Thưởng thức steak lưỡi bò Nhật tại nhà hàng Date chi nhánh mới khai trương tại Vincom Đồng Khởi. TP. HCM
8598 Views
18-09-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Không chỉ ngon mà lưỡi bò còn được đánh giá là một loại thực phẩm hỗ trợ tốt cho sức khỏe, vì trong lưỡi bò chứa chất mỡ chỉ bằng một phần ba và hàm lượng calories chỉ bằng một phần hai thịt nạc vai hay dẻ sườn bò. Đây cũng là món ăn đặc trưng tại nhà hàng Date với những trải nghiệm ẩm thực đặc sắc giao thoa giữa hai nền văn hóa ẩm thực Sendai - Nhật Bản và Italia vô cùng hấp dẫn và độc đáo.

Đầu tháng Chín vừa qua, nhà hàng Date đã chính thức khai trương chi nhánh mới tại Vincom Đồng Khởi (tầng B3-19), Quận 1, TP. HCM. Đây là nhà hàng thứ hai của Date tại Sài Gòn, sau chi nhánh tại Landmark 81 được khai trương vào tháng 8/2020. Mong mỏi của nhà hàng Date là mang đến những trải nghiệm ẩm thực đặc sắc cho thực khách, đặc biệt là sự giao thoa giữa hai nền văn hóa ẩm thực Sendai - Nhật Bản và Italia vô cùng hấp dẫn và độc đáo.

 

Ông Hoàng Viễn Đông, chủ tịch Hội đồng quản trị công ty SOL - đơn vị điều hành chuỗi nhà hàng Date, phát biểu tại sự kiện khai trương

Tại Date, thực khách tha hồ khám phá không gian ẩm thực độc đáo cùng các món ngon chế biến từ lưỡi bò Nhật, còn gọi là Gyutan. Nếu bạn thích vị nguyên bản của Gyutan, thì Toro Gyutan hay Sendai Gyutan Steak nướng trên chảo gang sẽ là lựa chọn hàng đầu, vì Gyutan sẽ được giữ ấm góp phần tăng thêm hương vị cho món ăn.

Nếu như bạn yêu thích xu hướng "fusion" kết hợp với phong cách Italian thì Spaghetti Gyutan đút lò, Gyutan Cocotte, Gyutan Yakiniku… sẽ mang đến cho bạn nhiều ấn tượng bất ngờ. Và Lẩu Gyutan Date với công thức chế biến độc quyền, kèm theo các nguyên liệu như Gyutan, Nori (rong biển Nhật), Zosui,...  sẽ đem đến cho bạn một trải nghiệm đặc sắc và rất tốt cho sức khỏe.

Toro Gyutan Steak sẽ được biến tấu dưới bàn tay tài hoa của bếp trưởng nhà hàng Date, những thớ thịt được cắt đẹp mắt, dày và ngon nên được ví như steak đảm bảo mang đến cho quý thực khách một trải nghiệm chưa từng có.

Hiểu hơn về Gyutan - lưỡi bò Nhật 

Ẩm thực độc đáo cùng các món chế biến từ lưỡi bò - Gyutan - được xem là tinh hoa ẩm thực Sendai, Gyutan (lưỡi bò) rất được yêu thích, và là niềm tự hào của Nhật Bản với hương vị thơm ngon trứ danh.

Gyutan steak kết hợp với Tororo sauce (sốt củ hoài sơn), vốn được biết đến là một loại thực phẩm mang đến nhiều lợi ích cho sức khỏe như tốt cho hệ tiêu hóa, giảm cholesterol trong máu, cải thiện trí nhớ...

Không chỉ ngon mà lưỡi bò còn được đánh giá là một loại thực phẩm hỗ trợ tốt cho sức khỏe, vì trong lưỡi bò chứa chất mỡ chỉ bằng một phần ba và hàm lượng calories chỉ bằng một phần hai thịt nạc vai hay dẻ sườn bò,...

Tại nhà hàng Date, Gyutan được chế biến công phu với hàng loạt những phong cách khác nhau, chất lượng luôn được đặt lên hàng đầu, đội ngũ chế biến chuyên nghiệp và tận tâm trong từng chi tiết nhỏ như: Kết hợp với Tororo Sauce (sốt củ hoài sơn) - vốn được biết đến là một loại thực phẩm mang đến nhiều lợi ích sức khỏe như tốt cho hệ tiêu hóa, giảm cholesterol trong máu, cải thiện trí nhớ,....

Không chỉ ngon mà lưỡi bò còn được đánh giá là một loại thực phẩm hỗ trợ tốt cho sức khỏe, vì trong lưỡi bò chứa chất mỡ chỉ bằng ⅓ và hàm lượng calories chỉ bằng ½ thịt nạc vai hay dẻ sườn bò

Với mỗi chú bò nặng 600kg, các đầu bếp danh tiếng chỉ có thể lấy được 240g cuống lưỡi (tan moto) - phần vô cùng hiếm nhưng được xem là ngon nhất của gyutan. Toro Gyutan Steak sẽ được biến tấu dưới bàn tay tài hoa của bếp trưởng nhà hàng Date, những thớ thịt được cắt đẹp mắt, dày và ngon nên được ví như steak đảm bảo mang đến cho quý thực khách một trải nghiệm chưa từng có.

Gyutan steak nướng trên chảo gang sẽ là lựa chọn hàng đầu, vì Gyutan được giữ ấm góp phần tăng thêm hương vị cho món ăn
Text: Thị Dân – Cosmolife.vn | Source: General
RELATED NEWS

Hàn Quốc và Nhật Bản hút khách Việt vào mùa lá đỏ trên Agoda

13481 Views
12-11-2025
Vào thời điểm mùa thu lá đỏ rực rỡ ở Hàn Quốc và Nhật Bản, nền tảng du lịch kỹ thuật số Agoda đã thực hiện phân tích dữ liệu tìm kiếm trên nền tảng của mình để tìm hiểu xu hướng du lịch mùa thu của du khách Việt. Dữ liệu cho thấy lượt tìm kiếm của du khách Việt Nam đến Hàn Quốc tăng 55%, trong khi Nhật Bản cũng ghi nhận mức tăng 24% trong mùa thu năm nay.

Gợi ý những điểm đến phù hợp để du lịch một mình để tận hưởng Me-time

13703 Views
10-11-2025
Được tổ chức vào ngày 11 tháng 11 hằng năm, Ngày Độc thân (Single’s Day) vốn tôn vinh sự tự do và độc lập. Vào ngày này, mọi người có thể tận hưởng khoảng thời gian cho riêng mình, gặp gỡ bạn bè hay đơn giản là tự thưởng một điều gì đó cho bản thân. Theo thời gian, Ngày Độc thân đã trở thành một sự kiện được đón nhận trên toàn cầu với thông điệp yêu thương bản thân và làm chủ cuộc sống dưới mọi hình thức. Trong tinh thần đó, xu hướng du lịch một mình đang ngày càng được ưa chuộng và được xem như một cách để tái tạo năng lượng, cũng như kết nối lại với chính mình.

Trải nghiệm văn hoá Singapore qua các workshop thú vị ít người chưa biết

13671 Views
30-10-2025
Với những ai có lịch trình ngắn ngày nhưng vẫn muốn cảm nhận trọn vẹn văn hóa bản địa của Singapore thì các workshop thủ công và truyền thống là lựa chọn lý tưởng. Đa dạng lựa chọn, phù hợp với nhiều độ tuổi và sở thích, những trải nghiệm workshop mang đến cho du khách cơ hội trải nghiệm và cảm nhận chiều sâu văn hóa đặc trưng của Đảo quốc Sư tử chỉ trong thời gian ngắn.

Làn sóng du lịch âm nhạc đang lan tỏa trong cộng đồng người hâm mộ Việt Nam

13733 Views
29-10-2025
Những năm gần đây, du lịch âm nhạc nổi lên như một xu hướng mới khi ngày càng nhiều du khách Việt ưu tiên các chuyến đi gắn liền với sự kiện văn hóa, đặc biệt là lễ hội âm nhạc và concert. Sự kết hợp thú vị giữa đam mê du lịch và tình yêu âm nhạc đang ngày càng thu hút sự quan tâm của du khách Việt Nam, nhất là từ những bạn trẻ tìm kiếm trải nghiệm thỏa mãn cảm xúc của bản thân.

Vì sao lượng khách Đông Âu tìm kiếm điểm đến Việt Nam có xu hướng tăng mạnh?

13893 Views
21-10-2025
Nền tảng du lịch kỹ thuật số Agoda ghi nhận lượng tìm kiếm lưu trú tại Việt Nam từ các thị trường Đông Âu tăng 59%. Mức tăng này phản ánh hiệu ứng tích cực từ chính sách thị thực được nới lỏng, giúp du khách châu Âu dễ dàng tiếp cận và khám phá Việt Nam hơn.