Sống xanh hơn khi nghỉ dưỡng tại Pullman Phú Quốc Beach Resort
13021 Views
09-02-2023
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Theo đó, khu nghỉ dưỡng Pullman Phú Quốc vừa loại bỏ tiện nghi vệ sinh cá nhân dùng một lần ngay trong tháng Hai này. Bên cạnh đó, khu nghỉ dưỡng Pullman Phú Quốc cũng vừa được vinh danh trong top 100 thương hiệu tin dùng Việt Nam.

Khu nghỉ dưỡng Pullman Phú Quốc loại bỏ tiện nghi vệ sinh cá nhân dùng một lần trong tháng Hai này

Những chế phẩm nhựa sử dụng một lần luôn là một gánh nặng cho mẹ thiên nhiên trong nhiều năm qua, mặc cho đã có vô số bài báo và tài liệu lên án về tác động tiêu cực của nó đến môi trường. Với cam kết của tập đoàn Accor trong việc loại bỏ các vật dụng bằng nhựa sử dụng một lần, Khu nghỉ dưỡng Pullman Phú Quốc đã từng bước đưa vào sử dụng bộ sản phẩm tiện nghi phòng độc quyền với thành phần 99,9% không chứa nhựa dầu mỏ - thân thiện với môi trường trong bao bì bằng vải không dệt và nước uống trong chai thủy tinh có thể tái sử dụng.

Tiếp nối những giải pháp vì mục tiêu phát triển bền vững nêu trên, tất cả các hạng phòng trong Khu nghỉ dưỡng đều đã được lắp đặt chai bộ tiệng nghi vệ sinh cá nhân có thể tái bổ sung tính trong Quý 1/2023.

Hành động tiếp theo này đánh dấu một cột mốc quan trọng của Khu nghỉ dưỡng trên hành trình trở thành khu nghỉ dưỡng xanh mà không làm ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ cũng như những nét đặc trưng của thương hiệu.

Khám phá thêm về các hoạt động vì môi trường của khu nghỉ dưỡng tại đây.

Khu nghỉ dưỡng Pullman Phú Quốc được vinh danh trong top 100 thương hiệu tin dùng

Với đánh giá khách quan từ nhiều chuyên gia, giải thưởng Tin Dùng Việt Nam do Tạp chí Kinh tế Việt Nam tổ chức thường niên đại diện cho tiếng nói của người tiêu dùng sành điệu. Lễ trao giải năm nay tôn vinh 100 sản phẩm, dịch vụ xuất sắc, mang lại trải nghiệm tốt, được khách hàng lựa chọn. Là đại diện ưu tú của ngành du lịch tại Đảo Ngọc, Khu nghỉ dưỡng Pullman Phú Quốc đã xuất sắc vượt qua các tiêu chí được đánh giá khắt khe bởi hội đồng thẩm định của giải thưởng.

Ông Pieter De Weerd, Tổng Quản Lý cho biết: “Để đạt được niềm tin của khách hàng không hề dễ dàng, chúng tôi luôn phải nỗ lực hết mình với sự tận tâm để vượt kỳ vọng của khách, cũng như ngày càng nâng cao tiêu chuẩn để đảm bảo mọi trải nghiệm lưu trú đều đáng nhớ”. Ông Pieter tiếp tục: “Niềm vinh dự được Tạp chí Kinh tế Việt Nam xướng danh là một trong 8 thương hiệu du lịch hàng đầu là động lực to lớn để chúng tôi không ngừng cố gắng đem đến những dịch vụ chất lượng cao và những trải nghiệm mới mẻ cho du khách thời hiện đại”.

Text: Thị Dân - Cosmolife.vn | Source: Pullman Phú Quốc Beach Resort
RELATED NEWS

Báo cáo Du lịch Bền vững 2024: 94% du khách mong muốn hành trình của mình thân thiện với môi trường trong năm tới

19628 Views
02-05-2024
Theo Báo cáo du lịch bền vững 2024, 47% số người tham gia khảo sát cho rằng không thể đảo ngược những hậu quả môi trường đã xảy ra, bất chấp lựa chọn du lịch của họ, trong khi 35% du khách Việt lại không coi biến đổi khí hậu là vấn đề quá nghiêm trọng như mọi người vẫn nghĩ.

Giới trẻ thành thị cùng LocknLock nhặt rác cho môi trường xanh sạch trong chiến dịch Earth Day Việt Nam 2024

29249 Views
23-04-2024
Với vai trò là nhà tài trợ Kim Cương của chiến dịch, LocknLock hân hạnh trao tặng đến các tình nguyện viên các phần quà chất lượng của thương hiệu như Bình giữ nhiệt, Hộp bảo quản và Ly nhựa chất lượng cao… nhằm cổ vũ và động viên tinh thần của các “đồng đội” tham gia chiến dịch. Đặc biệt, thông qua các phần quà này, LocknLock mong muốn truyền tải thói quen hạn chế sử dụng nhựa một lần, thay vào đó là tích cực sử dụng các vật dụng thân thiện với môi trường, để cùng nhau hướng đến một Việt Nam xanh, sạch và đẹp hơn.

Summer Vibe Fest 2024: Double2T, Jimmii Nguyễn bùng cháy cùng loạt hit làm nên tên tuổi

30228 Views
21-04-2024
Double2T, Jimmi Nguyễn cùng dàn nghệ sĩ đình đám sẽ trình diễn tại Summer Vibe Fest 2024 ở Phan Thiết dịp đại lể 30/4 & 1/5 này.

3 món ngon từ khoai tây Mỹ đón đại lễ do đầu bếp Trần Hồ Nhựt Linh hướng dẫn

26441 Views
19-04-2024
Tại buổi hội thảo Món Ngon Với Khoai Tây Mỹ Mừng Đại Lễ, Chef Trần Hồ Nhựt Linh đã hướng dẫn cho khách hàng những cách nấu các món ăn ngon và bổ dưỡng với khoai tây Mỹ. Khách tham dự còn được thưởng thức các món ăn này ngay tại hội thảo.

Những bức chân dung từ lụa vụn: Chung tay xây nhà mới cho người khuyết tật

13933 Views
16-04-2024
Dự án “Những bức chân dung từ lụa vụn” ra đời nhằm huy động sự đóng góp của cộng đồng để cải thiện điều kiện lao động cho những “nghệ nhân” đặc biệt – những người đứng sau các tác phẩm tranh lụa đầy ấn tượng của Vụn Art.