The Journey - Chuyến Đi Nhớ Đời: Phương Anh Đào ngại ngùng khi Phú Cường bị chọc “muốn làm rể miền Tây”
3407 Views
01-10-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Khi Phú Cường bị các thí sinh khác trêu chọc “muốn làm rể miền Tây” thì Phương Anh Đào ngại ngùng ra mặt. Bên cạnh đó, cô nàng cùng đồng đội của mình bị ám ảnh bởi thử thách thuyền thúng tại Quảng Nam là những điểm nhấn thú vị có trong tập 12 Chuyến Đi Nhớ Đời.

Kết thúc chặng đua tại Quy Nhơn với điểm số quân bình, Yolo (Lynk Lee, Phú Cường, Nguyên Yunie) 175 điểm, Thanh Xuân (Phương Anh Đào, Ngô Phương Anh, Phạm Hoàng Nguyên) 140 điểm, Ngẫu Nhiên (Mai Thảo Nguyên, Vương Thùy Trang, Thái Bảo) 115 điểm, 3 đội chơi tiếp tục di chuyển đến tỉnh Quảng Nam, điểm đến cuối cùng của Chuyến Đi Nhớ Đời, nơi quyết định thắng thua của 3 đội chơi. Dọc đường, 9 thí sinh ngoài việc tính toán chiến thuật cho chặng đua cuối thì còn tranh thủ cảm nhận vẻ đẹp thiên nhiên nơi mình đi qua. Đặc biệt là Mai Thảo Nguyên, cô nàng đã vô cùng hào hứng khi ekip đi qua địa phận nhà mình. Nữ hoa khôi vui vẻ: “Lần đầu tiên Nguyên đi quay mà được đi ngang qua nhà mình đó mọi người. Mọi người thấy Thị trấn Hà Lam chưa”. Nghe vậy, Phương Anh Đào lên tiếng: “Số nhà luôn em ơi. Tại vì Nguyên đang tính xuống chào 2 bác nè. Chị đang cản”. Tưởng chừng cô bạn 9x sẽ ngại ngùng, e thẹn, nhưng không, Mai Thảo Nguyên thẳng thắn: “Thôi chị ơi đừng cản nhà em đang thiếu đứa con rể. Em dẫn về luôn. Mà em dẫn một người thôi, ai làm con rể em dẫn về không thì thôi”. Thay vì thích thú khi được “bật đèn xanh”, Phạm Hoàng Nguyên lại nói: “Em nói vậy là anh biết anh hết cơ hội rồi. Chúc em hạnh phúc nha Cường”. Lúc này, Mai Thảo Nguyên lại nhanh nhảu đáp: “Anh Cường làm rể miền Tây rồi anh ơi”. Câu nói bất ngờ của Mai Thảo Nguyên không chỉ khiến Phú Cường nghẹn lời mà còn làm cho Phương Anh Đào xấu hổ đỏ mặt, cười thẹn thùng.

Ngay từ những ngày đầu tiên, anh chàng đẹp trai cơ bắp Phú Cường đã luôn để ý đến ngọc nữ Phương Anh Đào. Tuy là thành viên đội đối thủ nhưng Phú Cường vẫn quan tâm, chú ý, chăm sóc và nhường nhịn nữ diễn viên. Cụ thể, trong những tập đầu tiên, khi Phương Anh Đào bị chấn thương chân, căng cơ vì chuột rút thì Phú Cường nhẹ nhàng tiến đến hỏi thăm, giúp đỡ làm giãn cơ cho Phương Anh Đào. Hay trong tập phát sóng trước, khi Phương Anh Đào vội vã nhảy vào chiếc thuyền thúng thì Phú Cường cũng tinh ý đưa tay ra đỡ lưng nữ diễn viên vì sợ Phương Anh Đào ngã. Thậm chí, trong buổi lửa trại kết nối thành viên, khi được ban tổ chức đưa ra yêu cầu nhắn gửi đến một người mà bạn ấn tượng và không được nói tên, Phú Cường đã không ngại thừa nhận “Mình rất thích bạn vì bạn rất xinh”. Và “bạn” ở đây là người mà ai cũng biết, nữ diễn viên 9x xinh đẹp Phương Anh Đào. Nhiều khoảnh khắc ngọt “lịm tim” của cả hai trong chương trình khiến khán giả thích thú đẩy chuyền liên tục.

Song song đó, trên đường đi, đội Thanh Xuân liên tục suy nghĩ về các thử thách ở chặng này. Trong khi Phương Anh Đào đoán già đoán non những thử thách đang chờ đợi phía trước thì Ngô Phương Anh khăng khăng khẳng định sẽ có thử thách thuyền thúng. Ở bất cứ lần dự đoán nào “mợ hai” phim Duyên Kiếp cũng nói sẽ có thuyền thúng và lần này cũng không ngoại lệ. Nỗi chấp niệm với thuyền thúng của Ngô Phương Anh khiến 2 đồng đội phải “bó tay” bật cười. Bên cạnh đó, nữ diễn viên còn nổi hứng hát ca khúc Tạm biệt của Quang Vinh cùng Phạm Hoàng Nguyên. Giọng hát trong trẻo của mợ hai khiến mọi người bất ngờ vì quá hay.

Lần này ông trời đã không phụ lòng Ngô Phương Anh khi chương trình thực sự mang thử thách thuyền thúng đến. Tại Thành phố cổ Hội An, 3 đội chơi sẽ tiếp tục chinh chiến cuộc đua “Vòng xoay du lịch” với 6 địa điểm nổi tiếng.

Ngay từ lần đầu tiên, Thanh Xuân và Yolo đã phải đối mặt với nhau khi cùng xoay trúng địa điểm Rừng Dừa Bảy Mẫu và thử thách chờ đón 6 người chơi tại đây chính là cuộc đua thuyền thúng. Tuy nhiên, không phải 2 đội chơi sẽ thi đua thuyền thúng với nhau mà mỗi đội phải cử 1 thành viên ngồi trên thuyền thúng. Thành viên này sẽ là người trải nghiệm trò chơi cảm giác mạnh xoay thuyền thúng. Trước khi xoay thuyền thì thành viên đó sẽ được nghe một câu nói dài và nhiệm vụ của họ là sau khi xoay thuyền xong thành viên đó phải đọc đúng câu nói ban tổ chức đã đưa ra.

Vốn háo hức với trải nghiệm mới lạ nhưng khi nghe đến thử thách xoay thuyền thúng, Phương Anh Đào và Ngô Phương Anh liền cảm thấy hoang mang. Sau một hồi tính toán, cuối cùng, Phương Anh Đào là người thực hiện thử thách. Khi người xoay thuyền chuyên nghiệp bắt đầu, chiếc thuyền nhanh chóng xoay vòng vòng, lắc lư mạnh khiến nước văng tung tóe. Người ngồi trong thuyền phải cố gắng giữ vững, cố định cơ thể để không bị hất văng ra khỏi thuyền. Với tinh thần chiến đấu cao, Phương Anh Đào đã vượt qua thử thách. Tuy vậy, ngọc nữ xinh đẹp không tránh khỏi sang chấn tâm lý vì chóng mặt và xây xẩm mặt mày ở thử thách này.

Cuộc đua Hội An sẽ còn tiếp tục diễn ra ở các tập kế tiếp. Đây sẽ là nơi tìm ra Quán quân Chuyến Đi Nhớ Đời mùa đầu tiên với giải thưởng là chiếc xe ô tô Toyota Raize đời mới trị giá hàng trăm triệu đồng.

Đón xem tập 13 chương trình The Journey - Chuyến Đi Nhớ Đời sẽ phát sóng vào lúc 19h30 thứ Sáu ngày 7/10/2022 trên kênh HTV7.

Text: Thị Dân - Cosmolife.vn | Source: General

RELATED NEWS

Biên đạo Viết Thành nói về tiêu chí “Khẳng định chất tôi” ở Dalat Best Dance Crew 2024 – Hoa Sen Home International Cup

31750 Views
08-03-2024
Giám khảo Viết Thành tiết lộ tiêu chí chấm thi và những kỳ vọng đặc biệt ở Dalat Best Dance Crew 2024 – Hoa Sen Home International Cup.

Miss Cosmo 2024: 10 quốc gia đầu tiên chính thức xác nhận tham dự

26624 Views
29-02-2024
Nối tiếp sức nóng của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam - Miss Cosmo Vietnam 2023, các thông tin bên lề hấp dẫn liên quan đến cuộc thi quốc tế Miss Cosmo 2024 đang dần được hé lộ. Ban tổ chức vừa công bố 10 quốc gia đầu tiên sẽ cử đại diện đến Việt Nam chinh chiến tại Miss Cosmo năm đầu tiên, đó là: Myanmar, Dominican Republic, Honduras, Cambodia, Laos, Sierra Leone, Haiti, Cuba, Singapore và Nepal.

Miss Cosmo 2024: Các cường quốc sắc đẹp Mỹ, Thái Lan, Philippines, Ấn Độ, Puerto Rico tham gia đường đua

26549 Views
29-02-2024
Miss Cosmo 2024 đang là một trong những đấu trường nhan sắc quốc tế đáng mong chờ nhất trong năm 2024. Ngay từ đầu năm, sức nóng của cuộc thi đang tăng dần lên khi mới đây, ban tổ chức vừa hé lộ 10 quốc gia tiếp theo xác nhận sẽ cử đại diện đến Việt Nam tham gia Miss Cosmo 2024, gồm: Indonesia, Thái Lan, Philippines, Ấn Độ, USA, Hà Lan, Puerto Rico, Peru, Costa Rica, Portugal. 

Việt Max và Viết Thành tiếp tục ngồi ghế giám khảo Dalat Best Dance Crew 2024 – Hoa Sen Home International Cup

29638 Views
21-02-2024
Dalat Best Dance Crew 2024 – Hoa Sen Home International Cup chính thức quay trở lại với 2 bảng thi Phong trào mở rộng và Quốc tế đầy sôi động vào dịp lễ 30/4 và 1/5 tại Đà Lạt, Lâm Đồng.

Việt Hương ra mắt chương trình ấp ủ 2 năm mang tên Khi danh hài hát

39882 Views
01-02-2024
"Khi danh hài hát" chủ đề chương trình giải trí do nghệ sĩ hài Việt Hương cầm trịch, vừa ra mắt sau 2 năm ấp ủ.