Phim Ngắn Cuối Tuần - Người Giúp Việc: Cô gái giúp đỡ người từng đối xử không tốt với mình
10915 Views
10-04-2023
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Hai mẹ con bị miệt thị chỉ vì nghèo nhưng vẻ ngoài không thể là thước đo đánh giá một người. Đừng nhìn vẻ bề ngoài đánh giá một con người chính là thông điệp trong tập phim ngắn Người Giúp Việc ở tuần này.

Người Giúp Việc kể về câu chuyện một người phụ nữ tên Hiền, cô có con gái nhỏ nhưng cuộc sống khó khăn phải dẫn con đi cùng xin việc làm. Lúc này, gia đình Phương đang trong giai đoạn tìm người giúp việc nhà và cuối cùng Hiền đã đến tìm công việc tại đây.

Hiền phụ trách chăm con của Phương và làm tất cả việc nhà. Tuy nhiên, do hoàn cảnh, Hiền hằng ngày phải đem con theo luôn. Đây cũng là vấn đề khiến Phương e ngại, cô luôn không tin tưởng Hiền cũng như sợ con gái Hiền không sạch sẽ khiến con gái mình bị bệnh nên Phương thường kiểm tra camera mọi hoạt động diễn ra trong nhà khi có Hiền.

Một hôm, thấy con gái mình và con gái Hiền chơi chung, Phương đã tức giận không cho con chơi nữa và tỏ ý miệt thị, phân biệt con gái Hiền. Sau đó, Hiền đã nghe, cô cũng giải thích cho Phương dù nghèo khó nhưng con cô luôn sạch sẽ. Cũng từ đây, Hiền đã nghỉ làm việc tại nhà Phương và đến một bệnh viện làm lao công.

Một hôm, con gái Phương bị tai nạn giao thông nhưng không có máu để cứu chữa và Hiền chính là người đã chủ động truyền máu để cứu con gái Phương. Cuối cùng, Phương đã nhận ra được tấm lòng của Hiền, Phương hiểu rằng Hiền là người tốt, cô cũng cảm thấy có lỗi với Hiền.

Về phía Hiền, cô không hề oán trách Phương mà vui vẻ đoán nhận những điều diễn ra theo sự tích cực. Thông qua đây, chính Phương cũng đã hiểu rằng vẻ bề ngoài, cách ăn diện không thể nào đánh giá một người. Để hiểu rõ về một người nào đó, cần phải tiếp xúc dần theo thời gian, đừng vội vàng phán xét chỉ vì họ nghèo.

Phim Ngắn Cuối Tuần sẽ tiếp tục lên sóng các tập tiếp theo, chuyển tải những câu chuyện, thông điệp ý nghĩa vào 19h50 Chủ nhật hàng tuần trên THVL1.

Text: Thị Dân – Cosmolife.vn | Source: THVL

RELATED NEWS

Lật Mặt 7: Một Điều Ước: Lý Hải mời mẹ 99 tuổi và bà con ở quê ra mắt phim

18022 Views
24-04-2024
Ở tuổi 99, mẹ Lý Hải lần đầu xuất hiện trên sân khấu Lật Mặt 7: Một Điều Ước. Buổi họp báo Lật Mặt 7: Một Điều Ước diễn ra tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh quy tụ nhiều gương mặt nổi tiếng trong showbiz Việt.

Holy Punch - Nắm Đấm Trời Ban: Kinh thưa sư, cha và thầy pháp, mời các ngài thay trời hành đạo

19990 Views
24-04-2024
Với phần nội dung thú vị, “Nắm Đấm Trời Ban” – tác phẩm xoay quanh hành trình trả thù của bộ ba linh mục, thầy tu và pháp sư ở xứ kim chi, hứa hẹn đem lại làn gió mới cho phòng vé Việt vào mùa hè năm nay. Để tránh bị lộ danh tính và đi bóc lịch, hai vị linh mục và sư thầy, vốn từng là hai gã giang hồ khét tiếng, đành chấp nhận hợp tác với tay cảnh sát chìm đội lốt pháp sư nhằm lật tẩy tên trùm mafia xảo quyệt.

Lý Hải, Minh Hà đón 200 lượt khách đầu tiên tham quan phim trường Lật mặt 7, đội nắng tặng quà bà con khó khăn

11888 Views
23-04-2024
Trước khi cùng với “đại gia đình” của bà Hai tham gia chuyến hành trình yêu thương, sum vầy và tràn đầy tình cảm trên màn ảnh, khán giả sẽ có cơ hội được “sống thử” cuộc đời của dàn nhân vật bằng cách đến thăm cụm bối cảnh phim trường, nơi Lý Hải đã quay bộ phim.

Lật Mặt 7: Một Điều Ước: Lý Hải dựng lại cả một lễ hội, huy động 100 tàu bè cho các cảnh quay

24547 Views
17-04-2024
Nam đạo diễn “chi mạnh tay” khiến cả ê-kíp “xanh mặt” để thực hiện loạt cảnh quay ca ngợi văn hóa Việt Nam. Hàng nghìn anh em quần chúng tham gia quay Lật Mặt 7 cùng Lý Hải.

3 ngày chạy show kín mít, dàn diễn viên Đóa Hoa Mong Manh được khán giả săn đón

27247 Views
16-04-2024
Đạo diễn Mai Thu Huyền, diễn viên Quốc Cường, Maya và đoàn phim Đóa Hoa Mong Manh nhận được rất nhiều tình cảm và sự ủng hộ của khán giả khi đoàn phim gặp gỡ khán giả tại Công viên Điện ảnh (công viên bờ sông TP Thủ Đức) cho đến các hoạt động giao lưu trên phố đi bộ Nguyễn Huệ và các rạp chiếu.