Thường nhật những chương trình nhân văn ý nghĩa trên sóng truyền hình tháng Năm 2023
25809 Views
06-05-2023
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Trên sóng truyền hình, nhiều chương trình nhân văn, ý nghĩa sẽ mang đến cho bạn những phút giây cảm xúc về những câu chuyện cuộc sống đầy cảm động như: Tỏa Sáng Ước Mơ, Thần Tài Gõ Cửa, Mái Ấm Gia Đình Việt, Chuyến Xe Nhân Ái, Gõ Cửa Thăm Nhà…

Mái Ấm Gia Đình Việt: Vợ chồng Văn Anh - Tú Vi hợp sức mang về tổng giải thưởng 95 triệu đồng, còn bỏ tiền túi tặng các em nhỏ mồ côi

Tập 31 chương trình Mái Ấm Gia Đình Việt vừa lên sóng với sự dẫn dắt của MC Quyền Linh đem đến cho khán giả nhiều cung bậc cảm xúc. Vợ chồng diễn viên Văn Anh và Tú Vi đã vượt qua các thử thách để giúp đỡ 3 hoàn cảnh khó khăn là em Lê Thị Thu Hiền (2010), em Nguyễn Thị Bích Trâm (2009) và em Nguyễn Minh Thành (2009). Tham gia Mái Ấm Gia Đình Việt, vợ chồng diễn viên Văn Anh và Tú Vi đã “lăn xả” hết mình đem về tổng giải thưởng là 95 triệu đồng cho các em nhỏ mồ côi.

Thần Tài Gõ Cửa: “Thần tài” Đình Toàn trao 42 triệu đồng cho đôi vợ chồng khuyết tật ở Trà Vinh, vợ bị khuyết tật chân, chồng bị liệt nửa người và hành trình vươn lên số phận

Mở đầu chương trình Thần Tài Gõ Cửa tuần này là chuyến vi hành của Thần tài Đình Toàn đến với tỉnh Trà Vinh để tìm hiểu hoàn cảnh của nhân vật Phạm Thị Kim Thoa. Thần Tài đến nơi nhưng vợ Thổ địa tỉnh Trà Vinh (do diễn viên Hồng Trang thủ vai) vẫn chưa hoàn thành công vụ mà loay hoay chế tác chiếc xe tập đi cho em bé. Sau nhiều lần chọc ghẹo Thần tài cũng hiểu được tấm lòng của vợ Thổ địa khi muốn giúp nhân vật Kim Thoa đỡ cực nhọc trong việc chăm con nên đã tìm hiểu hoàn cảnh. Mang trong mình nhiều khiếm khuyết vì căn bệnh sốt bại liệt nhưng đôi vợ chồng tại Trà Vinh đã vượt lên tất cả những bất hạnh và khát vọng vượt lên số phận khiến người xem cảm phục.

Mái Ấm Gia Đình Việt: Khánh Phương, Quỳnh Trang hợp sức đem về tổng giải thưởng 135 triệu cho các em nhỏ mồ côi

Khánh Phương, Quỳnh Trang lăn xả, đem về tổng giá trị giải thưởng 135 triệu đồng cho các em nhỏ mồ côi trong chương trình Mái Ấm Gia Đình Việt. Trong tập 32 chương trình Mái ấm gia đình Việt, ca sĩ Khánh Phương và ca sĩ Quỳnh Trang đã cùng vượt qua các thử thách để giúp đỡ 3 hoàn cảnh khó khăn là em Nguyễn Thị Ngọc Yến (2008), em Lưu Kim Ngân (2011) đều đến từ Cai Lậy, Tiền Giang và em Đỗ Hoài Phương Uyên (2009) ở Long Thành, Đồng Nai. Chứng kiến hoàn cảnh khó khăn của các em, Khánh Phương và Quỳnh Trang liên tục rơi nước mắt xúc động.

Chuyến Xe Nhân Ái: Đôi vợ chồng nghèo mong ước có một ngôi nhà lành lặn để con yên giấc khi mùa mưa về

Tập 615 chương trình Chuyến Xe Nhân Ái sẽ tìm đến hai hoàn cảnh gia đình của anh anh Võ Văn Thống ngụ tại (1985) - ấp Bình Phụng, xã Trung Hiệp, huyện Vũng Liêm, tỉnh Vĩnh Long, và gia đình chị Nguyễn Thị Bích Phượng (1981) - ấp Số 1, Xã Đại Hải, huyện Kế Sách, tỉnh Sóc Trăng. Hai gia đình trong hành trình Chuyến Xe Nhân Ái tuần này đều mang ước vọng có một nơi an cư lạc nghiệp. Thế nhưng, bệnh tật ập đến khiến mơ ước về một ngôi nhà vững chắc bao năm qua họ vẫn chưa có được.

Mái Ấm Gia Đình Việt: Don Nguyễn, Thảo Trang lăn xả hết mình mang về tổng giải thưởng 95 triệu cho các bé mồ côi

Tập 33 chương trình Mái Ấm Gia Đình Việt vừa lên sóng với sự dẫn dắt của MC Quyền Linh cùng hai khách mời là diễn viên Don Nguyễn và ca sĩ Thảo Trang. Tham gia chương trình, hai nghệ sĩ sẽ cùng vượt qua các thử thách để giúp đỡ cho 3 hoàn cảnh khó khăn là Trần Hoàng Đức Anh (2010), Cao Thị Thúy Vi (2011), Ngô Hoàng Gia Hưng (2011) đều đến từ Long Thành, Đồng Nai. Tham gia Mái Ấm Gia Đình Việt, Don Nguyễn và Thảo Trang đã “lăn xả” hết mình, cả người lấm bột đem về tổng giải thưởng là 95 triệu đồng cho các em nhỏ mồ côi.

Mái Ấm Gia Đình Việt: Võ Tấn Phát, Kim Tuyến hợp sức đem về tổng giải thưởng 90 triệu đồng cho các em nhỏ mồ côi

Tập 34 chương trình Mái Ấm Gia Đình Việt có sự tham gia của diễn viên Võ Tấn Phát và diễn viên Kim Tuyến. Hai nghệ sĩ đã cùng hợp sức vượt qua các thử thách để giúp đỡ 3 hoàn cảnh khó khăn là em Dương Thị Ngọc Nữ (2009) ở Long Thành, Đồng Nai, em Phan Trường Thành (2009) và Hà Anh Thư (2011) đều đến từ Cai Lậy, Tiền Giang.

Thần Tài Gõ Cửa:  Tấm lòng hiếu thảo hiếm có của người thợ mát – xa khiếm thị ở Sóc Trăng

Tập 679 chương trình Thần Tài Gõ Cửa khán giả vô cùng cảm động bởi tấm lòng hiếu thảo hiếm có của người thợ mát- xa khiếm thị vẫn miệt mài lao động để phụng dưỡng cha mẹ già. Vượt qua 3 thử thách của chương trình, anh Dương Phô đã mang về cho mình 42 triệu đồng để trang trải chi phí, sửa sang cửa tiệm mát-xa để mưu sinh.

Chuyến Xe Nhân Ái trao tặng 77 triệu đồng cho hai hoàn cảnh khó khăn, giúp họ vươn lên nghịch cảnh

Hành trình Chuyến Xe Nhân Ái tập 617 tiếp tục chia sẻ những câu chuyện nghị lực vươn lên thoát nghèo, mong muốn đổi đời bằng việc bắt tay khởi nghiệp. Và điểm đến đầu tiên ekip của chương trình đến thăm là xã Ngãi Tứ, huyện Tam Bình, tỉnh Vĩnh Long để gặp gỡ gia đình chị Nguyễn Thị Huyền Ngân. Hai người phụ nữ nỗ lực đi tìm hướng đi mới tạo thu nhập ổn định để có thể vượt qua những khó khăn của gia đình

Text: Thị Dân - Cosmolife.vn | Source: General

RELATED NEWS

Summer Vibe Fest 2024: Double2T, Jimmii Nguyễn bùng cháy cùng loạt hit làm nên tên tuổi

18556 Views
21-04-2024
Double2T, Jimmi Nguyễn cùng dàn nghệ sĩ đình đám sẽ trình diễn tại Summer Vibe Fest 2024 ở Phan Thiết dịp đại lể 30/4 & 1/5 này.

Vương miện 2 tỷ đồng gây ấn tượng tại họp báo công bố Hoa hậu Doanh nhân quốc tế - Ms International Business 2024

23949 Views
18-04-2024
Ông Lê Ngọc Hưng, Trưởng BTC cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân quốc tế - Ms International Business 2024 cho biết tại họp báo Thí sinh đoạt Hoa hậu Doanh nhân quốc tế 2024 sẽ nhận được tổng giải thưởng trị giá hơn 2,5 tỉ đồng bao gồm: vương miện và bằng chứng nhận từ ban tổ chức. Vương miện được đính kết từ 1.500 viên kim cương nhân tạo, nạm đá quý có nguồn gốc Việt Nam. Ngoài ra cuộc thi còn trao các danh hiệu á hậu 1, á hậu 2, á hậu 3 và các giải thưởng phụ.

Mr Law Travel: Tiến Luật gục ngã vì chuyến câu mực đêm, Thu Trang mê tít đặc sản Phú Yên

13663 Views
13-04-2024
Tập 3 của vlog du lịch Mr Law Travel vừa lên sóng với loạt tình tiết thú vị xoay quanh hành trình khám phá của Thu Trang - Tiến Luật ở Phú Yên. Trong tập này, Thu Trang - Tiến Luật cùng nhau đi câu mực.

Mr Law Travel: Thu Trang lo lắng khi Tiến Luật bị bỏng pô xe địa hình

29535 Views
05-04-2024
Tập 2 của chương trình Mr Law Travel vừa lên sóng trên kênh YouTube chính thức của Tiến Luật. Trong tập này, Thu Trang - Tiến Luật tiếp tục hành trình đến với vùng đất Nha Trang xinh đẹp.

YeaH1 ký hợp tác với Bộ Nông nghiệp sản xuất chương trình truyền hình thực tế HaHa Nông Dân

31689 Views
04-04-2024
Chương trình thực tế 'Haha nông dân' có format gốc ăn khách ‘Haha nông phu’ tại Trung Quốc. Show thực tế được sản xuất với mục tiêu quảng bá hình ảnh Việt Nam thông qua cảnh đẹp, con người, văn hóa làng quê Việt. Đây là bước tiến của YeaH1 trong chiến lược phát huy thế mạnh trong lĩnh vực sản xuất, phân phối nội dung chất lượng cao và thương mại điện tử tại Việt Nam.