Ra mắt chiến dịch Xin chào Hong Kong với 500.000 vé máy bay miễn phí cùng bộ quà tặng cho du khách khi nhập cảnh
12700 Views
03-02-2023
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Với chiến dịch quảng bá toàn cầu Xin chào Hồng Kông, vùng đất xứ Cảng Thơm đang gửi lời chào đón đến thế giới với 500.000 vé máy bay miễn phí, cùng những phiếu mua hàng và ưu đãi hấp dẫn dành cho khách du lịch trở lại trung tâm tài chính quốc tế này, đây cũng là sự tăng tốc để bắt kịp các điểm đến du lịch nổi tiếng khác trong cuộc cạnh tranh khốc liệt ở Châu Á.

Sau khi thông báo dỡ bỏ tất cả các yêu cầu xét nghiệm cũng như Thẻ Vắc-xin và các biện pháp khác đối với du khách vào ngày 29/12/2022, Hồng Kông một lần nữa mở cửa và sẵn sàng chào đón du khách từ khắp nơi trên thế giới. Với chiến dịch quảng bá toàn cầu Xin chào Hồng Kông, vùng đất xứ Cảng Thơm đang gửi lời chào đón đến thế giới với 500.000 vé máy bay miễn phí, cùng những voucher và ưu đãi hấp dẫn dành cho khách du lịch.

Trong buổi lễ ra mắt chiến dịch vào ngày 02/02/2023, Tiến sĩ Pang Yiu-kai, Chủ tịch Tổng cục Du lịch Hồng Kông chia sẻ: “Hồng Kông đã trở lại và mang đến nhiều điều thú vị hơn bao giờ hết dành cho du khách toàn cầu. Thông qua chiến dịch Xin chào Hồng Kông, chúng tôi muốn gửi lời chào nồng nhiệt và đón chào du khách từ khắp mọi nơi đến với Hồng Kông, một trong những địa điểm du lịch không thể bỏ qua trên thế giới. Với nền ẩm thực phong phú và đa dạng, các hoạt động đường phố, cùng với những văn hoá, nghệ thuật nơi đây, tôi tin rằng Hồng Kông sẽ mang đến cho du khách một hành trình khám phá khó quên”.

Ngoài ra, Chủ tịch Cảng vụ Hồng Kông, ông Jack So cho biết: "500.000 chiếc vé máy bay này đã được đặt mua ngay tại thời điểm mà đại dịch COVID-19 diễn biến nghiêm trọng nhất cho thấy niềm tin tích cực của chúng tôi vào tương lai tươi sáng của ngành hàng không Hồng Kông sẽ đến thôi. Chúng tôi tin rằng chiến dịch này sẽ tạo ra hiệu ứng lan tỏa, thúc đẩy giao thương Hồng Kông cũng như quảng bá rộng rãi cho ngành du lịch Hồng Kông. Từ khi nới lỏng các hạn chế và kiểm soát nhập cảnh đối với khách du lịch trong nước vào năm ngoái, lượng hành khách tại sân bay quốc tế Hồng Kông đã bắt đầu tăng, đặc biệt là trong quý vừa qua. Chúng tôi đã có một khởi đầu năm 2023 tốt đẹp bằng việc bình thường hoá hoạt động đi lại với Đại Lục và sân bay quốc tế Hồng Kông vẫn sẽ luôn là trung tâm hàng không trọng điểm của quốc tế. Chính vì thế, thông qua chiến dịch "Xin chào Hồng Kông", lượt khách du lịch sẽ tiếp tục tăng mạnh”.

Giám đốc Điều hành Tổng cục Du lịch Hồng Kông, ông Dane Cheng đưa ra 3 chiến lược chính nhằm chủ động khôi phục thị trường du lịch quốc tế tại buổi họp báo ngày 02/02:

  • Hồng Kông gửi lời chào đến toàn thế giới

Từ hôm nay, chiến dịch quảng bá Xin chào Hồng Kông sẽ được triển khai trên toàn thế giới nhằm lan tỏa thông điệp tích cực rằng sau khi dỡ bỏ mọi hạn chế nhập cảnh đối với du khách quốc tế, Hồng Kông đã chính thức trở lại và mang đến cho du khách những trải nghiệm mới mẻ, hấp dẫn.

Chiến dịch bao gồm những nội dung quảng cáo ấn tượng, được phát sóng trên 3.000 nền tảng trên toàn thế giới. Một loạt video được đăng tải với sự góp mặt của những người đứng đầu các doanh nghiệp, người nổi tiếng trên mạng xã hội, những người yêu mến Hồng Kông, và những người nổi tiếng như huyền thoại nhạc Cantopop Quách Phú Thành, ca sĩ Trịnh Tú Văn, ca sĩ Trần Tuệ Lâm sẽ cùng giới thiệu hàng loạt những trải nghiệm thú vị tại xứ Cảng Thơm.

Chiến dịch quảng bá toàn cầu Xin chào Hồng Kông có sự góp mặt của nhiều nhân vật trong và ngoài thành phố, cùng nhau gửi lời chào đón nồng nhiệt đến du khách trên thế giới.

  • Gửi một lời chào nồng nhiệt nhất tới du khách quốc tế

Nhằm thu hút du khách ghé thăm, từ tháng 3, Cảng vụ Hàng không Hồng Kông đã phát hành 500.000 vé máy bay miễn phí cho 3 hãng hàng không nội địa gồm Cathay Pacific Airways, Hong Kong Express, và Hong Kong Airlines để dành tặng cho du khách quốc tế.

Hàng loạt những ưu đãi hấp dẫn từ hơn 16.000 cửa hàng trên toàn thành phố đã được Tổng cục Du lịch Hồng Kông và các công ty du lịch, khách sạn hợp tác cùng nhau để chào đón du khách quay trở lại. Trong đó, ở giai đoạn ban đầu, 1 triệu voucher Quà tặng Hồng Kông dành cho du khách bao gồm thức uống chào mừng miễn phí tại các quán bar, nhà hàng và khách sạn thuộc chương trình hoặc phiếu mua hàng bằng tiền mặt để tích điểm trong sử dụng các dịch vụ di chuyển, ẩm thực và cửa hàng bán lẻ, điểm tham quan và khách sạn trên toàn thành phố.

Khi đến Hồng Kông, du khách sẽ được tặng bộ Quà tặng Hồng Kông gồm một thức uống chào mừng và voucher mua hàng tích điểm khi sử dụng các dịch vụ di chuyển, ẩm thực, cửa hàng bán lẻ và điểm tham quan.

  • Hồng Kông mang đến những sự kiện cùng những trải nghiệm mới mẻ

    Những điểm du lịch nổi tiếng, mang đậm dấu ấn Hồng Kông nay đã được nâng cấp để thu hút du khách đến tham quan. Trong số hàng chục dự án mới, có thể kể đến Bảo tàng Văn hoá M+ và Bảo tàng Cung điện Hồng Kông tại Khu Văn hoá Tây Cửu Long, xe điện Peak Tram thứ hệ 6, Công viên Đại đương Thế giới nước, show trình diễn buổi tối mới toanh Momentous tại Disneyland Hồng Kông cùng cung đường đi dạo bên bờ sông để chiêm ngưỡng vẻ đẹp của Cảng Victoria.

Bên cạnh đó, hơn 250 sự kiện và lễ hội được xác nhận sẽ tổ chức tại Hồng Kông trong năm 2023, bao gồm những màn trình diễn thể thao, nghệ thuật và ẩm thực. Các sự kiện nổi bật thể hiện sức hấp dẫn và sự năng động, đa dạng của thành phố có thể kể đến như Giải Marathon Hồng Kông, Lễ hội âm nhạc Clockenflap, Hội chợ triển lãm Art Basel, Hội nghị Thượng đỉnh Bảo tàng 2023, Giải Bóng bầu dục tại sân vận động Hong Kong Sevens, Lễ hội ẩm thực và rượu vang Hồng Kông và sự kiện Countdown mừng năm mới.

Cùng với cơ sở vật chất hiện đại, không gian sự kiện và cơ hội kết nối, Hồng Kông lên kế hoạch tổ chức hơn 100 sự kiện và triển lãm du lịch MICE vào năm 2023. Sự trở lại này sẽ mang nền tảng vững chắc cho các ngành nghề khác nhau nắm bắt cơ hội kinh doanh.

Text: Thị Dân - Cosmolife.vn | Source: Hong Kong Toursim Board
RELATED NEWS

Hilton khai trương Hilton Saigon, đánh dấu sự hiện diện đầu tiên tại Thành phố Hồ Chí Minh

22775 Views
14-03-2024
Với tầm nhìn tuyệt đẹp ra sông Sài Gòn từ các phòng nghỉ, khách sạn Hilton Saigon mang thương hiệu hàng đầu của Hilton sẽ là điểm nhấn bổ sung cho thành phố năng động.

9 điểm du lịch thiên nhiên yêu thích tại châu Á từ Agoda, trong đó có Đà Lạt, Lâm Đồng, Việt Nam

18810 Views
08-03-2024
Nền tảng du lịch trực tuyến Agoda giới thiệu danh sách những điểm đến thiên nhiên được yêu thích tại châu Á, dựa theo lượng tìm kiếm được thực hiện vào tháng 1/2024.

Renaissance Riverside Hotel Saigon ra mắt bộ sưu tập trứng Phục Sinh 2024

16839 Views
07-03-2024
Thêm chút ngọt ngào cho dịp Lễ Phục Sinh sắp đến, đội ngũ bếp bánh Renaissance Riverside Hotel Saigon đã sáng tạo nên những quả trứng sô cô la ngọt ngào và độc đáo, với hoạ tiết tỉ mỉ và đầy màu sắc biểu trưng cho mùa Xuân. Bộ sưu tập trứng Phục Sinh hiện đang được bày bán tại Rbar, sảnh khách sạn Renaissance Riverside Hotel Saigon.

Tháng Ba 2024 hoa hồng và lễ Phục sinh với nhiều ưu đãi tại Sheraton Nha Trang Hotel & Spa

26202 Views
07-03-2024
Những ngày tháng Ba của Nha Trang, Khánh Hòa là khoảng thời gian mà thời tiết ưu ái chiều lòng người nhất, khi tiết trời đầy nắng đẹp nhưng không quá nóng để dạo quanh thành phố, thả hồn trên bãi biển trong xanh ngắm bình minh yên ả hay buổi chiều thật chill đắm mình trong nắng vàng của hoàng hôn tuyệt đẹp.

Booking.com tiết lộ xu hướng chọn nơi lưu trú trong kỳ nghỉ của du khách Việt qua Báo cáo Triển vọng Nhà nghỉ dưỡng

27352 Views
06-03-2024
Báo cáo Triển vọng Nhà nghỉ dưỡng đầu tiên do Booking.com phát hành đã chỉ ra cách các chủ nhà nghỉ đã làm để thu hút và nâng cao trải nghiệm khách hàng, những nhu cầu của du khách Việt khi đặt phòng, chuẩn bị cho mùa du lịch hè cao điểm sắp đến.