Tháng Ba 2023 hoa hồng cho nàng với các lựa chọn ẩm thực thượng hạng tại những khách sạn 5 sao
13035 Views
01-03-2023
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Khởi hành tháng Ba ngập tràn hoa hồng cho cho một nửa thế giới, Cosmolife VietNam lựa chọn những chương trình ẩm thực đặc sắc chọn lọc tại một số khách sản 5 sao san trọng trong thành phố. Cùng tham khảo ngay nào! 

The Reverie Saigon: Chuỗi sự kiện ẩm thực độc đáo Essential Elements lấy cảm hứng từ các nguyên tố cơ bản

The Reverie Saigon tôn vinh vai trò của bốn nguyên tố cơ bản Nước, Đất, Khí, Lửa trong ẩm thực với chuỗi sự kiện độc đáo bao gồm năm trải nghiệm tiệc tối fine-dining. Mỗi sự kiện chứng kiến sự phối hợp của hai đầu bếp danh giá trong nước và quốc tế, mang đến thực đơn lấy cảm hứng từ một trong bốn nguyên tố tự nhiên này. Lần đầu tiên, các khái niệm fine-dining được đưa lên một tầm cao mới với cách tiếp cận nguyên bản và sáng tạo, đưa thực khách lên một hành trình khám phá ẩm thực bằng tất cả các giác quan. Một trải nghiệm không thể bỏ lỡ đến từ các bếp trưởng hàng đầu: Paul Pettini từ Café Cardinal, Francis Thuận từ Esta Saigon, Thảo Na của Lavelle Library, Summer Lê của Nén Light, Matteo Fontana từ Da Vittorio Saigon, và bếp trưởng điều hành The Reverie Saigon - Marcelo Geraldini. Mỗi thực đơn là sự kết hợp đầy ngẫu hứng của hai bếp trưởng và truyền tải tinh thần chủ đạo của một nguyên tố tự nhiên. Hãy sẵn sàng đón chờ những bất ngờ thú vị, những phép thử sáng tạo làm thay đổi mọi định kiến trước đó về fine-dining.

Nước chính là nguyên tố truyền cảm hứng cho sự kiện ẩm thực đầu tiên đến từ bếp trưởng Paul Pettini - Café Cardinal kết hợp với Summer Lê, bếp trưởng, nhà sáng lập Nén Light. Nổi tiếng với những câu chuyện mang đậm hồn Việt được kể qua các món ăn của mình, Summer sẽ vẽ nên khung cảnh miền biển Đà Nẵng quê hương cô, trong khi Paul sẽ kể câu chuyện về vùng đảo Corsica nơi anh sinh ra và lớn lên. Tiệc tối chủ đề “Nước” diễn ra vào ngày 30/3/2023, từ 18:00, tại Café Cardinal – Khu vực hồ bơi. Thực đơn bao gồm sáu món ăn fine dining với ba món được chuẩn bị bởi bếp trưởng Paul và ba món mang đến bởi bếp trưởng Summer, có giá từ 2,888,000 VNĐ++/khách, với lựa chọn dùng kèm rượu vang từ 1,400,000 VNĐ++.

Trong bữa tối kết hợp giữa bếp trưởng Paul Pettini của Café Cardinal và Matteo Fontana đến từ Da Vittorio Saigon, Đất chính là chủ đề chính. Kết hợp giữa các nguyên liệu cực phẩm chỉ có thể tìm thấy ở những vùng thổ nhưỡng nhất định ở Ý hay Pháp, quê hương của hai bếp trưởng như nấm cục truffle danh giá, những giống ô liu nổi tiếng hay loại cà chua San Marzano độc nhất, tiệc tối sẽ giới thiệu những món quà quý giá nhất mà Đất ban tặng. Sự kiện được tổ chức tại nhà hàng Da Vittorio Saigon, vào ngày 20/4/2023, từ 18:00. Với ba món ăn mang phong vị Pháp đến từ bếp trưởng Paul và ba món ăn Ý fine-dining đến từ bếp trưởng Matteo, thực đơn có giá từ 3,588,000 VNĐ++/khách, với lựa chọn dùng kèm rượu vang từ 1,400,000 VNĐ++.

Không khí trong lành ta hít thở mỗi ngày, làn gió mát mơn man hay hương thơm mê hoặc của thức ăn đang nấu trên bếp lò. Khí là đại diện hoàn hảo cho sự kết hợp tinh tế của bếp trưởng Paul Pettini – Café Cardinal và Thảo Na – Lavelle Library. Với điểm chung là tình yêu dành cho nước Pháp thanh lịch và các món ăn Pháp thanh nhã, tiệc tối mang đến thực đơn sáu món cao cấp tại The Reverie Lounge, vào ngày 18/5/2023, từ 18:00. Thực đơn có giá từ 2,888,000 VNĐ++/khách, cùng lựa chọn dùng kèm rượu vang từ 1,400,000 VNĐ++.

Lửa - phương pháp chế biến nguyên thủy nhất, sẽ đóng vai trò chủ đạo trong bữa tối kết hợp giữa bếp trưởng Paul Pettini của Café Cardinal và bếp trưởng Francis Thuận của Esta Saigon. Là bậc thầy về phương pháp sử dụng lửa để chế biến nguyên liệu, các món Việt sáng tạo của Francis được điểm xuyết nét tinh tế từ phong vị Pháp của Paul, tạo nên một bữa tối nhiều bất ngờ thú vị. Tiệc tối chủ để “Lửa” diễn ra tại Café Cardinal vào ngày 22/6/2023, từ 18:00. Thực đơn sáu món đến từ hai bếp trưởng Paul và Fransis Thuận có giá từ 2,888,000 VNĐ++/khách, với lựa chọn dùng kèm rượu vang từ 1,400,000 VNĐ++.

Cuối cùng, trong sự kiện ẩm thực của năm, tất cả các nguyên tố sẽ kết hợp và biến hóa để mang đến một trải nghiệm ẩm thực đặc sắc từ các bếp trưởng tài hoa Paul Pettini của Café Cardinal, Francis Thuận từ Esta Saigon, Thảo Na từ Lavelle Library, Summer Lê từ Nén Light, Matteo Fontana – Da Vittorio Sagon, và cuối cùng là Bếp trưởng điều hành Marcelo Geraldini của The Reverie Saigon. Tại đây, bốn nguyên tố Nước, Đất, Khí, Lửa, đại diện cho bốn phong cách ẩm thực sẽ hòa quyện để tạo nên một bữa đại tiệc chưa từng thấy trước đây, làm bùng nổ các giác quan của bạn. Tiệc tối chủ đề ‘Evolutions - Kiến Tạo’ được tổ chức tại Café Cardinal vào ngày 21/7/2023, từ 18:00. Thực đơn đặc biệt sáu món có giá từ 2,988,000 VNĐ++, với lựa chọn dùng kèm rượu vang từ 1,400,000 VNĐ++.

Đa Lộc là một trong những đối tác chính thức cung cấp các loại rượu phục vụ trong chuỗi sự kiện. Không chỉ hỗ trợ trong việc lựa chọn và kết hợp các loại rượu vang theo chủ đề mỗi thực đơn, các chuyên gia về rượu đến từ Đa Lộc sẽ chia sẻ về các loại rượu được phục vụ trong mỗi đêm tiệc, làm phong phú thêm trải nghiệm ẩm thực của thực khách. Ngoài ra, Classic Fine Foods sẽ là nhà phân phối các loại nước cao cấp Acqua Panna và San Pellegrino cho chuỗi sự kiện.

The Reverie Saigon hứa hẹn sẽ tái định nghĩa ẩm thực fine-dining tại Sài Gòn với chuỗi sự kiện “Essential Elements”. Năm sự kiện tiệc tối độc đáo diễn ra trong 4 tháng, lấy cảm hứng ứng từ bốn nguyên tố tự nhiên: Nước, Đất, Lửa, và Khí, mang đến những trải nghiệm nguyên bản và toàn diện cho các tín đồ ẩm thực. Một trải nghiệm không thể bỏ lỡ.

Sheraton Nha Trang Hotel & Spa: Chọn cách Sống Xanh

Trải nghiệm tháng Ba – tháng vì môi trường và tinh thần sống xanh với các ưu đãi và sản phẩm đặc sắc của khách sạn Sheraton Nha Trang Hotel & Spa, từ gói phòng đặc biệt, các gói massage tái tạo và nuôi dưỡng cơ thể của Shine Spa, đến những trải nghiệm lành mạnh như thực đơn có sẵn dựa trên thực vật giúp bạn quan tâm đến sức khỏe nhiều hơn, cùng các hoạt động sáng tạo cho bé tại Kid’s Club. Tất cả đều được chăm chút, để mang đến kỷ niệm tuyệt vời không thể nào quên cho bạn.

Gói phòng "All-in-one"

Khám phá một cách thật mới để tận hưởng kỳ nghỉ đẳng cấp với trải nghiệm ẩm thực thú vị tại Sheraton Nha Trang Hotel & Spa. Sau một ngày dạo quanh Nha Trang, bạn có thể nghỉ ngơi tại khách sạn và tận hưởng trải nghiệm ẩm thực thỏa mãn cả thị giác lẫn vị giác với các ưu đãi bao gồm:

  • Buffet sáng hàng ngày cho 2 người tại Feast - Nhà hàng được xếp hạng #1 trên TripAdvisor tại Nha Trang
  • Bữa trưa đặc sắc mỗi ngày
  • Bữa tối hảo hạng mỗi ngày
  • Quà chào mừng trong phòng
  • Miễn phí nước và các loại nước ngọt trong minibar (được nạp lại 1 lần/ngày)

Hiệu lực: nay – 31 tháng 9 năm 2023. Giá phòng thay đổi theo số lượng khách

Plant-based set menu (Thực đơn cho chế độ ăn dựa trên thực vật)

Chế độ ăn dựa trên thực vật được xem là một trong những xu hướng thực phẩm và sức khỏe lớn nhất trong năm nay. Chính khát vọng về lối sống lành mạnh đã thúc đẩy việc tiêu thụ trái cây, rau, hạt, ngũ cốc và các loại thực phẩm hữu cơ nhiều hơn.

Từ khát vọng đó, các đầu bếp của chúng tôi đã sáng tạo nên thực đơn Plant-based không những lành mạnh mà còn ngon miệng. Đừng quên thử ngay menu 4 món ăn dựa trên thực vật được tạo bởi các đầu bếp tài năng của chúng tôi nhé.

Giá: VND 388,000++/ set (phần). Phục vụ tại & More, tầng trệt của khách sạn.

The Reverie Saigon: Đại Tiệc Reverie Brunch Ngày Chủ Nhật

Trải nghiệm tiệc Brunch đặc biệt nhất trong năm từ The Reverie Saigon vào chủ nhật hằng tuần, từ ngày 5/3/2023. Các bếp trưởng tài năng đến từ Café Cardinal, Da Vittorio Saigon, The Royal Pavilion và The Long @ Times Square sẽ cùng nhau mang đến những trải nghiệm đặc sắc đại diện cho các nền ẩm thực độc đáo, kết hợp với ban nhạc Jazz, thức uống không giới hạn, và lựa chọn sử dụng hồ bơi đến 17:00, mang đến một ngày cuối tuần thư thái trọn vẹn.

Bếp trưởng Điều hành tại The Reverie Saigon - Marcelo Geraldini, cho biết sự đa dạng và chất lượng cao cấp của các món ăn đã nâng tầm ‘Đại Tiệc Brunch Reverie Ngày Chủ Nhật’ vượt lên trên các tiệc brunch khác trong thành phố. Ông chia sẻ: "Tiệc brunch tại The Reverie Saigon là một trải nghiệm độc đáo chưa từng thấy trước đây. Thực khách được tham gia vào hành trình khám phá ẩm thực đa dạng, trải dài từ nước Pháp thanh lịch đến ẩm thực fine-dining Ý chuẩn sao Michelin, hay pizza Ý truyền thống, và cuối cùng kết thúc trọn vẹn với các món ăn Quảng Đông nguyên bản. Chính sự kết hợp giữa các bếp trưởng tài năng tại The Reverie Saigon với kinh nghiệm và chuyên môn đúc kết qua nhiều thập kỉ đã tạo nên một trải nghiệm ẩm thực tinh hoa không thể bỏ lỡ". 

Diễn ra từ 12:00 đến 15:00 Chủ nhật hằng tuần tại Café Cardinal, Đại Tiệc Reverie Brunch Ngày Chủ Nhật là một sự kiện dành cho cả gia đình. Giá từ 1.788.000 VNĐ++/khách bao gồm tiệc buffet, thức uống không giới hạn: trà, cà phê, nước ngọt, nước trái cây, Prosecco, rượu vang hay sâm panh, và lựa chọn sử dụng hồ bơi đến 17:00. 

Renaissance Riverside Hotel Saigon: Mừng Ngày Của Nàng Cùng Thực Đơn Thượng Hạng Tại Kabin

Ngày của Nàng, hãy dành tặng những thứ tốt nhất cho những người phụ nữ yêu quý của bạn. Để sự bày tỏ cảm xúc của bạn trở nên đặc biệt và đáng nhớ hơn, nhà hàng trứ danh KABIN cho ra mắt Thực Đơn Thượng Hạng, 1.680.000 VNĐ ++/ người, mừng ngày các quý cô với các món ăn tinh tế và tốt cho sức khỏe trong không gian đầy ấm cúng và lãng mạn của nhà hàng tọa lạc ngay trung tâm Sài Thành.

Thực đơn đặc biệt gồm 7 món được chế biến từ những nguyên liệu tinh tuyển như tôm hùm, bào ngư, cá tuyết cùng với những phụ liệu như tóc tiên, bí đao, mật ong, dưa lưới giúp đẹp da, thanh nhiệt và nhiều hơn nữa… chắc hẳn sẽ làm hài lòng những quý cô khó tính nhất.

Kabin là một trong những nhà hàng Hoa nổi tiếng tại Sài Gòn với thực đơn Dim Sum tuyệt vời, món Quảng Châu truyền thống do chính đầu bếp tài danh gốc Hoa đảm trách. Nhà hàng KABIN tự hào đứng đầu trong top 10 nhà hàng hạng sang tốt nhất Việt Nam, và được công nhận là 1 trong 25 nhà hàng hạng sang tốt nhất Châu Á, nằm trong khuôn khổ giải thưởng do người du lịch bình chọn Travellers’ Choice Best of the Best Awards 2022 của TripAdvisor. Ưu đãi đặc quyền 15% dành cho hội viên Club Marriott.

LOTTE Hotel SaiGon: Rộn Ràng Loạt  Ưu Đãi Chúc Mừng Ngày Quốc Tế Phụ Nữ

Cùng quý cô thành thị thưởng thức đại tiệc hải sản tại The Canvas

Từ quầy hải sản thịnh soạn cho đến các món tráng miệng đặc sắc, cùng hội chị em bạn thân tận hưởng lễ hội ẩm thực tại The Canvas với chương trình ưu đãi đặc biệt dành riêng cho một nửa thế giới vào tháng Ba này. Ưu đãi: Với mỗi nhóm tiệc trưa 10 người, miễn phí nhận 1 chai rượu. Với mỗi nhóm tiệc tối 10 người, miễn phí nhận 1 voucher ăn trưa dành cho 2 người tại nhà hàng Ý Ottimo House. Từ tối thứ 2 và tối thứ 4, mua 2 tặng 1. Ưu đãi đặc biệt chỉ có trong ngày Quốc tế Phụ nữ: Miễn phí thức uống nhẹ cho tất cả các quý cô vào bữa trưa; Miễn phí bữa tối cho phụ nữ trên 60 tuổi với mỗi booking 4 người.

Giá: Buffet trưa: 688.000++ VNĐ/Người, 340.000++ VNĐ/Trẻ (5 - 11 tuổi); Buffet tối: 1.688.000++ VNĐ/Người, 850.000++ VNĐ/Trẻ (5 - 11 tuổi). Thời gian: Nay ~ 31. 3.2023.

Khám phá ẩm thực Ý đặc trưng trong ngày lễ Quốc tế Phụ nữ tại Ottimo House Trattoria

Tháng Ba là tháng đặc biệt của những người phụ nữ và đây là một dịp quan trọng để thể hiện sự trân trọng dành cho các bà, các mẹ, các bạn hay chị em phụ nữ. Cùng chúc mừng ngày đặc biệt này với những người phụ nữ thân yêu trong khi đắm chìm trong hương vị tinh tế của set menu đặc biệt của Ottimo House dành cho Ngày Phụ nữ. Ưu đãi: Thực đơn ngày Quốc tế Phụ nữ đặc biệt dành riêng cho ngày 8 tháng 3: 1.200.000++ VNĐ và miễn phí tặng kèm bánh cho các quý cô. Miễn phí tặng kèm một phiếu bơi với hóa đơn từ 700.000 VNĐ. Miễn phí cocktail không giới hạn dành cho các quý cô vào mỗi tối thứ tư. Ưu đãi giảm 50% các loại bia từ 17g30 đến 19g00 thứ Hai đến thứ Sáu. Thời gian: Nay ~ 31.3.2023.

Trải nghiệm Omakase đầy thú vị tại Yoshino

Hãy dành thời gian để thưởng thức tài nghệ tao nhã và đầy nghệ thuật của đầu bếp Nhật Bản với Omakase. Lưu lại những khoảnh khắc đặc biệt với khung ảnh độc quyền của nhà hàng. Ưu đãi: Tặng kèm một khung ảnh dành cho cặp đôi khi dùng bữa với hóa đơn 2.000.000 VNĐ vào bữa trưa hoặc tối. Thưởng thức Omakase đầy tinh tế với các mức giá từ 3.500.000++ VNĐ đến 5.500.000++ VNĐ. Miễn phí một bánh mocha hoặc kem vanilla vào mỗi trưa Chủ Nhật. Thời gian: Nay ~ 31.3.2023.

Trải nghiệm tiệc trà Anh Quốc tại Legend Lounge

Trải nghiệm bữa tiệc trà đầy phong cách với LOTTE Tea gồm các loại bánh ngọt và mặn được chế biến và trang trí đầy tỉ mỉ, cẩn thận. Từ những chiếc bánh macaron mềm mại, tinh tế đến những chiếc bánh sandwich béo ngậy, LOTTE Tea có tất cả dành cho một buổi trà chiều cùng hội bạn thân. Ưu đãi: Set với trà hoặc cà phê: 590.000++ VNĐ/2 người; Set với rượu vang sủi: 840.000++ VNĐ/2 người. 

Nâng ly chúc mừng tuổi mới cùng bạn bè tại Legend Lounge

Khi màn đêm buông xuống và phố đã lên đèn, đây là thời điểm tuyệt nhất để nâng ly chúc mừng một tuổi mới cùng bạn bè tại Legend Lounge. Ưu đãi: Khách có ngày sinh vào thứ Năm hàng tuần có cơ hội thưởng thức cocktail không giới hạn, bắt đầu từ 20g00 mỗi tối thứ Năm. Tặng kèm một đĩa phô mai tổng hợp với mỗi chai rượu vang. Tặng kèm một đĩa khai vị kiểu Ý với mỗi chai rượu mạnh. Thời gian: Nay ~ 31.3.2023.

Text: Thị Dân - Cosmolife.vn | Source: General
RELATED NEWS

Rộn ràng Tuần lễ ẩm thực Thái Lan - Thai Flavors tại Pullman Saigon Centre

20194 Views
17-04-2024
Sawadee! Khám phá hành trình chu du đến xứ sở Chùa Vàng qua những món ăn đường phố đầy màu sắc và hương vị trong tuần lễ ẩm thực “Thai Flavors” tại nhà hàng Food ConneXion. Đặc biệt chào đón đầu bếp khách mời Wuttichai Ponlarp từ Mövenpick Siam Hotel Na Jomtien Pattaya, kết hợp cùng bếp trưởng Laurent Combey trên chuyến hành trình ẩm thực. Dưới bàn tay tài hoa của hai vị “thuyền trưởng”, người sẽ dẫn dắt và tái hiện sự đa dạng của ẩm thực Thái Lan qua các món ăn đặc trưng cho phong cách đường phố Băng Cốc hay sự yên bình của những ngõ ngách ở Chiang Mai.

Những khách sạn mới nhất của IHG Hotels & Resorts tại Đông Nam Á, có 2 khách sạn tại Việt Nam khai trương năm nay 2024

20114 Views
17-04-2024
Du khách sẽ có cơ hội trải nghiệm loạt thương hiệu và dịch vụ khách sạn mới. Hiện đã có mặt tại hơn 6.000 địa điểm với 19 thương hiệu, công ty khách sạn hàng đầu thế giới IHG Hotels & Resorts trong năm 2024 sẽ tiếp tục giới thiệu các trải nghiệm lưu trú mới tại Đông Nam Á và hơn thế nữa.

Renaissance Riverside Hotel Saigon giới thiệu gói 25 tiếng lưu trú giúp bạn kéo dài tận hưởng

20284 Views
17-04-2024
Kỳ nghỉ chưa bao giờ thú vị hơn khi bạn có đến 25 tiếng lưu trú tại khách sạn Renaissance Riverside Hotel Saigon. Với giá trả thêm chỉ VNĐ 25.000++ trên mức giá phòng tốt nhất hiện có, bạn sẽ được tận hưởng thêm tất cả quyền lợi.

Những điểm du lịch được du khách Việt lựa chọn dịp đại lễ 2024 từ Booking.com

20046 Views
17-04-2024
Dịp lễ 30/4 – 1/5 sắp tới, nhiều người Việt Nam đang lên kế hoạch du lịch để tận hưởng kỳ nghỉ kéo dài 5 ngày. Những địa điểm ven biển hay khí hậu mát mẻ dẫn đầu xu hướng tìm kiếm trong dịp này. Đà Lạt và Đà Nẵng là hai trong số những điểm du lịch trong nước được du khách Việt tìm kiếm nhiều nhất, trong khi Bangkok và Singapore là những điểm đến quốc tế được quan tâm hàng đầu.

Singapore tiếp tục được vinh danh là Quốc gia Châu Á hạnh phúc nhất thế giới trong năm thứ hai

9955 Views
16-04-2024
Singapore một lần nữa được vinh danh là quốc gia hạnh phúc nhất ở châu Á, theo Báo cáo Hạnh phúc Thế giới của Liên Hợp Quốc. Bên cạnh đó, tại trung tâm thành phố Hồ Chí Minh, biển quảng cáo 3D "Made in Singapore" sẽ được trình chiếu trong vòng 1 tháng từ ngày 10 tháng 4 đến ngày 9 tháng 5 năm 2024 nhằm giới thiệu một loạt các khoảnh khắc "Made in Singapore".