Thời Vàng Son - Tháng 1/2023: Tham vọng đổi đời, Thiên Bảo không thể chia tay Hương Kì
3556 Views
05-01-2023
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Tóm tắt những diễn biến chính của phim Thời Vàng Son mỗi tuần cho bạn đọc tiện theo dõi. Mời bạn đọc đón xem chi tiết bộ phim truyện Đài Loan Thời vàng son được phát sóng vào lúc 17h30 từ thứ Hai đến thứ Sáu và 17h từ thứ Bảy đến Chủ nhật hàng tuần trên kênh THVL1.

Tóm tắt tuần 1/ tháng Một năm 2023: Vì muốn đổi đời, Thiên Bảo chấp nhận quay lại với Hương Kì mặc dù trước đó vì A Kiều mà cả hai đã chia tay.

Ở những diễn biến tiếp theo, mối tình đơn phương với Sùng Uy ngày càng khiến Tiêu Thiến cuồng si. Đặc biệt là sau khi cả hai đã phát sinh quan hệ. Lúc này, Tiêu Thiến càng tin rằng Sùng Uy rất yêu cô nhưng vì Khải Linh đeo bám mà cả phải xa cách nhau. Những suy nghĩ này ám ảnh đến mức khiến Tiêu Thiến nằm mơ thấy Sùng Uy thừa nhận tình cảm dành cho mình trước mặt Khải Linh. Anh ta còn phũ phàng rũ bỏ cô vợ mới cưới. Cảm giác hạnh phúc và chiến thắng tình địch khiến Tiêu Thiến không muốn tỉnh dậy. Trong cơn mơ màng, Tiêu Thiến đã dùng hết hộp thuốc an thần dẫn đến nguy kịch để tiếp tục được hạnh phúc. Lo sợ con gái vì tình yêu lại làm điều dại dột, bà Cao ngay lập tức báo cho Sùng Uy chuyện này. Dù không yêu Tiêu Thiến nhưng Sùng Uy không khỏi đau lòng khi cô không còn đủ tỉnh táo để làm chủ cảm xúc. Khi đến bệnh viện thăm Tiêu Thiến, Sùng Uy không ngờ Khải Linh cũng đến đây để thăm A Kiều. Nhìn thấy bóng dáng của chồng đang bước vội vã, Khải Linh vội vàng đi theo. Tuy nhiên, cô bị mất dấu và bị bà Cao ngăn lại trước cửa phòng bệnh của Tiêu Thiến.

Ở diễn biến khác, Thiên Bảo không đành lòng rời bỏ A Kiều nên anh đã nói lời chia tay với Hương Kì. Thế nhưng anh cũng không còn tha thiết gắn bó với cô. Hơn hết, việc anh trai A Kiều đến nhà ăn vạ đã khiến cô gặp nạn và càng khiến Thiên Bảo thêm tức giận. A Kiều còn xót xa khi nhận ra sự lạnh nhạt của Thiên Bảo đối với mình. Từ khi không còn thân thiết với Hương Kì, Thiên Bảo nhận thấy có rất nhiều chàng trai đeo đuổi cô. Khi cha của Hương Kì đến thuyết giảng tại trường của Thiên Bảo, Hương Kì ý tứ nhường vị trí Trợ lý cho Thiên Bảo một cách rất tinh tế. Lúc này, Thiên Bảo cảm thấy khâm phục Hương Kì và càng ko muốn từ bỏ cô. Cuối cùng, Thiên bảo chính thức theo đuổi Hương Kì, liệu cô có đồng ý quay lại hay không?

Tóm tắt tuần 2/ tháng Một năm 2023: Mỹ Uyên bàng hoàng khi biết được bí mật mối quan hệ giữa Sùng Uy và Tiêu Thiến

Ở những diễn biến tiếp theo, sau khi bị thương ở tai, mối quan hệ giữa A Kiều và Thiên Bảo cũng ngày càng nhợt nhạt dần. Chưa nhận thấy điều bất thường này, A Kiều vẫn nhắn tin rủ Thiên Bảo đi ăn cùng mình, tuy nhiên điện thoại của anh liên tục tắt máy. Tưởng rằng Thiên Bảo bận rộn với chuyện học hành và thi cử, A Kiều bàng hoàng khi tận mắt nhìn thấy anh đang sánh bước cùng Hương Kì. Nụ cười của cả hai càng tươi, nước mắt A Kiều càng rơi nhiều. Trong khi đó, Tuấn Sinh vẫn giữ vững chân tình và dành cho A Kiều sự quan tâm bằng cách mua tặng máy trợ thính loại tốt cho cô. Cùng lúc này, Thiên Bảo cũng đi mua máy trợ thính cho A Kiều thì tình cờ nhìn thấy Tuấn Sinh tặng máy trợ thính đắt tiền cho cô. Nhân cơ hội này, Thiên Bảo đổ tội A Kiều phản bội mình. Dù A Kiều cố giải thích nhưng Thiên Bảo vẫn không ngừng gán ghép và cho rằng cô đam mê giàu sang, vinh hoa phú quý mà phản bội mình. A Kiều chợt hiểu ra Thiên Bảo đang cố ép tội cho cô để hợp lý hóa chuyện chia tay. Một lần nữa, A Kiều vì yêu Thiên Bảo và muốn cho người yêu một tương lai tốt đẹp nên tự nhận mình là kẻ phản bội.

Ở diễn biến khác, Tiêu Thiến không bỏ cuộc khi theo đuổi và tiếp cận Sùng Uy bằng nhiều lí do khác nhau. Biết được thông tin Sùng Uy và Khải Linh sẽ chụp hình cưới, Tiêu Thiến lập tức tìm đến địa điểm đó và chấp nhận trở thành cô dâu chụp ảnh một mình mà không có chú rể bên cạnh. Tuy nhiên, sau khi chụp ảnh cô dâu xong, Tiêu Thiến lại dùng tiền thuê thợ ghép ảnh đám cưới của mình và Sùng Uy. Những việc làm của Tiêu Thiến khiến Sùng Uy kinh hãi. Càng cố gắng né tránh Tiêu Thiến, Sùng Uy càng bị cô tạo áp lực. Trong một lần viện cớ đến gặp Sùng Uy để đưa thiệp cưới của một người bạn, Tiêu Thiến nhân lúc dì Mỹ Uyên nghe điện thoại đã lẻn vào phòng của Sùng Uy và ngủ yên trên chiếc giường của vợ chồng anh. Sùng Uy đi vào phòng và hoảng hốt khi phát hiện Tiêu Thiến nên đã lớn tiếng với cô. Mỹ Uyên cũng không khỏi ngạc nhiên khi thấy Tiêu Thiến trong phòng con trai mình. Và bà càng bàng hoàng hơn khi Tiêu Thiến khẳng định cô và Sùng Uy đã có mối quan hệ vợ chồng từ lâu. Là người sâu sắc và thấu tình đạt lý, liệu Mỹ Uyên sẽ xử lý chuyện rắc rối tình ái của con trai như thế nào?

Tóm tắt tuần 3 + 4/ tháng Một năm 2023: Quyết tâm hồi sinh tình yêu với Sùng Uy, Khải Linh chủ động gặp Tiêu Thiến\

Tiếp tục những diễn biến ở tập trước, khi Mỹ Uyên cố gắng thu xếp chuyện bê bối tình cảm của Sùng Uy thì bà Cao kiên quyết ép gia đình họ Cao trả lại công bằng cho Tiêu Thiến bằng cách li hôn với Khải Linh. Yêu cầu trái khoáy này đương nhiên không được bà Cao và Sùng Uy chấp nhận. Ngây dại đến mức gần như đánh mất lý trí vì tình yêu cuồng si với Sùng Uy, Tiêu Thiến lên kế hoạch ép Sùng Uy phải cưới mình. Giả vờ đã bỏ qua mọi chuyện, Tiêu Thiến đưa Sùng Uy lên xe và đưa tờ đơn li hôn với Khải Linh đã được soạn sẵn. Sùng Uy vẫn kiên quyết không ký, Tiêu Thiến bèn nhấn ga lao thẳng xuống dòng sông phía trước. Lúc này, Khải Linh đã kịp thời xuất hiện. Tức giận khi thấy Khải Linh vẫn khăng khăng bảo vệ Sùng Uy, Tiêu Thiến phơi bày mối quan hệ giữa mình và Sùng Uy. Bàng hoàng và bất ngờ khi Sung Uy thừa nhận chuyện này, Khải Linh vô cùng đau khổ vì nghe được những lời phản bội này. Nhìn vẻ mặt đầy đau khổ của Khải Linh, Tiêu Thiến đắc ý vì tưởng rằng sau khi biết được sự việc thì cô sẽ không thể chấp nhận. Tuy nhiên, Khải Linh một lần nữa đứng ra bảo vệ và tin tưởng vào tình yêu của chồng, cô kiên quyết không li hôn. Thái độ của Khải Linh không chỉ khiến Tiêu Thiến bất ngờ mà ngay cả Sùng Uy cũng ngạc nhiên. Mặc cảm vì là người chồng tội lỗi, vì quá kích động nên Tiêu Thiến bất tỉnh và được đưa vào bệnh viện.

Sau khi biết được mọi chuyện, Mỹ Uyên và A Đạt vô cùng lo lắng cho cuộc hôn nhân của Sùng Uy và Khải Linh. Để đôi bên được thuận hoà, Mỹ Uyên tìm cách khuyên răn con dâu. Dù trước mặt “tình địch” Khải Linh khẳng định là vậy, tuy nhiên cô cũng là một người vợ nên đâu thể dễ dàng quên được sự phản bội của chồng. Nhưng, với niềm tin vào tình yêu của chồng cùng tấm lòng bao dung, Khải Linh quyết tâm “hồi sinh” tình yêu với Sùng Uy. Cô chủ động hẹn gặp để nói chuyện với Tiêu Thiến. Cuộc gặp mặt của chính thất và kẻ thứ 3 diễn ra rất êm đẹp vì vốn dĩ Khải Linh luôn chọn cách giải quyết ôn hòa mà dứt khoát. Một lần nữa khẳng định sẽ không li hôn Sùng Uy và bỏ qua tất cả mọi chuyện để cùng chồng tiếp tục vun đắp hạnh phúc gia đình, Khải Linh khiến Tiêu Thiến không vui. Tiêu Thiến cố tình khơi gợi chuyện phản bội của Sùng Uy bởi vì anh đã có tình yêu thật sự với mình. Lúc này, Tiêu Thiến gặng hỏi Khải Linh chuyện vợ chồng cô thật sự không bị ảnh hưởng gì sau khi Sùng Uy đã trải qua một đêm chăn gối mặn nồng với mình? Dù hơi lúng túng trước sự tấn công của Tiêu Thiến nhưng Khải Linh một lần nữa vững vàng khẳng định tình yêu của hai vợ chồng. Nhưng Tiêu Thiến vẫn chưa ngừng lại và tung ra bí mật cuối cùng. Bí mật đó là chiếc que thử thai chứng tỏ cô đã mang thai con của Sùng Uy. Khải Linh sẽ xử lý ra sao khi giờ đây kẻ thứ 3 đã mang giọt máu của chồng mình?

Đón xem bộ phim truyện Đài Loan Thời vàng son được phát sóng vào lúc 17h30 từ thứ Hai đến thứ Sáu và 17h từ thứ Bảy đến Chủ nhật hàng tuần trên kênh THVL1.

Text: Thị Dân - Cosmolife.vn | Source: General
RELATED NEWS

Holy Punch - Nắm Đấm Trời Ban: Kinh thưa sư, cha và thầy pháp, mời các ngài thay trời hành đạo

17587 Views
24-04-2024
Với phần nội dung thú vị, “Nắm Đấm Trời Ban” – tác phẩm xoay quanh hành trình trả thù của bộ ba linh mục, thầy tu và pháp sư ở xứ kim chi, hứa hẹn đem lại làn gió mới cho phòng vé Việt vào mùa hè năm nay. Để tránh bị lộ danh tính và đi bóc lịch, hai vị linh mục và sư thầy, vốn từng là hai gã giang hồ khét tiếng, đành chấp nhận hợp tác với tay cảnh sát chìm đội lốt pháp sư nhằm lật tẩy tên trùm mafia xảo quyệt.

Lý Hải, Minh Hà đón 200 lượt khách đầu tiên tham quan phim trường Lật mặt 7, đội nắng tặng quà bà con khó khăn

9555 Views
23-04-2024
Trước khi cùng với “đại gia đình” của bà Hai tham gia chuyến hành trình yêu thương, sum vầy và tràn đầy tình cảm trên màn ảnh, khán giả sẽ có cơ hội được “sống thử” cuộc đời của dàn nhân vật bằng cách đến thăm cụm bối cảnh phim trường, nơi Lý Hải đã quay bộ phim.

Lật Mặt 7: Một Điều Ước: Lý Hải dựng lại cả một lễ hội, huy động 100 tàu bè cho các cảnh quay

24425 Views
17-04-2024
Nam đạo diễn “chi mạnh tay” khiến cả ê-kíp “xanh mặt” để thực hiện loạt cảnh quay ca ngợi văn hóa Việt Nam. Hàng nghìn anh em quần chúng tham gia quay Lật Mặt 7 cùng Lý Hải.

3 ngày chạy show kín mít, dàn diễn viên Đóa Hoa Mong Manh được khán giả săn đón

26726 Views
16-04-2024
Đạo diễn Mai Thu Huyền, diễn viên Quốc Cường, Maya và đoàn phim Đóa Hoa Mong Manh nhận được rất nhiều tình cảm và sự ủng hộ của khán giả khi đoàn phim gặp gỡ khán giả tại Công viên Điện ảnh (công viên bờ sông TP Thủ Đức) cho đến các hoạt động giao lưu trên phố đi bộ Nguyễn Huệ và các rạp chiếu.

Mai Thu Huyền giành giải Đạo diễn xuất sắc nhất tại Đức vào đúng ngày Đóa hoa mong manh khởi chiếu toàn quốc 12/4/2024

29874 Views
12-04-2024
Tối 11/4/2024 tại Thành phố Hồ Chí Minh, phim Đóa Hoa Mong Manh tổ chức lễ công chiếu ở cụm rạp BHD Star Thảo Điền sau buổi công chiếu tại Hà Nội ở cụm rạp BHD Star Cineplex Phạm Ngọc Thạch tối 09/4/2024. Trước đó, phim Đóa Hoa Mong Manh do Mai Thu Huyền đạo diễn đã được được công chiếu chính thức tại Mỹ cùng lịch trình cinetour dày đặc từ bờ Đông sang bờ Tây nước Mỹ từ ngày 28/3/2024.