Regent Hotels & Resorts ra mắt Regent Taste Studio với trải nghiệm ẩm thực ngũ quan quy tụ các nhân tài ẩm thực và các nhà sáng tạo nghệ thuật
13382 Views
22-09-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Với không gian sáng tạo độc đáo, Regent Taste Studio là nơi sự phối hợp ăn ý hoàn hảo giữa các nghệ sĩ đối tác và bậc thầy đầu bếp hàng đầu được tỏa sáng, mang đến trải nghiệm độc đáo hài hòa giữa nghệ thuật ẩm thực đỉnh cao và trải nghiệm đa giác quan về thị giác, thính giác cùng các giác quan khác.

Regent Hotels & Resorts, thuộc bộ sưu tập Luxury & Lifestyle Collection của IHG Hotels & Resorts, vừa giới thiệu với thế giới mô hình ẩm thực kết hợp nghệ thuật hoàn toàn mới, Regent Taste Studio.

Regent Taste Studio là một trải nghiệm ẩm thực tương tác có một không hai, quy tụ những tài năng sáng tạo ở những lĩnh vực nghệ thuật, thiết kế, thời trang và ẩm thực từ khắp nơi trên thế giới. Sự độc đáo của Regent Taste Studio nằm ở chỗ các đầu bếp và nghệ sĩ sẽ cùng kết hợp sáng tạo dựa trên sự giao thoa của thời trang, âm nhạc, hình ảnh và ẩm thực để tạo nên những bữa tiệc hương vị đa giác quan.

Được thiết kế hướng đến đối tượng khách du lịch phân khúc sang trọng thế hệ mới, Regent Taste Studio là một trong những tiêu chuẩn dịch vụ mới của thương hiệu Regent. Mô hình này sẽ chính thức giới thiệu tại khu nghỉ dưỡng Regent Phú Quốc lần đầu tiên vào cuối năm nay, sau đó được triển khai toàn cầu với các sự kiện pop-up tại nhiều quốc gia như Úc, Anh, Pháp, Singapore và Mỹ.

Ông Tom Rowntree, Phó Chủ tịch mảng Thương Hiệu Cao Cấp Toàn Cầu của IHG Hotels & Resorts, cho biết: “Mục đích của chúng tôi là mang đến những trải nghiệm ấn tượng khó quên. Vì thế, chúng tôi rất hào hứng khi có thể đưa khách hàng tham gia vào một hành trình trải nghiệm và cảm nhận thương hiệu Regent từ một góc nhìn hoàn toàn mới mẻ với sự ra mắt Regent Taste Studio”.

“Regent Taste Studio là một concept khá đặc biệt khi kết hợp giữa tài nghệ ẩm thực đẳng cấp với nghệ thuật sáng tạo ở nhiều lĩnh vực như âm nhạc, thiết kế, biểu diễn và nghệ thuật thị giác. Taste Studio ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu nhóm khách hàng phân khúc siêu sang trọng - đam mê dịch chuyển, có tầm, có gu và quan tâm đến những trải nghiệm về thiết kế và sự sáng tạo tỉ mỉ đậm nét chân phương thuần khiết. Mỗi phiên bản Regent Taste Studio sẽ là phiên bản độc nhất và cực kỳ hấp dẫn, khai mở mọi giác quan nhưng vẫn thể hiện sự kết hợp đặc trưng giữa tinh hoa ẩm thực đỉnh cao và nét đẹp văn hóa bản địa, theo đó khơi dậy trí tưởng tượng cho thực khách”.

Trải nghiệm nhân ba khi các đầu bếp Regent bắt tay với nghệ sĩ nổi tiếng thế giới Mr. Dripping

Ở màn ra mắt Regent Taste Studio tại Singapore, nhóm các đầu bếp và nghệ sĩ đã mang đến ba đêm trải nghiệm đặc sắc dành riêng cho khách mời.

Khu vực biểu diễn với sự góp mặt bất ngờ của bộ ba “nghệ nhân” bao gồm Bếp trưởng Điều  hành Bruno Anon và Bếp trưởng Andy Huỳnh của Regent Phú Quốc - khu nghỉ dưỡng Regent đầu tiên khai trương vào đầu năm nay, được xây dựng hoàn toàn mới kể từ khi IHG mua lại thương hiệu này, phối hợp cùng nghệ sĩ thị giác người Tây Ban Nha Mark Rios, vốn được biết đến với nghệ danh Mr. Dripping.

Năm 2022 đánh dấu mốc quan trọng khi thương hiệu Regent bắt đầu tái xây dựng hình ảnh sau khi được tập đoàn IHG Hotels & Resorts mua lại vào năm 2018. Kể từ khi gia nhập IHG, Regent đầu tư xây dựng lại hình ảnh thương hiệu, hướng tới trở thành biểu tượng của vẻ đẹp xa hoa, sang trọng hiện đại. Regent Taste Studio chính là một trong những sự kiện cột mốc mới khẳng định đẳng cấp đỉnh cao của thương hiệu. Hiện có mặt tại một số điểm đến đặc biệt trên khắp thế giới, Regent đặt mục tiêu mang đến những trải nghiệm thưởng thức ẩm thực kết hợp văn hóa đặc sắc, vượt trên mọi chuẩn mực ẩm thực.

Khai trương vào tháng Tư vừa qua, Regent Phú Quốc là khu nghỉ dưỡng thuơng hiệu Regent mới xây đầu tiên sau khi tập đoàn mua lại Regent. Trong tương lai, Regent Hong Kong dự kiến sẽ khai trương vào cuối năm nay.

Regent Hotels & Resorts hiện có tám khách sạn trên toàn cầu và đang trong quá trình phát triển thêm tám khách sạn nữa*. Trong năm năm vừa qua, IHG - một trong những tập đoàn khách sạn hàng đầu thế giới đã không ngừng mở rộng mạng lưới của mình bằng việc mua lại và khai trương thêm sáu thương hiệu khách sạn, nâng tổng số thương hiệu khách sạn thuộc IHG lên đến 17, hiện có hơn 6.000 khách sạn đang hoạt động trên khắp 100 quốc gia. Sau khi nâng cấp quyền lợi và thay đổi bộ nhận diện cho chương trình Hội viên thân thiết IHG One Rewards, IHG cũng đã ra mắt ứng dụng di động cho chương trình này với giao diện đẹp mắt, giúp khách hàng dễ truy cập và quy đổi điểm thưởng hơn.

Hiểu hơn về Regent Hotels & Resorts

Những cánh cửa của Regent Hotels & Resorts luôn rộng mở chào đón khách hàng suốt gần nửa thế kỷ qua. Ra mắt vào năm 1970, bộ sưu tập khu khách sạn và nghỉ dưỡng của chúng tôi luôn là điểm đến nghỉ dưỡng thanh bình và đầy cảm xúc. Những trải nghiệm nơi đây khơi dậy những câu chuyện thú vị và sự duyên dáng làm say lòng cả những du khách sành sỏi nhất. Các khách sạn Regent Hotels & Resorts đều tọa lạc tại những điểm đến du lịch nổi tiếng nhất thế giới, từ những con đường đô thị đậm sắc màu văn hóa cho đến cảng biển với cảnh đẹp bờ biển hút hồn. Từng kỳ nghỉ là từng lời mời gọi trải nghiệm những khoảnh khắc đẹp nhất đời người. Các khách sạn Regent thuộc dòng khách sạn sang trọng nổi tiếng nhất trên thế giới với tám khách sạn đang hoạt động như Regent Chongqing độc quyền, Regent Berlin, Regent Porto Montenegro và tám khách sạn khác sắp khai trương trong thời gian tới. 

Hiểu hơn về IHG

IHG Hotels & Resorts  [LON:IHG, NYSE:IHG (ADRs)] là một tập đoàn khách sạn toàn cầu với mục tiêu cung cấp Dịch vụ Khách sạn Đích thực (True Hospitality for Good).
Với hệ thống bao gồm 17 thương hiệu khách sạn và chương trình khách hàng thân thiết hàng đầu thế giới IHG One Rewards. IHG sở hữu gần 6.000 khách sạn trên hơn 100 quốc gia và khoảng 1.800 khách sạn đang trên lộ trình phát triển.
Bộ sưu tập Luxury & Lifestyle: Six Senses Hotels Resorts Spas, Regent Hotels & Resorts, InterContinental Hotels & Resorts, Vignette Collection, Kimpton Hotels & Restaurants, Hotel Indigo
Bộ sưu tập Premium: voco hotels, HUALUXE Hotels & Resorts, Crowne Plaza Hotels & Resorts, EVEN Hotels
Bộ sưu tập Essentials: Holiday Inn Hotels & Resorts, Holiday Inn Express, avid hotels
Bộ sưu tập Suites:  Atwell Suites, Staybridge Suites, Holiday Inn Club Vacations, Candlewood Suites
InterContinental Hotels Group PLC là công ty mẹ của Tập đoàn, được hợp nhất và đăng ký tại xứ England và xứ Wales. Ước tính có 325.000 nhân viên đang làm việc tại các khách sạn và văn phòng công ty của IHG trên toàn cầu.
Text: Thị Dân – Cosmolife.vn | Source: General
RELATED NEWS

Lễ hội Rừng Nhiệt Đới xuyên suốt tháng 12 mùa lễ hội tại Mövenpick Resort Waverly Phú Quốc

19541 Views
26-11-2023
Mùa Lễ hội năm nay, Mövenpick Resort Waverly Phú Quốc mang tới một bữa tiệc phiêu lưu đầy hấp dẫn mang tên Your Jungle Jingle, là nơi hội tụ những trải nghiệm độc đáo trong không khí Rừng Nhiệt Đới tươi mát dành cho du khách ở mọi lứa tuổi. Tận hưởng một đảo Ngọc “hoang dã” cùng ẩm thực phong phú, âm nhạc tươi vui, trò chơi náo nhiệt sẽ là những trải nghiệm tuyệt vời trong tháng 12 này.

Lạc vào tàng thư, khám phá thư viện màu nhiệm mùa lễ hội tại Renaissance Riverside Hotel Saigon

28885 Views
17-11-2023
Lễ Hội năm nay, khách sạn Renaissance Riverside hotel Saigon mang đến cho bạn một không gian nhiều cảm xúc, như đang lạc vào tàng thư, nơi bạn viết nên những câu chuyện của chính mình. Vậy bạn đã, đang và sẽ tìm kiếm điều gì trong chuyến hành trình của mình? Mùa Dù đó là gì đi nữa, khách sạn hy vọng rằng mỗi trải nghiệm mà bạn có tại mỗi nhà hàng, quầy bar của khách sạn sẽ là những chuyến phiêu lưu đáng nhớ và thú vị. Ví như những cuốn tiểu thuyết cá nhân, được lưu trữ tại thư viện nhà Ren.

7 xu hướng du lịch sẽ lên ngôi 2024 từ khảo sát đánh giá của Booking.com

24509 Views
08-11-2023
Nghiên cứu Xu hướng du lịch năm 2023 của Booking.com chỉ ra du lịch sẽ không chỉ là cách chúng ta thoát ly khỏi thực tại như trong những năm vừa qua, mà sẽ trở thành chất xúc tác để tận hưởng cuộc sống trọn vẹn hơn trong năm tới. 81% du khách Việt Nam cho biết những kỳ nghỉ là lúc họ cảm thấy thoải mái và hạnh phúc nhất. 72% du khách mong muốn lưu giữ trạng thái thoải mái và tự tin có được khi đi du lịch sau khi kết thúc hành trình và trở về với cuộc sống hàng ngày.

Bangkok, Seoul, Tokyo là điểm đến những người độc thân Việt dịp Lễ Độc thân 11.11

33197 Views
08-11-2023
Du lịch có nhiều hình thức khác nhau, trước thềm Ngày Lễ Độc Thân đang cận kề, nền tảng cung cấp dịch vụ du lịch trực tuyến Agoda đã chỉ ra top điểm đến mà dân đam mê xê dịch solo quan tâm tìm kiếm. Riêng ở Việt Nam, thì Bangkok, Seoul và Tokyo là ba điểm đến giữ đầu bảng danh sách.

Thương hiệu Marriott Hotels thuộc Marriott International giới thiệu khu nghỉ dưỡng mới tại đảo Hòn Tre, Nha Trang, Khánh Hòa

44389 Views
30-10-2023
Marriott Hotels, thương hiệu hàng đầu của tập đoàn Marriott International, giới thiệu khu nghỉ dưỡng Nha Trang Marriott Resort & Spa, Hon Tre Island tại Nha Trang. Với tổng cộng 829 phòng và biệt thự rộng lớn, khu nghỉ dưỡng thanh bình ven biển này trở thành khách sạn lớn nhất trong hệ thống Marriott Bonvoy tại Việt Nam, mang sứ mệnh nâng tầm nghệ thuật nghỉ dưỡng và mở ra một kỷ nguyên mới cho ngành dịch vụ.