Thời Vàng Son: Tìm cách ngăn cản Thiệu Vĩ hiến tủy, Tuấn Sinh suýt hại chết em trai
6263 Views
03-11-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Mặc dù đang trong tình trạng sốt cao, A Vĩ bất chấp nguy hiểm tính mạng để tiến hành phẫu thuật hiến tủy cứu em trai. Bà Cao tức giận vì Tuấn Sinh chọn em trai làm mục tiêu đối phó.

Ở những diễn biến tiếp theo, nhận thấy sau khi Thiệu Vĩ đồng ý hiến tủy, ông Cao ngày càng thể hiện sự ưu ái và yêu thương em trai. Lúc này, Tuấn Sinh lo lắng địa vị của mình sẽ bị ảnh hưởng nên bắt đầu tìm cách ngăn cản.

Biết A Vĩ trở thành Giám đốc Ẩm thực, Tuấn Sinh bèn gọi điện cho em trai thông báo các nhân viên bên bộ phận ẩm thực chuẩn bị một bữa tiệc nhỏ chào đón thành viên mới. Vì lo lắng cho chuyện hiến tủy, A Vĩ không muốn tham gia nhưng Tuấn Sinh hết lời động viên em.

Trong bữa tiệc, A Vĩ từ chối uống rượu và chỉ xin phép uống nước trái cây để giữ gìn sức khỏe. Dù đồng ý chuyện này nhưng các nhân viên lại hào hứng với trò chơi đón người mới bằng cách ném xuống hồ bơi. A Vĩ không biết bơi nên anh phải ngâm mình dưới dòng nước giá lạnh khá lâu, tuy nhiên anh được một cô gái xinh đẹp ứng cứu. A Vĩ không hề biết rằng cô gái này do Tuấn Sinh thuê đến và nhiệm vụ chính của cô ta là ngăn cản A Vĩ đến bệnh viện hiến tủy vào ngày mai.

Vì ngấm nước và cả ngấm thuốc mê mà cô gái đã lén bỏ vào ly nước, A Vĩ nằm mê man trong khách sạn với nhiệt độ bị hạ thấp hết mức khiến anh bị sốt cao mà không một ai hay biết. Tuấn Sinh đã thành công với kế hoạch mà anh đã dàn dựng.

Khi ông Cao và Mạnh Na mỏi mòn chờ đợi Thiệu Vĩ đến hiến tủy thì anh lại nằm mê man trong khách sạn. Vì không liên lạc được với con trai nên ông Cao đã cho David đi tìm kiếm khắp nơi. David vội đến chỗ A Phương kịp thời tìm được A Vĩ. Khi A Vĩ đến bệnh viện cũng vừa đúng lúc Thiên Minh đang đứng trước nguy hiểm.

Tuy nhiên, vì A Vĩ đang trong tình trạng sốt cao nên phẫu thuật hiến tủy có thể ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe của anh. Bà Cao ngay lập tức đứng ra ngăn cản và đặt ông Cao vào thế khó khi cả A Vĩ và Thiên Minh đều là con trai của ông. Trước tình hình này, Mạnh Na dù nôn nóng cứu mạng con trai cũng không nỡ ép A Vĩ. Chỉ có A Vĩ vẫn kiên quyết hiến tủy để cứu Thiên Minh vì sợ em trai không còn cơ hội nào để sống. Lúc này, Mạnh Na và A Phương xúc động với trái tim đầy thiện lương, nhân hậu của A Vĩ.

Tuấn Sinh vừa cầu hôn thành công Gia Giai nhưng chưa kịp khoe “thành tích” với mẹ thì đã bị bà Cao dò hỏi việc A Vĩ bị sốt có liên quan đến anh hay không. Dù cố gắng chối bỏ nhưng mỗi hành động của Tuấn Sinh đều không qua được mắt bà Cao. Điều này đã khiến bà Cao vô cùng tức giận vì suýt nữa anh đã hại chết em trai. Liệu A Vĩ có hiến tủy thành công để cứu Thiên Minh khi cơ thể đang sốt rất cao?

Thời Vàng Son: Kẻ ném đá giấu tay chính là Tiêu Thiến

Ở những diễn biến tiếp theo, Khải Linh vừa chập chững bước vào giới giải trí đã phải đối mặt với những scandal. Cô hứng chịu nhiều mỉa mai, chỉ trích từ việc chụp ảnh quảng cáo thực phẩm dành cho nam giới. Điều này đã ảnh hưởng cả đến tình cảm giữa cô và Sùng Uy.

Chưa có kinh nghiệm đối phó nên Khải Linh chỉ biết tránh né nhóm phóng viên và khóc. Nhìn thấy Khải Linh yếu đuối, bà chủ Mỹ Uyên thẳng thắn nói: “Nếu con còn khóc thì từ nay đừng hẹn hò với Sùng Uy nữa! Con ko dũng cảm đối mặt sẽ có người thứ hai, thứ ba chịu khổ vì con. Con hãy biến nước mắt thành dưỡng chất kiên cường nhất”. Những lời nói tưởng chừng như trách móc nhưng lại đầy ẩn ý động viên, cổ vũ của bà Mỹ Uyên đã vực dậy tinh thần Khải Linh và giúp cô dũng cảm bước ra trả lời phóng viên.

Sự khéo léo và đĩnh đạc của Khải Linh đã thay đổi được ngòi bút của cánh phóng viên và nhận được nhiều lời ngợi khen. Nhân lúc này , bà chủ Mỹ Uyên ôn tồn đứng trước mọi người và tuyên bố nhận Khải Linh làm học trò đầu tiên của mình. Tưởng bà Mỹ Uyên chỉ cố tình “đánh lừa” ký giả nhằm để họ vì nể mặt bà mà nương tay với mình, cô vô cùng bất ngờ khi bà khẳng định những gì mình nói là sự thật.

Không chỉ thế, Mỹ Uyên còn đi cùng Khải Linh đến gặp bà chủ Khâu để bàn về vấn đề hợp đồng và quảng cáo của cô. Nhẹ nhàng nhưng sắc sảo, bà chủ Mỹ Uyên đã khiến bà chủ Khâu không dám ức hiếp Khải Linh. Tuy nhiên, điều này đã giúp Khải Linh phát hiện việc bà chủ Khâu đang làm việc theo lệnh của một người giấu mặt.

Ở diễn biến khác, tình cờ nhìn thấy bà Hồng Tuệ Trân đến gặp bà chủ Khâu, Khải Linh không khỏi thắc mắc và nghi ngờ. Đúng như cô dự đoán, cuộc trò chuyện đầy căng thẳng của bà Tuệ Trân và bà chủ Khâu đã cho cô biết họ đã hợp tác với nhau để hãm hại danh tiếng của cô.

Thẳng thắn và mạnh mẽ, Khải Linh đã đẩy cửa bước vào hỏi thẳng cả hai. Bà chủ Khâu ngay lập tức đẩy tất cả mọi ân oán sang Giám đốc Hồng. Không phải là kẻ dễ bị ức hiếp, bà Tuệ Trân khẳng định mình không liên quan đến những bê bối vừa qua của Khải Linh. Chỉ đến khi, Khải Linh hăm dọa sẽ gọi cho Gia Hào biết chuyện này thì bà Hồng mới thú nhận. Điều này đã khiến Khải Linh không ngờ kẻ ném đá giấu tay sai khiến bà Tuệ Trân chính là Tiêu Thiến.

Không ngờ rằng Khải Linh đã biết mọi chuyện, Tiêu Thiến vẫn tỏ vẻ ân cần, quan tâm đến Khải Linh khi vừa gặp mặt. Lúc này, Khải Linh bật cười trước sự giả dối và giả tạo của Tiêu Thiến. Bị Khải Linh vạch mặt, Tiêu Thiến toan hất nước vào Khải Linh. Không để Tiêu Thiến ức hiếp, Khải Linh giằng lại và hất ngược vào tình địch cùng lời khẳng định sẽ bảo vệ tình yêu của mình và Sùng Uy đến cùng. Liệu, Tiêu Thiến có chấp nhận bỏ cuộc?

Thời Vàng Son: Vì Tuấn Sinh, bà Cao bất chấp tính mạng

Ở những diễn biến tiếp theo, bà Cao đã thay đổi biện pháp khi biết rằng không thể níu giữ trái tim Vạn Lý bằng sự cứng rắn. Bà chủ động khuyên ông Cao nên làm buổi lễ ra mắt để chính thức đưa Thiên Minh về nhà họ Cao nhận tổ quy tông.

Hành động của bà Lệ Quân khiến ông Cao vô cùng vui mừng vì ông tin rằng bà đã hiểu được nỗi lòng của mình. Tuy nhiên, thực tế bà Lệ Quân chỉ đang muốn níu giữ và lay chuyển tình cảm của ông bằng việc đối xử tốt với mẹ con Ngọc Hoa.

Để chuẩn bị đón “cậu út” nhà họ Cao, A Vĩ đã đứng ra tổ chức bữa tiệc. Cả A Vĩ và Thiên Minh đều bị dị ứng với hải sản và đặc biệt là gạch tôm. Để đảm bảo sức khỏe mà vẫn hợp khẩu vị của Thiên Minh, A Vĩ đã cẩn thận căn dặn đầu bếp nên thay món gạch tôm bằng cà rốt.

Bữa tiệc diễn ra trong không khí căng thẳng vì những lời nói cố tình đả kích của bà Tuệ Trân vào mối quan hệ của ông Cao và Ngọc Hoa. Để xua tan bầu không khí này, A Vĩ đã rủ Thiên Minh cùng ăn món gạch cua với mình. Lúc này, cả A Vĩ và Thiên Minh đều bị dị ứng dữ dội đến mức không thở được vì ăn phải gạch cua thật.

Thương em trai bé nhỏ vì cửa hào môn vẫn chưa kịp bước qua thì đã gặp nạn, A Vĩ đã kiên quyết ủng hộ việc đưa Thiên Minh xuống xe cấp cứu để kịp thời đến bệnh viện cứu chữa. Sau đó, anh thì gục xuống vì không thở được.

Là người mẹ, không khó để bà Cao nhận ra rằng chính Tuấn Sinh là kẻ đã đứng sau mọi chuyện. Biết rằng con trai chỉ muốn hướng vào Thiên Minh nhưng bà Cao không khỏi bức xúc khi Tuấn Sinh không hề quan tâm đến tính mạng của A Vĩ. Và anh đã kéo cả em trai vào chiêu trò nguy hiểm này.

Biết không thể giấu được mẹ, Tuấn Sinh thừa nhận mình là người đã đổi từ cà rốt thành gạch cua thật. Bà Cao đau đớn khi Tuấn Sinh đã bao lần hãm hại Thiệu Vĩ với rất nhiều lý do nhưng chung quy chỉ là vì lo sợ mất đi vị thế con trai trưởng nhà họ Cao.

Cuộc nói chuyện của hai mẹ con đã bị Ngọc Hoa nghe được. Lo sợ Ngọc Hoa sẽ đi tố giác mọi chuyện với ông Cao khiến Tuấn Sinh không còn cơ hội, bà Cao ra sức nài nỉ cô. Khi Ngọc Hoa kiên quyết không bỏ qua, bà Cao lo sợ Tuấn Sinh sẽ gây điều bất lợi cho Ngọc Hoa và càng khiến tương lai thêm mờ mịt.

Để cứu con trai và để giá họa cho Ngọc Hoa, bà Cao cố tình buông tay mình khỏi tay Ngọc Hoa và ngã xuống lầu . Đúng lúc này ông Cao và Tiêu Thiến cũng vừa đến. Ngọc Hoa sẽ làm gì để minh oan khi kẻ "gắp lửa bỏ tay người" lại quá cao tay?

Thời Vàng Son: Để bảo vệ con trai, Mạnh Na dùng “tâm kế” đấu với Lệ Quân

Ở những diễn biến tiếp theo, ông Cao không tin rằng chính Ngọc Hoa là người đã đẩy bà Lệ Quân xuống lầu. Tuy nhiên trước những sự việc đã xảy ra, ông Cao cũng không thể mạnh miệng bênh vực Ngọc Hoa.

Lúc này, Ngọc Hoa nhanh chóng nhận ra sự lạnh nhạt của ông Cao dành cho mẹ con cô và không muốn mẹ con mình trở thành người đứng bên lề trong cuộc đời ông Cao. Đặc biệt là không thể yên tâm khi mẹ con Lệ Quân quá nhiều chiêu trò có thể hãm hại Thiên Minh, Ngọc Hoa quyết định đấu với Lệ Quân bằng tâm kế.

Cố tình tìm đến nhà ông Cao để thăm hỏi Lệ Quân, Ngọc Hoa diện bộ trang phục lộng lẫy mà ông Cao đã từng mua tặng cô. Bất ngờ trước sự xuất hiện của Ngọc Hoa, Lệ Quân càng thêm ngạc nhiên khi Ngọc Hoa muốn dâng trà và gọi bà ta bằng chị hai. Điều này có nghĩa là Ngọc Hoa đã chấp nhận bước vào nhà họ Cao với danh phận vợ lẽ. Khổ nhục kế không những không đuổi được Ngọc Hoa, ngược lại tạo cơ hội cho mẹ con cô bước chân vào hào môn khiến Lệ Quân vô cùng tức giận nhưng đành nhẫn nhịn trước mặt ông Cao.

Ở diễn biến khác, đã đến lúc thích hợp để cầu hôn Khải Linh, Sùng Uy cố công chuẩn bị thật chu đáo để không thất bại như lần trước. Anh cầu hôn Khải Linh trong không khí trang trọng cùng bản nhạc du dương mà anh đã từng sáng tác tặng cô. Mặc dù xúc động trước tấm chân tình của Sùng Uy nhưng Khải Linh chỉ nhìn anh bằng đôi mắt ướt lệ.

Khải Linh cố gắng giải thích để Sùng Uy hiểu rằng cô không thể hưởng hạnh phúc riêng mình khi cha mẹ và cả em trai đang chịu nhiều khổ cực. Và hơn nữa Khải Linh đang đặt mua một căn nhà cho gia đình nương náu nên tương lai phải tích cực làm việc để có thể trả hết khoản nợ này. Biết Khải Linh muốn tự lực và không phải dựa vào mình, Sùng Uy đành chấp nhận lời cầu hôn không thành của mình.

Mang nặng nhiều tâm tư, Sùng Uy dần nhận thấy khoảng cách giữa mình và Khải Linh ngày càng xa khi cả hai không có nhiều thời gian dành cho nhau.  Khải Linh cũng không ủng hộ ý tưởng của Sùng Uy về việc quay hình và sản xuất đĩa nhạc cho các chương trình của nhà hàng. Trong khi đó, Tiêu Thiến lại hết lòng ủng hộ và động viên Sùng Uy. Liệu tình cảm của Sùng Uy và Khải Linh có vững bền khi kẻ thứ ba luôn chờ chực chen chân?

Thời Vàng Son: Ra tay với Thiên Minh, Lệ Quân khiến Mạnh Na tức giận

Ở những diễn biến tiếp theo, dù đang nắm giữ trái tim ông Cao Vạn Lý nhưng ngọc Hoa vẫn mặc cảm vì bản thân là kẻ đã chen vào gia đình ông ta. Vì thế cô luôn tìm cách né tránh sự chăm sóc của ông Vạn Lý.

Biết mẹ con Ngọc Hoa đều mong muốn đưa Thiên Minh vào trường âm nhạc, Lệ Quân không chỉ nhờ Giang phu nhân là Giám khảo chấm bài thi vào trường âm nhạc hướng dẫn Thiên Minh mà bà còn thuê một cô giáo có tiếng đến tận nhà dạy đàn piano cho cậu bé.

Với năng khiếu sẵn có kèm thêm sự siêng năng và chăm chỉ, Thiên Minh liên tục được cô giáo khen ngợi cùng niềm tin sẽ đỗ vào trường Âm nhạc. Tuy nhiên, trong ngày kiểm tra, cô giáo cáo bệnh không tham dự được. Lúc này, Thiên Minh càng bàng hoàng hơn khi bài nhạc chỉ định không phải là bài mà cô giáo đã dạy.

Nhìn Thiên Minh run rẩy trên sân khấu, Ngọc Hoa vô cùng đau đớn. Cô bắt đầu hiểu ra mọi chuyện đều do Chu Lệ Quân cố tình sắp đặt để Thiên Minh rơi vào hoàn cảnh này. Và mục tiêu cuối cùng là không cho Thiên Minh đậu vào trường âm nhạc.

Tức giận vì Lệ Quân đã đối phó với con trai bé nhỏ của mình, Ngọc Hoa bắt đầu giăng bẫy để ép Lệ Quân phải đưa Thiên Minh nhập học vào trường âm nhạc. Đây như một cách giải quyết hậu quả do chính bà ta đã gây ra.

Ở diễn biến khác, trong lúc đưa Gia Giai đi mua sắm trang sức, Tuấn Sinh tình cờ nhìn thấy Thiên Bảo và Hương Kì cũng đang ở một quầy hàng khác. Hành động đeo dây chuyền cho Hương Kì của Thiên Bảo đã khiến Tuấn Sinh cảm thấy tức giận vì cho rằng anh ta đã phản bội A Kiều.

Tìm đến quán bar nơi A Kiều vừa xin được việc làm thêm, Tuấn Sinh ngay lập tức nói ngay cho cô biết chuyện Thiên Bảo đã có người con gái khác. Và chính mắt anh ta đã trông thấy chuyện này. Dù vẫn khẳng định niềm tin vào Thiên Bảo nhưng Kiều vẫn không khỏi hoài nghi.

Cuối cùng, A Kiều quyết định đến trường thăm Thiên Bảo.  Vừa vào trường, cô đã ngay lập tức nhận được thông tin Thiên Bảo là bạn trai của Hương Kì. May mắn là Hương Kì xuất hiện kịp lúc và giải thích cho A Kiều nghe mọi chuyện về việc chính mình đã nhờ Thiên Bảo giả làm bạn trai.

Những hoài nghi cũng dần được giải tỏa khi chính Thiên Bảo khẳng định giữa anh và Hương Kì chỉ là tình bạn. Đồng thời kể cho A Kiều nghe về câu chuyện mình đã cùng Hương Kì đi lựa quà sinh nhật cho A Kiều. Tuy nhiên, A Kiều liệu có thật sự tin tưởng vào tình cảm của Thiên Bảo?

Text: Thị Dân – Cosmolife.vn | Source: General

RELATED NEWS

18x2 Beyond Youngful Days - Thanh Xuân 18x2: Lữ Trình Hướng Về Em: Chuyện tình tuyệt tác bối cảnh Nhật Bản và Đài Loan

19813 Views
26-03-2024
Là dự án phim điện ảnh hợp tác giữa Đài Loan và Nhật Bản, “Thanh Xuân 18x2: Lữ Trình Hướng Về Em” gây chú ý bởi nội dung dựa trên câu chuyện có thật, ekip gạo cội cùng dàn diễn viên chính thực lực gồm Hứa Quang Hán, Kaya Kiyohara, Michieda Shunsuke... Ký ức mối tình đầu ùa về lúc Jimmy nhận được tấm bưu thiếp từ Ami. Anh quyết định một mình bước lên chuyến tàu đến Nhật Bản gặp lại người con gái mình đã bỏ lỡ 18 năm trước. Mối tình day dứt thuở thanh xuân, liệu sẽ có một kết cục nào tốt đẹp khi đoàn tụ?

The Roundup - Vây Hãm: Kẻ Trừng Phạt: Đến là đón, đụng là trụng với thanh tra quái kiệt Ma Dong Seok

22978 Views
21-03-2024
Thanh tra quái kiệt Ma Seok Do (Ma Dong Seok thủ vai) tiếp tục hành trình rượt đuổi tội phạm siêu gay cấn trong phim Vây Hãm: Kẻ Trừng Phạt. Lần này không chỉ tại Hàn Quốc mà đã nâng tầm quốc tế.

Nối tiếp chuyện tình viên mãn của mùa 1, Ngược dòng thời gian để yêu anh - Love destiny phần 2 tiếp tục được TodayTV tung bản lồng tiếng

17205 Views
19-03-2024
Ngược dòng thời gian để yêu anh từng gây sốt một thời đã chính thức trở lại với phần 2 siêu hấp dẫn, được TodayTV lồng tiếng và phát sóng độc quyền trên khung 20h00 bắt đầu từ ngày 20/03, hứa hẹn tiếp tục tạo nên tiếng vang lớn trên màn ảnh Việt cùng nhiều thành tích ấn tượng.

Quý cô thừa kế 2: Tiểu tam cướp chồng, hạ gục bố bạn thân và những plot twist ấn tượng

31358 Views
13-03-2024
Quý cô thừa kế 2 kể về gia đình giàu có tưởng chừng như đầm ấm và hạnh phúc của Cao Minh (Huy Khánh), Hải Đường (Trang Nhung) và con gái Kim (Quyên Qui). Tuy nhiên, mọi thứ ngày càng trở nên kì lạ khi Cao Minh càng lúc càng thô bạo và có xu hướng kiểm soát đầy độc tài, thô tục lên vợ và con gái mình. Trong khi đó, Kim cũng bất mãn và nổi loạn nhiều hơn, thậm chí chống đối lại cha mẹ mình vì họ không đáp ứng được yêu cầu đi du học của cô.

Tào Tháo - Cao Cao: Tái hiện cuộc đời và sự nghiệp của một nhà chính trị, quân sự đầy kiêu hùng

31931 Views
10-03-2024
Tào Tháo (tên phim tiếng Anh: Cao Cao) là bộ phim truyền hình thuộc thể loại cổ trang do Trung Quốc sản xuất sẽ được lên sóng THVL1 từ ngày 16/3/2024.