Quang Hà làm 12 đêm nhạc khắp cả nước trong 4 tháng cùng Thanh Lam, Bằng Kiều và Lệ Quyên
13452 Views
14-08-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Sau thành công của Hà show 2, Quang Hà cùng ê-kíp tiếp tục thực hiện chuỗi đêm nhạc ở nhiều tỉnh thành. Ngoài Quang Hà còn có các khách mời tên tuổi như Thanh Lam, Bằng Kiều, Lệ Quyên... cũng như các giọng ca trẻ như Chu Thúy Quỳnh, Kiều Oanh, Minh Sang ...

Đêm nhạc Đánh Thức Tình Yêu của ca sĩ Quang Hà vừa diễn ra tại Hải Phòng với hơn 1.000 khán giả tham dự, khách mời ca sĩ Vũ Duy Khánh, Hoàng Đức Thịnh. Đây là show diễn mở màn cho chuỗi 12 đêm nhạc của chàng “ngỡ” ở các tỉnh thành như Hà Nội, Nghệ An, Huế, Phú Yên, Đồng Nai, TP.HCM... trong bốn tháng cuối năm 2022.

Hồi cuối tháng năm, liveshow Hà Show của Quang Hà được diễn ra tại Nhà hát Lớn Hà Nội. Dù thời tiết không thuận lợi nhưng khán giả vẫn đến lấp đầy ghế ngồi trong ba đêm, xem nam ca sĩ hát đến tận hai giờ sáng. Đó là lý do khiến giọng ca sinh năm 1981 luôn thôi thúc bản thân cùng ê-kíp làm những show diễn tiếp theo để phục vụ khán giả.

Quang Hà chia sẻ: “Chuỗi đêm nhạc này tôi lấy ý tưởng từ liveshow Hà Show, từ âm nhạc đến bối cảnh dàn dựng sân khấu. Live show trước đó tôi diễn ba đêm nhưng sau đó đông đảo khán giả vẫn liên hệ hỏi vé, thậm chí nhiều khán giả ở các tỉnh thành cũng mong muốn có show diễn như vậy ở địa phương để thưởng thức cho thuận tiện. Đó là lý do tôi quyết định thực hiện chuỗi đêm nhạc Đánh thức tình yêu. Trong bốn tháng cuối năm 2022, tôi sẽ làm tổng 12 đêm nhạc. Có tháng tôi làm bốn đêm nhạc. Rất áp lực nhưng tôi và ê-kíp vẫn cố gắng chăm chút mỗi đêm nhạc chỉn chu nhất”.

Liveshow Hà Show vừa kết thúc, Quang Hà tiếp tục chạy show khắp các tỉnh thành. Giờ đây anh lại thực hiện chuỗi 12 đêm nhạc khiến sức khỏe của nam ca sĩ bị ảnh hưởng khá nhiều. Có thời gian Quang Hà sụt cân, mất ngủ vì áp lực công việc. Dẫu vậy anh vẫn cố gắng giữ giọng, tinh thần lạc quan vì với chàng Ngỡ, âm nhạc là lẽ sống là thứ mà anh muốn cống hiến với khán giả cả đời. Những tình cảm trân quý của khán giả gần xa cũng là động lực để nam ca sĩ sáng tạo nghệ thuật không ngừng nghỉ.

Về lý do chọn Hải Phòng mở màn cho chuỗi đêm diễn, Quang Hà cho biết nơi đây gắn với anh nhiều kỷ niệm. Đặc biệt, khán giả Hải Phòng đón nhận nồng nhiệt ca khúc Trăm Năm Không Quên. Nhờ bản hit này, tên tuổi Quang Hà được đông đảo khán giả biết đến và trở nên đắt show. “Mỗi khán giả ở mỗi tỉnh thành đều có những kỷ niệm đặc biệt với tôi. Tôi chỉ biết hát bằng cả trái tim để đáp trả lại những tình cảm ấy. Không có khán giả sẽ không có Quang Hà ở hiện tại”, Quang Hà bày tỏ.

Trong đêm diễn mở màn chuỗi 12 đêm nhạc, sân khấu vườn địa đàng huyền ảo được tái hiện. Quang Hà hóa thành hoàng tử, kể chuyện bằng âm nhạc, kết hợp hài hòa và đầy sáng tạo giữa âm thanh, ánh sáng, bối cảnh qua các bản tình ca và liên khúc. Đặc biệt, hiệu ứng trình diễn ánh sáng hiện đại nhất hiện nay cũng được mang vào đêm nhạc, mang đến tổng thể hoành tráng, lạ mắt. Tất cả các thiết bị được ê-kíp hàng trăm người của Quang Hà di chuyển từ Hà Nội ra Hải Phòng.

Khoảng 1.000 khán giả Hải Phòng bày tỏ sự trầm trồ khi Quang Hà vừa thể hiện khả năng vũ đạo đẹp mắt, vừa xử lý trọn trịa các ca khúc như Ngỡ, Ngoại Tình... được remix. Thậm chí khán giả còn hào hứng đứng dậy và tràn lên sân khấu nhảy cùng Quang Hà. Ngoài ra cả hội trường đèn flash điện thoại tạo ra hiệu ứng bầu trời sao lung linh huyền ảo. Bên cạnh đó, nam ca sĩ cũng đưa khán giả qua những cung bậc cảm xúc sâu lắng với các bản tình khúc nổi tiếng như Khúc Thuỵ Du, Màu Mắt Nhung, Bất Quá Nhân Gian…

Trong các đêm diễn tiếp theo, ngoài Quang Hà còn có các khách mời tên tuổi như Thanh Lam, Bằng Kiều, Lệ Quyên... cũng như các giọng ca trẻ như Chu Thúy Quỳnh, Kiều Oanh, Minh Sang ...

Text: Thị Dân – Cosmolife.vn | Source: General
RELATED NEWS

Minh Tú chọn diện lại mẫu áo cưới ngày xưa của mẹ trong lễ thành hôn gây xúc động

23563 Views
13-04-2024
Đúng như kỳ vọng của công chúng, cô dâu Minh Tú xuất hiện vô cùng xinh đẹp, rạng rỡ trong ngày trọng đại. Đặc biệt, hình ảnh Minh Tú với tà áo dài truyền thống kết hợp cùng bộ trang sức cưới Trầu Cau PNJ trở thành điểm nhấn khiến cộng đồng mạng không khỏi xuýt xoa bởi ý nghĩa và cảm xúc mà nó mang lại.

IU trở thành Đại sứ toàn cầu mới nhất của Estée Lauder với chiến dịch đầu tiên ngay trong tháng 4/2024

25653 Views
11-04-2024
Tập đoàn Estée Lauder chính thức công bố ca sĩ, nhạc sĩ và diễn viên IU trở thành Đại sứ Thương hiệu Toàn cầu mới nhất. Ca sĩ, nhạc sĩ và diễn viên IU sẽ là xuất hiện trong các chiến dịch sản phẩm nổi bật của nhãn hiệu làm đẹp sẽ ra mắt trong tháng này.

Đóa Hồng Mong Manh tung OST, bỏ ngỏ cái kết cuộc tình tay ba ai cũng chịu nhiều tổn thương

24149 Views
08-04-2024
OST Trái tim tội lỗi là bản tình ca gói trọn cuộc đời lắm vinh quang, đỉnh cao lộng lẫy nhưng cũng đầy nước mắt và bi thương của nữ ca sĩ Thạch Thảo (Maya đảm nhận).

Hoài Phú ra mắt album nhạc xưa đĩa vật lý, băng cassette, chính thức bước vào con đường ca hát chuyên nghiệp

19598 Views
04-04-2024
Giọng ca Hoài Phú là một sự phát hiện của nữ danh ca Lê Uyên. Trải qua hai năm thai nghén, Hoài Phú với sự đồng hành của nhạc sĩ Nguyễn Hà và trung tâm Audio Space đã quyết tâm phát hành album nhạc xưa. Được nhận xét giống chất giọng các nam ca sĩ đình đám đi trước, nam ca sĩ nói rằng may mắn vì được so sánh với anh Tuấn Ngọc, Quang Dũng.

Mr Law Travel: Thu Trang bị Tiến Luật gài kèo lái xe 3 tiếng ra tận Ninh Thuận quay vlog

34658 Views
28-03-2024
Bất ngờ ông xã Tiến Luật rủ đi chơi nhưng Thu Trang liên tiếp 'dở khóc dở cười' do bị gài kèo phải tự lái xe, không mang theo đồ đạc và trở thành 'phượt thủ' bất đắc dĩ.