Thưởng thức steak lưỡi bò Nhật tại nhà hàng Date chi nhánh mới khai trương tại Vincom Đồng Khởi. TP. HCM
7950 Views
18-09-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Không chỉ ngon mà lưỡi bò còn được đánh giá là một loại thực phẩm hỗ trợ tốt cho sức khỏe, vì trong lưỡi bò chứa chất mỡ chỉ bằng một phần ba và hàm lượng calories chỉ bằng một phần hai thịt nạc vai hay dẻ sườn bò. Đây cũng là món ăn đặc trưng tại nhà hàng Date với những trải nghiệm ẩm thực đặc sắc giao thoa giữa hai nền văn hóa ẩm thực Sendai - Nhật Bản và Italia vô cùng hấp dẫn và độc đáo.

Đầu tháng Chín vừa qua, nhà hàng Date đã chính thức khai trương chi nhánh mới tại Vincom Đồng Khởi (tầng B3-19), Quận 1, TP. HCM. Đây là nhà hàng thứ hai của Date tại Sài Gòn, sau chi nhánh tại Landmark 81 được khai trương vào tháng 8/2020. Mong mỏi của nhà hàng Date là mang đến những trải nghiệm ẩm thực đặc sắc cho thực khách, đặc biệt là sự giao thoa giữa hai nền văn hóa ẩm thực Sendai - Nhật Bản và Italia vô cùng hấp dẫn và độc đáo.

 

Ông Hoàng Viễn Đông, chủ tịch Hội đồng quản trị công ty SOL - đơn vị điều hành chuỗi nhà hàng Date, phát biểu tại sự kiện khai trương

Tại Date, thực khách tha hồ khám phá không gian ẩm thực độc đáo cùng các món ngon chế biến từ lưỡi bò Nhật, còn gọi là Gyutan. Nếu bạn thích vị nguyên bản của Gyutan, thì Toro Gyutan hay Sendai Gyutan Steak nướng trên chảo gang sẽ là lựa chọn hàng đầu, vì Gyutan sẽ được giữ ấm góp phần tăng thêm hương vị cho món ăn.

Nếu như bạn yêu thích xu hướng "fusion" kết hợp với phong cách Italian thì Spaghetti Gyutan đút lò, Gyutan Cocotte, Gyutan Yakiniku… sẽ mang đến cho bạn nhiều ấn tượng bất ngờ. Và Lẩu Gyutan Date với công thức chế biến độc quyền, kèm theo các nguyên liệu như Gyutan, Nori (rong biển Nhật), Zosui,...  sẽ đem đến cho bạn một trải nghiệm đặc sắc và rất tốt cho sức khỏe.

Toro Gyutan Steak sẽ được biến tấu dưới bàn tay tài hoa của bếp trưởng nhà hàng Date, những thớ thịt được cắt đẹp mắt, dày và ngon nên được ví như steak đảm bảo mang đến cho quý thực khách một trải nghiệm chưa từng có.

Hiểu hơn về Gyutan - lưỡi bò Nhật 

Ẩm thực độc đáo cùng các món chế biến từ lưỡi bò - Gyutan - được xem là tinh hoa ẩm thực Sendai, Gyutan (lưỡi bò) rất được yêu thích, và là niềm tự hào của Nhật Bản với hương vị thơm ngon trứ danh.

Gyutan steak kết hợp với Tororo sauce (sốt củ hoài sơn), vốn được biết đến là một loại thực phẩm mang đến nhiều lợi ích cho sức khỏe như tốt cho hệ tiêu hóa, giảm cholesterol trong máu, cải thiện trí nhớ...

Không chỉ ngon mà lưỡi bò còn được đánh giá là một loại thực phẩm hỗ trợ tốt cho sức khỏe, vì trong lưỡi bò chứa chất mỡ chỉ bằng một phần ba và hàm lượng calories chỉ bằng một phần hai thịt nạc vai hay dẻ sườn bò,...

Tại nhà hàng Date, Gyutan được chế biến công phu với hàng loạt những phong cách khác nhau, chất lượng luôn được đặt lên hàng đầu, đội ngũ chế biến chuyên nghiệp và tận tâm trong từng chi tiết nhỏ như: Kết hợp với Tororo Sauce (sốt củ hoài sơn) - vốn được biết đến là một loại thực phẩm mang đến nhiều lợi ích sức khỏe như tốt cho hệ tiêu hóa, giảm cholesterol trong máu, cải thiện trí nhớ,....

Không chỉ ngon mà lưỡi bò còn được đánh giá là một loại thực phẩm hỗ trợ tốt cho sức khỏe, vì trong lưỡi bò chứa chất mỡ chỉ bằng ⅓ và hàm lượng calories chỉ bằng ½ thịt nạc vai hay dẻ sườn bò

Với mỗi chú bò nặng 600kg, các đầu bếp danh tiếng chỉ có thể lấy được 240g cuống lưỡi (tan moto) - phần vô cùng hiếm nhưng được xem là ngon nhất của gyutan. Toro Gyutan Steak sẽ được biến tấu dưới bàn tay tài hoa của bếp trưởng nhà hàng Date, những thớ thịt được cắt đẹp mắt, dày và ngon nên được ví như steak đảm bảo mang đến cho quý thực khách một trải nghiệm chưa từng có.

Gyutan steak nướng trên chảo gang sẽ là lựa chọn hàng đầu, vì Gyutan được giữ ấm góp phần tăng thêm hương vị cho món ăn
Text: Thị Dân – Cosmolife.vn | Source: General
RELATED NEWS

Rộn ràng Tuần lễ ẩm thực Thái Lan - Thai Flavors tại Pullman Saigon Centre

16829 Views
17-04-2024
Sawadee! Khám phá hành trình chu du đến xứ sở Chùa Vàng qua những món ăn đường phố đầy màu sắc và hương vị trong tuần lễ ẩm thực “Thai Flavors” tại nhà hàng Food ConneXion. Đặc biệt chào đón đầu bếp khách mời Wuttichai Ponlarp từ Mövenpick Siam Hotel Na Jomtien Pattaya, kết hợp cùng bếp trưởng Laurent Combey trên chuyến hành trình ẩm thực. Dưới bàn tay tài hoa của hai vị “thuyền trưởng”, người sẽ dẫn dắt và tái hiện sự đa dạng của ẩm thực Thái Lan qua các món ăn đặc trưng cho phong cách đường phố Băng Cốc hay sự yên bình của những ngõ ngách ở Chiang Mai.

Những khách sạn mới nhất của IHG Hotels & Resorts tại Đông Nam Á, có 2 khách sạn tại Việt Nam khai trương năm nay 2024

16856 Views
17-04-2024
Du khách sẽ có cơ hội trải nghiệm loạt thương hiệu và dịch vụ khách sạn mới. Hiện đã có mặt tại hơn 6.000 địa điểm với 19 thương hiệu, công ty khách sạn hàng đầu thế giới IHG Hotels & Resorts trong năm 2024 sẽ tiếp tục giới thiệu các trải nghiệm lưu trú mới tại Đông Nam Á và hơn thế nữa.

Renaissance Riverside Hotel Saigon giới thiệu gói 25 tiếng lưu trú giúp bạn kéo dài tận hưởng

16974 Views
17-04-2024
Kỳ nghỉ chưa bao giờ thú vị hơn khi bạn có đến 25 tiếng lưu trú tại khách sạn Renaissance Riverside Hotel Saigon. Với giá trả thêm chỉ VNĐ 25.000++ trên mức giá phòng tốt nhất hiện có, bạn sẽ được tận hưởng thêm tất cả quyền lợi.

Những điểm du lịch được du khách Việt lựa chọn dịp đại lễ 2024 từ Booking.com

16857 Views
17-04-2024
Dịp lễ 30/4 – 1/5 sắp tới, nhiều người Việt Nam đang lên kế hoạch du lịch để tận hưởng kỳ nghỉ kéo dài 5 ngày. Những địa điểm ven biển hay khí hậu mát mẻ dẫn đầu xu hướng tìm kiếm trong dịp này. Đà Lạt và Đà Nẵng là hai trong số những điểm du lịch trong nước được du khách Việt tìm kiếm nhiều nhất, trong khi Bangkok và Singapore là những điểm đến quốc tế được quan tâm hàng đầu.

Singapore tiếp tục được vinh danh là Quốc gia Châu Á hạnh phúc nhất thế giới trong năm thứ hai

8362 Views
16-04-2024
Singapore một lần nữa được vinh danh là quốc gia hạnh phúc nhất ở châu Á, theo Báo cáo Hạnh phúc Thế giới của Liên Hợp Quốc. Bên cạnh đó, tại trung tâm thành phố Hồ Chí Minh, biển quảng cáo 3D "Made in Singapore" sẽ được trình chiếu trong vòng 1 tháng từ ngày 10 tháng 4 đến ngày 9 tháng 5 năm 2024 nhằm giới thiệu một loạt các khoảnh khắc "Made in Singapore".