Tháng Năm 2023 chào hè rực rỡ với các lựa chọn ẩm thực tại những hotel, resort dẫn đầu
19807 Views
03-05-2023
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Khởi hành tháng Năm chào mùa hè nhiệt đới rực rỡ, Cosmolife Viet Nam lựa chọn những chương trình ẩm thực đặc sắc chọn lọc cùng những thông tin ưu đãi hạng phòng mới nhất tại một số khách sản 5 sao, khu nghỉ dưỡng sang trọng từ Bắc đến Nam. Cùng tham khảo, ghi chú vào điện thoại và đặt bàn ngay nào! 

Mãn nhãn với ẩm thực pháp tại khách sạn Potique Nha Trang, Khánh Hòa

Tọa lạc tại số 22 Hùng Vương, trung tâm thành phố Nha Trang và có kiến trúc Đông Dương, khách sạn 5 sao Potique là điểm hẹn lý tưởng để trải nghiệm các nền ẩm thực đa dạng, từ truyền thống địa phương đến quốc tế. Để phù hợp với phong cách kiến trúc Đông Dương của khách sạn - là sự giao thoa giữa nền kiến trúc Pháp và Á Đông - từ tháng 5 năm 2023, bên cạnh các món đặc sản địa phương, Potique giới thiệu đến thực khách các món ăn mang hương vị ẩm thực nước Pháp như: các loại bánh mì truyền thống, rượu vang, steak… và đặc trưng nhất là món đùi gà nướng kiểu Pháp.

Thực đơn đùi gà nướng kiểu Pháp của khách sạn Potique gồm 03 món, giá 599.000 VND và phù hợp cho 04 khách ăn (giá đã bao gồm phí phục vụ và thuế). Ngoài món chính là đùi gà nướng kiểu Pháp xốt tôm dùng kèm với mì Ý (hoặc bánh mì nướng bơ tỏi hoặc cơm chiên bơ tỏi), còn có món khai vị với sự lựa chọn xà lách rau thực dưỡng xốt chanh dây hoặc súp hành kiểu Pháp, món tráng miệng với lựa chọn bánh phô mai chanh dây hoặc sữa chua trái cây. Bên cạnh đó, mỗi khách còn được tặng 01 đơn vị nước ngọt hoặc nước trái cây khi đặt bàn và thanh toán trước. Đối với giới mộ điệu ẩm thực, món đùi gà nướng kiểu Pháp sẽ trở nên hoàn hảo hơn khi thưởng thức cùng với rượu vang hồng hoặc vang đỏ của Pháp.

Bếp trưởng Huỳnh Chiến chia sẻ: “Đùi gà được lựa chọn từ loại gà siêu thịt, được mổ ngay trong ngày và đùi gà không bị đứt gân hay rách da. Sau khi sơ chế làm sạch, đùi gà sẽ được ướp với hương liệu thảo mộc (lá xạ hương, lá hương thảo), muối, tiêu, hành tỏi trong 30 phút ở nhiệt độ 25 độ C. Sau đó, massage cho đùi gà tan mỡ và thấm gia vị hơn. Sau khi ướp, tiếp tục ngâm đùi gà, rau củ và lá thảo mộc với nước táo và soda trong 24 giờ để làm cho thịt gà dai và thơm ngon hơn. Sau 24 giờ ngâm, đùi gà sẽ được nướng ở nhiệt độ 160 độc C trong 30 phút. Đặc trưng của món đùi gà nướng kiểu Pháp: khi cắt ra có hương thơm từ táo và các loại rau củ, vị the từ soda và vị ngọt từ các sớ thịt bên trong đùi gà.”

Thời gian phục vụ thực đơn đùi gà nướng kiểu Pháp tại khách sạn Potique: Từ 11:00 đến 22:00 hằng ngày tại nhà hàng Nha Trang (tầng 4). Từ 18:00 đến 22:00, thứ 6 đến Chủ nhật tại nhà hàng Indochine (tầng 5). Hãy chiêu đãi gia đình một bữa ăn mang phong vị ẩm thực Pháp mới tại khách sạn Potique Nha Trang!

Một mùa hè sôi động với gói Summer Dreaming tại Sheraton Nha Trang Hotel & Spa, Khánh Hòa

Bạn đã lên kế hoạch cho biến kỳ nghỉ hè năm nay thành 1 kỷ niệm không thể nào quên chưa? Thiên đường nhiệt đới Nha Trang sẽ là lựa chọn lý tưởng hè này cho cả gia đình với biển xanh, cát trắng, nắng vàng và ẩm thực nổi tiếng khắp cả nước. Tọa lạc ngay trên cung đường vàng Trần Phú, chỉ cách vài bước chân đến bãi biển, khu mua sắm, vui chơi giải trí, các điểm du lịch, Sheraton Nha Trang Hotel & Spa với 280 phòng hướng biển và đều có ban công, tạo cho khách hàng một không gian nghỉ ngơi thoải mái với tầm nhìn bao quát vịnh biển.

Ngoài ra, du khách còn có thể trải nghiệm kỳ nghỉ trọn vẹn ngay trong khách sạn với khoảnh khắc thư giãn tuyệt đối tại Shine Spa, bơi lội thỏa thích tại hồ bơi vô cực nối liền bầu trời và biển cả, phòng Game Room với các trò chơi vận động cho cả gia đình, phòng gym tại tầng 7 đảm bảo cho bạn giữ dáng ngay cả trong kỳ nghỉ, thỏa thích tận hưởng ẩm thực quốc tế chuẩn 5 sao tại 5 nhà hàng và quầy bar của khách sạn. Đặc biệt, khách sạn rất chú trọng đến các dịch vụ dành cho trẻ em và tạo nên các không gian yêu thích cho bé như: Kid’s Club mở cửa hằng ngày để các bé vừa vui chơi vừa học hỏi, phòng chiếu phim Movie Planet với bộ ghế lười và màn hình chiếu lớn để bé thư giãn với những bộ phim hoạt hình thú vị. Thoải mái lựa chọn các gói ưu đãi đặc biệt từ Sheraton Nha Trang Hotel & Spa cho hè vui bất tận.

Gói phòng “Summer Dreaming” với các tiện tích hằng ngày, bao gồm: Bữa sáng tự chọn tại Feast cho 2 người – nhà hàng được xếp hạng #1TripAdvisor tại Nha Trang, Bữa tối hàng ngày tại nhà hàng Steam n' Spice, 1 ly nước tại &More hàng ngày, 30 phút mát-xa hàng ngày tại Shine Spa, Miễn phí nâng cấp hạng phòng, Miễn phí nhận phòng sớm lúc 12:00 và trả phòng trễ tới 16:00. Áp dụng: từ nay – 20 tháng 12 năm 2023

Gói phòng "All-in-one": Khám phá một cách thật mới để tận hưởng kỳ nghỉ đẳng cấp với trải nghiệm ẩm thực thú vị tại Sheraton Nha Trang Hotel & Spa. Sau một ngày dạo quanh Nha Trang, bạn có thể nghỉ ngơi tại khách sạn và tận hưởng trải nghiệm ẩm thực thỏa mãn cả thị giác lẫn vị giác với các ưu đãi bao gồm: Buffet sáng hàng ngày cho 2 người tại Feast - Nhà hàng được xếp hạng #1 trên TripAdvisor tại Nha Trang, Bữa trưa đặc sắc mỗi ngày, Bữa tối hảo hạng mỗi ngày, Quà chào mừng trong phòng, Miễn phí nước và các loại nước ngọt trong minibar (được nạp lại 1 lần/ngày). Áp dụng: từ nay – 31 tháng 9 năm 2023.

Chuỗi sự kiện Umami Japan - Tinh hoa ẩm thực chế biến bởi Đầu bếp khách mời từ Nhật Bản, Kazushi Iwane kết hợp cùng khung cảnh Sài Gòn tại khách sạn Autograph Saigon

Khách sạn Vinpearl Landmark 81, Autograph Collection hân hạnh chào đón đầu bếp khách mời tới từ Nhật Bản, ông Kazushi Iwane, tổng bếp trưởng của nhà hàng “Mai” nổi tiếng tại khách sạn Westin Tokyo, mang tới chuỗi sự kiện tiệc tối tự chọn mang tên “Umami Japan” vào tháng 5 và tháng 6 này. Là chuyên gia về ẩm thực Kaiseki tại Tokyo, đầu bếp Iwane sẽ ghé thăm nhà hàng trên mây, Oriental Pearl trong 2 tuần từ 11 - 20 tháng 5 để giới thiệu các hương vị Nhật Bản nguyên bản, đầy nghệ thuật phục vụ theo phong cách tự chọn. Thực đơn đặc biệt này sẽ được phục vụ kéo dài tới hết tháng sáu trong chương trình tiệc tối ‘Umami Japan’ cùng hải sản cao cấp với tầm nhìn đẹp nhất Sài Gòn từ tầng 66 tòa nhà cao nhất Việt Nam, Landmark 81 vào các tối Thứ Năm – Chủ Nhật hàng tuần từ 18:00 – 22:30.

'Umami', trong tiếng Nhật có nghĩa là "tinh túy của vị ngon", là một trong năm vị cơ bản cùng với vị ngọt, chua, đắng và mặn. Umami mô tả sự cân bằng vị giác đến từ vị đậm đà, ngọt béo từ các loại thịt. Lấy cảm hứng từ đó, Nhà hàng Oriental Pearl mang tới tiệc tối hải sản mang tên “Umami Japan” cùng thực đơn chủ đề Nhật Bản kéo dài 2 tháng và chuyến thăm 2 tuần của Đầu bếp Kazushi Iwane, nằm trong chuỗi sự kiện Tiệc tối cùng Đầu bếp khách mời. Chương trình ẩm thực nhằm mục đích mang tới hương vị nguyên bản chế biến bởi các đầu bếp bậc thầy làm việc tại các nhà hàng nổi tiếng thuộc các khách sạn Marriott trên toàn thế giới. Bắt đầu từ ngày 11/05 tới ngày 30/06, quầy buffet của Oriental Pearl sẽ được làm mới với các món ăn truyền thống và hiện đại của Nhật Bản cũng như các món hải sản cao cấp, đặc sản Việt Nam và các món ăn quốc tế.

Sinh ra tại tỉnh Saitama - Nhật Bản, đầu bếp Iwane đã cống hiến cả sự nghiệp của mình cho văn hóa ẩm thực Kaiseki. Ông được đào tạo tại quê hương và có nhiều năm làm việc tròn các nhà hàng Kaiseki hàng đầu tại Ueno và Ginza, rồi gia nhập đội ngũ The Westin Tokyo từ năm 2003. Đầu bếp Iwane nổi tiếng với cách chế biến đồ ăn đơn giản nhưng tinh tế, kết hợp hoàn hảo các nguyên liệu cao cấp để mang tới bản hòa âm các hương vị của từng mùa, tạo nên trải nghiệm ẩm thực độc đáo cho từng thời điểm trong năm.

Trong suốt 2 tháng của chương trình, thực khách có thể thưởng thức hương vị umami kỳ diệu trong từng món ăn của nền ẩm thực Nhật Bản do chính đầu bếp Iwane sáng tạo nên và phục vụ theo kiểu buffet. Ngoài sashimi, nigiri và sushi tươi ngon, đầu bếp sẽ chiêu đãi thực khách nhiều món ăn tinh tế được chế biến theo phương pháp truyền thống của Nhật từ những nguyên liệu hảo hạng nhất như: Nghêu HOKKI và bắp cải ướp với cá khô bào, Cá hồi nướng và bơ trộn mù tạt, Cua huỳnh đế nướng kem tươi, Cơm bò Wagyu Sukiyaki DON và hơn thế nữa.

Nâng tầm trải nghiệm ẩm thực lên một tầm cao mới tại Oriental Pearl lầu 66 với tiệc tối buffet tự chọn cùng thực đơn hảo hạng như phở bò wagyu cùng quẩy nấm kim cương, mỳ Ý nhum biển tôm hùm, các loại hải sản cao cấp, phô mai nhập khẩu và hơn thế nữa. Sở hữu tầm nhìn đắt giá ra sông Sài Gòn từ trên cao, nhà hàng Oriental Pearl chính là điểm đến hoàn hảo cho các thực khách.

  • Tiệc buffet tối phục vụ mỗi tuần vào Thứ Năm – Chủ Nhật từ 18:00 – 22:00. Để đặt bàn, vui lòng liên hệ Nhà hàng Oriental Pearl tại 028 3971 8888 hoặc đặt bàn trực tuyến tại đây.
  • • Buffet tối Thứ 5, Thứ 6 & Chủ Nhật có giá 1.800.000++ VNĐ/khách bao gồm nước ngọt, nước lọc, trà và cà phê
  • • Buffet tối Thứ 7 với nhạc sống và thực đơn đặc biệt có giá 2.200.000++ VNĐ/khách bao gồm nước ngọt, nước lọc, trà và cà phê
  • • Gói nước uống không giới hạn có giá VND 890.000++/khách bao gồm vang đỏ, vang trắng, vang nổ, bia.

Cùng Centara Mirage Resort Mũi Né Nâng Tầm Nghỉ Dưỡng Với Hạng Phòng Mới Premier Pool Access

Với thiết kế ấn tượng kết nối trực tiếp với dòng sông lười xanh biếc, du khách sẽ có cơ hội trải nghiệm hạng phòng đặc biệt chỉ có tại Centara Mirage Resort Mũi Né - Premier Pool Access vừa chính thức ra mắt vào cuối tháng 4/2023 với diện tích lên đến 40m2.

Mang trong mình vẻ đẹp phóng khoáng lãng mạn, là sự kết hợp hài hòa của gam màu xanh tươi mát từ biển cả, màu đất nung terra của mái ngói và màu vàng ấm áp của nắng, Premier Pool Access đem đến không gian lưu trú thoải mái và gần gũi với thiên nhiên miền biển. Được thiết kế với không gian mở, ban công ngập tràn ánh nắng và bao phủ bởi những tán cây nhiệt đới cùng giàn hoa giấy rực rỡ - là những đặc trưng của vùng biển Mũi Né hiền hòa, Premier Pool Access với đầy đủ tiện nghi cùng lựa chọn giường đôi hoặc giường đơn chắc chắn sẽ mang đến cho khách lưu trú một trải nghiệm độc đáo và khó quên tựa đang thư giãn nơi ốc đảo miền nhiệt đới yên bình. Dòng sông lười êm đềm chảy dọc theo 144 phòng Premier Pool Access sẽ là nơi du khách có thể thả mình thư giãn trong làn nước mát, tái tạo năng lượng sẵn sàng cho hành trình khám phá phía trước.

Ông Tom Van Tuijl, Tổng quản lý của Centara Mirage Resort Mũi Né chia sẻ: “Premier Pool Access với thiết kế dòng sông lười đặc biệt chính là một điểm nhấn độc đáo của khu nghỉ dưỡng, mang đến những trải nghiệm thú vị chưa từng có khi du khách đến nghỉ dưỡng ở nơi đây. Chúng tôi rất vui mừng với nỗ lực ra mắt sản phẩm mới ngay trước dịp lễ để kịp thời đón đầu nhu cầu lưu trú ngày càng tăng cao của khách du lịch đến Mũi Né. Chúng tôi cũng kết hợp đẩy mạnh các dịch vụ ẩm thực mang hương vị địa phương làng chài Mũi Né, spa và hoạt động giải trí dành cho đối tượng khách ở mọi lứa tuổi để mang đến những trải nghiệm mới mẻ và trọn vẹn nhất cho du khách.”

Bên cạnh đó, với ưu thế là khu nghỉ dưỡng tích hợp dành cho gia đình theo chủ đề “Sân chơi của người khám phá”, Centara Mirage Resort Mũi Né mang đến hàng loạt những hoạt động vui chơi bất tận và tiện nghi đẳng cấp, phù hợp với từng thế hệ gia đình, cũng như nhóm bạn bè thích trải nghiệm khám phá kết hợp nghỉ dưỡng. Với mong muốn tạo ra những kỉ niệm đẹp cho những nhà khám phá nhí, Centara Mirage Resort Mũi Né chính là điểm đến hoàn hảo để các bé có thể tự do vui chơi và thỏa sức khám phá tại E-Zone, khu chơi trong nhà & ngoài trời, sân chơi bowling, phòng hát karaoke cùng các hoạt động giải trí được thiết kế phù hợp dành cho mọi lứa tuổi.

Centara Mirage Resort Mũi Né được đưa vào hoạt động vào ngày 01 tháng 07 năm 2021 dưới sự quản lý của Tập đoàn khách sạn hàng đầu tại Thái Lan Centara Hotels & Resorts. Cách thành phố Hồ Chí Minh 200km, đây là khu nghỉ dưỡng tích hợp theo chủ đề “Sân chơi của người khám phá” thân thiện với gia đình bao gồm 984 phòng và biệt thự với đa dạng lựa chọn. Lấy cảm hứng từ di sản hàng hải phong phú của Bình Thuận và Địa Trung Hải, du khách có thể thoải mái tận hưởng kì nghỉ ngập tràn ánh nắng với đầy đủ các hoạt động vui chơi giải trí và tiện nghi phong phú bao gồm nhà hàng, bar, khu vực hội nghị, công viên nước, khu vui chơi trong nhà & ngoài trời, dòng sông lười, gym và tháp quan sát Faro trên cao độ 92 mét ôm trọn khung cảnh vịnh Mũi Né thơ mộng. Các biệt thự của khu nghỉ được thiết kế linh hoạt từ 01 – 03 phòng ngủ với trang thiết bị nội thất đầy đủ tiện nghi, phục vụ toàn diện cho nhu cầu nghỉ dưỡng của du khách. 

Chào hè Triple “S”- Summer Super Sale, đón Ngày Của Mẹ tại LOTTE Hotel Sài Gòn

Mùa hè gắn liền với những chuyến đi, sao không thử trải nghiệm du lịch ngay tại thành phố mình yêu? Đón chào hè trong lăng kính mới với nhiều chương trình hấp dẫn tại khách sạn LOTTE Sài Gòn nhân tháng vinh danh Ngày Của Mẹ (14/05).

Rộn ràng hè đến, ngập tràn ưu đãi với chương trình Triple “S”- Summer Super Sale

Khám phá nhiều ưu đãi hấp dẫn tại nhà hàng The Canvas, chương trình Triple “S”- Summer Super Sale với ưu đãi khủng lên đến 40% dành cho những tín đồ đam mê hải sản từ nay đến hết ngày 30/06/2023.

Tôm hùm được chế biến từ 5 cách khác nhau là điểm nhấn chính tại nhà hàng The Canvas. Thêm vào đó, các món “signature dish” như hàu nướng phô mai, bào ngư xốt tiêu đen, sò điệp Nhật hay gan ngỗng áp chảo dùng kèm với nấm truffle,… cùng bộ sưu tập các món nóng được thay đổi theo mỗi tuần nhằm đảm bảo sự đa dạng cho thực khách.

• Buffet trưa: 550.000++VNĐ/ khách (bao gồm nước ngọt và trái cây tươi)

• Buffet tối: 1.255.000++VNĐ/ khách (bao gồm rượu vang, bia, nước ngọt và trái cây tươi)

Ưu đãi đặc biệt duy nhất cho ngày của mẹ (13/05) tại The Canvas:

- Tặng 01 phiếu ưu đãi cho tiệc buffet trưa hoặc tối cho quý bà từ 50 tuổi trở lên

- Chụp hình nhận quà tặng mang về

Thưởng ngoạn mùa xuân nước Ý với thực đơn “Spring Ingredient” tại Ottimo House

Nếu như bạn đang mơ về những bữa tiệc ẩm thực đầy sắc màu trong tiết trời xuân của nước Ý thơ mộng thì hãy đến ngay Ottimo House để thưởng thức bộ sưu tập mới của tháng "Spring Ingredient" và "Bar Bites" qua bàn tay vị bếp trưởng Roberto Mancini với giá từ 990.000++ VNĐ.

Ngoài ra, vào các ngày trong tuần từ thứ hai đến thứ sáu, nhà hàng còn phục vụ Business set lunch với giá từ 390.000++ VNĐ.

​​Hoà mình vào lễ hội hoa anh đào giữa lòng Sài Gòn

Nép mình trên tầng hai của khách sạn LOTTE Sài Gòn, Yoshino là một trong những nhà hàng nổi tiếng về ẩm thực thuần tuý tại Nhật Bản. Cùng khám phá trọn vẹn hương vị ẩm thực Nhật với 3 set thực đơn tối đa dạng: Picnic, Sakura, Blooming hứa hẹn mang đến trải nghiệm hoàn toàn mới khi ghé thăm nhà hàng Yoshino trong tháng năm này.

- Set Sakura tráng miệng với giá 999.000++ VNĐ

- Set Picnic tối cho 2 người với giá 999.000++ VNĐ

  Set Sakura tối cho 2 người với giá 1.200.000++ VNĐ

  Set Blooming tối cho 2 người với giá 1.500.000++ VNĐ

Gửi trọn ngọt ngào cho ngày của mẹ tại Legend Lounge

Những buổi chiều chẳng thể nào thi vị hơn khi thưởng thức set trà “Lotte Tea” thượng hạng cùng đa dạng các loại bánh ngọt – mặn dùng kèm vang sủi hay sâm panh hảo hạng, hứa hẹn sẽ nâng khẩu vị trà chiều của các quý cô lên một tiêu chuẩn mới.

Dành tặng mẹ chiếc bánh kem ngọt ngào “Sweetie” với giá ưu đãi đặc biệt:  615.000 VNĐ/ bánh. Bên cạnh đó, Legend Lounge luôn phục vụ thực khách hương vị set  trà chiều “Lotte Tea” với giá  590.000++ VNĐ/ 2 khách. Đối với những tín đồ về cocktail có thể chọn lựa set “Premium Lotte Tea” với giá 690.000++ VNĐ/ 2 khách và được tặng kèm một ly signature cocktail.

Text: Thị Dân - Cosmolife.vn | Source: General
RELATED NEWS

Rộn ràng Tuần lễ ẩm thực Thái Lan - Thai Flavors tại Pullman Saigon Centre

20133 Views
17-04-2024
Sawadee! Khám phá hành trình chu du đến xứ sở Chùa Vàng qua những món ăn đường phố đầy màu sắc và hương vị trong tuần lễ ẩm thực “Thai Flavors” tại nhà hàng Food ConneXion. Đặc biệt chào đón đầu bếp khách mời Wuttichai Ponlarp từ Mövenpick Siam Hotel Na Jomtien Pattaya, kết hợp cùng bếp trưởng Laurent Combey trên chuyến hành trình ẩm thực. Dưới bàn tay tài hoa của hai vị “thuyền trưởng”, người sẽ dẫn dắt và tái hiện sự đa dạng của ẩm thực Thái Lan qua các món ăn đặc trưng cho phong cách đường phố Băng Cốc hay sự yên bình của những ngõ ngách ở Chiang Mai.

Những khách sạn mới nhất của IHG Hotels & Resorts tại Đông Nam Á, có 2 khách sạn tại Việt Nam khai trương năm nay 2024

20054 Views
17-04-2024
Du khách sẽ có cơ hội trải nghiệm loạt thương hiệu và dịch vụ khách sạn mới. Hiện đã có mặt tại hơn 6.000 địa điểm với 19 thương hiệu, công ty khách sạn hàng đầu thế giới IHG Hotels & Resorts trong năm 2024 sẽ tiếp tục giới thiệu các trải nghiệm lưu trú mới tại Đông Nam Á và hơn thế nữa.

Renaissance Riverside Hotel Saigon giới thiệu gói 25 tiếng lưu trú giúp bạn kéo dài tận hưởng

20222 Views
17-04-2024
Kỳ nghỉ chưa bao giờ thú vị hơn khi bạn có đến 25 tiếng lưu trú tại khách sạn Renaissance Riverside Hotel Saigon. Với giá trả thêm chỉ VNĐ 25.000++ trên mức giá phòng tốt nhất hiện có, bạn sẽ được tận hưởng thêm tất cả quyền lợi.

Những điểm du lịch được du khách Việt lựa chọn dịp đại lễ 2024 từ Booking.com

19983 Views
17-04-2024
Dịp lễ 30/4 – 1/5 sắp tới, nhiều người Việt Nam đang lên kế hoạch du lịch để tận hưởng kỳ nghỉ kéo dài 5 ngày. Những địa điểm ven biển hay khí hậu mát mẻ dẫn đầu xu hướng tìm kiếm trong dịp này. Đà Lạt và Đà Nẵng là hai trong số những điểm du lịch trong nước được du khách Việt tìm kiếm nhiều nhất, trong khi Bangkok và Singapore là những điểm đến quốc tế được quan tâm hàng đầu.

Singapore tiếp tục được vinh danh là Quốc gia Châu Á hạnh phúc nhất thế giới trong năm thứ hai

9951 Views
16-04-2024
Singapore một lần nữa được vinh danh là quốc gia hạnh phúc nhất ở châu Á, theo Báo cáo Hạnh phúc Thế giới của Liên Hợp Quốc. Bên cạnh đó, tại trung tâm thành phố Hồ Chí Minh, biển quảng cáo 3D "Made in Singapore" sẽ được trình chiếu trong vòng 1 tháng từ ngày 10 tháng 4 đến ngày 9 tháng 5 năm 2024 nhằm giới thiệu một loạt các khoảnh khắc "Made in Singapore".