Phim Ngắn Cuối Tuần - Tình Yêu Đích Thực: Túp lều tranh và hai quả tim vàng, nơi bắt đầu của nụ cười hạnh phúc
3859 Views
25-12-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Người ta thường nói, hạnh phúc không thể mua bằng tiền, nhưng ngược lại, liệu không có tiền thì ta có thể hạnh phúc không ? Câu chuyện của Tình Yêu Đích Thực mang đến sẽ chứng tỏ được giá trị của đồng tiền đối với hạnh phúc là thế nào.

Tưởng chừng đã có cho mình một hạnh phúc, chị Thảo đã đau khổ đến tột cùng khi anh Chiến đành lòng bỏ lại mẹ con chị mà đi du học. Tổn thương nhất đối với chị là anh Chiến vì không muốn ảnh hưởng đến chuyện đi du học mà quyết tâm muốn chị phá thai. Dang dở việc học đại học, chị phải dừng lại vì cái thai ngày càng lớn dần, lại phải đi làm mưu sinh. Đó cũng là lúc, chị Thảo gặp được “tình yêu đích thực”, anh Khang, một người bạn học cùng lớp.

Từ lòng cảm kích bởi sự bao dung của Khang, chị Thảo đã dần bị cảm hoá thành tình yêu sau 10 năm thành vợ chồng. Cu Bin lớn lên trong ngôi nhà đầy hạnh phúc, trong vòng tay đầy yêu thương của ba mẹ dù ba Khang không phải là ba ruột. Ngôi nhà đầy ắp tiếng cười nhưng vấn đề tài chính thì không được khá giả. Đó cũng chính là lí do khiến anh Khang tự ti khi Chiến trở về và mong muốn quay lại với chị Thảo, đồng thời nhận lại cu Bin.

Anh Chiến giờ đây đã trở thành một doanh nhân thành đạt, có cuộc sống ổn định tại Mỹ. Sau một cuộc hôn nhân thất bại, bên cạnh việc anh không còn khả năng có con, Chiến khao khát nhận lại đứa con duy nhất. Chiến đưa ra đề nghị sẽ cho Khang một số tiền để đổi đời, sau đó sẽ thay Khang chăm lo cho Thảo và Bin một cuộc sống dư dả, qua Mỹ với một môi trường phát triển. Chắc chắn, Khang không đồng ý, nhưng khi anh nhìn lại đôi bàn tay lấm lem của mình, những món đồ chơi rẻ tiền anh mua cho thằng Bin,.. anh lại có phần chùn bước. Khang quyết định rời đi, trả lại tự do cho hai mẹ con chị Thảo, nhưng Khang chẳng biết rằng nước mắt trên má của vợ con anh chẳng ngừng rơi mà chạy đi khắp nơi tìm anh.

Thật sự là một gia đình, họ sẽ chẳng thể rời xa nhau được, họ quấn quýt ôm lấy nhau mà rơi những giọt nước mắt hạnh phúc. Chị Thảo đã cùng chồng hẹn anh Chiến để nói chuyện. Chị nắm lấy tay anh Khang mà lần đầu tiên nói ra chị yêu anh đến thế nào, rằng chị đã thầm cảm ơn khi anh Chiến bỏ rơi chị để hôm nay chị có được một gia đình hạnh phúc.

Phim Ngắn Cuối Tuần - Tình Yêu Đích Thực

Anh Khang không cho chị một cuộc sống sung túc, không phải là người chồng hoàn hảo nhất nhưng anh đã yêu chị bằng sự hoàn hảo nhất của mình. Có lẽ, hạnh phúc không phải là sở hữu được ngôi nhà rộng lớn, mà hạnh phúc chỉ cần là được sống trong ngôi nhà ngập tràn tình yêu thương.

Text: Thị Dân – Cosmolife.vn | Source: General
RELATED NEWS

Holy Punch - Nắm Đấm Trời Ban: Kinh thưa sư, cha và thầy pháp, mời các ngài thay trời hành đạo

17201 Views
24-04-2024
Với phần nội dung thú vị, “Nắm Đấm Trời Ban” – tác phẩm xoay quanh hành trình trả thù của bộ ba linh mục, thầy tu và pháp sư ở xứ kim chi, hứa hẹn đem lại làn gió mới cho phòng vé Việt vào mùa hè năm nay. Để tránh bị lộ danh tính và đi bóc lịch, hai vị linh mục và sư thầy, vốn từng là hai gã giang hồ khét tiếng, đành chấp nhận hợp tác với tay cảnh sát chìm đội lốt pháp sư nhằm lật tẩy tên trùm mafia xảo quyệt.

Lý Hải, Minh Hà đón 200 lượt khách đầu tiên tham quan phim trường Lật mặt 7, đội nắng tặng quà bà con khó khăn

9187 Views
23-04-2024
Trước khi cùng với “đại gia đình” của bà Hai tham gia chuyến hành trình yêu thương, sum vầy và tràn đầy tình cảm trên màn ảnh, khán giả sẽ có cơ hội được “sống thử” cuộc đời của dàn nhân vật bằng cách đến thăm cụm bối cảnh phim trường, nơi Lý Hải đã quay bộ phim.

Lật Mặt 7: Một Điều Ước: Lý Hải dựng lại cả một lễ hội, huy động 100 tàu bè cho các cảnh quay

24406 Views
17-04-2024
Nam đạo diễn “chi mạnh tay” khiến cả ê-kíp “xanh mặt” để thực hiện loạt cảnh quay ca ngợi văn hóa Việt Nam. Hàng nghìn anh em quần chúng tham gia quay Lật Mặt 7 cùng Lý Hải.

3 ngày chạy show kín mít, dàn diễn viên Đóa Hoa Mong Manh được khán giả săn đón

26568 Views
16-04-2024
Đạo diễn Mai Thu Huyền, diễn viên Quốc Cường, Maya và đoàn phim Đóa Hoa Mong Manh nhận được rất nhiều tình cảm và sự ủng hộ của khán giả khi đoàn phim gặp gỡ khán giả tại Công viên Điện ảnh (công viên bờ sông TP Thủ Đức) cho đến các hoạt động giao lưu trên phố đi bộ Nguyễn Huệ và các rạp chiếu.

Mai Thu Huyền giành giải Đạo diễn xuất sắc nhất tại Đức vào đúng ngày Đóa hoa mong manh khởi chiếu toàn quốc 12/4/2024

29834 Views
12-04-2024
Tối 11/4/2024 tại Thành phố Hồ Chí Minh, phim Đóa Hoa Mong Manh tổ chức lễ công chiếu ở cụm rạp BHD Star Thảo Điền sau buổi công chiếu tại Hà Nội ở cụm rạp BHD Star Cineplex Phạm Ngọc Thạch tối 09/4/2024. Trước đó, phim Đóa Hoa Mong Manh do Mai Thu Huyền đạo diễn đã được được công chiếu chính thức tại Mỹ cùng lịch trình cinetour dày đặc từ bờ Đông sang bờ Tây nước Mỹ từ ngày 28/3/2024.