Pororo Dragon Castle Adventure: Chim cánh cụt siêu cấp dễ thương mở bát đầu năm cùng với chuyến phiêu lưu thú vị
3957 Views
22-12-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Mở màn dịp Tết Nguyên Đán 2023, chú chim cánh cụt Pororo sẽ tái xuất màn ảnh với một chuyến phiêu lưu mới, mang tên Pororo: Cuộc Phiêu Lưu Đến Dinh Thự Rồng. Pororo hứa hẹn sẽ mang đến những niềm vui ngày đầu năm dành cho các bạn nhỏ.

Lần đầu xuất hiện vào năm 2003, Pororo đã tạo nên cơn sốt tại Hàn Quốc, trở thành nhân vật hoạt hình được yêu thích nhất nhìn xứ sở kim chi. Từ đó, hình ảnh của nhân vật Pororo đã gắn liền với đời sống của người Hàn Quốc và trở thành nhân vật biểu tượng, khi xuất hiện trên các phương tiện truyền thông, được in hình lên các đồ dùng trong cuộc sống.

Trong phần phim thứ sáu mang tên Pororo: Cuộc Phiêu Lưu Đến Dinh Thự Rồng, Pororo và những người bạn vô tình lạc đến Dinh Thự Rồng và gặp được Vua Rồng Arthur. Tuy nhiên, Vua Rồng này lại có hình hài như một đứa trẻ.

Pororo và những người bạn phát hiện một tên phù thủy xấu xa đã lẻn vào Dinh Thự Rồng và đánh cắp Tim Rồng với âm mưu độc chiếm xứ sở này và khiến Arthur bị mất sức mạnh. Pororo và những người bạn quyết định sát cánh cùng Arthur để khôi phục sức mạnh cho cậu và đánh bại phù thủy xấu xa.

Tuy nhiên, trong một trận giao chiến, Crong - chú khủng long xanh, người bạn thân của Pororo vô tình hấp thụ năng lượng từ Tim Rồng và biến thành một quái thú khổng lồ. Pororo sẽ phải làm gì để giúp cả hai người bạn Crong và Arthur thoát khỏi tình cảnh hiện tại.

Phần phim điện ảnh Pororo lần này sẽ vẫn tiếp tục mang đến hình ảnh tươi sáng, những nhân vật đáng yêu cùng với chuyến phiêu lưu thú vị. Những thông điệp về lòng dũng cảm, đoàn kết và tình cảm bạn bè vẫn tiếp tục được truyền tải tới các em nhỏ. Đây là một phim hoạt hình hàng đầu, xứng đáng để gia đình và các bạn nhỏ được trải nghiệm tại rạp.

Pororo Dragon Castle Adventure tựa Việt Pororo: Cuộc Phiêu Lưu Đến Dinh Thự Rồng khởi chiếu Mùng 1 Tết 2023 (22/1/2023).

Text: Thị Dân – Cosmolife.vn | Source: General
RELATED NEWS

Lật Mặt 7: Một Điều Ước: Lý Hải dựng lại cả một lễ hội, huy động 100 tàu bè cho các cảnh quay

18491 Views
17-04-2024
Nam đạo diễn “chi mạnh tay” khiến cả ê-kíp “xanh mặt” để thực hiện loạt cảnh quay ca ngợi văn hóa Việt Nam. Hàng nghìn anh em quần chúng tham gia quay Lật Mặt 7 cùng Lý Hải.

3 ngày chạy show kín mít, dàn diễn viên Đóa Hoa Mong Manh được khán giả săn đón

19968 Views
16-04-2024
Đạo diễn Mai Thu Huyền, diễn viên Quốc Cường, Maya và đoàn phim Đóa Hoa Mong Manh nhận được rất nhiều tình cảm và sự ủng hộ của khán giả khi đoàn phim gặp gỡ khán giả tại Công viên Điện ảnh (công viên bờ sông TP Thủ Đức) cho đến các hoạt động giao lưu trên phố đi bộ Nguyễn Huệ và các rạp chiếu.

Mai Thu Huyền giành giải Đạo diễn xuất sắc nhất tại Đức vào đúng ngày Đóa hoa mong manh khởi chiếu toàn quốc 12/4/2024

28086 Views
12-04-2024
Tối 11/4/2024 tại Thành phố Hồ Chí Minh, phim Đóa Hoa Mong Manh tổ chức lễ công chiếu ở cụm rạp BHD Star Thảo Điền sau buổi công chiếu tại Hà Nội ở cụm rạp BHD Star Cineplex Phạm Ngọc Thạch tối 09/4/2024. Trước đó, phim Đóa Hoa Mong Manh do Mai Thu Huyền đạo diễn đã được được công chiếu chính thức tại Mỹ cùng lịch trình cinetour dày đặc từ bờ Đông sang bờ Tây nước Mỹ từ ngày 28/3/2024.

Đóa Hồng Mong Manh tung OST, bỏ ngỏ cái kết cuộc tình tay ba ai cũng chịu nhiều tổn thương

24562 Views
08-04-2024
OST Trái tim tội lỗi là bản tình ca gói trọn cuộc đời lắm vinh quang, đỉnh cao lộng lẫy nhưng cũng đầy nước mắt và bi thương của nữ ca sĩ Thạch Thảo (Maya đảm nhận).

Thần Bài Trở Lại: Tất Tay: Sự trở lại của huyền thoại thần bài Hong Kong

26573 Views
04-04-2024
Thần Bài Trở Lại: Tất Tay là phim hài, hành động do Malaysia sản xuất. Nội dung phim xoay quanh những ngôi sao cạnh tranh nhau trong giới poker. Tuy nhiên, vào đúng thời điểm sắp thi đấu, tài năng của Trình Gia Lãng bất ngờ được chuyển hoá cho Hoàng Tiểu Thất, một người chưa từng chơi poker bao giờ. Sau hàng loạt cãi vã và bất đồng, cả hai kẻ xa lạ quyết định hợp tác để thách đấu với Vi Nhất Phú.