Semantic Error: Phim boylove Hàn Quốc tình yêu báo lỗi nhưng trái tim không hề nói dối
8733 Views
31-08-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Ngay từ những phân đoạn, khung cảnh lãng mạn và hình ảnh mắt-chạm-mắt, môi-suýt-chạm-môi của cả hai chàng Park, khán giả lại có thêm động lực để ra rạp phim trong thời gian sắp tới.

Phim chiếu rạp đã bắt đầu trở lại guồng quay nhộn nhịp, tấp nập của rất nhiều thể loại mới lạ, độc đáo chiều lòng người xem. Thế nhưng, sự xuất hiện của Semantic Error đã xoa dịu “cơn khát” phim tình cảm, chủ đề đam mỹ (tình yêu giữa nam và nam). Trong khi xã hội đang có cái nhìn rộng mở hơn dành cho tình yêu đồng giới, sự xuất hiện của Semantic Error cùng kịch bản thanh xuân nhẹ nhàng, mang nhiều xúc cảm, tâm tư tuổi trẻ sẽ khiến nhiều trái tim tan chảy khi theo dõi trên màn ảnh rộng.

Semantic Error tại quê nhà được xem là một hiện tượng vô cùng bùng nổ khiến nhiều fangirl lọt hố về cả nhan sắc của cả hai mỹ nam và kịch bản mượt mà tan chảy mọi trái tim. Người xem có thể chìm đắm vào những ngọt ngào bất chấp mọi khuôn khổ, đôi lúc lắng lòng cùng những phân đoạn nặng trĩu ưu tư.

Semantic Error không phải là một tựa phim lạ mặt với khán giả Hàn Quốc khi ra mắt web-series ngay từ đầu năm. Thế nhưng, phản ứng mạnh mẽ giữa hai nam chính lại là điểm nhấn hoàn hảo khiến khán giả thèm khát những thước phim thanh xuân lãng mạn trên màn ảnh rộng.

Đốn đổ trái tim “fangirl” ngay từ lần đầu chạm mặt, Park Seo Ham không chỉ thể hiện mình là một diễn viên có lợi thế ngoại hình, gương mặt sáng cho màn ảnh rộng, tiểu sử của anh cũng là một điểm nhấn thu hút khán giả. Ngoài vai trò là một diễn viên, Park Seo Ham từng có thời gian là thực tập sinh tại Big Hit - lò đào tạo tài năng trẻ tỏa sáng toàn cầu- cũng như thời gian đồng hành, tập luyện cùng các thành viên của BTS. Sau thời gian trở thành idol, góp giọng ca chính cho KNK, nhóm nhạc theo đuổi concept gợi cảm, quyến rũ của những chàng trai lịch lãm. Đây cũng chính là lý do khi xuất hiện trong Semantic Error, Park Seo Ham thể hiện được trọn vẹn khí chất của một nam chính bên ngoài lạnh lùng bên trong ấm áp.

Sánh vai cùng Park Seo Ham trong bộ phim lần này chính là Park Jae Chan. Vẻ đẹp thư sinh, hiền lành cùng lối diễn xuất linh động của nam diễn viên 21 tuổi nhanh chóng chiếm cảm tình khán giả. Nếu Park Seo Ham có lợi thế ngoại hình, lực lưỡng, chuẩn mực cho một điểm tựa vững vàng, Park Jae Chan lại toát lên phong thái ôn nhu, ấm áp, dễ dàng làm tan chảy trái tim của rất nhiều người.

Boylove luôn là chủ đề được các nhà làm phim Châu Á theo đuổi bởi sự hưởng ứng và ủng hộ của khán giả. Tuy nhiên, không chỉ vì thế mà các bộ phim thanh xuân về tình yêu đồng giới giữ được sức nóng của mình trên thị trường. Đó là nhờ những chất xúc tác mạnh mẽ của khán giả và diễn viên.

Park Seo Ham và Park Jae Chan đều được khán giả biết đến với vai trò là những thần tượng Kpop vạn người mê. Và thế, khi cùng nhau góp mặt trong bộ phim thanh xuân vườn trường, chủ đề boylove, bộ đôi càng được khán giả đón chờ về phân đoạn lãng mạn tan chảy trái tim trong sự mong chờ của người hâm mộ.

Semantic Error | Trailer

Ngay từ những phân đoạn, khung cảnh lãng mạn và hình ảnh mắt-chạm-mắt, môi-suýt-chạm-môi của cả hai chàng Park, khán giả lại có thêm động lực để ra rạp phim trong thời gian sắp tới.

Trước khi ra rạp khám phá chuyện tình yêu trông có vẻ là lỗi logic, hãy cùng xem những hình ảnh đầu tiên của hai chàng Park để chắc chắn rằng, tình yêu sẽ không bao giờ nói dối, cảm xúc từ trái tim sẽ rung động khi ta gặp đúng người.

Được biết, Semantic Error sẽ ra rạp vào ngày 16/9/2022 với tựa đề tiếng Việt là Lỗi Logic. 

Chìm đắm trong ngọt ngào với dạt dào tâm tư trong Semantic Error

Là một lựa chọn hoàn hảo nung chảy trái tim khán giả yêu thích phim điện ảnh dịp cuối tuần. Semantic Error với tựa đề tiếng Việt là “Lỗi Logic” đã khẳng định sức hút của mình về kịch bản đậm tình, dàn cast hết mình trong diễn xuất để khán giả thỏa sức rung rinh nhịp đập trái tim.


 

Không thể phủ nhận sự thành công vượt trội của một Web-drama đình đám đầu năm nay về chủ đề tình yêu đồng giới. “Lỗi logic” được đánh giá về mức độ thành công ngoài kỳ vọng, giải tỏa cơn khát cho dòng phim tình cảm lãng mạn, phong cách học đường gần gũi. Khán giả có được những giây phút thỏa lòng với những rung động đầu đời, dù có chút khác thường, nhưng chuyện yêu đương thì không hề có lỗi.

Bộ phim luôn được khán giả truyền tay về sức công phá mạnh mẽ của bộ đôi nam chính là  Park Jae Chan và Park Seo Ham. Thước phim ngọt lịm cho tình yêu học đường khiến ai cũng phải ghen tỵ và khát khao. Dễ dàng tìm thấy trên mạng xã hội về sự “gato” của người hâm mộ cho sự ăn ý của cặp đôi ngay từ trong phim đến cả đời thực.

Công thức quen thuộc của dòng phim tình yêu đồng giới được lột tả rõ rệt cho Semantic Error. Nhưng thừa nhận một điều, để làm được điều đó, cần phải có những gương mặt trẻ, sáng màn ảnh và diễn xuất tự nhiên, chân thật, như cách Choo Sang Woo và Jang Jae Young va vào tình yêu. Tưởng chừng ngang ngược nhưng lại hợp lý vô cùng.

Theo dõi “Lỗi Logic” tại màn ảnh rộng, khán giả sẽ được chìm đắm trong những khung hình đẹp, nên thơ lay động lòng người. Dễ dàng nhận thấy, với chủ đề phim tình cảm, xuất xứ từ Hàn Quốc, khung cảnh nên thơ đậm tình luôn là sự cộng hưởng tuyệt vời để chuyện yêu thêm phần lãng mạn. Và tất nhiên, cách mà cặp đôi Choo Sang Woo và Jang Jae Young ấp mở trong cảm xúc của chính mình, qua mọi khung cảnh trong phim cũng đủ làm khán giả đứng ngồi không yên vì phấn khích.

Tiếp đến, những giai thoại tưởng chừng như chỉ xuất hiện trong các bộ phim ngôn tình, ướt át lại được hai chàng nam chính thể hiện tròn trịa, mượt mà. Sự chuyển biến trong lời thoại dẫn dắt khán giả đến một mạch phim hoàn hảo, trau chuốt qua hình ảnh đến ngôn từ.

Xa hơn, sự tranh đấu trong suy nghĩ và hành động của hai nhân vật chính là sự phản ánh đầy chân thật cho những ai đã đang từng một lần trải qua rung động đầu đời. Dù có thể kiệm lời che giấu nhưng không thể lừa dối chân thật trong trái tim mình.

Ngoài mạch phim thanh xuân vườn trường, lời thoại yêu thương, điều khiến khán giả phải săn đón nhất chắc chắn phải kể đến những phân đoạn “chảy máu mũi” vì sức hút toàn mỹ của hai nam chính. Và để biết sức nóng nào khiến khán giả Việt Nam ào ạt tiến đến rạp chiếu phim, hãy tìm ngay một suất vé xem phim Lỗi Logic từ hôm nay. Bộ phim đang được chiếu rộng rãi trên các cụm rạp, khắp toàn quốc.

Text: Thị Dân – Cosmolife.vn | Source: General
RELATED NEWS

Lật Mặt 7: Một Điều Ước: Lý Hải dựng lại cả một lễ hội, huy động 100 tàu bè cho các cảnh quay

17815 Views
17-04-2024
Nam đạo diễn “chi mạnh tay” khiến cả ê-kíp “xanh mặt” để thực hiện loạt cảnh quay ca ngợi văn hóa Việt Nam. Hàng nghìn anh em quần chúng tham gia quay Lật Mặt 7 cùng Lý Hải.

3 ngày chạy show kín mít, dàn diễn viên Đóa Hoa Mong Manh được khán giả săn đón

19127 Views
16-04-2024
Đạo diễn Mai Thu Huyền, diễn viên Quốc Cường, Maya và đoàn phim Đóa Hoa Mong Manh nhận được rất nhiều tình cảm và sự ủng hộ của khán giả khi đoàn phim gặp gỡ khán giả tại Công viên Điện ảnh (công viên bờ sông TP Thủ Đức) cho đến các hoạt động giao lưu trên phố đi bộ Nguyễn Huệ và các rạp chiếu.

Mai Thu Huyền giành giải Đạo diễn xuất sắc nhất tại Đức vào đúng ngày Đóa hoa mong manh khởi chiếu toàn quốc 12/4/2024

27817 Views
12-04-2024
Tối 11/4/2024 tại Thành phố Hồ Chí Minh, phim Đóa Hoa Mong Manh tổ chức lễ công chiếu ở cụm rạp BHD Star Thảo Điền sau buổi công chiếu tại Hà Nội ở cụm rạp BHD Star Cineplex Phạm Ngọc Thạch tối 09/4/2024. Trước đó, phim Đóa Hoa Mong Manh do Mai Thu Huyền đạo diễn đã được được công chiếu chính thức tại Mỹ cùng lịch trình cinetour dày đặc từ bờ Đông sang bờ Tây nước Mỹ từ ngày 28/3/2024.

Đóa Hồng Mong Manh tung OST, bỏ ngỏ cái kết cuộc tình tay ba ai cũng chịu nhiều tổn thương

24512 Views
08-04-2024
OST Trái tim tội lỗi là bản tình ca gói trọn cuộc đời lắm vinh quang, đỉnh cao lộng lẫy nhưng cũng đầy nước mắt và bi thương của nữ ca sĩ Thạch Thảo (Maya đảm nhận).

Thần Bài Trở Lại: Tất Tay: Sự trở lại của huyền thoại thần bài Hong Kong

26527 Views
04-04-2024
Thần Bài Trở Lại: Tất Tay là phim hài, hành động do Malaysia sản xuất. Nội dung phim xoay quanh những ngôi sao cạnh tranh nhau trong giới poker. Tuy nhiên, vào đúng thời điểm sắp thi đấu, tài năng của Trình Gia Lãng bất ngờ được chuyển hoá cho Hoàng Tiểu Thất, một người chưa từng chơi poker bao giờ. Sau hàng loạt cãi vã và bất đồng, cả hai kẻ xa lạ quyết định hợp tác để thách đấu với Vi Nhất Phú.