Quá Khứ Hận Thù - Te Acuerdas De Mí: Khi bố nuôi chính là kẻ thù giết chết bố mình
11371 Views
29-01-2023
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Bộ phim báo thù “gây sốt” thu hút hàng triệu người xem ở Mexico cập bến Việt Nam. Ở thời điểm mới phát sóng, Quá Khứ Hận Thù thu hút được 3,2 triệu lượt người xem và ngày càng tăng về giai đoạn cuối phim, ước tính khoảng 3,8 triệu lượt người xem. Phim có sự tham gia của loạt diễn viên tài năng tại Mexico như Fatima Molina, Gabriel Soto, Maria Penella, Guillermo Garcia Cantu, Masisol Del Olmo,…

Phim tâm lý, xã hội Mexico về chủ đề báo thù lên sóng màn ảnh nhỏ Việt Nam

Bộ phim Quá Khứ Hận Thù (tựa gốc Te Acuerdas De Mí) thuộc thể loại tâm lý xã hội do Mexico sản xuất. Phim được chuyển thể từ loạt phim Night Queen nổi tiếng của Thổ Nhĩ Kỳ. Ở thời điểm mới phát sóng, Quá Khứ Hận Thù thu hút được 3,2 triệu lượt người xem và ngày càng tăng về giai đoạn cuối phim, ước tính khoảng 3,8 triệu lượt người xem. Phim có sự tham gia của loạt diễn viên tài năng tại Mexico như Fatima Molina, Gabriel Soto, Maria Penella, Guillermo Garcia Cantu, Masisol Del Olmo,… 

Phim xoay quanh cuộc đời của nhân vật Pedro, có bố bị chết dưới tay hai kẻ tên Olmo và Fausto khi anh chỉ mới 5 tuổi. Thay vì giết luôn Pedro khi ấy, Olmo đã quyết định nhận cậu bé làm con nuôi. Sau đó, Olmo giết luôn Fausto để trở thành chủ sở hữu duy nhất của một doanh nghiệp lớn. 30 năm sau, Pedro không nhớ chút nào quá khứ trước đây. Anh lớn lên trong gia đình Olmo và nhận Olmo là cha, coi Olmo là một người đàn ông tốt. Olmo cũng rất coi trọng Pedro, giao anh nắm giữ trọng trách quan trọng trong tập đoàn của mình và dự định gả con gái cưng của mình cho anh.

Trong một chuyến công tác ở Tây Ban Nha để đàm phán một thương vụ kinh doanh lớn, Pedro gặp Vera – một nhà thiết kế nội thất xinh đẹp. Vera là một đứa trẻ mồ côi với Fausto là bố của cô nhưng đã mất nhiều năm trước. Cuộc gặp gỡ của họ dường như được định đoạt bởi số phận. Cả hai đều không biết rằng, giữa họ có một quá khứ hận thù và có liên quan chặt chẽ với nhau. “Trời xui đất khiến” cho Pedro và Vera yêu nhau sâu đậm. Hai con người dường như sinh ra để dành cho nhau. Tuy nhiên cả hai đều không biết rằng tội ác của cha mẹ họ, những tội ác trong quá khứ sẽ gây nguy hiểm cho cuộc sống hiện tại của cả hai.

Sau khi gặp Vera, Pedro trở lại Mexico để chấm dứt cuộc hôn nhân được sắp đặt từ nhỏ với Marina – con gái của Olmo. Tình cảm của Pedro dành cho Marina chỉ như với một cô em gái nhỏ. Anh nghĩ rằng Marina xứng đáng được ở bên người đàn ông yêu thương cô hơn. Thế nhưng Pedro không biết rằng Marina đang mang thai đứa con của anh. Bị sốc, Marina sẩy thai. Olmo đe dọa sẽ “ra tay” với Vera nếu Pedro vứt bỏ con gái mình. Không còn cách nào khác, Pedro đành chia tay Vera mà không biết rằng Vera cũng đang mang thai.

5 năm sau, Vera và con trai đến Mexico thăm Antonia – mẹ của Vera. Vera bàng hoàng khi biết tin bố mình còn sống, Fausto kể cho cô nghe câu chuyện trong quá khứ và yêu cầu Vera ở lại tìm cách trả thù Olmo. Vì Vera không đồng ý, Fausto đã giết Antonia rồi đổ lỗi cho Olmo. Để trả thù cho mẹ, Vera quyết định ở lại Mexico và lên kế hoạch trả thù Olmo. Vera gia nhập tập đoàn của Olmo. Olmo bị mê hoặc bởi nhan sắc của Vera nên tìm cách chinh phục cô, hai người đính hôn. Cũng chính lúc này, Vera gặp lại Pedro, cả hai nhận ra rằng họ vẫn yêu nhau mãnh liệt như ngày đầu. Để đổi lấy sự an toàn cho Pedro trước sự đe dọa của Olmo, Vera đồng ý kết hôn với Olmo. Ngay trước ngày cưới của họ, Pedro quyết định đến tìm Vera. Liệu rằng tình cảm ấy có hóa giải được mối thâm thù trong quá khứ? Pedro sẽ lựa chọn thế nào khi biết được rằng người nuôi dưỡng anh bấy lâu lại chính là kẻ thù giết chết bố mình?

Bộ phim Quá Khứ Hận Thù phát sóng lúc 13h hằng ngày, bắt đầu từ 06/02/2023 trên kênh THVL1.

Quá Khứ Hận Thù: Con trai nuôi của chủ tịch tập đoàn cùng lúc khiến vợ và tình nhân mang thai

Ở những diễn biến đầu phim Quá Khứ Hận Thù, chuyến công tác đến Tây Ban Nha của Pedro không còn nhàm chán với những cuộc bàn thảo về công việc nữa bởi ở đó, anh tình cờ gặp được tình yêu đích thực của đời mình - Vera Solis, một nhà thiết kế kiêm họa sĩ với vẻ ngoài xinh đẹp, phóng khoáng và mạnh mẽ. Tình yêu "sét đánh" khiến cho Pedro quên đi cô vợ đã được định sẵn cho anh ở quê nhà - Marina, con gái cưng của Olmo Caceres, cha nuôi của anh. Còn Vera cũng nói lời chia tay với Julio Gamboa, bạn trai gắn kết nhiều năm qua để bắt đầu xây mộng đẹp với Pedro, chàng trai lãng tử mà cô vừa mới quen. Julio cố cứu vãn tình thế bằng rất nhiều cơ hội sắp đặt. Thế nhưng, khi biết đối thủ của mình là Pedro, anh đã chấp nhận buông tay. Ngày vui qua mau, Pedro phải trở về Mexico. Khi chia tay, anh hứa hẹn rất nhiều về tương lai khiến cho Vera vô cùng hạnh phúc. Cô càng hạnh phúc hơn sau khi phát hiện đã mang thai đứa con của Pedro. Thế nhưng, cả Vera lẫn Pedro đều không thể nào ngờ được rằng, ở Mexico, Marina cũng đang rất háo hức chuẩn bị đón Pedro trở về với tin vui mang thai sau bao ngày mong đợi. Chuyện Marina mang thai khiến cho Pedro suy nghĩ rất nhiều, anh quyết định sẽ từ bỏ tình yêu với Vera để ở bên cạnh chăm sóc cho Marina và đứa bé sắp ra đời. Thế nhưng, do muốn tranh giành chiếc ghế phó chủ tịch tập đoàn của Pedro, bà Ivana, dì của Marina đã bóng gió cho cháu gái biết chuyện Pedro có người phụ nữ khác ở Tây Ban Nha. Đúng như dự kiến của Ivana, vụ việc đã khiến cho Marina bị kích động và sau đó đã bị sảy thai. Đang thống khổ trong lòng vì tai nạn bất ngờ của Marina, Pedro sững sờ vì thấy Vera cũng đang có mặt trong bệnh viện khi cô đến thăm em của Julio cũng đang nằm viện. Để bảo vệ Vera trước những lời đe dọa của Olmo, Pedro đành nói lời tuyệt tình để cô chấp nhận chia tay anh. Pedro đâu ngờ được rằng những câu nói của anh đã khiến Vera rơi vào tuyệt vọng.

Sau năm năm rũ bỏ lại quá khứ thương đau bị Pedro phụ bạc một cách tàn nhẫn khi anh quay về bên cô vợ yếu đuối vì trách nhiệm, Vera một mình sinh con và nuôi dạy con rất tốt. Khi Nico được năm tuổi, Vera đưa con trai cùng về Mexico thăm bà ngoại. Để có điều kiện nuôi con tốt hơn, Vera xin vào làm việc trong tập đoàn nhà Caceres. Chút khó khăn ban đầu nhanh chóng được loại bỏ khi đích thân ông chủ tập đoàn, Olmo Ceceres đã nhận cô vào làm việc dù chưa hề biết cô có trình độ như thế nào. Bởi trong tâm trí ông ta, hình ảnh của Vera đã lấp đầy mọi khoảng trống sau lần tình cờ nhìn thấy cô đi dạo bên bờ biển gần đó. Niềm háo hức của Vera khi được vào làm trong một tập đoàn lớn nhất nhì Mexico nhanh chóng bị đập tan bởi ở đó ngoài Ivana ra còn có bà phó chủ tịch tập đoàn đỏm dáng và chảnh chọe là em vợ của Olmo. Bà ta rất khó chịu trước những cô gái đẹp xuất hiện xung quanh anh rể giàu có, phong độ. Chưa kể, Vera còn chạm trán với tình cũ Julio và Pedro, là cha của con trai cô. Sự khó chịu ngày càng gia tăng bởi Julio vẫn luôn muốn hàn gắn tình xưa để có thể bảo bọc cô trước Olmo nguy hiểm. Trong khi đó Pedro thì dường như đã nghi ngờ Nico là con của anh bởi cả hai có nhiều tính cách và sở thích rất giống nhau. Trong lúc chưa thể thu xếp ổn thỏa những vấn đề phát sinh với cả Pedro lẫn Julio, Vera sững sờ khi biết ngoài mẹ Antonia, cô còn một anh trai Jacinto cùng cha khác mẹ. Và Fausto - người cha mà nhiều năm qua cô tưởng đã qua đời, vẫn còn sống mạnh khỏe và quyền lực. Ông ta bất ngờ xuất hiện nhận lại thâm tình để rồi sau đó yêu cầu cô thay mình trả mối thâm thù trong quá khứ. Bị Vera từ chối, Fausto đã nghĩ ra kế độc, ông ta tàn nhẫn đến tận cùng khi đích thân hạ sát Antonia rồi tạo bằng chứng giả trút hết mọi tội lỗi lên Olmo. Xót thương mẹ hiền bất ngờ rời xa dương thế, Vera cố dồn nén căm hận, làm theo kế hoạch của Fausto, tới tiếp cận Olmo chờ thời cơ trả thù. Thế nhưng, cô có đủ bản lĩnh để đối phó với một lão trùm tội phạm như Olmo hay không?

Quá Khứ Hận Thù: Vận xui của vợ trẻ chủ tịch tập đoàn, hết bị tống giam trong tù lại bị giam lỏng tại nhà

Từ chỗ là một cô gái xinh đẹp có mọi thứ trong tay từ cộng việc, tiền bạc, bạn bè thân yêu và đứa con trai kháu khỉnh, Vera bỗng chốc như rơi vào địa ngục khi bị tống giam vì có liên quan đến vụ án bắt cóc của Olmo Caceres. Cuộc sống phức tạp thiếu thốn đủ thứ trong trại giam, những lời nhạo báng, đe dọa của Ivana và thanh tra Rocha, những cuộc tấn công vô cớ của các nữ tù hung hãn càng khiến cho cô thêm nhớ người thân, bạn bè và đặc biệt là Nico bé bỏng của cô đang còn ở lại trong ngôi nhà của kẻ thù. Trong trại giam, Vera mòn mỏi chờ đợi Fausto can thiệp giúp đưa cô ra ngoài. Vera nào ngờ được rằng Fausto mới là kẻ đứng sau tất cả. Men say trả thù đã khiến ông ta chỉ lo hành hạ Olmo cả ngày lẫn đêm mà không chút bận tâm về an nguy của cô con gái đang bị giam cầm trong bốn bức tường lạnh lẽo dù cả Jacinto lẫn Julio đều liên tục tới cầu xin ông ta ra tay giúp đòi công lý và tự do cho cô gái. Trong lúc mọi người không có chút manh mối nào về Olmo thì Edy lại vô tình phát hiện ông nội của cậu đang giam giữ bác Olmo của bạn gái Faby dưới tầng hầm nhà ông ta. Trước đó, Edy luôn phải chứng kiến cảnh cha mẹ cãi nhau vì lo cho an toàn của cô Vera, sự bất lực của cha khi không thể đón em họ Nico rời khỏi nhà Caceres, và sự tuyệt vọng, lo âu của cô bạn gái Faby vì ngày đêm trông ngóng tin tức của Olmo. Do đó, Edy quyết định dùng sim điện thoại mới mua để nhắn tin chỉ chỗ Olmo đang bị giam cầm cho Faby biết. Thế là, được sự nhờ cậy của Faby, cảnh sát Octavio đã nhanh chóng tìm ra ông chủ nhà Caceres sau khi lực lượng cứu hộ đã bỏ cuộc tìm kiếm trong ngôi nhà đang bốc cháy cuồn cuộn của Fausto. Sự việc này cũng do chính ông ta phóng hỏa để tiêu hủy dấu vết khi hay tin cảnh sát đang tới tra xét ngôi nhà tình nghi theo tin nhắn chỉ điểm. Nỗ lực của Octavio đã được đền đáp khi Olmo cuối cùng cũng bình an. Tuy nhiên, ông ta phải cắt bỏ một chân vì hoại tử bởi vết thương do bị Fausto bắn. Nhanh chóng ngay sau đó, với sự giải thích của Pedro, Olmo cũng đồng ý chứng minh cho Vera vô tội và cô được phóng thích ngay lập tức.

Thoát khỏi bốn bức tường lạnh lẽo trong buồng giam hôi hám và tối tăm, Vera tiếp tục bị Olmo giam lỏng trong ngôi biệt thự xa hoa khiến cho cô càng bức bối hơn. Chưa hết, cô còn bị chia cắt với cậu con trai bé nhỏ vì hàng đêm phải sang phòng của ông ta do hôn lễ của hai người đã hoàn tất. Thương Nico mỗi tối khóc la gọi mẹ, Pedro lén sang dỗ dành con trai bằng những câu chuyện kể mà không biết rằng Marina vô cùng tức giận khi phát hiện sự việc. Không riêng gì Marina luôn để ý nhất cử nhất động của Pedro với Vera, cả Ivana cũng không rời mắt khỏi cặp đôi bởi bà ta không cam tâm sau khi bỏ ra quá nhiều công sức để loại trừ Vera ra khỏi cuộc đời Olmo mà vẫn thất bại, không bỏ cuộc, bà ta dùng tin nhắn trong điện thoại bí mật của Vera để khơi gợi nghi ngờ trong lòng Olmo hòng khiến ông ta vì thế mà đuổi cô vợ trẻ đẹp đi khỏi biệt thự nhà Caceres. Thế nhưng, vốn thông minh và bản lĩnh, Vera nhanh trí đổ hết mọi tội lỗi lên người Granados vì biết rằng gã tội phạm kia đã chết và không thể đối chứng. Đúng như cô dự đoán, vụ việc đã khiến Olmo tin ngay sau khi kiểm tra tin nhắn trong chiếc điện thoại mà Alberto tìm được trên người Granados. Thoát kiếp nạn, Vera nhận ra cô cần phải nhanh chóng giành lấy sự tin tưởng của Olmo trước Ivana, thế là, ngoài việc ân cần chăm sóc cho lão già đáng ghét từ những việc nhỏ nhặt như cơm dâng, nước rót, cô còn âm thầm nhờ người làm cho lão một cái chân giả để thuận tiện hơn trong việc đi lại. Đúng như Vera nghĩ, Olmo đã tin tưởng cô hơn nhưng vẫn còn đề phòng về mối quan hệ không rõ ràng giữa cô và Pedro, thế nên Olmo đã cho phép cô vợ trẻ được ra khỏi nhà, bên cạnh luôn có vệ sĩ theo bảo vệ nhưng thật ra là bí mật theo dõi và ghi lại toàn bộ những nơi cô đến và những ai cô tiếp xúc.

Bộ phim Quá Khứ Hận Thù (tựa gốc Te Acuerdas De Mí) thuộc thể loại tâm lý xã hội do Mexico sản xuất. Phim được chuyển thể từ loạt phim Night Queen nổi tiếng của Thổ Nhĩ Kỳ. Ở thời điểm mới phát sóng, Quá Khứ Hận Thù thu hút được 3,2 triệu lượt người xem và ngày càng tăng về giai đoạn cuối phim, ước tính khoảng 3,8 triệu lượt người xem. Phim có sự tham gia của loạt diễn viên tài năng tại Mexico như Fatima Molina, Gabriel Soto, Maria Penella, Guillermo Garcia Cantu, Masisol Del Olmo,… Phim Quá Khứ Hận Thù phát sóng lúc 13h hằng ngày trên kênh THVL1.

Text: Thị Dân - Cosmolife.vn | Source: General

RELATED NEWS

Quý cô thừa kế 2: Tiểu tam cướp chồng, hạ gục bố bạn thân và những plot twist ấn tượng

24537 Views
13-03-2024
Quý cô thừa kế 2 kể về gia đình giàu có tưởng chừng như đầm ấm và hạnh phúc của Cao Minh (Huy Khánh), Hải Đường (Trang Nhung) và con gái Kim (Quyên Qui). Tuy nhiên, mọi thứ ngày càng trở nên kì lạ khi Cao Minh càng lúc càng thô bạo và có xu hướng kiểm soát đầy độc tài, thô tục lên vợ và con gái mình. Trong khi đó, Kim cũng bất mãn và nổi loạn nhiều hơn, thậm chí chống đối lại cha mẹ mình vì họ không đáp ứng được yêu cầu đi du học của cô.

Tào Tháo - Cao Cao: Tái hiện cuộc đời và sự nghiệp của một nhà chính trị, quân sự đầy kiêu hùng

27590 Views
10-03-2024
Tào Tháo (tên phim tiếng Anh: Cao Cao) là bộ phim truyền hình thuộc thể loại cổ trang do Trung Quốc sản xuất sẽ được lên sóng THVL1 từ ngày 16/3/2024.

Cuộc Chiến Tơ Lụa - Laal Banarasi: Hành trình thoát khỏi sự khống chế và bóc lột của các tầng lớp thượng lưu

16391 Views
06-03-2024
Cuộc Chiến Tơ Lụa (tựa gốc: Laal Banarasi) là bộ phim truyền hình chính kịch thuộc thể loại Tâm lý - Tình cảm do Ấn Độ sản xuất sẽ được lên sóng THVL1 từ ngày 13/3/2024.

Silent Love: Chuyện tình không lời đau lòng, đẹp đẽ nhất mùa xuân 2024 từ Nhật Bản

24888 Views
04-03-2024
Sau cuộc gặp gỡ định mệnh, chàng câm Aoi quyết tâm giúp đỡ cô nàng Mika thực hiện giấc mở trở thành nghệ sĩ dương cầm. Thế nhưng, liệu rằng tình cảm thuần khiết giữa họ có đủ mạnh mẽ để đập tan sóng gió định kiến của cuộc đời?

Đóa hoa mong manh: Góc khuất phận đời nghệ sĩ phát hành ở Mỹ trước Việt Nam tung trailer

23924 Views
04-03-2024
Đóa hoa mong manh – A fragile flower là tác phẩm điện ảnh âm nhạc với bối cảnh hoàn toàn được quay tại nước Mỹ. Chuyện phim xoay quanh cuộc đời của một nữ ca sĩ nổi tiếng có đủ cả thanh lẫn sắc do nữ diễn viên, ca sĩ Maya đảm nhận. Thông qua mối quan hệ giữa các nhân vật, bộ phim cũng phần nào phản ánh đời sống thu nhỏ của những nghệ sĩ gốc Việt tại hải ngoại, cũng như giới tinh hoa gồm những người Việt thành công trên đất Mỹ.