Thời Vàng Son: Gia Hào cứu mỹ nhân bằng màn uống rượu trong giày
7423 Views
26-08-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Muốn cứu Mạnh Na thoát khỏi thị phi, Gia Hào chấp nhận thách thức của Thiệu khiến cô vô cùng xúc động xúc động.

Ở những diễn biến tiếp theo, giọng hát và lối trình diễn tốt trên sân khấu của Mạnh Na khiến cả A Đạt và Mỹ Uyên đều hài lòng và quyết định ký hợp đồng với cô. Vui mừng vì đã kiếm được công việc, Mạnh Na cám ơn Khải Linh đã giúp cô chăm lo Thiên Minh trong lúc cô đứng trên sân khấu nên cô mới có thể tập trung mà làm tốt công việc biểu diễn.

Biết được chuyện này, Mạnh Na cũng ân cần nhắc nhở Khải Linh phải cẩn thận với “những con yêu râu xanh" vì cô quá xinh đẹp. Đồng thời, Mạnh Na còn kể cho cô nghe về chuyện Giám đốc đã vội vã đi tìm khi nghe nói Chủ nhiệm Michael đã hẹn cô đến khách sạn.

Đúng lúc này, Chủ nhiệm Michael đến mang theo hợp đồng cho Mạnh Na với vẻ mặt không vui và cố tình vặn vẹo Mạnh Na về mối quan hệ giữa cô và Thiên Bảo. Tuy nhiên, Mạnh Na đã khéo léo trả lời để khỏa lấp những hoài nghi của ông ta.

Vì A Kiều nghỉ nên Mạnh Na phải hát thay, tuy nhiên Mạnh Na rất lúng túng và phải dành nhiều thời gian tập luyện. Khi trình diễn trên sân khấu, cô không chỉ hát sai lời mà ở phần kết thúc vũ điệu. Cô còn làm văng chiếc giày ra khỏi chân và bay vào đĩa bít tết của Thiệu Vỹ. Vốn bị Sùng Uy từ chối hợp tác, Thiệu Vỹ nhân cơ hội này làm khó nhà hàng Tân Thế Giới.

Dù đã được A Đạt "giải vây" trên sân khấu, tuy nhiên Thiệu Vỹ vẫn kiếm cớ gây sự với nhà hàng với lí do là người của Tây Thế Giới đang nhắm đến mình. Biết mình đã gây ra họa, Mạnh Na chân thành đến nhận lỗi với Thiệu Vỹ. Lúc này, Mỹ Uyên và A Đạt cũng ra mặt vỗ về cậu ấm. Sùng Uy biết được Thiệu Vỹ muốn làm khó nên anh đã nói cho tất cả mọi người biết chuyện cậu ta muốn hợp tác bao hết hàng ghế phía sau của nhà hàng nhưng mình đã từ chối.

Vốn khẳng khái, Gia Hào tranh cãi quyết liệt với Thiệu Vỹ. Anh ta đã ra điều kiện nếu Gia Hào chịu uống hết rượu trong chiếc giày của Mạnh Na đang mang thì mình sẽ bỏ qua. Lời thách đố khiến ai cũng e ngại và Mạnh Na cũng không muốn Gia Hào vì mình mà phải làm như vậy. Nhưng Gia Hào đã nhấc bổng Mạnh Na đặt lên ghế và tháo chiếc giày của cô để đổ rượu vào uống cạn. Hành động dứt khoát của Gia Hào khiến Mạnh Na vô cùng xúc động xúc động.

Còn về phần Sùng Uy, sau bao ngày đăng tin tìm Jasmin trên trang nhất của báo, anh gần như thất vọng khi không nhận được hồi âm nào. Vì thế, anh đã quyết định đăng lần cuối cùng. May mắn thay khi Khải Linh đã đọc được thông tin lần này và biết Sun đang tìm mình. Cô hào hứng tìm đến công viên mà cả hai đã từng nhắc đến để đợi Sun. Nhưng vì một sự cố khác của Thiệu Vĩ, Sùng Uy đến muộn và cũng là lúc Khải Linh vừa rời đi và cả hai người rẽ hai hướng khác nhau. Liệu, đến khi nào Sùng Uy mới biết rằng cô gái qua thư mà anh đang tìm kiếm chính là Khải Linh?

Đón xem bộ phim truyện Đài Loan Thời Vàng Son được phát sóng vào lúc 17 giờ 30 từ thứ Hai đến thứ Sáu và 17 giờ từ thứ Bảy đến Chủ nhật hàng tuần trên THVL1.

Text: Thị Dân – Cosmolife.vn | Source: General
RELATED NEWS

18x2 Beyond Youngful Days - Thanh Xuân 18x2: Lữ Trình Hướng Về Em: Chuyện tình tuyệt tác bối cảnh Nhật Bản và Đài Loan

19755 Views
26-03-2024
Là dự án phim điện ảnh hợp tác giữa Đài Loan và Nhật Bản, “Thanh Xuân 18x2: Lữ Trình Hướng Về Em” gây chú ý bởi nội dung dựa trên câu chuyện có thật, ekip gạo cội cùng dàn diễn viên chính thực lực gồm Hứa Quang Hán, Kaya Kiyohara, Michieda Shunsuke... Ký ức mối tình đầu ùa về lúc Jimmy nhận được tấm bưu thiếp từ Ami. Anh quyết định một mình bước lên chuyến tàu đến Nhật Bản gặp lại người con gái mình đã bỏ lỡ 18 năm trước. Mối tình day dứt thuở thanh xuân, liệu sẽ có một kết cục nào tốt đẹp khi đoàn tụ?

The Roundup - Vây Hãm: Kẻ Trừng Phạt: Đến là đón, đụng là trụng với thanh tra quái kiệt Ma Dong Seok

22957 Views
21-03-2024
Thanh tra quái kiệt Ma Seok Do (Ma Dong Seok thủ vai) tiếp tục hành trình rượt đuổi tội phạm siêu gay cấn trong phim Vây Hãm: Kẻ Trừng Phạt. Lần này không chỉ tại Hàn Quốc mà đã nâng tầm quốc tế.

Nối tiếp chuyện tình viên mãn của mùa 1, Ngược dòng thời gian để yêu anh - Love destiny phần 2 tiếp tục được TodayTV tung bản lồng tiếng

17184 Views
19-03-2024
Ngược dòng thời gian để yêu anh từng gây sốt một thời đã chính thức trở lại với phần 2 siêu hấp dẫn, được TodayTV lồng tiếng và phát sóng độc quyền trên khung 20h00 bắt đầu từ ngày 20/03, hứa hẹn tiếp tục tạo nên tiếng vang lớn trên màn ảnh Việt cùng nhiều thành tích ấn tượng.

Quý cô thừa kế 2: Tiểu tam cướp chồng, hạ gục bố bạn thân và những plot twist ấn tượng

31356 Views
13-03-2024
Quý cô thừa kế 2 kể về gia đình giàu có tưởng chừng như đầm ấm và hạnh phúc của Cao Minh (Huy Khánh), Hải Đường (Trang Nhung) và con gái Kim (Quyên Qui). Tuy nhiên, mọi thứ ngày càng trở nên kì lạ khi Cao Minh càng lúc càng thô bạo và có xu hướng kiểm soát đầy độc tài, thô tục lên vợ và con gái mình. Trong khi đó, Kim cũng bất mãn và nổi loạn nhiều hơn, thậm chí chống đối lại cha mẹ mình vì họ không đáp ứng được yêu cầu đi du học của cô.

Tào Tháo - Cao Cao: Tái hiện cuộc đời và sự nghiệp của một nhà chính trị, quân sự đầy kiêu hùng

31929 Views
10-03-2024
Tào Tháo (tên phim tiếng Anh: Cao Cao) là bộ phim truyền hình thuộc thể loại cổ trang do Trung Quốc sản xuất sẽ được lên sóng THVL1 từ ngày 16/3/2024.