bi thương của nữ ca sĩ Thạch Thảo (Maya đảm nhận).

Hoài Phú ra mắt album nhạc xưa đĩa vật lý, băng cassette, chính thức bước vào con đường ca hát chuyên nghiệp

19713 Views
04-04-2024
Giọng ca Hoài Phú là một sự phát hiện của nữ danh ca Lê Uyên. Trải qua hai năm thai nghén, Hoài Phú với sự đồng hành của nhạc sĩ Nguyễn Hà và trung tâm Audio Space đã quyết tâm phát hành album nhạc xưa. Được nhận xét giống chất giọng các nam ca sĩ đình đám đi trước, nam ca sĩ nói rằng may mắn vì được so sánh với anh Tuấn Ngọc, Quang Dũng.

Ưng Hoàng Phúc kết hợp nhạc sĩ Vương Anh Tú ra mắt MV mới Mặc định anh sai

28477 Views
28-03-2024
Ưng Hoàng Phúc kết hợp cùng 'cỗ máy tạo hit' Vương Anh Tú ra mắt MV ca khúc 'Mặc định anh sai', khẳng định danh xưng 'ông hoàng V-pop'.

Đàm Vĩnh Hưng: “Mức độ đầu từ cho liveshow Ngày em thắp sao trời là gấp đôi so với liveshow Sài Gòn bolero & Hưng”

41723 Views
17-03-2024
Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng vừa tung ra những hình ảnh đầu tiên của sân khấu “Ngày em thắp sao trời” - liveshow bolero bạc tỷ sẽ được diễn ra vào tháng 5/2024 tại TP.HCM & Hà Nội. Bên cạnh đó, nhiều điểm hấp dẫn của liveshow cũng được nam ca sĩ giới thiệu với khán giả.

Tân binh A1J sáng tác rap lời Việt thắng giải quán quân tại Đài Loan, được nhận xét là truyền nhân của Suboi

25681 Views
05-03-2024
Netizen Đài Loan đang xôn xao với sự xuất hiện của một nữ rapper xinh đẹp, cá tính bắn rap mượt từ tiếng Đài, tiếng Anh đến tiếng Việt.