Tháng Sáu 2023 mùa hè rực rỡ với các lựa chọn ẩm thực tại những hotel, resort dẫn đầu
12203 Views
31-05-2023
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Khởi hành tháng Sáu chào mùa hè nhiệt đới rực rỡ, Cosmolife Viet Nam lựa chọn những chương trình ẩm thực đặc sắc chọn lọc cùng những thông tin ưu đãi hạng phòng mới nhất tại một số khách sản 5 sao, khu nghỉ dưỡng sang trọng từ Bắc đến Nam. Cùng tham khảo, ghi chú vào điện thoại và đặt bàn ngay nào! 

Premier Residences Phu Quoc Emerald Bay Managed by Accor: Điểm đến thú vị cho gia đình vào mùa hè

Mùa hè đang đến và đây chính là thời điểm để các bậc phụ huynh bắt đầu lên kế hoạch cho chuyến đi sắp tới của gia đình. Đoạt giải thưởng danh giá “Khu nghỉ dưỡng sang trọng hàng đầu dành cho gia đình tại Việt Nam” tại World Luxury Lifestyle Awards 2023, Premier Residences Phu Quoc Emerald Bay chính là khu nghỉ dưỡng lý tưởng dành cho các gia đình yêu thích sự vui nhộn và sáng tạo. Tại đây, bố mẹ và các bé sẽ có cơ hội được trải nghiệm vô số các hoạt động giải trí đa dạng ngay tại khu nghỉ dưỡng, giúp cả nhà thật sự “sống phong cách” trong suốt kỳ nghỉ.

Các hoạt động vui chơi và giải trí tại Premier Residences Phu Quoc Emerald Bay luôn đề cao tính sáng tạo và tạo ra sự kết nối giữa mọi người. Khu nghỉ dưỡng mang đến nhiều lớp học và workshop dành cho cả người lớn và trẻ em, nổi bật trong số đó chính là các lớp học nấu ăn. Du khách sẽ được đồng hành cùng với các đầu bếp tài năng để tìm hiểu về nền ẩm thực đa dạng của Phú Quốc, cũng như khám phá thêm những công thức nấu ăn độc đáo. Các bạn nhỏ sẽ có cơ hội thể hiện tài năng và khiến ba mẹ phải tự hào với các lớp học làm pizza hoặc bartender. Bên cạnh đó, các workshop vẽ tranh, tô tượng, trang trí đá hoặc làm quà lưu niệm thủ công được tổ chức thường xuyên tại khu vực Kids Club sẽ giúp kích thích khả năng sáng tạo của các bạn nhỏ. Khu vực Playground tại khu nghỉ dưỡng chính là nơi thể hiện rõ nhất tinh thần “sống phong cách”. Không đơn giản chỉ là một nơi để du khách nghỉ chân trong lúc chờ đợi check-in hay check-out, Playground còn là nơi để du khách tìm thấy niềm vui cùng với các thành viên trong gia đình thông qua những trò chơi nhưng bóng bàn hay bi lắc, hoặc đơn giản chỉ là cùng nhau nhâm nhi bắp rang bơ thơm và thưởng thức những món đồ uống yêu thích. Đây cũng là nơi mà du khách có thể sở hữu cho mình những bức ảnh đầy màu sắc với phông nền và những bức tranh graffiti đầy ấn tượng.

Đặc biệt các buổi chiều thứ Bảy hàng tuần, Premier Residences Phu Quoc Emerald Bay mang đến bữa tiệc bọt nước hồ bơi đầy năng lượng và niềm vui. Du khách có thể hòa mình vào dòng nước xanh mát lạnh, vui đùa cùng những lớp bọt biển trắng bồng bềnh trên mặt bể bơi và tận hưởng những khoảnh khắc đầy vui nhộn với gia đình và bạn bè. Bên cạnh đó, du khách còn có thể tạo dáng và sở hữu cho mình những bức ảnh thật ấn tượng với bọt nước cùng những chiếc phao nổi đầy màu sắc hay tham gia vào “đại chiến” súng nước đầy vui nhộn. Khi đang ngâm mình trong làn nước xanh mát lạnh tại bể bơi của Premier Residences Phu Quoc Emerald Bay, cả gia đình có thể đánh tan cơn nóng mùa hè với 3 sự lựa chọn giải nhiệt cực “phong cách” tại khu vực Pool Bar của khu nghỉ dưỡng. Bố sẽ cực kì hài lòng với những ly bia mát lạnh được đặt trong chiếc phao nổi, mẹ sẽ yêu thích hương vị nhiệt đới đặc trưng ẩn trong những chiếc xô cocktail đầy màu sắc hay các thiên thần nhí sẽ cực kì thích thú với những món ăn nhẹ ngon miệng của khay thức ăn nổi. Đây không chỉ là trải nghiệm ẩm thực mới lạ mà còn là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho các gia đình mong muốn sở hữu cho mình những bức ảnh độc đáo và mang đậm cá tính trong kỳ nghỉ.

Bên cạnh đó, vào mỗi tối thứ Bảy hàng tuần, du khách lưu trú tại Premier Residences Phu Quoc Emerald Bay sẽ có cơ hội tham dự đại tiệc hải sản hoành tráng tại nhà hàng Clubhouse với chương trình Saturday Seafood BBQ. Với nguồn nguyên liệu hải sản đa dạng và tươi sống từ địa phương, thông qua đôi bàn tay tài hoa của đội ngũ đầu bếp tài hoa tại khu nghỉ dưỡng, sẽ mang đến cho thực khách những món ăn hài hòa về thị giác và bùng nổ về vị giác. Không thể không nhắc đến Phiên chợ hoàng hôn Sunset Market diễn ra vào mỗi buổi chiều thứ Sáu và thứ Bảy hàng tuần bên bờ biển thuộc resort Premier Residences Phu Quoc Emerald Bay. Sunset Market chính là nơi để các bậc phụ huynh cũng có thể an tâm để nhâm nhi những xiên đồ nướng thơm lừng được nướng trực tiếp trên bếp than hoa trong lúc nhìn ngắm các thiên thần nhỏ của mình nô đùa với sóng biển.

Tọa lạc tại Bãi Kem - một trong top 100 bãi biển đẹp nhất thế giới, du khách lưu trú tại Premier Residences Phu Quoc Emerald Bay luôn có thể thưởng ngoạn trọn vẹn vẻ đẹp thiên nhiên của “đảo ngọc” Phú Quốc. Khu nghỉ dưỡng hữu hệ thống lưu trú đa dạng với 752 phòng từ phòng nghỉ, phòng suite, căn hộ, penthouse và villa. Dù là gia đình với ít thành viên hay gia đình nhiều thế hệ, du khách luôn có thể tìm thấy sự lựa chọn phù hợp với nhu cầu lưu trú của mình. Đặc biệt, các căn hộ, penthouse hoặc villa sở hữu không gian sinh hoạt thoáng đãng và hồ bơi riêng sẽ là lựa chọn hoàn hảo dành cho các gia đình đang tìm kiếm sự riêng tư cho kỳ nghỉ. Với tầm nhìn ra bãi biển riêng màu xanh ngọc bích, hệ thống phòng nghỉ nơi đây luôn mang đến quang cảnh tuyệt đẹp từ bình minh cho đến hoàng hôn. Nội thất của các phòng nghỉ được thiết kế hiện đại và sang trọng với tông màu trắng và xanh dương làm chủ đạo, lấy cảm hứng từ những ngọn sóng và những cơn gió biển trong lành nhằm tái hiện lại không gian thanh bình của Bãi Kem, nơi ôm trọn bờ biển thơ mộng của Phú Quốc.

Mùa hè này, Premier Residences Phu Quoc Emerald Bay mang đến cho du khách ưu đãi “Summer Getaway” siêu hấp dẫn: lưu trú 7 đêm và thanh toán chỉ 5 đêm, hoặc lưu trú 4 đêm và thanh toán chỉ 3 đêm. Đây chính là sự lựa chọn hoàn hảo để cả gia đình cùng nhau thư giãn, vui chơi và tái tạo năng lượng sau những giờ phút làm việc và học tập chăm chỉ.

Emeralda Resort Ninh Bình: Sự lựa chọn hoàn hảo cho sự kiện và hội nghị đẳng cấp

Là điểm đến lý tưởng dành cho thị trường du lịch MICE với nhiều tiện ích chỉn chu, đẳng cấp, Emeralda Resort Ninh Bình giới thiệu gói Hội họp hấp dẫn chỉ từ 495.000đ/khách. Chỉ cách Hà Nội khoảng 90km, Emeralda Resort Ninh Bình sở hữu khuôn viên xanh rộng 17ha cùng hệ thống phòng họp sang trọng, hiện đại, sân cỏ có sức chứa lên tới 800 khách và 172 phòng nghỉ, nơi đây đã trở thành sự lựa chọn hàng đầu của các công ty, tập đoàn lớn mong muốn tìm một không gian hoàn hảo vừa có thể tổ chức các cuộc họp cấp cao, họp quý, kick-off, vừa đem lại một không khí nghỉ dưỡng thoải mái. 

Hơn 10 năm kinh nghiệm đón tiếp những đoàn lớn, Emeralda Ninh Bình Resort luôn nhận được đánh giá cao từ quý công ty đối tác khi luôn thể hiện sự chuyên nghiệp chỉn chu trong phong cách phục vụ đem đến sự thoải mái cho tất cả thành viên trong đoàn.

Mùa hè này, Emeralda Ninh Bình Resort giới thiệu Gói Ưu Đãi Hội Họp chỉ từ 495.000đ/người bao gồm: Gói họp nửa ngày tại phòng họp đẳng cấp, thiết bị hiện đại, Tea-break đa dạng, hấp dẫn, Bữa trưa ngon miệng...

Emeralda Resort Tam Cốc: Điểm đến hấp dẫn cho mùa hè của gia đình

Chỉ cách Hà Nội khoảng 90 phút đi xe, Emeralda Resort Tam Cốc nép mình bên bến thuyền Tam Cốc nên thơ, hoàn hảo trở thành địa điểm du lịch nghỉ dưỡng cho gia đình vào mùa hè năm nay. Từ những mái đà được điêu khắc tỉ mỉ, những mái đình cong lợp ngói âm dương, Emeralda Resort Tam Cốc mang đến cho du khách trải nghiệm khác biệt với không gian nghỉ dưỡng toát lên tính duy mỹ, cao sang và quyền quý của tầng lớp quý tộc thuở vàng son. Mỗi gian phòng tại Emeralda nổi bật theo một nét đẹp riêng biệt, nhưng tất cả đều mang một gam màu gỗ trầm trung tính, tinh tế đem lại trải nghiệm thư thái và bình yên đến cho du khách khi chiêm ngưỡng từng chi tiết nhỏ được bày trí tỉ mẩn trong phòng như những chiếc bàn gỗ khảm xà cừ, chiếc bình sứ có hoạ tiết cổ xưa đến từng nét chạm trổ ở vật dụng gỗ trong phòng.

Nếu khu đảo với không gian yên tĩnh rợp bóng cây xanh cùng hồ cá lớn bao quanh Bách Cổ Bảo Lầu, được ví von như nội khu của biệt phủ Emeralda, thì chắc hẳn khu vực bán đảo sẽ được xem như gian nhà chính, nơi tập trung rất nhiều hoạt động thú vị dành cho cả gia đình bạn. Kế bên Jade Bar - viên ngọc xanh của biệt phủ, là khu vực bể bơi bốn mùa rộng lớn với làn nước xanh mát, nơi bố mẹ có thể thỏa thích vui đùa cùng các bé giữa thời tiết oi bức của những ngày đầu hạ, cũng là nơi lý tưởng cho ông bà nhâm nhi những ly nước giải nhiệt thanh mát trong lúc ngắm nhìn khung cảnh thiên nhiên tuyệt sắc của dòng sông Ngô Đồng uốn quanh.

Khoác lên mình những bộ cổ phục Việt muôn sắc màu mang đậm nét đẹp văn hóa dân tộc và chụp một bộ ảnh gia đình khi tản bộ quanh khu nghỉ cũng là sẽ một lựa chọn tuyệt vời. Khi tất cả các thành viên trong gia đình có thể hóa thân thành giới quý tộc Việt Nam xưa, để một lần nữa hiểu hơn và làm sống lại những giá trị văn hóa dân tộc, ghi lại thật nhiều kỷ niệm đáng nhớ trong “cuốn album” ký ức ngày hè của gia đình.

Mỗi một chuyến du lịch cùng nhau là mỗi một lần cả gia đình có thời gian tụ họp và quây quần bên những bữa ăn thơm ngon, ấm nóng. Mang đậm phong cách truyền thống và nổi bật với những chi tiết văn hóa dân tộc, nhà hàng Cốm sẽ đưa quý khách lên một chuyến hành trình mỹ vị với sự đa dạng trong ẩm thực từ Á sang Âu, thỏa mãn mọi yêu cầu của mọi thành viên trong gia đình đối với những bữa ăn hằng ngày.

Hè này, cùng cả gia đình ghé thăm biệt phủ xứ Kinh Kỳ để bản thân và gia đình được nâng niu bởi sự bình yên của thiên nhiên Tam Cốc hùng vĩ với chương trình ưu đãi Trở lại Cố Đô chỉ 1.525.000 vnđ/người bao gồm 01 đêm nghỉ và 3 bữa ăn.

Text: Thị Dân - Cosmolife.vn | Source: General
RELATED NEWS

Có một mùa hè đậm chất thơ dành cho bạn tại Emeralda Resort Tam Cốc

22093 Views
23-04-2024
Ghé thăm không gian biệt phủ xứ Kinh Kỳ giữa thiên nhiên hùng vĩ chỉ với 2 tiếng đi xe từ Hà Nội, một khu nghỉ mang đậm nét đẹp văn hóa Việt mang tên Emeralda Resort Tam Cốc.

Emeralda Resort Ninh Bình, sự lựa chọn thú vị cho sự kiện và hội nghị giữa núi non

22119 Views
23-04-2024
Tự hào là điểm đến lý tưởng dành cho thị trường du lịch MICE với nhiều tiện ích chỉn chu, đẳng cấp, Emeralda Resort Ninh Bình giới thiệu gói Hội họp hấp dẫn chỉ từ 495.000đ/khách.

Rộn ràng Tuần lễ ẩm thực Thái Lan - Thai Flavors tại Pullman Saigon Centre

25703 Views
17-04-2024
Sawadee! Khám phá hành trình chu du đến xứ sở Chùa Vàng qua những món ăn đường phố đầy màu sắc và hương vị trong tuần lễ ẩm thực “Thai Flavors” tại nhà hàng Food ConneXion. Đặc biệt chào đón đầu bếp khách mời Wuttichai Ponlarp từ Mövenpick Siam Hotel Na Jomtien Pattaya, kết hợp cùng bếp trưởng Laurent Combey trên chuyến hành trình ẩm thực. Dưới bàn tay tài hoa của hai vị “thuyền trưởng”, người sẽ dẫn dắt và tái hiện sự đa dạng của ẩm thực Thái Lan qua các món ăn đặc trưng cho phong cách đường phố Băng Cốc hay sự yên bình của những ngõ ngách ở Chiang Mai.

Những khách sạn mới nhất của IHG Hotels & Resorts tại Đông Nam Á, có 2 khách sạn tại Việt Nam khai trương năm nay 2024

25526 Views
17-04-2024
Du khách sẽ có cơ hội trải nghiệm loạt thương hiệu và dịch vụ khách sạn mới. Hiện đã có mặt tại hơn 6.000 địa điểm với 19 thương hiệu, công ty khách sạn hàng đầu thế giới IHG Hotels & Resorts trong năm 2024 sẽ tiếp tục giới thiệu các trải nghiệm lưu trú mới tại Đông Nam Á và hơn thế nữa.

Renaissance Riverside Hotel Saigon giới thiệu gói 25 tiếng lưu trú giúp bạn kéo dài tận hưởng

24501 Views
17-04-2024
Kỳ nghỉ chưa bao giờ thú vị hơn khi bạn có đến 25 tiếng lưu trú tại khách sạn Renaissance Riverside Hotel Saigon. Với giá trả thêm chỉ VNĐ 25.000++ trên mức giá phòng tốt nhất hiện có, bạn sẽ được tận hưởng thêm tất cả quyền lợi.