Thường nhật chương trình nhân văn ý nghĩa trên sóng truyền hình cuối tháng 12
3473 Views
22-12-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Trên sóng truyền hình, nhiều chương trình nhân văn, ý nghĩa sẽ mang đến cho bạn những phút giây cảm xúc về những câu chuyện cuộc sống đầy cảm động như: Tỏa Sáng Ước Mơ, Thần Tài Gõ Cửa, Mái Ấm Gia Đình Việt…

Mái Ấm Gia Đình Việt: NSƯT Kim Tử Long trổ tài “tay lái lụa” khiến MC Quyền Linh và Cát Phượng trầm trồ

Tập 12 chương trình Mái Ấm Gia Đình Việt vừa lên sóng lúc 20 giờ 30 thứ Tư vừa qua trên kênh HTV7 với sự tham gia của hai nghệ sĩ khách mời là NSƯT Kim Tử Long và diễn viên Cát Phượng, dưới sự dẫn dắt của MC Quyền Linh.

Đến với chương trình, MC Quyền Linh bất ngờ tiết lộ trong khoảng thời gian dịch bệnh đang hoành hành người dân, diễn viên Cát Phượng đã một thân một mình lao vào tâm dịch để giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn. Bên cạnh đó, ông bố hai con này cũng cho biết đàn anh Kim Tử Long cũng âm thầm giúp đỡ và quyên góp rất nhiều nhu yếu phẩm cho người dân.

Cũng chính vì từng là một trong các lực lượng tuyến đầu tham gia hỗ trợ người dân trong đại dịch, chứng kiến những nỗi đau mất mát khi người thân ra đi nên hai khách quyết tâm chơi hết mình, dốc hết sức để hỗ trợ cho các gia đình vượt qua thử thách. Sợ hai người anh em đồng nghiệp mất sức khi làm thử thách, MC Quyền Linh lên tiếng “cảnh báo” ở chương trình này các nghệ sĩ sẽ phải vận động liên tục chứ không được nhẹ nhàng, ăn mặc lộng lẫy trên sân khấu như các chương trình khác. Nghe vậy, diễn viên Cát Phương khẳng định: “Thực hiện thử thách dù mệt nhưng tôi thấy vui và hạnh phúc vì làm được điều gì đó cho mọi người”.

Để giúp đỡ cho các gia đình, NSƯT Kim Tử Long và diễn viên Cát Phượng sẽ phải trải qua các thử thách phụ để giành quyền ưu tiên và giúp sức cùng với ba gia đình vượt qua các thử thách chính. Ở thử thách phụ, hai nghệ sĩ khách mời sẽ phải thực hiện nhiệm vụ đầu tiên là ném 10 quả bóng nhựa vào giỏ. Còn nhiệm vụ thứ hai để giành quyền ưu tiên là thổi bong bóng sau đó dùng hơi của nó thổi bay 24 ly giấy rơi xuống bàn. Với thử thách chính, các gia đình phải hoàn thành thử thách vắt chanh và thử thách xếp tháp bảy tầng bằng các ống nhựa.

Sau hai vòng chơi, gia đình của bé Thành Đạt hoàn thành thử thách với thời gian dài nhất nên mang về được số tiền thưởng 15 triệu đồng, còn gia đình bé Anh Kiệt có thời gian ngắn thứ hai nên giành được 20 triệu đồng tiền thưởng. Gia đình bé Tường Vy có thời gian hoàn thành thử thách ngắn nhất nên đã giành được quyền bước vào vòng chơi đặc biệt, có cơ hội rút được những bảng logo giá trị.

Để có được những bảng logo giá trị từ nhà tài trợ, gia đình em Tường Vy cùng NSƯT Kim Tử Long và diễn viên Cát Phượng sẽ phải vượt qua thử thách vận chuyển dứa (thơm). Theo luật chơi, Cát Phượng sẽ phải dùng đôi đũa khổng lồ để gắp từng quả dứa tới cho bé Tường Vy, sau đó cô bé sẽ phải dùng tay bẻ đi phần lá của quả dứa rồi đưa cho NSƯT Kim Tử Long. Sau khi nhận được dứa, nam nghệ sĩ sẽ phải để quả dứa vào chiếc rá được gắn trên đầu của mình và đạp xe đạp luồn lách qua các chướng ngại vật để mang quả dứa về đích.

Với thử thách này, NSƯT Kim Tử Long khiến khán giả không khỏi bất ngờ với khả năng lái xe điêu luyện, không khác gì một “tay lái lụa”. Ở tuổi ngoài 50, nam nghệ sĩ vẫn cho thấy khả năng linh hoạt, sức khỏe dẻo dai khi chỉ đi xe bằng một tay nhưng “bẻ cua” cực gắt và luồn lách qua các chướng ngại vật cực kì nhanh nhẹn. Thấy đàn anh chơi quá máu lửa, MC Quyền Linh không ít lần phải thốt lên khen ngợi. “Anh Long hay quá, chạy một tay luôn. Quá xuất sắc! Anh Kim Tử Long có bằng lái xe đạp luôn rồi”, nam MC trầm trồ. Còn diễn viên Cát Phượng cũng lên tiếng: “Lần đầu tiên thấy anh Long không ăn gian đó, luồn qua hết các chướng ngại vật luôn. Hay quá anh Long ơi!”. Sở dĩ nữ diễn viên phải thốt lên như vậy là vì từ trước đến nay NSƯT Kim Tử Long được khán giả biết đến với biệt danh “Thánh ăn gian” bởi tham gia chương trình nào anh cũng “ăn gian” bất chấp.

Với thời gian thực hiện thử thách là ba phút 31 giây, gia đình bé Tường Vy đã rút được ba tấm bảng logo với tổng giá trị lên tới 55 triệu đồng. Bên cạnh đó, khi nghe em trai của Tường Vy bày tỏ mong muốn mẹ sẽ ở nhà một hôm để ăn cơm cùng hai chị em, diễn viên Cát Phượng đã tặng cho gia đình em năm triệu đồng và đề nghị chị Thu Thủy (mẹ em Vy) sẽ dành hai ngày để ở nhà ăn cơm, vui chơi cùng con. Nữ diễn viên cũng tặng cho gia đình em Thành Đạt 15 triệu đồng để mẹ em có thể mua một chiếc xe máy chạy khi đi làm. Không chỉ thế, Cát Phượng cũng tặng cho em Anh Kiệt năm triệu đồng để em có thêm tiền đổ xăng đi học.

Như vậy, ngoài góp sức mang về cho ba gia đình giải thưởng tổng trị giá 90 triệu đồng thì NSƯT Kim Tử Long còn tặng cho em Anh Kiệt một chiếc xe máy điện và hứa sẽ chiêu đãi cả ba gia đình một bữa ăn thịnh soạn tại nhà hàng của mình.

Thần Tài Gõ Cửa: Người thợ khuyết tật với ước mơ khôi phục nghề điêu khắc mút

Mở đầu chương trình Thần Tài Gõ Cửa tuần này, “thần tài” Đình Toàn lại có dịp hội ngộ thổ địa long an do diễn viên Quang Thảo thủ vai. Trước khi đến gặp nhân vật tuần này là người thợ có tay nghề lộng mút xốp, đôi bạn thân đã có một sự kết hợp “dở khóc dở cười” trong tình huống trang trí bảng hiệu “Miếu thổ địa”. Cũng từ đó, thổ địa dẫn dắt thần tài biết đến hoàn cảnh của người thợ có tay nghề mỹ thuật khéo léo - anh Thái Minh Mẫn ở phường Khánh Hậu, TP.Tân An, tỉnh Long An.

Anh Mẫn sinh ra trong một gia đình nghèo ở quận 12, TP.HCM. Năm hai tuổi, anh Mẫn mắc bệnh sốt bại liệt khiến đôi chân trở nên co quắp, yếu ớt. Cả cuộc đời anh chỉ có thể dựa vào chiếc xe lăn để di chuyển, mưu sinh. Cha mẹ mất sớm nên anh Mẫn đã tự lập khi vừa 16 tuổi. Đầu tiên, anh bén duyên với nghề mài đá mỹ nghệ từ một người quen và gắn bó với nghề này được bảy năm. Vì không có vốn sản xuất nên anh Mẫn chuyển qua học vẽ bảng hiệu quảng cáo để mưu sinh. Sau cùng, nghề vẽ biển quảng cáo dần ít người thuê mướn do công nghệ in ấn phát triển hiện đại, anh Mẫn lại chuyển sang học làm tranh điêu khắc mút. Hơn 20 năm chật vật kiếm sống ở TP.HCM, chưa bao giờ anh Mẫn cho phép mình bỏ cuộc. Vì cả thân thể chỉ còn đôi tay khéo léo siêng năng làm nghề thì anh mới có thể nuôi sống bản thân và nghĩ về một mái ấm cho riêng mình.

Ngoài công việc hằng ngày, anh Mẫn còn dành thời gian tham gia vào Hội người khuyết tật quận 12, TP.HCM. Anh có tài đánh cờ tướng rất giỏi và thường đại diện Hội tham gia các cuộc thi cờ tướng do Quận tổ chức. Cũng tại nơi đây, anh gặp chị Nguyễn Thị Hồng - người phụ nữ khuyết tật cùng cảnh ngộ và đem lòng thương mến nhau. Không lâu sau, cả hai đã nên duyên vợ chồng và có cho mình một mái ấm nhỏ. Với anh Mẫn, chị Hồng và con trai là món quà lớn nhất làm tươi sáng cuộc đời bất hạnh của anh. Anh Mẫn chia sè: “Lúc vợ mang thai mình chỉ cầu nguyện cho con đừng có giống như mình. May quá, con sinh ra khỏe mạnh bình thường, tôi mừng lắm. Dù cỡ nào cũng phải ráng lo cho con ăn học nên người.”

Gia đình anh Mẫn sinh sống chủ yếu dựa vào thu nhập từ công việc cưa điêu khắc mút xốp thành những bức tranh hoặc chữ trang trí tường. Thế nhưng từ năm 2020, dịch bệnh bùng phát và kéo dài liên tục, dịch vụ cưới hỏi bị hạn chế nên nghề điêu khắc mút của anh không còn hút khách. Năm 2021 anh Mẫn quyết định bán đi căn nhà 18m2 ở TP. HCM để về Long An mua lại căn hộ cũ và bắt đầu một cuộc sống mới. Số tiền dành dụm, anh Mẫn cho con trai học nghề sửa xe sau khi cháu dừng lại việc học ở lớp 11 để tương lai của con không cơ cực như mình.

Về Long An xứ lạ quê người, thứ duy nhất anh Mẫn mang theo chính là tay nghề điêu khắc mút xốp. Thế nhưng bước đầu chưa có vốn làm lại nghề anh Mẫn và vợ quyết định bán vé số mưu sinh. Mỗi đêm, khi gác lại công việc rong ruổi buôn bán, anh Mẫn lại ngồi vào bàn lọng cắt những tấm mút thành con chữ, bức tranh để giữ lửa nghề. Hiện tại, những dịch vụ trang trí tiệc cưới đã phát triển theo hướng hiện đại hơn, liệu rằng người thợ khuyết tật này sẽ có tính toán gì để vực dậy nghề thủ công độc đáo? Và tay nghề lộng mút của anh Mẫn có thật sự thuyết phục thần tài - vị thần cai quản ngân khố, để chạm tay tới những phần thưởng giá trị của chương trình hay không?

Chuyến Xe Nhân Ái: Không chịu khuất phục trước hoàn cảnh, những người đàn ông gồng mình chạy chữa bệnh cho vợ

Những nơi mà Chuyến Xe Nhân Ái đi qua, những nhân vật mà chương trình gặp gỡ, luôn đem đến những câu chuyện vượt khó đầy nghị lực, không nản lòng trước những thử thách của cuộc đời. Và câu chuyện tuần này của hai hộ gia đình với hai người đàn ông trụ cột dù tuổi đã xế chiều nhưng vẫn chưa thể có được một cuộc sống an nhiên, ổn định cho các thành viên.

Ông Bùi Thành Thượng ngụ xã Thạnh Phú, huyện Cầu Kè, tỉnh Trà Vinh đã hơn 50 tuổi nhưng vẫn từng ngày bươn chải vất vả để chăm lo cho vợ bệnh và con nhỏ đến trường. Người trụ cột với biết bao gánh nặng lo toan, đối mặt với những biến cố gia đình nhưng vẫn vững tay chèo vượt qua sóng gió. Được biết, vợ ông Thượng là bà Nguyễn Thị Út mắc phải căn bệnh viêm đa khớp cách đây 8 năm. Cuộc sống dần đi vào bế tắc khi bệnh tình của bà ngày một trở nặng, việc đi lại gặp nhiều khó khăn. Tuổi đã cao lại mang bệnh trong người nên công việc của bà Út chỉ là lột hột điều và nhận đồ về nhà may vá thêm. Dù nhiều khó khăn, vất vả hai vợ chồng vẫn cố gắng làm lụng để lo cho con có tiền ăn học.

Niềm hy vọng, tương lai của gia đình đều đặt hết vào đứa con gái duy nhất là em Bùi Nhã Ca. Từng là học sinh giỏi nhiều năm liền, em luôn cố gắng học tập để không phụ lòng mẹ cha kỳ vọng. Hiện tại, em đang là sinh viên năm nhất ngành thủy sản, trường Đại học Trà Vinh. Chặng đường học tập phía trước hãy còn rất xa mà chi phí thuốc men điều trị cho mẹ lại không hề nhỏ. Cuộc sống gia đình trước đây vốn dĩ nhiều khó khăn khi công việc làm ăn của ông Thượng bà Út không được suông suôn sẻ. Càng khốn khó hơn khi bà Út phát bệnh ngặt nghèo, trong nhà chỉ còn dựa vào một mình ông gánh vác. Mái nhà xiêu vẹo dột nát trước đây cũng không thể xây sửa nếu như không có sự giúp đỡ của mạnh thường quân và chính quyền địa phương nên gia đình ông mới có được một nơi trú ngụ an toàn. Thế nhưng kế sinh nhai vẫn là nỗi trăn trở không nguôi của gia đình.

Hoàn cảnh của gia đình ông Huỳnh Văn Năm ngụ xã Xuân Hiệp, huyện Trà Ôn, tỉnh Vĩnh Long cũng không khấm khá gì hơn với nỗi lo cơm áo luôn đè nặng lên vai ông. Căn bệnh tim của bà Đẹp (vợ ông Năm) ngày một trở nặng khi các bác sĩ đã có chỉ định phẫu thuật và việc điều trị sẽ kéo dài, nhiều tốn kém. Trong khi hoàn cảnh cơ cực quanh năm nên gia đình ông không thể có được số tiền lớn để chạy chữa bệnh tình. Không chỉ thế, gia đình ông Năm còn chăm sóc đứa cháu ngoại để đỡ đần cho con gái đi làm xa. Công việc phụ hồ mà ông Năm đang từng ngày cố gắng bám trụ chẳng đủ để xoay sở nên kinh tế gia đình rơi vào bế tắc. Được biết công việc chính của ông Năm là phụ hồ nhưng tuổi đã cao nên người ta cũng ngại thuê mướn. Bà Đẹp cho biết chứng kiến chồng tuổi đã cao nhưng vẫn phải lao lực kiếm tiền chữa bệnh cho mình và chăm nuôi cháo khiến bà rất thương. Bà cho biết trước đây bà cũng làm được những công việc nhẹ kiếm thêm thu nhập, nhưng từ lức đi cắt lúa thuê đổ bệnh nên bà nghỉ luôn, chỉ ở nhà nội trợ.

Với tình thương, tình thân ruột thịt và một nghị lực, ý chí vươn lên, ông Năm nỗ lực không ngừng nghỉ để có thể có điều kiện chạy chữa căn bệnh tim cho vợ và chăm lo cho đứa cháu nhỏ. Thế nhưng để có thể thực hiện được điều đó, điều cần thiết nhất là ông Năm phải có một kế sinh nhai phù hợp. Mảnh sân nhỏ sau nhà vừa đủ làm nơi có thể dựng lên một trại nuôi bò, mở ra một nguồn thu nhập mới. Ông Năm chia sẻ: “Giờ tôi tuổi đã lớn nên không ai thuê làm nhiều nữa. Tôi chỉ mong ước có số tiền vốn để dành nuôi bò, trang trải cuộc sống”. Mong mỏi có được một công việc ổn định để có thể chăm lo cho các thành viên trong gia đình không chỉ là mơ ước của ông Năm, ông Thượng mà còn là hy vọng của rất nhiều nhân vật, những người đến với Chuyến Xe Nhân Ái. Họ đều có chung một hy vọng là đem về được một số vốn để khởi nghiệp làm ăn, vươn lên thoát nghèo. Và chuyến xe nhân ái sẽ là hành trình tiếp sức để những người có nguyện vọng, ý chí làm ăn như ông Năm - ông Thượng có thể thực hiện được ước mơ của mình.

Mái Ấm Gia Đình Việt: Thủ môn Tấn Trường, Hà Thu hợp sức mang về hơn 120 triệu cho trẻ mồ côi

Để giúp đỡ các gia đình, Á hậu Hà Thu và thủ môn Tấn Trường phải vượt qua thử thách phụ là di chuyển và đá bóng vào lưới. Sau khi cố gắng hết mình, hai khách mời đã nhanh chóng hoàn thành nhiệm vụ, Hà Thu và Tấn Trường đã mồ hôi nhễ nhại nói không nên lời. Ngoài ra, nữ khách mời còn không ngại thú nhận bản thân không biết đá bóng nên đã lén ăn gian, vượt lên trên vạch để ném bóng vào lưới. Ngay lập tức, Tấn Trường đã lên tiếng: “Hà Thu ăn gian dữ lắm, người ta để khoảng cách 8m mà cô ấy đứng gần lại có 3m mà ném được có 2 quả khiến mình phải gánh team một mình” khiến Hà Thu không khỏi ngại ngùng.  

Ở thử thách phụ thứ hai, Hà Thu và Tấn Trường phải bơm và tạo hình 10 bóng bay treo lên kệ. Thử thách tưởng chừng đơn giản nhưng lại khiến nàng hậu không khỏi hoang mang. Trong hậu trường, Hà Thu tiếc lộ trên đời này cô không sợ con vật gì cả nên luôn sẵn sàng cho bất cứ trò chơi nào. Tuy nhiên, chương trình lại không chuẩn bị thử thách về con vật mà về bóng bay khiến cô nàng tái mặt vì rất sợ bóng sẽ nổ. Thậm chí, khi đã hoàn thành nhiệm vụ Hà Thu còn “tố” Tấn Trường cố tình bơm bóng thật nhanh để bóng nổ làm cho cô nàng phải sợ khiến ai cũng phải bật cười.

Sau hai thử thách chính, gia đình bé An Duy có thời gian hoàn thành thử thách dài nhất là 15:18 phút nên nhận được giải thưởng 15 triệu đồng. Gia đình bé Gia Lộc với thời gian 15:01 phút đã mang về cho gia đình mình 20 triệu đồng tiền thưởng. Xuất sắc hoàn thành thử thách với thời gian ngắn nhất là 14:06 phút, gia đình bé Yến Nhi sẽ bước vào vòng ba và giành được cơ hội rút bảng logo với nhiều giá trị tiền thưởng hấp dẫn.

Ở vòng ba, gia đình bé Yến Nhi sẽ cùng hai khách mời thực hiện thử thách đặc biệt là bắt 20 con gà. Theo đó, Á hậu Hà Thu cùng bé Yến Nhi có nhiệm vụ bắt gà từ trong chuồng cho cha của Yến Nhi và thủ môn Tấn Trường trói chân gà lại. Đọc xong nhiệm vụ cho người chơi, MC Quyền Linh khẳng định: “Thử thách này đơn giản, anh (cha Yến Nhi) là người Cần Thơ, dân miền tây thì càng dễ hơn”. Nói xong, nam MC liền quay sang hỏi Hà Thu: “Em chắc cũng từng bắt gà đúng không?” nhưng chỉ nhận lại những cái lắc đầu ngại ngùng từ nàng hậu. 

Tuy nhiên, dù chưa từng có kinh nghiệm nhưng Hà Thu vẫn cố gắng chạy thật nhanh để thực hiện thử thách, cô nàng xông xáo đến mức Tấn Trường trói gà không kịp. Hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, Hà Thu vừa thở dốc vừa cho biết: “Em thấy ‘các bạn gà’ cũng hỗ trợ em nên việc bắt gà đã không còn khó khăn như em nghĩ trước đó nữa” khiến ai cũng bật cười. Về phần Tấn Trường lại cho rằng bản thân làm nhiệm vụ trói gà có rất nhiều áp lực, vì để trói chân cho gà không chạy đã khó mà giữ yên nó trong thời gian ngắn nhất lại càng khó hơn. 

Hoàn thành thử thách đặc biệt trong 3:10 phút, bé Yến Nhi mang về hai bảng logo cho gia đình. Sau khi rút được tấm bảng 10 triệu đồng, anh Huệ (cha Yến Nhi) đích thân chọn chiếc bảng còn lại và đặt kỳ vọng mang đến giá trị cao hơn. Tuy nhiên, sau khi được hai khách mời tư vấn, anh Huệ quyết thay đổi lựa chọn từ bảng số sáu thành số bảy và mang về số tiền 70 triệu đồng. Tấm bảng có giá trị cao nhất từng xuất hiện trong 13 tập phát sóng đã khiến hai khách mời và cả MC Quyền Linh vỡ òa vì vui mừng. 

Hà Thu cho rằng: “Đúng là khi mình cố gắng hết mình thì sẽ nhận lại điều may mắn xứng đáng”, dù trước đó người đẹp gốc Huế đã cảm thấy khá lo lắng khi khuyên anh Huệ đổi bảng logo vì nếu lỡ mang giá trị thấp sẽ có lỗi với nhân vật. Thủ môn Tấn Trường cũng có nỗi lo không kém đàn em, anh cho rằng bản thân đã rất hồi hộp nhưng khi bảng logo xuất hiện giá trị 70 triệu thì nam cầu thủ đã vui hơn cả gia đình nhân vật. Ngoài ra, hai khách mời còn dành tặng gia đình mỗi nhân vật phần quà là 4 triệu đồng để phần nào trang trải cuộc sống hằng ngày. Như vậy, sự hỗ trợ của hai khách mời cùng sự cố gắng hết mình của ba gia đình đã mang về tổng giải thưởng 127 triệu đồng. 

Text: Thị Dân – Cosmolife.vn | Source: General
RELATED NEWS

Summer Vibe Fest 2024: Double2T, Jimmii Nguyễn bùng cháy cùng loạt hit làm nên tên tuổi

25238 Views
21-04-2024
Double2T, Jimmi Nguyễn cùng dàn nghệ sĩ đình đám sẽ trình diễn tại Summer Vibe Fest 2024 ở Phan Thiết dịp đại lể 30/4 & 1/5 này.

Vương miện 2 tỷ đồng gây ấn tượng tại họp báo công bố Hoa hậu Doanh nhân quốc tế - Ms International Business 2024

29026 Views
18-04-2024
Ông Lê Ngọc Hưng, Trưởng BTC cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân quốc tế - Ms International Business 2024 cho biết tại họp báo Thí sinh đoạt Hoa hậu Doanh nhân quốc tế 2024 sẽ nhận được tổng giải thưởng trị giá hơn 2,5 tỉ đồng bao gồm: vương miện và bằng chứng nhận từ ban tổ chức. Vương miện được đính kết từ 1.500 viên kim cương nhân tạo, nạm đá quý có nguồn gốc Việt Nam. Ngoài ra cuộc thi còn trao các danh hiệu á hậu 1, á hậu 2, á hậu 3 và các giải thưởng phụ.

Mr Law Travel: Tiến Luật gục ngã vì chuyến câu mực đêm, Thu Trang mê tít đặc sản Phú Yên

13929 Views
13-04-2024
Tập 3 của vlog du lịch Mr Law Travel vừa lên sóng với loạt tình tiết thú vị xoay quanh hành trình khám phá của Thu Trang - Tiến Luật ở Phú Yên. Trong tập này, Thu Trang - Tiến Luật cùng nhau đi câu mực.

Mr Law Travel: Thu Trang lo lắng khi Tiến Luật bị bỏng pô xe địa hình

29814 Views
05-04-2024
Tập 2 của chương trình Mr Law Travel vừa lên sóng trên kênh YouTube chính thức của Tiến Luật. Trong tập này, Thu Trang - Tiến Luật tiếp tục hành trình đến với vùng đất Nha Trang xinh đẹp.

YeaH1 ký hợp tác với Bộ Nông nghiệp sản xuất chương trình truyền hình thực tế HaHa Nông Dân

32190 Views
04-04-2024
Chương trình thực tế 'Haha nông dân' có format gốc ăn khách ‘Haha nông phu’ tại Trung Quốc. Show thực tế được sản xuất với mục tiêu quảng bá hình ảnh Việt Nam thông qua cảnh đẹp, con người, văn hóa làng quê Việt. Đây là bước tiến của YeaH1 trong chiến lược phát huy thế mạnh trong lĩnh vực sản xuất, phân phối nội dung chất lượng cao và thương mại điện tử tại Việt Nam.