Thùy Tiên rạng rỡ trong sự kiện Lazada ra mắt LazBeauty hướng đến nhóm khách hàng đam mê làm đẹp
16558 Views
02-03-2023
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Trong vai trò đại sứ thương hiệu của Lazada cùng độ nóng thời điệm hiện tại, Hoa hậu Hòa bình Thế giới 2021 thu hút ống kính truyền thông. LazBeauty được định vị là một thiên đường sắm đẹp, nơi người tiêu dùng có thể theo dõi các xu hướng làm đẹp thời thượng nhất cũng như tìm thấy những sản phẩm liên quan đến làm đẹp như chăm sóc da, chăm sóc tóc, make-up, nước hoa… vừa chất lượng mà giá lại ưu đãi.

Trước thềm sinh nhật lần thứ 11, Lazada chính thức ra mắt kênh mua sắm LazBeauty nhằm phục vụ cho những tín đồ làm đẹp trên toàn quốc. Sự kiện quy tụ dàn mỹ nhân bậc nhất showbiz cùng nhiều tên tuổi có tiếng trong ngành làm đẹp

Việc ra mắt LazBeauty cho thấy Lazada là sàn TMĐT đầu tiên đầu tư xây dựng kênh mua sắm tập trung vào làm đẹp tại Việt Nam. LazBeauty được định vị là một thiên đường sắm đẹp – nơi người tiêu dùng có thể theo dõi các xu hướng làm đẹp thời thượng nhất cũng như tìm thấy mọi sản phẩm liên quan đến làm đẹp như chăm sóc da, chăm sóc tóc, make-up, nước hoa… vừa chất lượng mà giá lại ưu đãi hơn nhiều so với các kênh phân phối khác.

Người dùng có thể truy cập LazBeauty ngay trên trang chủ Lazada bằng cách click vào biểu tượng dưới hay trên hay ở? thanh tìm kiếm, hình hiệu LazBeauty ở các trang sản phẩm hoặc tìm kiếm cụm LazBeauty.

Bà Nguyễn Thị Thúy Hằng, Giám đốc Marketing Lazada Việt Nam chia sẻ tại sự kiện: Hiện nay, chỉ tính riêng ngành hàng làm đẹp, Lazada đã là điểm đến của hơn 1 ngàn thương hiệu quốc tế và trong nước cùng hơn 30 ngàn nhà bán hàng để phục vụ cho gần 5 triệu người dùng mỗi ngày. Khởi nguồn từ sự đa dạng đó, LazBeauty hứa hẹn sẽ là nơi giúp các thương hiệu phát triển mạnh mẽ, là sân chơi đa dạng để các chuyên gia làm đẹp, các nghệ sĩ, KOLs thể hiện đam mê, tài năng cũng như phát triển danh tiếng của mình. Có thể nói, LazBeauty chính là lời khẳng định tiếp theo cho những nỗ lực của chúng tôi trong việc không ngừng nâng cao trải nghiệm người dùng, và trở thành nơi mua sắm trực tuyến đáng tin cậy hàng đầu Đông Nam Á.”

Trong Lễ hội mua sắm Bùng Nổ Sale Sinh Nhật diễn ra từ ngày 3/3 tới này 13/3, hai kênh mua sắm LazLook và LazBeauty cũng như toàn sàn Lazada sẽ mang đến rất nhiều hoạt động mua sắm kết hợp giải trí hấp dẫn như đại nhạc hội Lazada Birthday Supershow, ưu đãi giảm giá hấp dẫn đến từ đa dạng các ngành hàng.

Text: Thị Dân - Cosmolife.vn | Source: Lazada Viet Nam
RELATED NEWS

Hành trình 24 năm của Trung tâm Nhân đạo Quê Hương: Từ ngôi nhà lá đến điểm tựa cộng đồng

13825 Views
07-12-2025
Tại phường Dĩ An (TP.HCM), lễ kỷ niệm 24 năm thành lập Trung tâm Nhân đạo Quê Hương mở ra một không gian xúc động về hành trình chuyển hoá từ mái nhà lá 2.000m² thành cơ sở nhân đạo gần 10.000m² nuôi dưỡng 347 trẻ em mồ côi, khuyết tật và có hoàn cảnh đặc biệt. Những câu chuyện vượt khó, lòng nhân ái bền bỉ cùng các con số biết nói về giáo dục, y tế, học nghề và hoạt động cộng đồng đã khắc họa một di sản nhân văn hiếm có giữa đô thị hiện đại. Sự kiện không chỉ nhìn lại chặng đường đã qua mà còn gửi đi lời kêu gọi mạnh mẽ về trách nhiệm chung tay bảo vệ những số phận thiệt thòi, nơi mỗi hành động sẻ chia đều có thể làm nên một cuộc đời mới.

Ngôi Sao Xanh 2025 đạt số lượng đề cử tranh tài cao 741, phản ánh nền điện ảnh năng động năm qua

13842 Views
02-12-2025
Họp báo khởi động và công bố đề cử giải thưởng Ngôi Sao Xanh 2025 chính thức diễn ra đầy náo nhiệt quy tụ hàng loạt nghệ sĩ, diễn viên đình đám từ gạo cội đến gương mặt trẻ cùng nhiều đoàn làm phim danh tiếng, chiếm trọn sự chú ý của giới truyền thông và công chúng báo hiệu một mùa giải cạnh tranh đáng chú ý.

Lễ trao học bổng quốc gia L’Oréal – UNESCO: 16 năm kiến tạo bệ phóng cho nữ giới trong cuộc đua khoa học toàn cầu

13810 Views
01-12-2025
16 năm bền bỉ trong hành trình trao quyền cho giới khoa học nữ, đã có 41 nhà khoa học nữ Việt Nam được vinh danh cùng hàng loạt công trình nghiên cứu vươn tầm quốc tế - đó là những dấu ấn khẳng định vị thế của Chương trình L’Oréal - UNESCO Vì sự phát triển phụ nữ trong khoa học (For Women in Science).

RiHair Spray – Giải pháp ngăn ngừa rụng tóc, nuôi dưỡng mái tóc chắc khỏe chuẩn Nhật cho người Việt

14049 Views
28-11-2025
Sự xuất hiện của RiHair Spray – thương hiệu chăm sóc tóc chuẩn Nhật ra mắt bởi Dược Hậu Giang và Taisho Pharmaceutical – đang tạo nên kỳ vọng mới cho thị trường mỹ phẩm chăm sóc tóc tại Việt Nam. Ứng dụng khoa học da đầu kết hợp thảo dược Nhật Bản, sản phẩm hướng đến giải quyết tận gốc vấn nạn rụng tóc vốn ảnh hưởng đến hàng triệu người trẻ đô thị. Hành trình chuyển giao công nghệ từ Nhật sang Việt Nam không chỉ đơn thuần là tung sản phẩm, mà là khởi đầu của một cuộc cách mạng chăm sóc tóc dựa trên cơ chế khoa học, thúc giục người dùng trải nghiệm ngay để cảm nhận sự thay đổi từ nang tóc.

CeraVe ghi dấu ấn với Ceramides Lab đầu tiên tại Việt Nam

13889 Views
25-11-2025
“Ceramides Lab”, sự kiện trải nghiệm khoa học chăm sóc da đầu tiên của CeraVe tại Việt Nam, đã diễn ra trong 3 ngày tại Vạn Hạnh Mall, thu hút đông đảo khách tham gia.