TCL chào sân bộ ba điện thoại thông minh TCL 30+, TCL 30SE và TCL 305 khơi nguồn cảm hứng từ thế hệ Gen Z
8370 Views
19-09-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Sáng nay 19/9/2022, TCL chính thức ra mắt bộ ba điện thoại thông minh mang tên TCL 30. Các sản phẩm vừa được trình làng bao gồm: TCL 30+, TCL 30SE, và TCL 305. Tại thị trường Việt Nam, Series TCL 30 được phân phối chính hãng bởi Công ty Cổ phần Thế Giới Số (Digiworld).

Bộ ba điện thoại thông minh TCL 30+, TCL 30SE và TCL 305 được khơi nguồn cảm hứng từ thế hệ GenZ - thế hệ tiêu biểu của thời đại công nghệ 4.0 và cũng là những nhà sáng tạo nội dung tích cực trên nền tảng số. Để đáp ứng nhu cầu kết nối, ghi khoảnh khắc, tạo nội dung trên cùng một thiết bị, bộ ba TCL 30 Series mang thông điệp Sống là phải nét.

Trước tiên, “nét” được thể hiện ở khả năng bắt khoảnh khắc cực nhanh nhạy, hình ảnh sắc nét, chân thực với cụm Camera được nhà sản xuất đặc biệt chú trọng. Thứ hai, “nét” cũng có thể hiểu là phong cách sống với cá tính riêng biệt, rõ ràng, không lẫn vào bất cứ đâu của thế hệ trẻ Gen Z đang ngày càng trưởng thành trên hành trình khám phá bản thân và cuộc sống. “Nét” từ hình ảnh đến phong cách sống là điều mà TCL 30 Series đặc biệt muốn gửi gắm qua bộ ba sản phẩm của mình. Cụ thể:

  • TCL 30+: Ngoại hình của TCL 30+ cực “nét” với độ mỏng chỉ 7.7mm nhưng sở hữu cụm ba camera đáng ghen tị chuẩn AI lên đến 50MP. Màn hình AMOLED rộng 6.7” FHD được trang bị là một điểm cộng rất lớn trong cùng phân khúc, mang đến những trải nghiệm đặc sắc vốn chỉ có ở những dòng cận cao cấp trước đây. TCL 30+ có dung lương pin 5010mAh, RAM 4GB, bộ nhớ 128GB phù hợp cho các bạn trẻ năng động với nhiều hoạt động trong ngày, thỏa sức đam mê sáng tạo và lưu trữ tất cả hình ảnh, video ghi lại cuộc cống của mình.  TCL 30+ có hai bản màu sắc để lựa chọn là đen và xanh mờ.

  • TCL 30SE: Đây có thể được xem là phiên bản rút gọn của TCL 30+ với cấu hình và trang bị tương đương như cụm Camera AI giữ nguyên, RAM và bộ nhớ trong lần lượt là 8GB và 128GB. TCL 30SE có màn hình 6.52” - kích thước có phần gọn gàng hơn người anh lớn TCL 30+ tạo cảm giác cầm tay chắc chắn, hỗ trợ các thao tác một tay một cách dễ dàng khi muốn mở khóa hay chụp ảnh bằng camera. Dự kiến, TCL 30SE sẽ có ba màu sắc gồm xanh lơ mịn, đen huyền bí và khói xám.

  • TCL 305: Có lẽ, đây sẽ là sản phẩm được những nhà sáng tạo nội dung chú ý nhất. Với mức giá vô cùng hấp dẫn (~2 triệu đồng), TCL 305 sở hữu cụm ba camera AI cùng với tấm nền 6.52" độ phân giải HD cùng đầy đủ các công nghệ hiển thị bậc nhất, đem tới những hình ảnh sống động, đồng thời bảo vệ đôi mắt cho người sử dụng. TCL 305 giúp người dùng bung tỏa năng lượng, tự do bứt phá năng lực bản thân với pin 5000mAh bền bỉ cho ngày dài năng động. Với mong muốn TCL 305 sẽ trở thành thiết bị tiên phong chấp cánh cho các “Creator” trẻ mới “khởi nghiệp” nên các kỹ sư của TCL đã trang bị hàng loạt tính năng, công nghệ hỗ trợ cho việc ghi hình, chụp ảnh thuận tiện, dễ dàng như các bộ lọc phong phú; khả năng chỉnh sửa video, hình ảnh với nhiều công cụ có sẵn giúp thêm cảm hứng để tạo nên những video clip đẹp, độc đáo.

Bộ ba điện thoại thông minh TCL 30+, TCL 30SE, TCL 305 không chỉ là giải pháp đầu tư thông minh để sáng tạo nội dung mà còn giúp các bạn trẻ có thêm nguồn năng lượng tích cực, tự do bày tỏ quan điểm cá nhân như thông điệp “Sống là phải nét” thông qua các tác phẩm của mình.

Các sản phẩm được giới thiệu lần này sở hữu công nghệ tấm nền màn hình tiên tiến vốn là thế mạnh của TCL hứa hẹn mang đến không gian hiển thị rộng rãi với mức giá phải chăng. Sản phẩm được phân phối chính hãng bởi Digiworld với 25 năm hình thành và phát triển, sở hữu kênh phân phối rộng khắp cả nước sẽ nhanh chóng mang đến cho người dùng những chiếc điện thoại thông minh chất lượng và giá trị được đảm bảo. Sự kiện ra mắt TCL 30 Series đánh dấu kỳ vọng của TCL và Digiworld vào phân khúc khách hàng trẻ, đặc biệt là những nhà sáng tạo nội dung trên các nền tảng số. Phát biểu tại sự kiện, đại diện TCL cho biết: “Tầm nhìn của chúng tôi là kiến tạo và truyền cảm hứng cho khách hàng của mình bằng những giá trị thiết thực nhất. Chính vì lẽ đó, TCL tập trung nghiên cứu những tính năng sản phẩm thông minh, mới mẻ và sáng tạo, không chỉ đáp ứng được nhu cầu kết nối của khách hàng mà còn mang đến những trải nghiệm đáng giá.”

Điện thoại thông minh TCL 30 Series sẽ chính thức đến tay người tiêu dùng tại các kênh bán lẻ từ ngày 19/9/2022. Sản phẩm được bảo hành chính hãng lên đến 18 tháng.

Bảng cấu hình sản phẩm TCL 30 Series

Text: Thị Dân - Cosmolife.vn | Source: TCL Mobile - DigiWorld
RELATED NEWS

Siêu sale thương hiệu 9.9 Lazada: Giảm giá sập sàn đến 50%, freeship và vô vàn deal chớp nhoáng đồng giá chỉ 99K

13511 Views
03-09-2025
Đón đầu “cơn địa chấn” mua sắm ngày đôi dịp cuối năm, Lazada, nền tảng Thương mại điện tử hàng đầu Đông Nam Á, chính thức khởi động Đại tiệc 9.9 “Siêu Sale Chính Hãng”, hứa hẹn mang đến cho người dùng những sản phẩm chính hãng với mức giá hời chấn động. Diễn ra từ 20h ngày 8.9 đến hết ngày 11.9, “Siêu Sale Chính Hãng 9.9” sẽ đưa các tín đồ mua sắm bước vào một vũ trụ sale “bất tận” bộ ba quyền lực: Voucher Giảm Giá lên đến 30%, Miễn Phí Vận Chuyển Toàn Sàn 0đ, và hàng ngàn Ưu đãi chớp nhoáng LazFlash đồng giá 99K mỗi ngày.

Joyoung kỷ niệm 31 năm: Tái định nghĩa gian bếp hiện đại với công nghệ và cảm hứng sống khỏe

14255 Views
22-08-2025
Trong buổi lễ trưa ngày 22/8/2025 tràn ngập cảm hứng tại TP.HCM, thương hiệu đồ gia dụng nhà bếp số 1 Trung Quốc – Joyoung – đã chính thức kỷ niệm hành trình 31 năm toàn cầu và một năm ghi dấu tại Việt Nam. Sự kiện không chỉ vinh danh chặng đường phát triển hơn ba thập kỷ, mà còn đánh dấu sự đồng hành của Đại sứ Thương hiệu Thu Nhi cùng màn ra mắt hai sản phẩm đột phá: máy nấu sữa hạt tự làm sạch JSCB-K7 Pro và nồi cơm điện tử chống dính tự nhiên JNRC-502.

Orion tri ân khách hàng hòa chung đại lễ dân tộc Tặng bánh chào mừng – Trao tình Việt Nam

13946 Views
22-08-2025
Trong không khí hân hoan kỷ niệm 80 năm Quốc khánh Việt Nam (2/9/1945 – 2/9/2025), Công ty Orion Food Vina (Orion Vina) chính thức khởi động chiến dịch “Tặng bánh chào mừng – Trao tình Việt Nam” trên toàn quốc. Đây vừa là lời tri ân gửi đến hàng triệu khách hàng đã đồng hành cùng Orion gần ba thập kỷ, vừa là cách thương hiệu hòa nhịp cùng niềm tự hào chung của dân tộc.

Custas Cheese Mix Berries trở lại: Thổi bừng hương vị phô mai quyện quả mọng

14003 Views
08-08-2025
Ra mắt lần đầu năm 2018, quý III/2025 Custas Cheese Mix Berries trở lại với phiên bản nâng cấp: gấp đôi lượng nhân berry – gồm dâu tây, việt quất, mâm xôi đỏ và mâm xôi đen – hòa quyện cùng kem cheese thơm béo, giàu dinh dưỡng.

JENNIFEROOM chính thức đổ bộ Việt Nam: Khi “tối giản” trở thành phong cách sống của giới trẻ thành thị

13907 Views
07-08-2025
JENNIFEROOM – thương hiệu thiết bị gia dụng và phong cách sống Hàn Quốc chính thức ra mắt tại Việt Nam qua hệ thống LocknLock. Với triết lý “Tối giản, thời thượng, là chính mình”, thương hiệu mang đến trải nghiệm sống đậm gu cho thế hệ trẻ thành thị. Không chỉ đẹp và tiện dụng, JENNIFEROOM còn là tuyên ngôn sống chất của những người yêu không gian sống có cảm xúc.