Tháng Hai tình yêu với những chương trình ẩm thực và nghỉ dưỡng đặc sắc tại các khách sạn TP. HCM
22280 Views
03-02-2023
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Khởi hành tháng Hai tình yêu lãng mạn với nhiều niềm vui, Cosmolife Viet Nam lựa chọn và giới thiệu đến bạn những chương trình ẩm thực đặc sắc, gói nghỉ dưỡng chọn lọc ưu đãi ở các khách sạn cao cấp 5 sao, khu nghỉ dưỡng sang trọng tại TP. HCM & Khánh Hòa.

Sheraton Nha Trang Hotel & Spa

Mừng tháng Hai, tháng của tình yêu với nhiều ưu đãi lớn tại Sheraton Nha Trang Hotel & Spa, Khánh Hòa. Trải nghiệm tháng Hai, tháng tôn vinh tình yêu với các ưu đãi và sản phẩm đặc sắc của khách sạn Sheraton Nha Trang Hotel & Spa, từ gói phòng đặc biệt được thiết kế riêng tôn vinh tình yêu với trang trí đặc biệt, gói massage cho cặp đôi và quà tặng trong phòng; đến các gói ưu đãi massage lãng mạn của Shine Spa, trải nghiệm hẹn hò trên tầng cao cùng tháp hải sản và rượu vang. Tất cả đều được chăm chút, để mang đến kỷ niệm tuyệt vời không thể nào quên cho hai bạn.

Gói phòng Be my Valentine

Tận hưởng khoảng thời gian tuyệt vời và biến những khoảnh khắc bên nhau trở thành kỷ niệm đáng nhớ với gói ưu đãi "Be my Valentine", mang đến cho bạn và người thương những trải nghiệm độc đáo với:

  • - Bữa sáng tự chọn hằng ngày cho 2 người tại nhà hàng Feast được xếp hạng 1 trên TripAdvisor tại Nha Trang
  • - Tận hưởng 90 phút trị liệu mát-xa cho cặp đôi
  • - Miễn phí 1 chai rượu vang sủi bọt và bánh chào mừng trong phòng
  • - MIễn phí trang trí lãng mạng trong phòng
  • Ưu đãi áp dụng trong giai đoạn từ nay - 28/02/2023.
Gói Seafood & Bubbles

Trải nghiệm gói "Seafood & Bubbles" tại quầy bar ngoài trời Altitude của khách sạn chỉ với VND 1,500,000++ bao gồm 1 Tháp Hải Sản và 1 chai rượu vang sủi. Còn gì tuyệt vời hơn một buổi tối lãng mạn với view toàn cảnh vịnh biển từ trên cao và nhâm nhi một ly rượu ngon với người thương.

Chỉ đặc biệt phục vụ trong tháng Hai.
Địa điểm: Quầy bar ngoài trời Altitude tại tầng 28 của khách sạn
Riêng ngày Lễ tình nhân 14/2 này, tại Altitude sẽ có biểu diễn DJ nhạc sống từ 19:00 – 19:00 hứa hẹn sẽ mang đến không gian thật ngọt ngào nhưng cũng không kém phần sôi động cho các cặp đôi.

Gói Shine Spa Romance for couple

Nuông chiều bản thân cùng người thương và kỷ niệm tình yêu của hai bạn với gói mát-xa lãng mạn dành cho cặp đôi tại Shine Spa. Cùng nâng ly cho tình yêu của bạn với 1 chai rượu vang sủi bọt được đặc biệt gửi tặng từ chúng tôi trong tháng Hai này.

Gói "Shine Spa Romance for couple" giá chỉ VND 4,900,000net/2 người, bao gồm:
- 10 phút ngâm chân hương hoa và chăm sóc gót chân
- 60 phút mát-xa body kiểu Thụy Điển
- 60 phút mát-xa mặt
- 30 phút ngâm mình với hoa tươi
Và ưu đãi độc quyền tặng kèm 1 chai rượu vang sủi bọt cùng 1 đĩa trái cây tươi.
Ưu đãi chỉ áp dụng trong tháng Hai.

Lotte Hotels Saigon

Ngày lễ tình nhân năm nay, cùng người ấy lưu giữ những khoảnh khắc yêu thương trong không gian thơ mộng tại trung tâm thành phố.

Thưởng thức đại tiệc hải sản tháng tình yêu tại The Canvas

Ghi lại từng khoảnh khắc tình yêu của ngày Valentine cùng người ấy với photobooth chủ đề tình yêu trước khi thưởng thức tiệc hải sản tự chọn đầy thịnh soạn và quầy cocktail được thiết kế dành riêng cho dịp lễ đặc biệt này. Ngoài ra, nhà hàng The Canvas dành tặng cho các cặp đôi một món quà ngọt ngào khi đặt bàn trước từ ngày 12 đến ngày 14 tháng 2. Ưu đãi: Với mỗi nhóm tiệc trưa 10 người, miễn phí nhận 1 chai rượu. Với mỗi nhóm tiệc tối 10 người, miễn phí nhận 1 voucher ăn trưa dành cho 2 người tại nhà hàng Ý Ottimo House. Từ ngày 12. 2 đến ngày 14. 2, tặng kèm một món quà dành cho mỗi cặp đôi đã đặt bàn trước.

Giá:
Buffet trưa
688.000++ VNĐ/Người
340.000++ VNĐ/Trẻ (5 - 11 tuổi)
Buffet tối
1.688.000++ VNĐ/Người
850.000++ VNĐ/Trẻ (5 - 11 tuổi)
Thời gian: Nay ~ 31. 3. 2023

Khám phá văn hóa ẩm thực Ý trong ngày lễ tình nhân tại Ottimo House Trattoria

Đắm mình trong bầu không khí lãng mạn bên hồ bơi trong khi thưởng thức thực đơn đặc biệt cho ngày Valentine cùng người ấy. Ưu đãi: Thực đơn Valentine đặc biệt thiết kế riêng cho ngày 14 tháng 2: 1,288,000++ VNĐ bao gồm một hộp bánh Valentine dành cho các cặp đôi đã đặt bàn trước. Miễn phí tặng kèm một phiếu bơi với hóa đơn từ 700.000 VNĐ. Miễn phí cocktail không giới hạn dành cho các quý cô vào mỗi tối thứ tư. Ưu đãi giảm 50% các loại bia từ 17g30 đến 19g00 thứ Hai đến thứ Sáu.

Thời gian: Nay ~ 31. 3. 2023

Trải nghiệm Omakase đầy thú vị tại Yoshino

Thưởng thức tài nghệ tinh tế và đầy nghệ thuật của bếp trưởng người Nhật cùng người ấy dịp lễ Tình Nhân. Ghi lại những khoảnh khắc ngọt ngào với khung ảnh độc quyền của nhà hàng trong ngày đặc biệt này. Ưu đãi: Tặng kèm một khung ảnh dành cho cặp đôi khi dùng bữa với hóa đơn 2.000.000 VNĐ vào bữa trưa hoặc tối. Thưởng thức Omakase đầy tinh tế với các mức giá từ 3.500.000++ VNĐ đến 5.500.000++ VNĐ. Miễn phí một bánh mocha hoặc kem vanilla vào mỗi trưa Chủ Nhật.

Thời gian: Nay ~ 31. 3. 2023

Khám phá cặp đôi cocktail Eternal Love tại Legend Lounge

Cùng người ấy khám phá hành trình vị giác với cặp đôi cocktail Eternal Love vào ngày lễ tình yêu. Mỗi ly cocktail Eternal Love đều mang theo một hương vị riêng biệt của tình yêu tạo nên một sự kết hợp hoàn hảo.

Giá: 369.000++ VNĐ (Bao gồm 2 ly cocktail)
Thời gian: Nay ~ 28. 2. 2023

Thư giãn cùng người ấy tại Legend Healing Spa

Lựa chọn một hướng đi khác để tận hưởng khoảng thời gian quý giá cùng người ấy vào ngày lễ tình nhân. Khám phá liệu pháp spa thư giãn toàn thân được thiết kế riêng cho các cặp đôi tại Legend Healing Spa. Ưu đãi: Giảm 30% gói Couple Retreat và miễn phí 1 ly mocktail tại Legend Lounge.

Thời gian: 12. 2 ~ 16. 2. 2023

Thưởng thức cặp đôi hàu và whisky tại Legend Lounge

Trải nghiệm sự kết hợp tinh tế giữa dòng hàu Pháp Atlantic và một shot rượu whisky Talisker 10 năm tuổi trong Oyster Sundowner. Với hương vị cay nồng đặc biệt, whisky Talisker dòng Single Malt sẽ làm nổi bật vị thanh ngọt của hàu Pháp tạo nên sự cân bằng hoàn hảo giữa độ ngọt và độ mặn của cặp đôi này.

Thời gian: 520.000++ VNĐ (Bao gồm 3 con hàu sống và 1 ly whisky Talisker 10 năm tuổi)
Thời gian: 17g00 ~ 19g00

Nâng ly chúc mừng tuổi mới cùng bạn bè tại Legend Lounge

Khi màn đêm buông xuống và phố đã lên đèn, đây là thời điểm tuyệt nhất để nâng ly chúc mừng một tuổi mới cùng bạn bè tại Legend Lounge. Ưu đãi: Khách có ngày sinh vào thứ Năm hàng tuần có cơ hội thưởng thức cocktail không giới hạn, bắt đầu từ 20g00 mỗi tối thứ Năm. Tặng kèm một đĩa phô mai tổng hợp với mỗi chai rượu vang. Tặng kèm một đĩa khai vị kiểu Ý với mỗi chai rượu mạnh.

Thời gian: Nay ~ 31. 3. 2023

Vinpearl Landmark 81, Autograph Collection

Thưởng thức Dim Sum chuẩn vị Kabin giữa mây trời tại Vinpearl Landmark 81, Autograph Collection

Các tín đồ của Dim Sum đã nghe tin chưa? Chỉ duy nhất trong tháng Hai, Vinpearl Landmark 81 – Autograph Collection hân hạnh chào đón đầu bếp khách mời Lâm Chí Kiên từ nhà hàng Kabin của Renaissance Riverside Hotel Saigon tới trình diễn tài nghệ giữa lưng chừng mây ngay tại nhà hàng buffet Oriental Pearl lầu 66. Đầu bếp Kiên sẽ mang tới những món Dim Sum trứ danh để thêm vào thực đơn tiệc tối cao cấp cùng các món ăn hấp dẫn và phong phú các quầy đồ ăn tại nhà hàng Oriental Pearl, phục vụ từ thứ 5 tới chủ nhật trong suốt tháng Hai.

Chương trình ẩm thực kéo dài một tháng để các thực khách được thỏa thích tận hưởng hương vị Dim Sum nguyên bản được chế biến tài tình bởi đầu bếp Chí Kiên, người mang trong mình chuyên môn hơn 20 năm kinh nghiệm và niềm đam mê với món ăn tinh tế này. “Tôi chẳng thể tưởng tượng được mình sẽ làm gì khác nếu không làm Dim Sum” – Đầu bếp Kiên bộc bạch. Món ‘Há cảo than tre’ của anh với nhân tôm thịt đậm đà nổi danh tại nhà hàng Kabin. Đầu bếp Kiên đã biến tấu lớp vỏ bánh màu đen huyền bí, nổi bật với lớp vảy vàng lạ mắt. Thực đơn đặc biệt được mang tới nhà hàng Oriental Pearl chuẩn vị Kabin sẽ có Xíu mại tôm nấm shiitake, Há cảo sò điệp, Xú cảo Thượng Hải, Phù trúc cuộn tôm chiên và hơn thế nữa. Tất cả sẽ được chế biến và phục vụ nóng hổi cùng tầm nhìn đẹp nhất Sài Gòn hướng ra sông và thành phố sống động.

Nâng tầm trải nghiệm ẩm thực với tiệc tối buffet tự chọn cùng thực đơn hảo hạng trên một tầm cao mới tại Oriental Pearl lầu 66. Món phở ngon nhất Sài Gòn với Quẩy nấm kim cương đặc trưng, ​​Mỳ Ý nhum biển tôm hùm, hải sản cao cấp và phô mai nhập khẩu là một số điểm nhấn trong vô vàn món ăn trong thực đơn phong phú của chúng tôi. Sở hữu tầm nhìn đắt giá ra sông Sài Gòn từ trên cao, nhà hàng Oriental Pearl chính là điểm đến hoàn hảo cho các thực khách.

Tiệc buffet tối phục vụ mỗi tuần vào thứ Năm – Chủ Nhật từ 18:00 – 22:00. 

• Buffet tối Thứ Năm, Thứ Sáu và Chủ Nhật có giá 1.800.000++ VNĐ/khách bao gồm nước ngọt, nước lọc, trà và cà phê
• Buffet tối Thứ Bảy với nhạc sống và thực đơn đặc biệt có giá 2.200.000++ VNĐ/khách bao gồm nước ngọt, nước lọc, trà và cà phê
• Gói nước uống không giới hạn có giá VND 890.000++/khách bao gồm vang đỏ, vang trắng, vang nổ, bia.

Renaissance Riverside Hotel Saigon

Tiệc tối lãng mạn tại Atrium Lounge

Nhân dịp ngày lễ tình nhân, hãy cũng đắm mình vào tiệc tối lãng mạn với những giai điệu tình yêu du dương tại Atrium Lounge, sảnh nghệ thuật đầy mê hoặc được yêu thích nhất của Khách sạn Renaissance Riverside Sài Gòn. Đến với Atrium Lounge trong ngày 14/2 để tận hưởng những bản nhạc jazz ballad nhẹ nhàng nồng ấm. Còn gì tuyệt vời hơn khi được cùng nửa kia đắm chìm trong không gian lãng mạn được bao quanh bởi nến và hoa. Không chỉ vậy, những món ăn thịnh soạn kết hợp với những thương hiệu rượu vang hàng đầu trong không gian đậm chất trữ tình sẽ mang đến trải nghiệm thật đặc biệt và đáng nhớ cho bạn và người thương. Đặc biệt: Mỗi cặp đôi sẽ được tặng dịch vụ chụp ảnh lấy liền miễn phí kèm theo phần quà ý nghĩa.

Atrium Lounge, tầng 5
14.02.2023 | 6:30pm – 9:30pm
2.500.000 VNĐ ++/ người (thực đơn 7 món kèm rượu)
Ưu đãi đặc quyền 15% dành cho hội viên Club Marriott.

Buffet tối hải sản Lễ Tình Nhân tại Viet Kitchen

Con đường ngắn nhất dẫn đến trái tim là thông qua dạ dày. Chính vì vậy, hãy để đại tiệc hải sản tại nhà hàng Viet Kitchen thay lời bạn muốn nói, thay hành động bạn muốn gửi gắm, để dẫn lối bạn đến trái tim người thương. Nhưng nếu bạn còn độc thân? Chẳng lo chi vì đây sẽ là một dịp lý tưởng để hẹn hò hội cạ cứng độc thân vui vẻ với bữa tối hải sản tự chọn thịnh soạn. Đặc biệt: Mỗi cặp đôi sẽ được tặng dịch vụ chụp ảnh lấy liền miễn phí kèm theo phần quà ý nghĩa.

Viet Kitchen, tầng trệt
14.02.2023 | 6:00pm – 10:30pm
1.880.000 VNĐ ++/ người (bao gồm thức uống có cồn và không cồn)
Ưu đãi đặc quyền 15% dành cho hội viên Club Marriott.

Thực đơn Uyên Ương tại KABIN

Để ngày lễ tình nhân của bạn trở nên đặc biệt và đáng nhớ hơn, nhà hàng trứ danh KABIN cho ra mắt Thực Đơn Uyên Ương với các món ăn tinh tế trong không gian đầy ấm cúng và lãng mạn. Chúng tôi tin chắc rằng những tâm hồn đồng điệu trong ẩm thực sẽ dễ dàng chia sẻ cùng nhau những điều thú vị khác trong cuộc sống. Đặc biệt, đừng quên ghé qua quầy hoa nhà Ren tại nhà hàng KABIN đã chuẩn bị sẵn cho bạn cùng những tấm thiệp để bạn trao gửi lời thương đến nửa kia của mình.

KABIN, tầng 1
14.02.2023 | 6:00pm – 10:00pm
1.680.000 VNĐ ++/ người
Ưu đãi đặc quyền 15% dành cho hội viên Club Marriott.

Gói nghỉ dưỡng lãng mạn dịp Lễ Tình Nhân

Bạn đã có kế hoạch để làm cho người yêu của mình bất ngờ dịp Valentine chưa? Chúng tôi đã có một nơi hoàn hảo để biến điều đó thành hiện thực: một căn phòng hạng sang với tầm nhìn toàn cảnh sông Sài Gòn lung linh chỉ dành cho bạn và nửa kia. Cùng Ren tạo bất ngờ đặc biệt cho người thương với gói ưu đãi lưu trú độc quyền tình yêu vĩnh cửu ‘Love to last’ để hưởng trọn nhiều lợi ích hấp dẫn bao gồm:

  • 1 đêm nghỉ tại phòng hạng sang hướng sông
  • Bữa tối lãng mạn riêng tư trên hồ bơi tầng thượng với thực đơn 7 món sang trọng kèm sâm-panh thượng hạng
  • Đưa đón với bằng xe Limousine
  • Bữa sáng thịnh soạn, riêng tư tại phòng

Giá từ VNĐ 30.000.000++/ cặp đôi. Thời gian đặt phòng: từ đây đến ngày 12/2/2023 (vui lòng đặt trước ngày nhận phòng ít nhất 3 ngày).

Text: Thị Dân - Cosmolife.vn | Source: Kinh Tế & Dự Báo
RELATED NEWS

Hilton khai trương Hilton Saigon, đánh dấu sự hiện diện đầu tiên tại Thành phố Hồ Chí Minh

22775 Views
14-03-2024
Với tầm nhìn tuyệt đẹp ra sông Sài Gòn từ các phòng nghỉ, khách sạn Hilton Saigon mang thương hiệu hàng đầu của Hilton sẽ là điểm nhấn bổ sung cho thành phố năng động.

9 điểm du lịch thiên nhiên yêu thích tại châu Á từ Agoda, trong đó có Đà Lạt, Lâm Đồng, Việt Nam

18810 Views
08-03-2024
Nền tảng du lịch trực tuyến Agoda giới thiệu danh sách những điểm đến thiên nhiên được yêu thích tại châu Á, dựa theo lượng tìm kiếm được thực hiện vào tháng 1/2024.

Renaissance Riverside Hotel Saigon ra mắt bộ sưu tập trứng Phục Sinh 2024

16839 Views
07-03-2024
Thêm chút ngọt ngào cho dịp Lễ Phục Sinh sắp đến, đội ngũ bếp bánh Renaissance Riverside Hotel Saigon đã sáng tạo nên những quả trứng sô cô la ngọt ngào và độc đáo, với hoạ tiết tỉ mỉ và đầy màu sắc biểu trưng cho mùa Xuân. Bộ sưu tập trứng Phục Sinh hiện đang được bày bán tại Rbar, sảnh khách sạn Renaissance Riverside Hotel Saigon.

Tháng Ba 2024 hoa hồng và lễ Phục sinh với nhiều ưu đãi tại Sheraton Nha Trang Hotel & Spa

26202 Views
07-03-2024
Những ngày tháng Ba của Nha Trang, Khánh Hòa là khoảng thời gian mà thời tiết ưu ái chiều lòng người nhất, khi tiết trời đầy nắng đẹp nhưng không quá nóng để dạo quanh thành phố, thả hồn trên bãi biển trong xanh ngắm bình minh yên ả hay buổi chiều thật chill đắm mình trong nắng vàng của hoàng hôn tuyệt đẹp.

Booking.com tiết lộ xu hướng chọn nơi lưu trú trong kỳ nghỉ của du khách Việt qua Báo cáo Triển vọng Nhà nghỉ dưỡng

27352 Views
06-03-2024
Báo cáo Triển vọng Nhà nghỉ dưỡng đầu tiên do Booking.com phát hành đã chỉ ra cách các chủ nhà nghỉ đã làm để thu hút và nâng cao trải nghiệm khách hàng, những nhu cầu của du khách Việt khi đặt phòng, chuẩn bị cho mùa du lịch hè cao điểm sắp đến.