Ra mắt single đầu tay Có Đâu Ai Ngờ, tân binh Gen Z nhận được sự chú ý
8862 Views
08-09-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Có Đâu Ai Ngờ là sản phẩm đầu tay của tân binh GenZ đã nhận được nhiều sự chú ý, tò mò và ủng hộ của người nghe.

Sau khi khiến khán giả tò mò với đoạn teaser dài 14 giây thì tròn 24 tiếng sau, Cầm - tân binh Gen Z mới toanh của V-Pop đã chính thức cho ra mắt Music Video và audio cho sản phẩm debut mang tên Có Đâu Ai Ngờ.

Bản pop Có Đâu Ai Ngờ sở hữu giai điệu catchy cùng phần lời nhẹ nhàng, đáng yêu và được chắp bút bởi chàng nhạc sĩ trẻ RedT, chủ nhân bản hit đình đám Phải Chăng Em Đã Yêu của Juky San. RedT chia sẻ rất yên tâm và hào hứng khi đưa ca khúc của mình cho nữ nghệ sĩ trẻ. Ngoài việc hai người bằng tuổi và đã chơi chung từ lâu, RedT và Cầm còn tìm được sự đồng điệu trong tư duy âm nhạc và tác phong làm nghề, từ đó có sự hợp tác ăn ý trong sản phẩm này.

Được biết, Cầm là “con nhà nòi” khi có bố là ca sĩ, mẹ là giảng viên âm nhạc. Bản thân cô bạn vốn được sống trong môi trường âm nhạc từ nhỏ và hiện cũng đang theo học Cao đẳng Âm nhạc Saint Louis tại Rome, Ý.

Tương tự các ca sĩ GenZ được biết đến là thế hệ con em của các nghệ sĩ nổi tiếng, Cầm cũng được gia đình động viên sống hết mình với đam mê và đừng ngại tìm cho mình một lối đi riêng trong âm nhạc. Với sự ủng hộ lớn về mặt tinh thần, cô bạn quyết tâm “ăn ngủ” cùng dự án debut của chính mình trong suốt ba tháng với cộng sự đều là những bạn trẻ đồng trang lứa. Đối với Cầm, Có Đâu Ai Ngờ vừa là sản phẩm đánh dấu sự trưởng thành của bản thân, vừa là món quà bất ngờ mà cô bạn dành tặng bố mẹ mình.

Ngay sau khi ra mắt, sản phẩm đầu tay của nữ ca sĩ sinh năm 2000 đã được những người yêu âm nhạc chú ý và ủng hộ bởi giọng hát đầy tiềm năng với hơi thở chắc chắn; cách nhả chữ, rung, ngân đơn giản, mang đến cho người nghe một cảm giác thoải mái, bắt tai chứ không quá cường điệu hay gượng ép.

Chủ đề yêu xa của bài hát được thể hiện một cách chỉn chu trong MV thông qua câu chuyện nam chính và nữ chính ở hai hành tinh khác nhau, như muốn nhắn nhủ rằng: “Dù có xa tới đâu, chỉ cần hai người cùng cố gắng thì mọi điều sẽ đều tốt đẹp. Cứ tận hưởng cái khoảnh khắc này biết đâu những điều bất ngờ sẽ đến”. 

Nói về kinh phí đầu tư cho sản phẩm, nữ ca sĩ không chia sẻ con số cụ thể mà nhấn mạnh rằng mình may mắn khi có những người bạn đồng hành đều là những người bạn rất tâm lý và nhiệt tình. Mọi người đều tin tưởng Cầm sẽ cùng họ nghiêm túc tạo ra được sản phẩm âm nhạc chất lượng, vậy nên ai cũng ưu ái lấy thù lao khá mềm mặc dù đầu tư nhiều chất xám và công sức cho dự án.

Đổ toàn bộ tiền tiết kiệm vào dự án này, nữ ca sĩ 22 tuổi hạnh phúc khẳng định đây là số tiền khôn ngoan và đáng giá nhất cô từng tiêu. Cầm cho hay: “Mình từng nghe công thức thành công của một ca sĩ là tài năng + khổ luyện + tinh thần phục vụ. Cầm biết mình chưa trải đủ nhiều để kiểm chứng công thức này. Nhưng đến thời điểm hiện tại, mình vẫn đang cố gắng hàng ngày trau dồi, rèn luyện bản thân tiến bộ hơn trong chuyên môn.

Cầm cũng luôn nhắc nhở mình về “tinh thần phục vụ”. Mình không có nhiều nhu cầu tiêu tiền khác, có bao nhiêu tiền là mình dốc vào làm nhạc bấy nhiêu. Ngoài ra Cầm cũng may mắn có bố mẹ hậu thuẫn và cổ vũ nên hiện tại cứ toàn tâm toàn ý thực hiện sản phẩm, làm nghệ thuật, phục vụ khán giả thôi”.

Nữ tân binh Gen Z ra mắt single đầu tay Có Đâu Ai Ngờ

Sau một thời gian dài ấp ủ và chuẩn bị, cô đã chính thức cho ra mắt MV đầu tay, và đánh dấu cột mốc tham gia nghệ thuật một cách chuyên nghiệp.

Sản phẩm debut mang tên Có Đâu Ai Ngờ, là một bản pop với giai điệu cực kì thu hút, cùng phần lời nhẹ nhàng, đáng yêu - đúng với lứa tuổi cũng như phong cách âm nhạc đang thịnh hành với các bạn giới trẻ Gen Z.

Bài hát mang một câu chuyện gần gũi với các cặp yêu nhau đó là chuyện yêu xa. Nữ nghệ sĩ trẻ muốn truyền tải thông điệp dù có xa tới đâu quan trọng là hai người cùng cố gắng thì sẽ đều tốt đẹp thôi, mọi người cứ tận hưởng cái khoảnh khắc này biết đâu sẽ có nhiều điều bất ngờ”.

Có Đâu Ai Ngờ là sáng tác của RedT, chàng nhạc sĩ đã từng gây bão với bản hit Phải Chăng Em Đã Yêu của Juky San. Trước khi chính thức hợp tác trong sản phẩm này, Cầm và RedT đã biết nhau được một thời gian dài. Nhờ những điểm chung về tư duy âm nhạc cũng như sự phù hợp trong tính cách mà hai người bạn này đã cùng nhau cho ra đời single đầu tay này.

Được biết, Cầm từng theo học tại khoa piano tại Nhạc viện TP.HCM, sau đó là trường Cao đẳng Âm nhạc Saint Louis tại Rome, Ý, và lớn lên trong gia đình có truyền thống nghệ thuật, ba là ca sĩ Duy Mạnh. Cô bạn Gen Z này từng gây chú ý với nhiều bản cover trên Youtube và các trang mạng xã hội với chất giọng tốt, kĩ năng xử lý bài hát ổn định cùng ngoại hình xinh xắn.

Để thực hiện single debut cũng như phần MV cho lần ra mắt của mình, nữ tân binh GenZ đã phải chuẩn bị trong một năm và mất ba tháng để hoàn thành bản cuối cùng.

Không chỉ dừng lại ở việc là single debut, MV Có Đâu Ai Ngờ là một điều gì đó đánh dấu rằng Cầm đã trưởng thành hơn trong quá trình học tập và tiếp xúc với âm nhạc của mình, là một điều Cầm tự làm cùng với các anh chị, các bạn chứ không hề phải dựa dẫm vào bố mẹ như ngày trước. Và đặc biệt hơn cả, sản phẩm debut lần này còn là một món quà Cầm tự làm bấy lâu nay để làm bố bất ngờ.

Khi được hỏi về việc có áp lực về kỳ vọng mà mọi người đặt lên bạn vì bản thân sinh ra trong gia đình có truyền thống nghệ thuật lâu đời không? Cầm chia sẻ rằng áp lực chắc chắn là điều không thể tránh khỏi, tuy nhiên từ những ngày nhỏ, cô nàng luôn được bố mẹ động viên rằng hãy sống hết mình với đam mê.

Với sự đầu tư về âm nhạc, Cầm hứa hẹn sẽ là một trong những tân binh mang đến những nguồn năng lượng tích cực và tươi trẻ trong thời gian tới.

Có Đâu Ai Ngờ | Cầm

Với sự đầu tư nghiêm túc trong sản phẩm đầu tay, Cầm hứa hẹn sẽ là một trong những tân binh mang đến nguồn năng lượng tích cực và tươi trẻ trong thời gian tới. Cùng theo dõi hành trình âm nhạc của cô bạn này nhé! 

Hiện single Có Đâu Ai Ngờ đã xuất hiện trên các nền tảng nghe nhạc trực tuyến như Spotify, Apple Music, Itunes Store, Zing MP3... MV chính thức của ca khúc cũng đã có mặt tại kênh YouTube Cầm Official.

Text: Thị Dân – Cosmolife.vn | Source: General
RELATED NEWS

Ưng Hoàng Phúc kết hợp nhạc sĩ Vương Anh Tú ra mắt MV mới Mặc định anh sai

17528 Views
28-03-2024
Ưng Hoàng Phúc kết hợp cùng 'cỗ máy tạo hit' Vương Anh Tú ra mắt MV ca khúc 'Mặc định anh sai', khẳng định danh xưng 'ông hoàng V-pop'.

Đàm Vĩnh Hưng: “Mức độ đầu từ cho liveshow Ngày em thắp sao trời là gấp đôi so với liveshow Sài Gòn bolero & Hưng”

35161 Views
17-03-2024
Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng vừa tung ra những hình ảnh đầu tiên của sân khấu “Ngày em thắp sao trời” - liveshow bolero bạc tỷ sẽ được diễn ra vào tháng 5/2024 tại TP.HCM & Hà Nội. Bên cạnh đó, nhiều điểm hấp dẫn của liveshow cũng được nam ca sĩ giới thiệu với khán giả.

Tân binh A1J sáng tác rap lời Việt thắng giải quán quân tại Đài Loan, được nhận xét là truyền nhân của Suboi

22421 Views
05-03-2024
Netizen Đài Loan đang xôn xao với sự xuất hiện của một nữ rapper xinh đẹp, cá tính bắn rap mượt từ tiếng Đài, tiếng Anh đến tiếng Việt.

Hà Nhi và Anh Tú nồng nàn và ma mị trong MV kết hợp mang tên Khước Từ

30846 Views
23-02-2024
Hà Nhi kết hợp cùng Anh Tú “lên án” sự thương hại trong tình yêu! “Bắt tay” này của hai ca sĩ trong MV mới với thông điệp: “Đôi khi có những thứ mang vỏ bọc tình yêu nhưng không phải tình yêu thực sự”.

Ngôi sao dòng nhạc dân gian đương đại Ngọc Khuê chính thức trở lại

31044 Views
22-02-2024
Trong năm 2024, ngoài album mới sẽ được phát hành trên toàn bộ các nền tảng nhạc số cùng với phiên bản đĩa than, Ngọc Khuê cũng sẽ đầu tư nhiều hơn vào phần dàn dựng sân khấu, vũ đạo.