Phim Ngắn Cuối Tuần – Vì Yêu: Câu chuyện xúc động về tình nghĩa vợ chồng trăm năm
5828 Views
10-07-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Phim Ngắn Cuối Tuần của đài THVL1 luôn mang đến những câu chuyện ý nghĩa và đầy cảm động. Câu chuyện của tuần này kể về Tú - một người chồng dành cả cuộc đời để nói dối vợ và mẹ ruột của mình.

Tú và Hằng cưới nhau vì tình yêu nhưng mẹ của Tú có phần không thích Hằng. Bà càng khó chịu hơn khi sau năm năm kết hôn nhưng Hằng không thể sinh cho bà được một đứa cháu nội. Bà đay nghiến, trách mắng, thậm chí đi than thở khắp bà con, làng xóm về đứa con dâu không thể sinh con của mình. Hằng gần như bị trầm cảm vì những lời nói, hành động của mẹ chồng. Cô muốn tử tự để Tú có thể cưới vợ mới để sinh cháu nội cho bà, may mắn Tú phát hiện và ngăn chặn kịp thời.

Tú và Hằng dẫn nhau đến bệnh viện xét nghiệm mong tìm ra hướng giải quyết và nhận được kết quả, người vô sinh chính là Tú. Mọi người bàng hoàng, đau khổ nhất chính là mẹ của Tú. Bà mẹ chồng từ ghét cay ghét đắng con dâu chuyển sang yêu thương hết mực vì sợ Hằng sẽ bỏ con trai mình. Vì tình yêu và nghĩa vợ chồng, Hằng và Tú vẫn gắn bó bên nhau dù cho chuyện gì xảy ra, cả hai còn nhận một đứa cháu trong dòng họ làm con nuôi. Điều này khiến mẹ chồng càng thương yêu Hằng nhiều hơn gấp bội.

Gia đình có cuộc sống viên mãn, hạnh phúc bên nhau. Nhưng có lẽ mẹ Tú và cả Hằng không ngờ rằng, tất cả chỉ là lời nói dối của Tú. Người bị vô sinh chính là Hằng chứ không phải là Tú. Anh nhận mọi điều tiếng xấu về mình chỉ mong Hằng được hạnh phúc, yên ổn. Không ít người cho rằng, vợ chồng phải có với nhau một đứa con thì cuộc sống mới có thể viên mãn. Nhưng đối với Tú, Hằng là người quan trọng nhất trong cuộc đời anh. Dù Tú đã dùng lời nói dối, thậm chí nói dối mấy chục năm trời để che giấu mọi việc, nhưng đối với Hằng, đó chính là một lời nói dối ngọt ngào.

Phim Ngắn Cuối Tuần sẽ tiếp tục lên sóng các tập tiếp theo, chuyển tải những câu chuyện, thông điệp ý nghĩa vào 19 giờ 50 Chủ nhật hàng tuần trên THVL1.

Text: Thị Dân – Cosmolife.vn | Source: General
RELATED NEWS

Lật Mặt 7: Một Điều Ước: Lý Hải mời mẹ 99 tuổi và bà con ở quê ra mắt phim

19643 Views
24-04-2024
Ở tuổi 99, mẹ Lý Hải lần đầu xuất hiện trên sân khấu Lật Mặt 7: Một Điều Ước. Buổi họp báo Lật Mặt 7: Một Điều Ước diễn ra tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh quy tụ nhiều gương mặt nổi tiếng trong showbiz Việt.

Holy Punch - Nắm Đấm Trời Ban: Kinh thưa sư, cha và thầy pháp, mời các ngài thay trời hành đạo

21168 Views
24-04-2024
Với phần nội dung thú vị, “Nắm Đấm Trời Ban” – tác phẩm xoay quanh hành trình trả thù của bộ ba linh mục, thầy tu và pháp sư ở xứ kim chi, hứa hẹn đem lại làn gió mới cho phòng vé Việt vào mùa hè năm nay. Để tránh bị lộ danh tính và đi bóc lịch, hai vị linh mục và sư thầy, vốn từng là hai gã giang hồ khét tiếng, đành chấp nhận hợp tác với tay cảnh sát chìm đội lốt pháp sư nhằm lật tẩy tên trùm mafia xảo quyệt.

Lý Hải, Minh Hà đón 200 lượt khách đầu tiên tham quan phim trường Lật mặt 7, đội nắng tặng quà bà con khó khăn

13055 Views
23-04-2024
Trước khi cùng với “đại gia đình” của bà Hai tham gia chuyến hành trình yêu thương, sum vầy và tràn đầy tình cảm trên màn ảnh, khán giả sẽ có cơ hội được “sống thử” cuộc đời của dàn nhân vật bằng cách đến thăm cụm bối cảnh phim trường, nơi Lý Hải đã quay bộ phim.

Lật Mặt 7: Một Điều Ước: Lý Hải dựng lại cả một lễ hội, huy động 100 tàu bè cho các cảnh quay

24611 Views
17-04-2024
Nam đạo diễn “chi mạnh tay” khiến cả ê-kíp “xanh mặt” để thực hiện loạt cảnh quay ca ngợi văn hóa Việt Nam. Hàng nghìn anh em quần chúng tham gia quay Lật Mặt 7 cùng Lý Hải.

3 ngày chạy show kín mít, dàn diễn viên Đóa Hoa Mong Manh được khán giả săn đón

27391 Views
16-04-2024
Đạo diễn Mai Thu Huyền, diễn viên Quốc Cường, Maya và đoàn phim Đóa Hoa Mong Manh nhận được rất nhiều tình cảm và sự ủng hộ của khán giả khi đoàn phim gặp gỡ khán giả tại Công viên Điện ảnh (công viên bờ sông TP Thủ Đức) cho đến các hoạt động giao lưu trên phố đi bộ Nguyễn Huệ và các rạp chiếu.