Phóng khoáng, gợi cảm đậm chất Calvin Klein trong bộ sưu tập Denim Thu Đông 2022
25907 Views
05-12-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Calvin Klein vừa tổ chức sự kiện tôn vinh, đánh dấu một kỷ nguyên mới của Denim trong quá trình phát triển di sản lâu đời của Calvin Klein. Sự kiện có sự góp mặt của nhiều nghệ sĩ Việt như Phương Ly, MIN, Isaac, Jun Phạm…

Sự kiện diễn ra với phần biểu diễn âm nhạc của DJ Mie. Các khách mời đặc biệt gồm ca sĩ Phương Ly, MIN, Isaac, Typh 16, Cô Em Trendy, Jun Phạm, stylist Kye Nguyễn và những tên tuổi nổi bật của làng thời trang như Võ Cảnh, Đồng Ánh Quỳnh, Trang Bùi, Brian Tran, khuynh đảo với những bộ trang phục phóng khoáng, gợi cảm đậm chất Calvin Klein.

Lấy tinh thần của bộ sưu tập 90’s Straight làm tâm điểm, CK tạo sự liên kết giữa các cá thể độc lập bằng cách đưa những khách mời cùng hòa mình vào bầu không khí nghệ thuật của âm nhạc và thời trang.

Trong sự kiện lần này, CK đánh dấu sự trở lại đầy ngoạn mục sau khoảng thời gian đại dịch cùng sự chỉn chu và nét chấm phá độc đáo của công nghệ. Với không gian mở, CK truyền tải những thông điệp và hình ảnh của các gương mặt nổi bật đại diện cho chiến dịch Thu Đông toàn cầu, cùng các dòng sản phẩm biểu tượng được bố trí trưng bày lạ mắt. Kết hợp các hiệu ứng ánh đèn flash tại Infinity Room, CK dẫn lối người xem vào “chuyến du hành” viễn tưởng mang đậm sự phá cách và trải nghiệm mới mẻ cho khách hàng.

Với tiêu chí mang phong cách thời trang tối giản đến gần hơn nữa với các khách hàng, stylist đã có buổi trao đổi, chia sẻ workshop mix match ấn tượng cùng sự trình diễn của các model tên tuổi, tạo nên một buổi tiệc thời trang mà ở đó CK sẽ làm chủ được tất cả outfit trong mọi hoàn cảnh.

Calvin Klein sẽ tiếp tục dẫn đầu trong sự phát triển và làm mới các sản phẩm biểu tượng Denim của thương hiệu. Các thiết kế được cân chỉnh hoàn hảo đến từng chi tiết, những chỉ số Denim mới ra mắt được hệ thống hóa để tạo ra sự vừa vặn lý tưởng cho nhiều vóc dáng cơ thể và sự phù hợp tuyệt đối cho tất cả khách hàng.

Đối với Calvin Klein, thời trang không chỉ là cái được phô bày ra bên ngoài mà còn được người sử dụng cảm nhận cả ở bên trong, không chỉ được người khác công nhận mà còn được chính mình trải nghiệm. Đơn giản nhưng lại là bản sắc riêng và độc đáo.

Text: Thị Dân - Cosmolife.vn | Source: General
RELATED NEWS

Công bố Street Woman Fighter Việt Nam - Nữ hoàng vũ đạo đường phố: Giám khảo Hari Won nói gì khi bị phản ứng trái chiều?

31774 Views
17-07-2024
Tại buổi lễ công bố, Hari Won thắng thắn nói về những tranh cãi xung quanh việc cô ngồi ghế giám khảo Nữ hoàng vũ đạo đường phố. Nữ nghệ sĩ thừa nhận vũ đạo của bản thân không thể ngang tầm với các giám khảo khác như Diệp Lâm Anh hay nghệ sĩ Wootae. Cô cho biết, ban tổ chức mong muốn cô sẽ tìm kiếm các tố chất ngôi sao, các khía cạnh khác ở các đội thi bên cạnh chuyên môn nhảy múa.

Điểm lại sự kiện sắc đẹp hoành tráng Prada Beauty gây tiếng vang khu vực Đông Nam Á

29952 Views
17-07-2024
Vừa qua Prada Beauty đã tổ chức lễ ra mắt bộ sưu tập trang điểm mới Prada Skin & Color tại tòa tháp Ilham Tower biểu tượng tại Malaysia.

Xuân Phước công bố dự án phim truyền hình Miền ảo vọng, tâm huyết và kỳ công với 84 bối cảnh

30426 Views
09-07-2024
Dự án phim truyền hình Miền ảo vọng của đạo diễn Xuân Phước do đài THVL đặt hàng, đầu tư vừa chính thức khai máy và công bố dàn diễn viên sau thời gian dài ấp ủ. Miền ảo vọng dự kiến dài 50 tập, khai thác câu chuyện diễn ra trong bối cảnh Nam Bộ xưa từ những năm 1930 – 1950 của thế kỷ trước với dàn diễn viên thực lực NSND Trịnh Kim Chi, NSND Mỹ Uyên, NSƯT Công Ninh, NSƯT Nguyễn Sanh, NSƯT Kim Tuyến, Lương Thế Thành, Thúy Diễn, Dương Cẩm Lynh, Tim, Thanh Duy...

Châu Bùi, Quỳnh Anh Shyn, Tú Hảo trong hành trình khám phá vũ trụ hương sắc tại đêm tiệc Mugler

20918 Views
08-07-2024
Mugler - thương hiệu thời trang tiên phong đã mang đến một đêm tiệc bùng nổ tại Singapore, một bản diễn giải hiện đại về tinh thần Mugler, nơi sức hút truyền thống hòa quyện cùng hơi thở thời đại.

Memo Paris X The Memories sự giao hòa độc bản giữa kỷ niệm, mùi hương và âm nhạc

31060 Views
05-07-2024
Cùng chung một tôn chí hoàn thiện những mảnh ghép ký ức từ sự đơn giản trong tâm thức thông qua những luyến lưu quen thuộc từ mùi hương hay âm nhạc, MEMO PARIS vô cùng vinh dự khi trở thành nhà tài trợ chính cho hoạt động trải nghiệm hương thơm tại The Memories được diễn ra tại TP. HCM.