Thùy Tiên rạng rỡ trong sự kiện Lazada ra mắt LazBeauty hướng đến nhóm khách hàng đam mê làm đẹp
16179 Views
02-03-2023
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Trong vai trò đại sứ thương hiệu của Lazada cùng độ nóng thời điệm hiện tại, Hoa hậu Hòa bình Thế giới 2021 thu hút ống kính truyền thông. LazBeauty được định vị là một thiên đường sắm đẹp, nơi người tiêu dùng có thể theo dõi các xu hướng làm đẹp thời thượng nhất cũng như tìm thấy những sản phẩm liên quan đến làm đẹp như chăm sóc da, chăm sóc tóc, make-up, nước hoa… vừa chất lượng mà giá lại ưu đãi.

Trước thềm sinh nhật lần thứ 11, Lazada chính thức ra mắt kênh mua sắm LazBeauty nhằm phục vụ cho những tín đồ làm đẹp trên toàn quốc. Sự kiện quy tụ dàn mỹ nhân bậc nhất showbiz cùng nhiều tên tuổi có tiếng trong ngành làm đẹp

Việc ra mắt LazBeauty cho thấy Lazada là sàn TMĐT đầu tiên đầu tư xây dựng kênh mua sắm tập trung vào làm đẹp tại Việt Nam. LazBeauty được định vị là một thiên đường sắm đẹp – nơi người tiêu dùng có thể theo dõi các xu hướng làm đẹp thời thượng nhất cũng như tìm thấy mọi sản phẩm liên quan đến làm đẹp như chăm sóc da, chăm sóc tóc, make-up, nước hoa… vừa chất lượng mà giá lại ưu đãi hơn nhiều so với các kênh phân phối khác.

Người dùng có thể truy cập LazBeauty ngay trên trang chủ Lazada bằng cách click vào biểu tượng dưới hay trên hay ở? thanh tìm kiếm, hình hiệu LazBeauty ở các trang sản phẩm hoặc tìm kiếm cụm LazBeauty.

Bà Nguyễn Thị Thúy Hằng, Giám đốc Marketing Lazada Việt Nam chia sẻ tại sự kiện: Hiện nay, chỉ tính riêng ngành hàng làm đẹp, Lazada đã là điểm đến của hơn 1 ngàn thương hiệu quốc tế và trong nước cùng hơn 30 ngàn nhà bán hàng để phục vụ cho gần 5 triệu người dùng mỗi ngày. Khởi nguồn từ sự đa dạng đó, LazBeauty hứa hẹn sẽ là nơi giúp các thương hiệu phát triển mạnh mẽ, là sân chơi đa dạng để các chuyên gia làm đẹp, các nghệ sĩ, KOLs thể hiện đam mê, tài năng cũng như phát triển danh tiếng của mình. Có thể nói, LazBeauty chính là lời khẳng định tiếp theo cho những nỗ lực của chúng tôi trong việc không ngừng nâng cao trải nghiệm người dùng, và trở thành nơi mua sắm trực tuyến đáng tin cậy hàng đầu Đông Nam Á.”

Trong Lễ hội mua sắm Bùng Nổ Sale Sinh Nhật diễn ra từ ngày 3/3 tới này 13/3, hai kênh mua sắm LazLook và LazBeauty cũng như toàn sàn Lazada sẽ mang đến rất nhiều hoạt động mua sắm kết hợp giải trí hấp dẫn như đại nhạc hội Lazada Birthday Supershow, ưu đãi giảm giá hấp dẫn đến từ đa dạng các ngành hàng.

Text: Thị Dân - Cosmolife.vn | Source: Lazada Viet Nam
RELATED NEWS

L’Oréal khai trương cơ sở livetream tiên phong tại Việt Nam, gồm 22 studio, hoạt động xuyên suốt ngày đêm

13287 Views
02-04-2025
L'Oréal khai trương “Nhà máy Livestream” tại Việt Nam, kỳ vọng định hình lại cách mà các thương hiệu làm đẹp kết nối với người tiêu dùng Việt Nam và thế giới. Nhà máy rộng 1.700m2, bao gồm 22 studio hoạt động xuyên ngày đêm 24/7 và được trang bị hệ thống camera, ánh sáng, âm thanh hiện đại, tạo điều kiện tối đa cho các livestreamer làm nổi bật các sản phẩm làm đẹp khi phát són

Lạc vào thế giới mùi hương hoang dã của MEMO PARIS African Leather cùng quý ông thành thị

13483 Views
01-04-2025
Hãy tưởng tượng một vùng thảo nguyên châu Phi rộng lớn, nơi từng cơn gió thổi qua mang theo mùi hương nồng nàn của cỏ cây, đất trời và làn da thuộc ấm áp. Đó chính là cảm giác mà African Leather mang lại cho hai người mẫu Huang Long và Hóa Trần – mạnh mẽ, hoang dã và đầy mê hoặc.

Trải nghiệm chân thật không gian sống đầy đẳng cấp cùng các phụ kiện hương thơm từ MEMO PARIS

13541 Views
30-03-2025
Mang trong mình sứ mệnh truyền tải vẻ đẹp của văn hóa và thiên nhiên, MEMO PARIS không chỉ khơi dậy những xúc cảm qua mỗi giọt hương, mà còn đánh thức mọi giác quan của người thưởng bằng các phụ kiện tinh tế cho không gian và làm đẹp. Hãy cùng các tín đồ thời trang – Lin Tiêu và Dương Minh Đăng tìm hiểu các sản phẩm này nhé.

Triển lãm trải nghiệm đa giác quan Đường ruột phiêu lưu ký tìm hiểu vai trò của lợi khuẩn đường ruột

13380 Views
29-03-2025
Sự kiện triển lãm trải nghiệm đa giác quan “Đường Ruột Phiêu Lưu Ký”, với sự đồng hành của Chi Hội Dược TP.HCM và FPT Long Châu, thu hút sự tham gia của đông đảo khách tham quan trong 02 ngày 29 và 30/03 vừa qua tại Vạn Hạnh Mall, TP. HCM mở cửa tự do để người tiêu dùng tìm hiểu về hệ tiêu hoá, sức khỏe đường ruột và vai trò của lợi khuẩn đường ruột với sức khỏe toàn diện.

Lancôme Idôle Power, làn hương biểu tượng của phụ nữ thành thị, nữ quyền và tự tin

13350 Views
27-03-2025
Lancôme giới thiệu Idôle Power, hương thơm táo bạo mở ra một chương mới đầy quyền lực cho dòng nước hoa Idôle. Vượt lên trên những khuôn mẫu thông thường, Idôle Power Eau de Parfum Intense khơi nguồn cảm hứng mạnh mẽ, thôi thúc phụ nữ khám phá bản thân và tự tin nắm bắt từng khoảnh khắc.