Thời Vàng Son: Phim tái hiện chân thật những loại hình giải trí vang bóng một thời tại Đài Loan
7565 Views
16-08-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Lấy bối cảnh những năm 1980, bộ phim Thời Vàng Son tái hiện khung cảnh huy hoàng của những loại hình giải trí vang bóng một thời ở Đài Loan. Bộ phim truyện Đài Loan Thời Vàng Son sẽ phát sóng vào khung giờ 17 giờ 30 các ngày trong tuần trên kênh THVL1, từ ngày 16/8/2022.

Trung tâm của bộ phim là Nhà hàng Tây Thế Giới dưới sự dẫn dắt của bà chủ Giang Mỹ Uyên. Cô đầy khôn khéo và bản lĩnh trước những cuộc cạnh tranh, đấu đá thấm đẫm mồ hôi, đôi khi có cả máu và nước mắt.

Bộ phim mở đầu với hình ảnh đáng thương của một cô bé tên là Khải Linh bị mẹ bỏ rơi tại sân ga. Lưu lại trong tâm trí non nớt của cô bé là khoảnh khắc buông tay của mẹ. Không biết mẹ đã viết cho mình một bức thư có số điện thoại và địa chỉ của người chú, Khải Linh đã đánh mất nó trong lúc đi tìm mẹ.

Một mình hoảng loạn giữa sân ga, Khải Linh vẫn cố gắng chở che một cậu bé cũng đang thất lạc cha mẹ là Thiên Bảo. Khi cha mẹ Thiên Bảo tìm thấy con trai, cậu bé nhất định không chịu buông tay Khải Linh. Dù gia cảnh cơ cực và đang trên đường bỏ trốn vì nợ, mẹ của Thiên Bảo đã kiên quyết đưa Khải Linh cùng đi.

Bị mẹ ruột bỏ rơi nhưng Khải Linh lại may mắn được bù đắp bằng tình yêu thương của cha mẹ nuôi và Thiên Bảo. Cô trưởng thành trong nỗi thương nhớ mẹ khôn nguôi và cả gánh nặng mưu sinh cho gia đình. Đặc biệt là ước mong chăm lo cho Thiên Bảo ăn học để trở thành bác sĩ tài giỏi trong tương lai. Vì mưu sinh, ba mẹ nuôi của Khải Linh lại đưa cả gia đình đến Đài Bắc sinh sống.

Nơi gia đình Khải Linh đến làm việc chính là nhà hàng Tây Thế Giới lớn nhất Đài Bắc. Sân khấu của nhà hàng này là nơi quy tụ những gương mặt nổi tiếng thời kì ấy khiến nơi đây trở thành một tụ điểm giải trí thu hút nhất của giới thượng lưu. Nhà hàng Tây Thế Giới thuộc sự quản lý của bà chủ Giang Mỹ Uyên. Cách đây 16 năm, cô vô cùng đau khổ khi tận mắt chứng kiến chồng bị bắn chết trước mắt mình.

Chồng của Mỹ Uyên là A Bân, vì cố gắng giải quyết nợ cờ bạc cho A Đạt mà bị bắn chết. Biến cố mất đi người thân yêu trong cuộc đời khiến cô đau khổ nhưng vẫn mạnh mẽ tiếp quản nhà hàng. Sự khôn khéo và đầy bản lĩnh của cô đã giúp nhà hàng Tây Thế Giới thoát khỏi sự uy hiếp từ các thế lực cạnh tranh khi muốn giành lấy quyền quản lý của A Đạt.

Sùng Uy là con trai của A Bân và Mỹ Uyên, anh có thiện cảm với Khải Linh từ lần đầu gặp mặt khi cô vô tình bước lên sân khấu. Tuy vậy, anh không hề biết rằng cố gái này chính là người bạn phương xa mà cả hai thường viết thư tâm sự với nhau.

Nhiều lần tận mắt chứng kiến Khải Linh bị quản lý nhà hàng ức hiếp, Sùng Uy luôn đứng ra bảo vệ che chở cho cô. Tuy nhiên, vì áp lực mưu sinh và gánh nặng lo cho em trai Thiên Bảo, Khải Linh luôn tìm cách né tránh và thậm chí cô còn nói những lời làm tổn thương anh.

Ngoài Sùng uy, Khải Linh còn nhận được tình cảm của Gia Hào là con trai nuôi của A Đạt. Trong bối cảnh của một “thời vàng son” các chương trình giải trí, chuyện tình cảm của các nhân vật góp phần làm dịu đi phần nào cuộc đấu đá căng thẳng giữa các thế lực.

Đón xem bộ phim truyện Đài Loan Thời Vàng Son được phát sóng vào lúc 17 giờ 30 từ thứ hai đến thứ sáu và 17 giờ từ thứ Bảy đến Chủ nhật hàng tuần trên THVL1, bắt đầu từ ngày 16/8/2022.

Text: Thị Dân – Cosmolife.vn | General
RELATED NEWS

18x2 Beyond Youngful Days - Thanh Xuân 18x2: Lữ Trình Hướng Về Em: Chuyện tình tuyệt tác bối cảnh Nhật Bản và Đài Loan

18404 Views
26-03-2024
Là dự án phim điện ảnh hợp tác giữa Đài Loan và Nhật Bản, “Thanh Xuân 18x2: Lữ Trình Hướng Về Em” gây chú ý bởi nội dung dựa trên câu chuyện có thật, ekip gạo cội cùng dàn diễn viên chính thực lực gồm Hứa Quang Hán, Kaya Kiyohara, Michieda Shunsuke... Ký ức mối tình đầu ùa về lúc Jimmy nhận được tấm bưu thiếp từ Ami. Anh quyết định một mình bước lên chuyến tàu đến Nhật Bản gặp lại người con gái mình đã bỏ lỡ 18 năm trước. Mối tình day dứt thuở thanh xuân, liệu sẽ có một kết cục nào tốt đẹp khi đoàn tụ?

The Roundup - Vây Hãm: Kẻ Trừng Phạt: Đến là đón, đụng là trụng với thanh tra quái kiệt Ma Dong Seok

22483 Views
21-03-2024
Thanh tra quái kiệt Ma Seok Do (Ma Dong Seok thủ vai) tiếp tục hành trình rượt đuổi tội phạm siêu gay cấn trong phim Vây Hãm: Kẻ Trừng Phạt. Lần này không chỉ tại Hàn Quốc mà đã nâng tầm quốc tế.

Nối tiếp chuyện tình viên mãn của mùa 1, Ngược dòng thời gian để yêu anh - Love destiny phần 2 tiếp tục được TodayTV tung bản lồng tiếng

16570 Views
19-03-2024
Ngược dòng thời gian để yêu anh từng gây sốt một thời đã chính thức trở lại với phần 2 siêu hấp dẫn, được TodayTV lồng tiếng và phát sóng độc quyền trên khung 20h00 bắt đầu từ ngày 20/03, hứa hẹn tiếp tục tạo nên tiếng vang lớn trên màn ảnh Việt cùng nhiều thành tích ấn tượng.

Quý cô thừa kế 2: Tiểu tam cướp chồng, hạ gục bố bạn thân và những plot twist ấn tượng

31284 Views
13-03-2024
Quý cô thừa kế 2 kể về gia đình giàu có tưởng chừng như đầm ấm và hạnh phúc của Cao Minh (Huy Khánh), Hải Đường (Trang Nhung) và con gái Kim (Quyên Qui). Tuy nhiên, mọi thứ ngày càng trở nên kì lạ khi Cao Minh càng lúc càng thô bạo và có xu hướng kiểm soát đầy độc tài, thô tục lên vợ và con gái mình. Trong khi đó, Kim cũng bất mãn và nổi loạn nhiều hơn, thậm chí chống đối lại cha mẹ mình vì họ không đáp ứng được yêu cầu đi du học của cô.

Tào Tháo - Cao Cao: Tái hiện cuộc đời và sự nghiệp của một nhà chính trị, quân sự đầy kiêu hùng

31863 Views
10-03-2024
Tào Tháo (tên phim tiếng Anh: Cao Cao) là bộ phim truyền hình thuộc thể loại cổ trang do Trung Quốc sản xuất sẽ được lên sóng THVL1 từ ngày 16/3/2024.