Ra mắt chiến dịch Xin chào Hong Kong với 500.000 vé máy bay miễn phí cùng bộ quà tặng cho du khách khi nhập cảnh
13424 Views
03-02-2023
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Với chiến dịch quảng bá toàn cầu Xin chào Hồng Kông, vùng đất xứ Cảng Thơm đang gửi lời chào đón đến thế giới với 500.000 vé máy bay miễn phí, cùng những phiếu mua hàng và ưu đãi hấp dẫn dành cho khách du lịch trở lại trung tâm tài chính quốc tế này, đây cũng là sự tăng tốc để bắt kịp các điểm đến du lịch nổi tiếng khác trong cuộc cạnh tranh khốc liệt ở Châu Á.

Sau khi thông báo dỡ bỏ tất cả các yêu cầu xét nghiệm cũng như Thẻ Vắc-xin và các biện pháp khác đối với du khách vào ngày 29/12/2022, Hồng Kông một lần nữa mở cửa và sẵn sàng chào đón du khách từ khắp nơi trên thế giới. Với chiến dịch quảng bá toàn cầu Xin chào Hồng Kông, vùng đất xứ Cảng Thơm đang gửi lời chào đón đến thế giới với 500.000 vé máy bay miễn phí, cùng những voucher và ưu đãi hấp dẫn dành cho khách du lịch.

Trong buổi lễ ra mắt chiến dịch vào ngày 02/02/2023, Tiến sĩ Pang Yiu-kai, Chủ tịch Tổng cục Du lịch Hồng Kông chia sẻ: “Hồng Kông đã trở lại và mang đến nhiều điều thú vị hơn bao giờ hết dành cho du khách toàn cầu. Thông qua chiến dịch Xin chào Hồng Kông, chúng tôi muốn gửi lời chào nồng nhiệt và đón chào du khách từ khắp mọi nơi đến với Hồng Kông, một trong những địa điểm du lịch không thể bỏ qua trên thế giới. Với nền ẩm thực phong phú và đa dạng, các hoạt động đường phố, cùng với những văn hoá, nghệ thuật nơi đây, tôi tin rằng Hồng Kông sẽ mang đến cho du khách một hành trình khám phá khó quên”.

Ngoài ra, Chủ tịch Cảng vụ Hồng Kông, ông Jack So cho biết: "500.000 chiếc vé máy bay này đã được đặt mua ngay tại thời điểm mà đại dịch COVID-19 diễn biến nghiêm trọng nhất cho thấy niềm tin tích cực của chúng tôi vào tương lai tươi sáng của ngành hàng không Hồng Kông sẽ đến thôi. Chúng tôi tin rằng chiến dịch này sẽ tạo ra hiệu ứng lan tỏa, thúc đẩy giao thương Hồng Kông cũng như quảng bá rộng rãi cho ngành du lịch Hồng Kông. Từ khi nới lỏng các hạn chế và kiểm soát nhập cảnh đối với khách du lịch trong nước vào năm ngoái, lượng hành khách tại sân bay quốc tế Hồng Kông đã bắt đầu tăng, đặc biệt là trong quý vừa qua. Chúng tôi đã có một khởi đầu năm 2023 tốt đẹp bằng việc bình thường hoá hoạt động đi lại với Đại Lục và sân bay quốc tế Hồng Kông vẫn sẽ luôn là trung tâm hàng không trọng điểm của quốc tế. Chính vì thế, thông qua chiến dịch "Xin chào Hồng Kông", lượt khách du lịch sẽ tiếp tục tăng mạnh”.

Giám đốc Điều hành Tổng cục Du lịch Hồng Kông, ông Dane Cheng đưa ra 3 chiến lược chính nhằm chủ động khôi phục thị trường du lịch quốc tế tại buổi họp báo ngày 02/02:

  • Hồng Kông gửi lời chào đến toàn thế giới

Từ hôm nay, chiến dịch quảng bá Xin chào Hồng Kông sẽ được triển khai trên toàn thế giới nhằm lan tỏa thông điệp tích cực rằng sau khi dỡ bỏ mọi hạn chế nhập cảnh đối với du khách quốc tế, Hồng Kông đã chính thức trở lại và mang đến cho du khách những trải nghiệm mới mẻ, hấp dẫn.

Chiến dịch bao gồm những nội dung quảng cáo ấn tượng, được phát sóng trên 3.000 nền tảng trên toàn thế giới. Một loạt video được đăng tải với sự góp mặt của những người đứng đầu các doanh nghiệp, người nổi tiếng trên mạng xã hội, những người yêu mến Hồng Kông, và những người nổi tiếng như huyền thoại nhạc Cantopop Quách Phú Thành, ca sĩ Trịnh Tú Văn, ca sĩ Trần Tuệ Lâm sẽ cùng giới thiệu hàng loạt những trải nghiệm thú vị tại xứ Cảng Thơm.

Chiến dịch quảng bá toàn cầu Xin chào Hồng Kông có sự góp mặt của nhiều nhân vật trong và ngoài thành phố, cùng nhau gửi lời chào đón nồng nhiệt đến du khách trên thế giới.

  • Gửi một lời chào nồng nhiệt nhất tới du khách quốc tế

Nhằm thu hút du khách ghé thăm, từ tháng 3, Cảng vụ Hàng không Hồng Kông đã phát hành 500.000 vé máy bay miễn phí cho 3 hãng hàng không nội địa gồm Cathay Pacific Airways, Hong Kong Express, và Hong Kong Airlines để dành tặng cho du khách quốc tế.

Hàng loạt những ưu đãi hấp dẫn từ hơn 16.000 cửa hàng trên toàn thành phố đã được Tổng cục Du lịch Hồng Kông và các công ty du lịch, khách sạn hợp tác cùng nhau để chào đón du khách quay trở lại. Trong đó, ở giai đoạn ban đầu, 1 triệu voucher Quà tặng Hồng Kông dành cho du khách bao gồm thức uống chào mừng miễn phí tại các quán bar, nhà hàng và khách sạn thuộc chương trình hoặc phiếu mua hàng bằng tiền mặt để tích điểm trong sử dụng các dịch vụ di chuyển, ẩm thực và cửa hàng bán lẻ, điểm tham quan và khách sạn trên toàn thành phố.

Khi đến Hồng Kông, du khách sẽ được tặng bộ Quà tặng Hồng Kông gồm một thức uống chào mừng và voucher mua hàng tích điểm khi sử dụng các dịch vụ di chuyển, ẩm thực, cửa hàng bán lẻ và điểm tham quan.

  • Hồng Kông mang đến những sự kiện cùng những trải nghiệm mới mẻ

    Những điểm du lịch nổi tiếng, mang đậm dấu ấn Hồng Kông nay đã được nâng cấp để thu hút du khách đến tham quan. Trong số hàng chục dự án mới, có thể kể đến Bảo tàng Văn hoá M+ và Bảo tàng Cung điện Hồng Kông tại Khu Văn hoá Tây Cửu Long, xe điện Peak Tram thứ hệ 6, Công viên Đại đương Thế giới nước, show trình diễn buổi tối mới toanh Momentous tại Disneyland Hồng Kông cùng cung đường đi dạo bên bờ sông để chiêm ngưỡng vẻ đẹp của Cảng Victoria.

Bên cạnh đó, hơn 250 sự kiện và lễ hội được xác nhận sẽ tổ chức tại Hồng Kông trong năm 2023, bao gồm những màn trình diễn thể thao, nghệ thuật và ẩm thực. Các sự kiện nổi bật thể hiện sức hấp dẫn và sự năng động, đa dạng của thành phố có thể kể đến như Giải Marathon Hồng Kông, Lễ hội âm nhạc Clockenflap, Hội chợ triển lãm Art Basel, Hội nghị Thượng đỉnh Bảo tàng 2023, Giải Bóng bầu dục tại sân vận động Hong Kong Sevens, Lễ hội ẩm thực và rượu vang Hồng Kông và sự kiện Countdown mừng năm mới.

Cùng với cơ sở vật chất hiện đại, không gian sự kiện và cơ hội kết nối, Hồng Kông lên kế hoạch tổ chức hơn 100 sự kiện và triển lãm du lịch MICE vào năm 2023. Sự trở lại này sẽ mang nền tảng vững chắc cho các ngành nghề khác nhau nắm bắt cơ hội kinh doanh.

Text: Thị Dân - Cosmolife.vn | Source: Hong Kong Toursim Board
RELATED NEWS

Xu hướng du lịch Tết 2026 từ Agoda: Các điểm đến nội địa lên ngôi trong lựa chọn của người Việt

13649 Views
16-12-2025
Lượng khách có nhu cầu du lịch nội địa dịp Tết Nguyên đán 2026 tăng hơn so với cùng kỳ năm ngoái. Giám đốc Quốc gia Agoda Việt Nam chia sẻ như vậy về xu hướng xê dịch cuối năm của người Việt.

Noël Lumière – Hành trình ánh sáng dẫn lối mùa lễ hội tại Premier Village Phú Quốc

13609 Views
15-12-2025
Tại Đảo Ngọc xinh đẹp, Premier Village Phú Quốc mang đến chuyến hành trình“Noël Lumière“ – nơi sự tinh tế hòa quyện với thiên nhiên, con người và sự rộn ràng cuối năm. Trong chuỗi sự kiện Lễ hội sắp tới vào tháng 12, dưới ánh sáng lấp lánh của những ánh đèn và niềm hân hoan chào đón một năm mới đến, ẩm thực đẳng cấp và những màn biểu diễn sôi động hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm đặc sắc.

Singapore bứt phá mùa lễ hội 2025–2026: Điểm hẹn giải trí, nghệ thuật và trải nghiệm đô thị đẳng cấp châu Á

13689 Views
15-12-2025
Singapore bước vào mùa cao điểm cuối năm và đầu 2026 với chuỗi sự kiện giải trí – văn hóa – du lịch quy mô lớn: từ loạt concert quốc tế của Super Junior, Rain, Ne-Yo; đại tiệc Countdown 2026 với pháo hoa 360° tại Marina Bay; đến các trải nghiệm nhập vai mới tại Sentosa, mua sắm cao cấp tại Orchard và hơn 100 sự kiện của Singapore Art Week. Việc được Travel + Leisure vinh danh là điểm đến hàng đầu 2026 cùng chiến dịch quảng bá với ngôi sao Hollywood David Corenswet tiếp tục khẳng định sức hút của Singapore như một đô thị du lịch năng động, sáng tạo và dẫn đầu xu hướng trong khu vực.

Dự đoán Xu hướng Du lịch thường niên 2026 Booking.com: Kỷ nguyên khẳng định bản thân

14050 Views
09-12-2025
Trong lần ra mắt thứ 10, báo cáo Dự đoán Xu hướng Du lịch thường niên của Booking.com cho thấy trong năm 2026 du khách sẽ hưởng ứng những hành trình mang đậm tính cá nhân, phản ánh rõ nét mục tiêu, đam mê và thói quen độc đáo của mình.

Việt Nam trở thành điểm đến yêu thích hàng đầu của khách quốc tế dịp cuối năm

13875 Views
08-12-2025
Hòa cùng không khí lễ hội cuối năm đang đến gần, nền tảng du lịch trực tuyến Agoda ghi nhận Việt Nam ngày càng được các gia đình trong khu vực và toàn cầu lựa chọn cho kỳ nghỉ sắp tới. Dựa trên dữ liệu tìm kiếm từ tháng 9 đến tháng 11 cho thời gian lưu trú từ tháng 12/2025 đến tháng 1/2026, Agoda cho biết nhu cầu du lịch gia đình đến Việt Nam đã tăng 30% so với cùng kỳ năm ngoái.