Phim Ngắn Cuối Tuần - Ngôi Sao Xóm Nhỏ: Vẻ đẹp thật sự của sự bao dung, một chia sẻ nhỏ một hạnh phúc lớn
6529 Views
25-09-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Đôi khi, ngôi sao sáng nhất lại chẳng phải là ngôi sao đẹp nhất. Vì đẹp thực sự sẽ tồn tại khi sức mạnh của nó khiến thế giới trở nên tốt đẹp hơn. Phim Ngắn Cuối Tuần - Ngôi Sao Xóm Nhỏ: mang đến những giây phút đầy cảm động và những bài học ý nghĩa.

Dì Mai, một người phụ nữ trung niên, nhan sắc cũng “không phải dạng vừa” nên chắc chắn là cũng nằm trong “tốp” đầu những ngôi sao của xóm. Nhưng ngôi sao nào thì cũng phải cần tình yêu, người đó là chú Thắng. Mà đã có tình yêu thì phải có tình địch, dì Diệu xuất hiện khiến cho dì Mai phải lo lắng cho chuyện tình cảm của mình.

Chú Thắng là một thợ chụp ảnh, từ ngày dì Diệu về xóm, chú Thắng cứ hay qua chụp hình cho dì. Nhà dì Diệu cứ đông đúc mấy cô gái xinh đẹp ra vào, thậm chí còn gọi dì bằng “má”. Điều này không thể qua mắt được mấy dì mấy cô trong xóm, họ đồn rằng dì Diệu là “má mì”. Và đương nhiên, thông tin này nhanh chóng đến tai dì Mai mà thêm một cái tội là “dụ dỗ chú Thắng” nữa. Từ đó, mỗi ngày dì Mai gia nhập với “hội phụ nữ” trong xóm mà sang rình rập nhà dì Diệu.

Nhưng những hành động đó không kéo dài mà nó dần chuyển qua ăn năn, ngại ngùng và cả ngưỡng mộ “ngôi sao Diệu”. Vì có một cô gái đã giải thích về dì, rằng dì Diệu là trưởng hội “Tóc Hồng”, một nhóm hoạt động phi lợi nhuận giúp cho các bệnh nhân ung thư nữ. Công việc của nhóm là làm tóc giả, nón rộng vành và khăn choàng để tặng cho các bệnh nhân nữ khi tóc rụng dần vì hoá trị. Và dì Diệu, một người đã mạnh mẽ chiến thắng được căn bệnh quái ác này, dì thấu hiểu hơn ai hết. Nhà dì Diệu cũng thường có các chị phụ nữ xinh đẹp hay ra vào, xinh đẹp vì họ tự tin với mái tóc được tặng từ nhóm “Tóc Hồng”. Từ đó, tiếng gọi “má” cũng xuất phát vì dì Diệu như là người mẹ thứ hai đã tiếp thêm cho họ sức mạnh để chiến đấu và sống một lần nữa. Chú Thắng vì biết được việc tốt này nên tình nguyện chụp hình những mẫu tóc, nón để cho các bệnh nhân dễ dàng chọn lựa.

Không có hối hận nào là muộn màng cả, dì Mai và các dì trong xóm sau khi hiểu rõ ràng câu chuyện, đã cùng “ngôi sao xóm nhỏ” xây dựng cho nhóm “ Tóc Hồng” càng thêm vững mạnh. Nhiều mái tóc được cho đi hơn cũng như là nhiều hạnh phúc mang về hơn và những “ngôi sao” thực thụ đã tìm ra được vẻ đẹp của chính mình.

Phim ngắn cuối tuần sẽ tiếp tục lên sóng các tập tiếp theo, chuyển tải những câu chuyện, thông điệp ý nghĩa vào 19 giờ 50 Chủ nhật hàng tuần trên THVL1.

Text: Thị Dân – Cosmolife.vn | Source: General
RELATED NEWS

18x2 Beyond Youngful Days - Thanh Xuân 18x2: Lữ Trình Hướng Về Em: Chuyện tình tuyệt tác bối cảnh Nhật Bản và Đài Loan

18296 Views
26-03-2024
Là dự án phim điện ảnh hợp tác giữa Đài Loan và Nhật Bản, “Thanh Xuân 18x2: Lữ Trình Hướng Về Em” gây chú ý bởi nội dung dựa trên câu chuyện có thật, ekip gạo cội cùng dàn diễn viên chính thực lực gồm Hứa Quang Hán, Kaya Kiyohara, Michieda Shunsuke... Ký ức mối tình đầu ùa về lúc Jimmy nhận được tấm bưu thiếp từ Ami. Anh quyết định một mình bước lên chuyến tàu đến Nhật Bản gặp lại người con gái mình đã bỏ lỡ 18 năm trước. Mối tình day dứt thuở thanh xuân, liệu sẽ có một kết cục nào tốt đẹp khi đoàn tụ?

The Roundup - Vây Hãm: Kẻ Trừng Phạt: Đến là đón, đụng là trụng với thanh tra quái kiệt Ma Dong Seok

22442 Views
21-03-2024
Thanh tra quái kiệt Ma Seok Do (Ma Dong Seok thủ vai) tiếp tục hành trình rượt đuổi tội phạm siêu gay cấn trong phim Vây Hãm: Kẻ Trừng Phạt. Lần này không chỉ tại Hàn Quốc mà đã nâng tầm quốc tế.

Nối tiếp chuyện tình viên mãn của mùa 1, Ngược dòng thời gian để yêu anh - Love destiny phần 2 tiếp tục được TodayTV tung bản lồng tiếng

16530 Views
19-03-2024
Ngược dòng thời gian để yêu anh từng gây sốt một thời đã chính thức trở lại với phần 2 siêu hấp dẫn, được TodayTV lồng tiếng và phát sóng độc quyền trên khung 20h00 bắt đầu từ ngày 20/03, hứa hẹn tiếp tục tạo nên tiếng vang lớn trên màn ảnh Việt cùng nhiều thành tích ấn tượng.

Quý cô thừa kế 2: Tiểu tam cướp chồng, hạ gục bố bạn thân và những plot twist ấn tượng

31281 Views
13-03-2024
Quý cô thừa kế 2 kể về gia đình giàu có tưởng chừng như đầm ấm và hạnh phúc của Cao Minh (Huy Khánh), Hải Đường (Trang Nhung) và con gái Kim (Quyên Qui). Tuy nhiên, mọi thứ ngày càng trở nên kì lạ khi Cao Minh càng lúc càng thô bạo và có xu hướng kiểm soát đầy độc tài, thô tục lên vợ và con gái mình. Trong khi đó, Kim cũng bất mãn và nổi loạn nhiều hơn, thậm chí chống đối lại cha mẹ mình vì họ không đáp ứng được yêu cầu đi du học của cô.

Tào Tháo - Cao Cao: Tái hiện cuộc đời và sự nghiệp của một nhà chính trị, quân sự đầy kiêu hùng

31860 Views
10-03-2024
Tào Tháo (tên phim tiếng Anh: Cao Cao) là bộ phim truyền hình thuộc thể loại cổ trang do Trung Quốc sản xuất sẽ được lên sóng THVL1 từ ngày 16/3/2024.