Studio Số 6: Phản ứng hài hước của Quang Trung, Lâm Vỹ Dạ khi Sam đòi hát cùng
5954 Views
10-09-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Lâm Vỹ Dạ lần đầu tiết lộ được con trai dặn đừng “ăn gian” trên sóng truyền hình vì sợ bạn bè chọc; Sofia nhái giọng đàn chị Lương Bích Hữu qua ca khúc Dằm trong tim là những tình tiết thú vị trong tập tuần này.

Tập bốn chương trình Studio Số 6 sắp lên sóng lúc 21 giờ tối 9/9 trên kênh HTV7 với sự tham gia dàn nghệ sĩ Lâm Vỹ Dạ, Quang Trung, Xuân Nghị, Sofia, Yuno Bigboi và Neon.

Vừa mở đầu chương trình, hai đội trưởng Lâm Vỹ Dạ và Quang Trung đã “đốn tim” khán giả khi lần lượt thể hiện hai ca khúc cực hit một thời Càng Xa Càng NhớMơ Hồ. Sau nhiều tập phát sóng mà chỉ được ngồi nghe hai đội trưởng hát, MC Sam lên tiếng phàn nàn: “Em tức dễ sợ. Tại sao phần trình bày mở màn chỉ có hai đội trưởng mà không có em? Em phải kiến nghị lên ban biên tập. Ba chúng ta là những người ‘trụ cột’ của chương trình thì phần trình diễn phải có cả ba chứ?”.

Nghe vậy, Quang Trung cũng chia sẻ nên để cho Sam đàn trước rồi anh và Lâm Vỹ Dạ sẽ bước ra hát sau. Không đồng tình với chia sẻ của đàn em, nữ MC tiếp tục thắc mắc tại sao không cho cô hát. Lúc này, Lâm Vỹ Dạ không thể làm ngơ được nữa đành lên tiếng: “Em đừng xoáy sâu vào giọng hát của mình nữa được không Sam? Nếu chương trình cho em hát là đang làm tổn thương em đó”. Câu nói như “cứa” vào tim Sam khiến cô gượng cười trong đau khổ, còn khán giả thì bật cười nắc nẻ.

Tại màn “tranh” thành viên về đội, Lâm Vỹ Dạ và Quang Trung khiến khán giả bật cười khi thấy được nét tính cách trẻ con và không kém phần “lươn lẹo” của cả hai. Khác với các tập trước đó, lần này MC yêu cầu hai đội trưởng phải chơi “oẳn tù xì” để nhận được quyền chọn trước. Trước “thử thách” này, bà xã Hứa Minh Đạt đã lập tức hỏi xem đàn em sẽ ra cái gì. Khi nghe Quang Trung nói mình sẽ ra cái búa thì nữ đội trưởng cho biết mình sẽ ra cái kéo vì muốn nhường phần thắng cho đàn em.

Tuy nhiên, khi chơi thật thì cả hai đội trưởng đều ra “tờ giấy” và bắt đầu quay qua trách móc nhau vì quá “lươn lẹo”. Vậy mà bảo ra cái búa? Chị thấy em quá lươn lẹo”, Lâm Vỹ Dạ mỉa mai đàn em. Tới lượt chơi sau, khi MC đã đếm tới ba nhưng bà xã Hứa Minh Đạt cứ mãi chần chờ để Quang Trung ra trước. Sau khi ăn gian nhiều lần, Lâm Vỹ Dạ bỗng “quay xe” khuyên không nên ăn gian vì sợ trẻ em khi xem sẽ bắt chước theo hành động của mình. Nghe vậy, Sam cho rằng những đứa trẻ đầu tiên xem hành động ăn gian này chính là hai “cậu ấm” của đàn chị.

Sam vừa dứt lời, Lâm Vỹ Dạ bỗng cho hay: “Em đừng nói nữa, mắc cỡ lắm. Trước khi đi quay hai đứa có dặn ‘Mẹ ơi, mẹ chơi cái gì thì chơi chứ đừng có ăn gian. Bạn con nói con mắc cỡ lắm”. Sau màn tranh giành thành viên cực lầy lội, đội của Lâm Vỹ Dạ có thêm hai thành viên là Yuno Bigboi và Neon, lấy tên “Chói chang”. Còn Xuân Nghị và Sofia về đội của Quang Trung với tên gọi “Nhu mì”.

Ở vòng chơi đầu tiên với tên gọi “Ai nhanh ai đúng”, sau khi MC đọc xong câu hỏi, từng thành viên của hai đội sẽ phải nhảy trên tấm thảm gai để giành chiếc mic để trả lời. Xung phong “ra trận” đầu tiên, Lâm Vỹ Dạ “gài” Quang Trung để đàn em “Chị có tuổi lại mặc váy nên không có nhiều lợi thế như em. Chị nghĩ với trang phục khó khăn này, em hãy ‘chấp’ chị 50cm đi”. Thấy vậy, Quang Trung nhắc nhở: “Con chị đã dặn đừng có chơi ăn gian rồi mà sao lên đây còn năn nỉ? Mẹ đi lên tivi mà xin chú này, xin cô nọ để thắng con sẽ buồn lắm”.

Dù Quang Trung đã lấy cả hai cậu con trai của đàn chị ra để “hù” nhưng Lâm Vỹ Dạ vẫn nhất quyết xin được đi trước 50cm vì bị đau xương khớp. Mềm lòng trước sự nài nỉ của đối thủ, đội trưởng đội “Nhu mì” đã đồng ý “chấp” cho đàn chị đi trước 50cm.

Hay tại vòng chơi “karaoke bão tố”, đội Nhu mì sẽ phải cùng nhau hát bài “Dằm trong tim” – một ca khúc nổi đình, nổi đám, góp phần làm nên tên tuổi của nữ ca sĩ Lương Bích Hữu một thời. Với ca khúc này, “mr Cần Trô” Xuân Nghị tiết lộ: “Bài hát này tôi biết rất rõ. Thời điểm tôi được nhiều cô gái theo đuổi thì các cô ấy cũng hát bài này để nói lên nỗi lòng của họ đối với tôi”. Chia sẻ của nam diễn viên khiến dàn khách mời “ồ” lên đầy bất ngờ. Tuy nhiên, xét về độ chân thật của lời nói thì không ai dám chắc bởi khán giả ai cũng biết diễn viên Xuân Nghị còn có biệt tài “chém gió thành bão”.

Còn Sofia lại khiến khán giả ngạc nhiên cực độ khi giả giọng Lương Bích Hữu để thể hiện một đoạn trong ca khúc Dằm Trong Tim. Với chất giọng trong veo và cao vút, nữ ca khi khiến ai cũng phải gật gù công nhận giọng ca Là Do Em Xui Thôi giả giọng rất giống cựu thành viên H.A.T.

Còn ở vòng cuối cùng mang tên “MV bá đạo”, trong khi đội “Chói chang” sẽ phải làm parody cho ca khúc Sáng Mắt Chưa thì đội “Nhu mì” cũng nhận được nhiệm vụ tương tự cho ca khúc Một Ngàn Nỗi Đau. Với ý tưởng vừa hài hước, vừa có chút điên rồ, cả hai đội chơi đã mang đến những sản phẩm thú vị. Đặc biệt, trước sự duyên dáng, hài hước của Quang Trung và Xuân Nghị đã làm cho đội “Nhu mì” và Sam cười ná thở.

Sau bốn vòng chơi, cuối cùng đội “Nhu mì” cũng giành được phần thắng trước đội “Chói chang”.

Chương trình Studio Số 6 phát sóng lúc 21 giờ tối thứ Sáu hàng tuần trên kênh HTV7, do Công ty Truyền thông Bee phối hợp với Đài truyền hình TP.HCM thực hiện.

Text: Thị Dân – Cosmolife.vn | Source: General
RELATED NEWS

Mr Law Travel: Tiến Luật gục ngã vì chuyến câu mực đêm, Thu Trang mê tít đặc sản Phú Yên

11649 Views
13-04-2024
Tập 3 của vlog du lịch Mr Law Travel vừa lên sóng với loạt tình tiết thú vị xoay quanh hành trình khám phá của Thu Trang - Tiến Luật ở Phú Yên. Trong tập này, Thu Trang - Tiến Luật cùng nhau đi câu mực.

Mr Law Travel: Thu Trang lo lắng khi Tiến Luật bị bỏng pô xe địa hình

29187 Views
05-04-2024
Tập 2 của chương trình Mr Law Travel vừa lên sóng trên kênh YouTube chính thức của Tiến Luật. Trong tập này, Thu Trang - Tiến Luật tiếp tục hành trình đến với vùng đất Nha Trang xinh đẹp.

YeaH1 ký hợp tác với Bộ Nông nghiệp sản xuất chương trình truyền hình thực tế HaHa Nông Dân

31071 Views
04-04-2024
Chương trình thực tế 'Haha nông dân' có format gốc ăn khách ‘Haha nông phu’ tại Trung Quốc. Show thực tế được sản xuất với mục tiêu quảng bá hình ảnh Việt Nam thông qua cảnh đẹp, con người, văn hóa làng quê Việt. Đây là bước tiến của YeaH1 trong chiến lược phát huy thế mạnh trong lĩnh vực sản xuất, phân phối nội dung chất lượng cao và thương mại điện tử tại Việt Nam.

Mr Law Travel: Thu Trang bị Tiến Luật gài kèo lái xe 3 tiếng ra tận Ninh Thuận quay vlog

34696 Views
28-03-2024
Bất ngờ ông xã Tiến Luật rủ đi chơi nhưng Thu Trang liên tiếp 'dở khóc dở cười' do bị gài kèo phải tự lái xe, không mang theo đồ đạc và trở thành 'phượt thủ' bất đắc dĩ.

Biên đạo Viết Thành nói về tiêu chí “Khẳng định chất tôi” ở Dalat Best Dance Crew 2024 – Hoa Sen Home International Cup

33266 Views
08-03-2024
Giám khảo Viết Thành tiết lộ tiêu chí chấm thi và những kỳ vọng đặc biệt ở Dalat Best Dance Crew 2024 – Hoa Sen Home International Cup.