Studio Số 6: Nam Anh ăn gian nhưng Quang Trung yêu cầu bắn phạt Lâm Vỹ Dạ vì lý do bất ngờ
6801 Views
14-10-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Lần đầu tham gia Studio Số 6, Nam Anh bị MC Sam và Quang Trung tố cáo khi ngang nhiên “ăn gian”, nhưng người “đau đớn, gục ngã” lại là Lâm Vỹ Dạ.

Tập Chín chương trình Studio Số 6 vừa lên sóng lúc 20h30 thứ Sáu vừa qua trên kênh HTV7 với sự tham gia của dàn nghệ sĩ khách mời: Jaykii, Sara Lưu, Trần Anh Huy và Nam Anh. Ngoài ra, với sự đồng hành của hai đội trưởng Lâm Vỹ Dạ, Quang Trung và MC Sam cũng mang tới chương trình những giây phút thư giãn đầy tiếng cười. Mở đầu chương trình, hai đội trưởng Lâm Vỹ Dạ và Quang Trung đã lần lượt gửi tặng cho khán giả hai ca khúc là “Yêu trong đợi chờ” và “Đừng chờ anh nữa”, biến bầu không khí của chương trình trở lên lắng đọng và đầy cảm xúc. Tuy nhiên, sự xuất hiện của dàn khách mời đã nhanh chóng khuấy động sân khấu với màn chào sân cực “nhoi”. Khi lựa chọn đội trưởng, Trần Anh Huy đã từ chối chơi chung đội với Lâm Vỹ Dạ nên bị đàn chị chê trách. Còn Nam Anh cho biết cô đã từng diễn chung với Quang Trung rồi nên lần này quyết định sẽ chọn về đội của bà xã Hứa Minh Đạt. Nghe vậy, Lâm Vỹ Dạ vui mừng ra mặt: “Tôi đã tìm thấy được sức mạnh của nội tại rồi. Tôi không đau đớn, không gục ngã”. Không chỉ thế, sau khi chọn được hai thành viên là Nam Anh và Jaykii, Lâm Vỹ Dạ quyết định lấy tên đội của mình là “Sức mạnh nội tại” khiến Sara Lưu bật cười nắc nẻ. Không chịu thua trước “đối thủ”, đội Quang Trung cũng chọn cho mình cái tên “Sức mạnh nội tâm”. Bất ngờ khi thấy các anh chị đồng nghiệp nhớ tới câu nói của mình, Nam Anh cũng chia sẻ khiến khán giả quan tâm. Tại hậu trường Studio số 6, Nam Anh cho biết mình đã rất buồn khi phải dừng chân sớm tại Miss Universe Vietnam 2022. Thế nhưng, khi biết câu nói của mình tạo được viral, được nhiều người biết tới và hiểu được ý nghĩa của câu nói đó nên cô nàng đã rất hạnh phúc. “Cụm từ sức mạnh nội tại nó diễn tả đúng cuộc đời của Nam Anh. Từ những đau đớn, gục ngã Nam Anh đã tìm thấy được sức mạnh bên trong con người mình và vươn lên để vượt qua khó khăn”, người đẹp nói thêm.

Đến với Studio Số 6, Nam Anh cực lăn xả khi thực hiện thử thách mà chương trình đưa ra. Ở vòng đầu tiên “Ai nhanh ai đúng”, khi đối đầu với Sara Lưu trong thử thách tìm đồ vật theo yêu cầu được giấu trong chiếc hộp bí mật. Vì sợ mò phải con vật gì đáng sợ nên Nam Anh đã đứng đợi cho bà xã Dương Khắc Linh tìm được đồ vật rồi mới giành giật từ tay đối thủ. Thấy vậy, Quang Trung đứng lên tố cáo: “Thì ra không chỉ đội trưởng chơi xấu mà đội viên cũng vậy”. Đồng tình với lời buộc tội của đội trưởng đội “Sức mạnh nội tâm”, MC Sam cũng lên tiếng: “Tôi thấy rất rõ ràng, Nam Anh không thèm tìm mà đứng đợi Sara. Sara vừa tìm được là bà Nam Anh nhào vô giật”. Bất bình cho thành viên của đội mình, Quang Trung đề nghị chương trình bắn phạt Lâm Vỹ Dạ vì để thành viên của mình học theo “thói xấu” của đội trưởng. Ngay lập tức, bà xã Hứa Minh Đạt bị pháo giấy bắn “xám mặt” khiến Jaykii ngồi bên cạnh cũng phải bật cười. Ngồi không cũng dính đạn, bà xã Hứa Minh Đạt mếu máo: “Tôi đau đớn, tôi gục ngã”. Hay ở thử thách “Karaoke bão tố”, đội Sức mạnh nội tại đã phải cùng nhau hát ca khúc Mình yêu nhau đi – bản hit đình đám một thời của ca sĩ Bích Phương. Trái ngược với kì vọng của nữ đội trưởng, JayKii và Nam Anh liên tục hát sai lời, và không vào nhịp nên bị nước bắn ướt nhẹp. Đang hát thì giọng ca “Chiều hôm ấy” la lên: “Tone này thấp quá em không hát được”. Kết quả, đội của Lâm Vỹ Dạ đã phải chịu thua ở thử thách này do hát sai tới 7 lỗi trong khi đội “Sức mạnh nội tâm” chỉ sai có 3 lỗi. Còn ở thử thách “MV bá đạo”, đội “Sức mạnh nội tâm” của Quang Trung lại khiến người xem cười ná thở khi mang tới một MV parody cực hài hước. Trên nền nhạc của ca khúc “Dấu mưa”, Trần Anh Huy và Sara Lưu sẽ vào vai hai người yêu nhau, còn Quang Trung sẽ vào vai thần mưa. Một ngày, Anh Huy hẹn Sara Lưu đi chơi, anh chàng đã vô cùng hồi hộp chuẩn bị những lời nói tỏ tình và cầu hôn bạn gái nhưng lại bị “thần mưa” rượt đuổi hết người này rồi tới người kia. Thậm chí, khi cả hai đang chìm trong không khí lãng mạn thì ông “thần mưa” lại xuất hiện để phá rối. Quá phiền với ông “thần mưa” này nên Trần Anh Huy đã quyết định “Dấu mưa” đi để cả hai được yên ổn hẹn hò. Dù tình tiết MV không nhiều nhưng với lối diễn xuất hài hước của cả ba thành viên đã mang lại cho khán giả những phút giây giải trí đầy tiếng cười.

Sau 4 thử thách của chương trình, hai đội “Sức mạnh nội tại” và “Sức mạnh nội tâm” vẫn bất phân thắng bại nên cả hai đều nhận được những phần quà của chương trình.

Text: Thị Dân - Cosmolife.vn | Source: General
RELATED NEWS

Summer Vibe Fest 2024: Double2T, Jimmii Nguyễn bùng cháy cùng loạt hit làm nên tên tuổi

20963 Views
21-04-2024
Double2T, Jimmi Nguyễn cùng dàn nghệ sĩ đình đám sẽ trình diễn tại Summer Vibe Fest 2024 ở Phan Thiết dịp đại lể 30/4 & 1/5 này.

Vương miện 2 tỷ đồng gây ấn tượng tại họp báo công bố Hoa hậu Doanh nhân quốc tế - Ms International Business 2024

26492 Views
18-04-2024
Ông Lê Ngọc Hưng, Trưởng BTC cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân quốc tế - Ms International Business 2024 cho biết tại họp báo Thí sinh đoạt Hoa hậu Doanh nhân quốc tế 2024 sẽ nhận được tổng giải thưởng trị giá hơn 2,5 tỉ đồng bao gồm: vương miện và bằng chứng nhận từ ban tổ chức. Vương miện được đính kết từ 1.500 viên kim cương nhân tạo, nạm đá quý có nguồn gốc Việt Nam. Ngoài ra cuộc thi còn trao các danh hiệu á hậu 1, á hậu 2, á hậu 3 và các giải thưởng phụ.

Mr Law Travel: Tiến Luật gục ngã vì chuyến câu mực đêm, Thu Trang mê tít đặc sản Phú Yên

13746 Views
13-04-2024
Tập 3 của vlog du lịch Mr Law Travel vừa lên sóng với loạt tình tiết thú vị xoay quanh hành trình khám phá của Thu Trang - Tiến Luật ở Phú Yên. Trong tập này, Thu Trang - Tiến Luật cùng nhau đi câu mực.

Mr Law Travel: Thu Trang lo lắng khi Tiến Luật bị bỏng pô xe địa hình

29623 Views
05-04-2024
Tập 2 của chương trình Mr Law Travel vừa lên sóng trên kênh YouTube chính thức của Tiến Luật. Trong tập này, Thu Trang - Tiến Luật tiếp tục hành trình đến với vùng đất Nha Trang xinh đẹp.

YeaH1 ký hợp tác với Bộ Nông nghiệp sản xuất chương trình truyền hình thực tế HaHa Nông Dân

31844 Views
04-04-2024
Chương trình thực tế 'Haha nông dân' có format gốc ăn khách ‘Haha nông phu’ tại Trung Quốc. Show thực tế được sản xuất với mục tiêu quảng bá hình ảnh Việt Nam thông qua cảnh đẹp, con người, văn hóa làng quê Việt. Đây là bước tiến của YeaH1 trong chiến lược phát huy thế mạnh trong lĩnh vực sản xuất, phân phối nội dung chất lượng cao và thương mại điện tử tại Việt Nam.