Tạp Hóa Năm Châu: Dương Gia Mỹ và Bi Max lại sánh duyên, quy tụ dàn diễn viên đình đám của màn ảnh Việt
5918 Views
07-07-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Bộ phim Tạp Hóa Năm Châu quy tụ nhiều gương mặt nổi tiếng trên màn ảnh phim Việt như NSND Thanh Điền, NS Phi Phụng, Lê Lộc, Chí Thiện, Ngọc Thuận, Dương Gia Mỹ, Bi Max, Trà Ngọc, bé Ngân Chi…

Đề tài tình cảm gia đình chưa bao giờ “lỗi mốt” đối với các nhà sản xuất phim. Dù có qua bao nhiêu năm, các tác phẩm phim Việt nói về gia đình đều nhận được sự ủng hộ, quan tâm và yêu thương tuyệt đối từ các khán giả. Có lẽ vì hai tiếng “Gia đình” ấy ẩn chứa quá nhiều sự thân thương, tình cảm thiêng liêng khiến ai nghe đến cũng phải ấm lòng. Và trong tuần tháng Bảy này, một tác phẩm “mới toanh” về tình cảm gia đình - Tạp Hóa Năm Châu sẽ được ra mắt, chắc chắn sẽ không làm bất kỳ “mọt phim” nào yêu thích đề tài gia đình phải thất vọng.

Sau nhiều ngày “úp mở”, bộ phim Tạp Hóa Năm Châu đã chính thức khai máy vào sáng ngày 30/6 tại TP. Thủ Đức. Theo như chia sẻ từ ekip sản xuất, bộ phim quy tụ nhiều gương mặt nổi tiếng trên màn ảnh phim Việt như NSND Thanh Điền, NS Phi Phụng, Lê Lộc, Chí Thiện, Ngọc Thuận, Dương Gia Mỹ, Bi Max, Trà Ngọc, bé Ngân Chi

Có thể nói, Tạp Hóa Năm Châu là bộ phim quy tụ rất nhiều gương mặt quen thuộc trong dự án Gia Đình Là Số 1 phiên bản Việt như nghệ sĩ Phi Phụng, Dương Gia Mỹ và Bi Max. Đã qua rất nhiều năm kể từ ngày Gia Đình Là Số 1 phiên bản Việt trở thành “Sitcom quốc dân” và thu về nhiều thành công vẻ vang, khán giả vẫn chưa thể nào quên được hình ảnh Bà Bé Năm do nghệ sĩ Phi Phụng thủ vai. Một người phụ nữ thích hóng chuyện, hay “càm ràm” nhưng lại tốt bụng và luôn vì chồng con. Theo như chia sẻ từ ekip làm phim, nhân vật Bà Năm Á của nữ nghệ sĩ trong Tạp Hóa Năm Châu cũng mang những nét tương đồng với hình tượng Bà Bé Năm, thậm chí là có phần thú vị và đặc biệt hơn. Bên cạnh đó, Dương Gia Mỹ và Bi Max cũng sẽ góp mặt trong dự án lần này. Không ít V-net háo hức ra mặt khi lại có cơ hội “đẩy thuyền” cặp đôi trai tài gái sắc này.

Không cần phải đi vòng quanh thế giới, chỉ cần đến với tạp hóa Năm Châu của Bà Năm Á, khán giả sẽ có thể trải nghiệm 1001 câu chuyện khó đỡ nhất hệ mặt trời. Đó chính là thông điệp mà ekip đoàn phim muốn gửi đến khán giả. Qua bối cảnh chính ở cửa hàng tạp hóa, muôn vàn câu chuyện tại xóm nhỏ ồn ào nằm trong lòng Sài Gòn đã được ekip đoàn phim khắc họa lên một cách sinh động nhất. Phim đề cao giá trị tinh thần, tình cảm bởi những mâu thuẫn rất đời giữa các thế hệ trong cùng một gia đình, với hàng xóm hay giữa con người với nhau. Tất cả sẽ được tái hiện chân thật trong Tạp Hóa Năm Châu, để khán giả có những góc nhìn đa chiều về cuộc sống cũng như biết trân trọng những giá trị vô hình xung quanh.

Đón xem các tập đầu tiên của Tạp Hóa Năm Châu được phát sóng bắt đầu từ ngày 20/7/2022 vào lúc 19 giờ 55, từ thứ Hai đến thứ Năm hàng tuần trên kênh HTV7. 

Text: Thị Dân – Cosmolife.vn | Source: General
RELATED NEWS

18x2 Beyond Youngful Days - Thanh Xuân 18x2: Lữ Trình Hướng Về Em: Chuyện tình tuyệt tác bối cảnh Nhật Bản và Đài Loan

19761 Views
26-03-2024
Là dự án phim điện ảnh hợp tác giữa Đài Loan và Nhật Bản, “Thanh Xuân 18x2: Lữ Trình Hướng Về Em” gây chú ý bởi nội dung dựa trên câu chuyện có thật, ekip gạo cội cùng dàn diễn viên chính thực lực gồm Hứa Quang Hán, Kaya Kiyohara, Michieda Shunsuke... Ký ức mối tình đầu ùa về lúc Jimmy nhận được tấm bưu thiếp từ Ami. Anh quyết định một mình bước lên chuyến tàu đến Nhật Bản gặp lại người con gái mình đã bỏ lỡ 18 năm trước. Mối tình day dứt thuở thanh xuân, liệu sẽ có một kết cục nào tốt đẹp khi đoàn tụ?

The Roundup - Vây Hãm: Kẻ Trừng Phạt: Đến là đón, đụng là trụng với thanh tra quái kiệt Ma Dong Seok

22958 Views
21-03-2024
Thanh tra quái kiệt Ma Seok Do (Ma Dong Seok thủ vai) tiếp tục hành trình rượt đuổi tội phạm siêu gay cấn trong phim Vây Hãm: Kẻ Trừng Phạt. Lần này không chỉ tại Hàn Quốc mà đã nâng tầm quốc tế.

Nối tiếp chuyện tình viên mãn của mùa 1, Ngược dòng thời gian để yêu anh - Love destiny phần 2 tiếp tục được TodayTV tung bản lồng tiếng

17185 Views
19-03-2024
Ngược dòng thời gian để yêu anh từng gây sốt một thời đã chính thức trở lại với phần 2 siêu hấp dẫn, được TodayTV lồng tiếng và phát sóng độc quyền trên khung 20h00 bắt đầu từ ngày 20/03, hứa hẹn tiếp tục tạo nên tiếng vang lớn trên màn ảnh Việt cùng nhiều thành tích ấn tượng.

Quý cô thừa kế 2: Tiểu tam cướp chồng, hạ gục bố bạn thân và những plot twist ấn tượng

31357 Views
13-03-2024
Quý cô thừa kế 2 kể về gia đình giàu có tưởng chừng như đầm ấm và hạnh phúc của Cao Minh (Huy Khánh), Hải Đường (Trang Nhung) và con gái Kim (Quyên Qui). Tuy nhiên, mọi thứ ngày càng trở nên kì lạ khi Cao Minh càng lúc càng thô bạo và có xu hướng kiểm soát đầy độc tài, thô tục lên vợ và con gái mình. Trong khi đó, Kim cũng bất mãn và nổi loạn nhiều hơn, thậm chí chống đối lại cha mẹ mình vì họ không đáp ứng được yêu cầu đi du học của cô.

Tào Tháo - Cao Cao: Tái hiện cuộc đời và sự nghiệp của một nhà chính trị, quân sự đầy kiêu hùng

31930 Views
10-03-2024
Tào Tháo (tên phim tiếng Anh: Cao Cao) là bộ phim truyền hình thuộc thể loại cổ trang do Trung Quốc sản xuất sẽ được lên sóng THVL1 từ ngày 16/3/2024.