The Retribution: Thảm sát gia đình, mối thù phải trả và câu chuyện tình yêu đầy gây cấn
6843 Views
03-11-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Phim hành động Huyết Thù được chuyển thể từ tiểu thuyết Thái Lan. Bên cạnh kịch bản hay và cốt truyện nhiều bất ngờ, bộ phim Huyết Thù còn khiến khán giả quan tâm bởi quy tụ được dàn diễn viên ngôi sao đình đám.

Huyết Thù (tựa tiếng Anh là The Retribution) là bộ phim thuộc thể loại hành động, kịch tính do Thái Lan sản xuất vào năm 2021 và được chuyển thể từ một tiểu thuyết nổi tiếng của “Xứ sở chùa vàng”.

Bộ phim kể câu chuyện về Ruang, một thanh niên mồ côi đã sống một cuộc sống khó khăn từ nhỏ. Vì bị áp bức, ức hiếp và phản bội, anh trở nên tức giận và lên kế hoạch giết chết chính chủ nhân của mình cùng gia đình ông. Ruang xác định phải thành công và sẽ làm bất cứ điều gì có lợi cho mình, thậm chí lợi dụng người khác. Sau đó, anh đã lấy trộm tài sản và trốn thoát để bắt đầu một cuộc sống mới.

Din là người duy nhất sống sót sau cuộc thảm sát đó. Din đổi tên thành Nakorn và muốn Ruang phải đền tội. Nhiều năm sau, Nakorn trở thành cảnh sát và bắt đầu điều tra Ruang. Nakorn tìm cách tiếp cận Mukda - con gái nuôi của Ruang - với hy vọng sẽ phanh phui bí mật của hắn. Nhưng khi cận kề Mukda, Nakorn đã thực sự yêu cô. Giữa tình yêu và thù hận, Nakorn sẽ tiếp tục trả thù hay sẽ từ bỏ mối hận thù và chọn cách tha thứ và liệu Ruang có phải trả giá cho những việc mình đã làm và nhận lấy nghiệp chướng?

Bên cạnh kịch bản hay và cốt truyện nhiều bất ngờ, bộ phim Huyết Thù còn khiến khán giả quan tâm bởi quy tụ được dàn diễn viên ngôi sao đình đám ở Thái Lan như Rattapong Tanapat, Atshar Nampan, Laknara Piatha, Katreeya English, Pitchayadon Pungpun, Tarakhet Phetsuksai, Vanda Sahawong,…

Đảm nhận vai Ruang là nam diễn viên gạo cội Rattapong Tanapat (Biệt danh: Kelly) của điện ảnh Thái Lan. Anh bắt đầu bước chân vào ngành giải trí từ năm 1998, bên cạnh diễn xuất, Kelly còn là một người dẫn chương trình ăn khách. Anh theo học Đại học California tại San Diego, Mỹ. Kelly từng giành được giải thưởng Diễn viên phụ xuất sắc nhất và Nam diễn viên phụ xuất sắc nhất tại lễ trao giải Top Adwards vào các năm 2008 và 2010.

Đối trọng với Ruang trong phim là vai diễn Din hay Nakorn do nam diễn viên điển trai Atshar Nampan (Biệt danh: Ohm) thủ vai. Bên cạnh diễn xuất, Ohm còn là một người mẫu có tiếng tại Thái Lan. Anh đã làm việc với TV3 Thái Lan hơn 15 năm trước khi chính thức trở thành diễn viên tự do vào đầu năm 2019. Trong quá khứ, Ohm còn chiến thắng danh hiệu Nam người mẫu mới của cuộc thi M-Thailand năm 2005.

Xuất hiện với vai nữ chính Mukda - con gái nuôi của Ruang và “người tình” của Nakorn là Laknara Piatha (Biệt danh: Mew). Cô là diễn viên kiêm người mẫu. Giống với đàn anh Kelly, Mew cùng từng đầu quân cho đài TV3 nhưng đã rời đi vào giữa năm 2020. Mew từng giành được giải thưởng Ngôi sao nữ triển vọng trong lễ trao giải SeeSan News Awards 2012.

Huyết Thù (tựa tiếng Anh là The Retribution) | Trailer

Bên cạnh tuyến diễn viên chính, còn có những nhân vật phụ mà nổi bật trong số đó là nữ diễn viên đình đám Katreeya English (Biệt danh: Kat). Cô là một nữ ca sĩ, diễn viên, người mẫu người Anh gốc Thái Lan sinh ra tại Oxford, Vương quốc Anh. Cô là người lai Âu - Á, có cha là người Anh và mẹ là người Thái Lan, đồng thời cũng thông thạo cả tiếng Thái và tiếng Anh. Cô theo học trường St Helen và St Katharine, tiếp đó chuyển đến Brunei và Singapore. Năm 14 tuổi, cô trở lại Thái Lan để học tập. Cô tốt nghiệp chuyên ngành tiếng Anh của Khoa Nghệ thuật Tự do tại Đại học Assumption. Sau khi nổi tiếng với tư cách là một diễn viên, Kat đã mở rộng hoạt động của mình sang nhạc pop. Album đầu tiên của cô là Kat Around The Clock được phát hành vào năm 2001 và đã đạt được thành công lớn. Cô đã phát hành 5 album, trong đó gần đây nhất là Sassy K trên GMM Grammy. Năm 2015, cô thu âm They Call Us The Royals, một bài hát mới cho Reading FC của Football League Championship.

Text: Thị Dân – Cosmolife.vn | Source: General

RELATED NEWS

Lật Mặt 7: Một Điều Ước: Lý Hải dựng lại cả một lễ hội, huy động 100 tàu bè cho các cảnh quay

16695 Views
17-04-2024
Nam đạo diễn “chi mạnh tay” khiến cả ê-kíp “xanh mặt” để thực hiện loạt cảnh quay ca ngợi văn hóa Việt Nam. Hàng nghìn anh em quần chúng tham gia quay Lật Mặt 7 cùng Lý Hải.

3 ngày chạy show kín mít, dàn diễn viên Đóa Hoa Mong Manh được khán giả săn đón

17765 Views
16-04-2024
Đạo diễn Mai Thu Huyền, diễn viên Quốc Cường, Maya và đoàn phim Đóa Hoa Mong Manh nhận được rất nhiều tình cảm và sự ủng hộ của khán giả khi đoàn phim gặp gỡ khán giả tại Công viên Điện ảnh (công viên bờ sông TP Thủ Đức) cho đến các hoạt động giao lưu trên phố đi bộ Nguyễn Huệ và các rạp chiếu.

Mai Thu Huyền giành giải Đạo diễn xuất sắc nhất tại Đức vào đúng ngày Đóa hoa mong manh khởi chiếu toàn quốc 12/4/2024

27316 Views
12-04-2024
Tối 11/4/2024 tại Thành phố Hồ Chí Minh, phim Đóa Hoa Mong Manh tổ chức lễ công chiếu ở cụm rạp BHD Star Thảo Điền sau buổi công chiếu tại Hà Nội ở cụm rạp BHD Star Cineplex Phạm Ngọc Thạch tối 09/4/2024. Trước đó, phim Đóa Hoa Mong Manh do Mai Thu Huyền đạo diễn đã được được công chiếu chính thức tại Mỹ cùng lịch trình cinetour dày đặc từ bờ Đông sang bờ Tây nước Mỹ từ ngày 28/3/2024.

Đóa Hồng Mong Manh tung OST, bỏ ngỏ cái kết cuộc tình tay ba ai cũng chịu nhiều tổn thương

24310 Views
08-04-2024
OST Trái tim tội lỗi là bản tình ca gói trọn cuộc đời lắm vinh quang, đỉnh cao lộng lẫy nhưng cũng đầy nước mắt và bi thương của nữ ca sĩ Thạch Thảo (Maya đảm nhận).

Thần Bài Trở Lại: Tất Tay: Sự trở lại của huyền thoại thần bài Hong Kong

26468 Views
04-04-2024
Thần Bài Trở Lại: Tất Tay là phim hài, hành động do Malaysia sản xuất. Nội dung phim xoay quanh những ngôi sao cạnh tranh nhau trong giới poker. Tuy nhiên, vào đúng thời điểm sắp thi đấu, tài năng của Trình Gia Lãng bất ngờ được chuyển hoá cho Hoàng Tiểu Thất, một người chưa từng chơi poker bao giờ. Sau hàng loạt cãi vã và bất đồng, cả hai kẻ xa lạ quyết định hợp tác để thách đấu với Vi Nhất Phú.