Tháng 10 tôn vinh quý cô thành thị các chương trình ẩm thực đặc sắc tại Hôtel des Arts Sài Gòn, MGallery
9054 Views
04-10-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Một hành trình ẩm thực đến khách sạn nghệ năm sao duy nhất tại trung tâm Sài Thành đang đón chờ bạn. Từ phiên bản trà chiều đặc biệt, đến các ưu đãi dành cho buffet lên đến 30% hay những quà tặng dành riêng cho ngày Phụ Nữ.

Đắm chìm vào những phút giây thơ mộng, giữa không gian đầy nghệ thuật của Cafe Des Beaux Arts và thả hồn theo những điệu nhạc du dương, được trình diễn mỗi cuối tuần. Thưởng thức bữa tiệc trà chiều với một phiên bản trà chiều đặc biệt dành tặng những bóng hồng với những chiếc bánh hấp dẫn, cùng tách trà thơm lừng và quà tặng nhân ngày Phụ Nữ.

Trà chiều phiên bản đặc biệt dành tặng phái đẹp | 2:30 trưa - 5:00 chiều

Giá từ VND 600,000++/ set

Đánh thức vị giác tại “khu ẩm thực đường phố Đông Dương” của Saigon Kitchen với những bữa tiệc buffet hấp dẫn. Thưởng thức những hương vị độc đáo không giới hạn từ sashimi tươi ngon, hải sản cao cấp cho đến những món ngon Á - Âu thuần túy bên cạnh quầy tráng miệng phong phú. Đừng bỏ lỡ những ưu đãi hấp dẫn dành cho tháng 10 cùng quà tặng dành cho những cô nàng yêu kiều.

Buffet trưa sành điệu | mỗi ngày từ 12:00 trưa  - 2:00 trưa

Thứ Hai: áp dụng giá VND 222,000++ cho khách thứ hai

Thứ Tư: đi 3 trả 2

Thứ Sáu: tặng bia không giới hạn

Buffet tối hải sản thượng hạng | thứ Sáu & thứ Bảy từ 6:00 tối - 10:00 tối

Thưởng thức đêm nhạc trực tiếp ngay tại nhà hàng vào mỗi tối thứ Sáu cùng chương trình ưu đãi giảm 25% khi đặt bàn trước.

Biến những giây phút cuối tuần trở nên hào hứng hơn với bữa tiệc buffet Brunch xa hoa và dài nhất thành phố tại nhà hàng Social Club. Trải nghiệm ẩm thực trên cao giữa trung tâm thành phố, với những món ăn thượng hạng dùng cùng champagne không giới hạn.

Epic Brunch | 11:00 trưa - 5:00 chiều

Giá từ VND 1,690,000++/ khách

Tận hưởng một ngày lễ sôi động và nhộn nhịp ngay tại biểu tượng rooftop đẹp nhất Sài Gòn bên cạnh hoàng hôn lãng mạn và thưởng thức ly cocktail độc đáo được sáng tạo đặc biệt dành riêng cho các quý cô. Đừng bỏ lỡ các sự kiện hứng khởi với quà tặng đặc biệt ngay tại Social Club Rooftop.

Hôtel des Arts Sài Gòn, thành viên MGallery, được thiết kế cho những người thích đi du lịch và thích sống độc lập. Tọa lạc ngay trung tâm của Thành phố Hồ Chí Minh, khách sạn là nơi hòa hợp đầy tinh tế giữa nghệ thuật, phong cách và văn hóa địa phương. Với sự kết hợp giữa sự quyến rũ cổ điển thời Đông Dương và nét sang trọng mà chỉ những khách sạn dòng MGallery có, Hôtel des Arts Saigon sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho những du khách đang tìm kiếm một khách sạn mang đậm nét địa phương. Đến với Hôtel des Arts Saigon, du khách như lạc vào không gian lãng mạn của một thời đã qua với nét quyến rũ cổ điển pha lẫn hiện đại trong từng chi tiết. Hãy thưởng thức ẩm thực tinh hoa và thư giãn tại Hôtel des Arts Saigon cùng với bạn bè và người thân: với các món ăn tinh hoa dân dã của Việt Nam tại Nhà hàng Saigon Kitchen, thưởng thức ẩm thực Âu Châu giản dị tại Nhà hàng và Rooftop Bar Social Club, đắm mình vào trong nền văn hóa địa phương tại Café des Beaux-Arts, ngắm nhìn thành phố bận rộn từ hồ bơi vô cực trên cao hoặc quên đi những muộn phiền thường ngày tại Le Spa des Artistes. Khách sạn Hôtel des Arts Saigon, thành viên MGallery sẽ đem đến cho du khách những trải nghiệm đáng nhớ.

Text: Thị Dân - Cosmolife.vn | Source: Hôtel des Arts Sài Gòn, MGallery

RELATED NEWS

Có một mùa hè đậm chất thơ dành cho bạn tại Emeralda Resort Tam Cốc

17350 Views
23-04-2024
Ghé thăm không gian biệt phủ xứ Kinh Kỳ giữa thiên nhiên hùng vĩ chỉ với 2 tiếng đi xe từ Hà Nội, một khu nghỉ mang đậm nét đẹp văn hóa Việt mang tên Emeralda Resort Tam Cốc.

Emeralda Resort Ninh Bình, sự lựa chọn thú vị cho sự kiện và hội nghị giữa núi non

17349 Views
23-04-2024
Tự hào là điểm đến lý tưởng dành cho thị trường du lịch MICE với nhiều tiện ích chỉn chu, đẳng cấp, Emeralda Resort Ninh Bình giới thiệu gói Hội họp hấp dẫn chỉ từ 495.000đ/khách.

Rộn ràng Tuần lễ ẩm thực Thái Lan - Thai Flavors tại Pullman Saigon Centre

25477 Views
17-04-2024
Sawadee! Khám phá hành trình chu du đến xứ sở Chùa Vàng qua những món ăn đường phố đầy màu sắc và hương vị trong tuần lễ ẩm thực “Thai Flavors” tại nhà hàng Food ConneXion. Đặc biệt chào đón đầu bếp khách mời Wuttichai Ponlarp từ Mövenpick Siam Hotel Na Jomtien Pattaya, kết hợp cùng bếp trưởng Laurent Combey trên chuyến hành trình ẩm thực. Dưới bàn tay tài hoa của hai vị “thuyền trưởng”, người sẽ dẫn dắt và tái hiện sự đa dạng của ẩm thực Thái Lan qua các món ăn đặc trưng cho phong cách đường phố Băng Cốc hay sự yên bình của những ngõ ngách ở Chiang Mai.

Những khách sạn mới nhất của IHG Hotels & Resorts tại Đông Nam Á, có 2 khách sạn tại Việt Nam khai trương năm nay 2024

25295 Views
17-04-2024
Du khách sẽ có cơ hội trải nghiệm loạt thương hiệu và dịch vụ khách sạn mới. Hiện đã có mặt tại hơn 6.000 địa điểm với 19 thương hiệu, công ty khách sạn hàng đầu thế giới IHG Hotels & Resorts trong năm 2024 sẽ tiếp tục giới thiệu các trải nghiệm lưu trú mới tại Đông Nam Á và hơn thế nữa.

Renaissance Riverside Hotel Saigon giới thiệu gói 25 tiếng lưu trú giúp bạn kéo dài tận hưởng

24273 Views
17-04-2024
Kỳ nghỉ chưa bao giờ thú vị hơn khi bạn có đến 25 tiếng lưu trú tại khách sạn Renaissance Riverside Hotel Saigon. Với giá trả thêm chỉ VNĐ 25.000++ trên mức giá phòng tốt nhất hiện có, bạn sẽ được tận hưởng thêm tất cả quyền lợi.