Tin nóng trong ngày loạt chương trình giải trí hấp dẫn trên sóng truyền hình cuối tháng Một 2023
32524 Views
21-01-2023
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Trên sóng truyền hình cuối tháng Một năm 2023, nhiều chương trình giải trí, hấp dẫn sẽ mang đến cho bạn những phút giây thư giản đầy thú vị như: Tỏa Sáng Ước Mơ, Cười Xuyên Việt, Người Kể Chuyện Đời, Chinh Phục Thần Tượng, Đấu Trường Ẩm Thực, Sắc Màu Cuộc Sống, Vietnam Idol, Quán Ăn Hạnh Phúc, Sao Nhập Ngũ…

Sao Nhập Ngũ 2023: Ngã xiêu vẹo do bị tiền đình nặng, Nhã Phương vẫn trở thành quán quân ngày đầu nhập ngũ

Tập 3 Sao Nhập Ngũ 2023 liên tục chứng kiến những màn rèn quân khắc nghiệt, để khiến tất cả nhận ra bất kì một lỗi sai nhỏ của cá nhân nào cũng có thể làm ảnh hưởng tới cả tập thể. Ngã xiêu vẹo do bị tiền đình nặng, Nhã Phương vẫn trở thành quán quân ngày đầu nhập ngũ.

Nhảy Đi Ngại Chi: Minh Hằng, Diệu Nhi “líu lưỡi", “mắc cỡ nội tâm" khi gặp lại tiền bối

Tại sân khấu, 10 người chơi xuất hiện lần lượt sau 10 ô cửa là ca sĩ Trang Pháp, ca sĩ Thiên Vương, ca sĩ Anh Tuấn, rapper Quân Lee, ca sĩ Lê Minh, ca sĩ Quách Tuấn Du, nghệ sĩ Don Nguyễn, Á hậu Kim Duyên, võ sĩ Duy Nhất và nghệ sĩ Quang Minh. Ngôi sao truyền cảm hứng Minh Hằng, Thanh Duy, Diệu Nhi đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác khi khách mời của từng ô cửa xuất hiện trong tập 10 Nhảy Đi Ngại Chi. Và cuối cùng trong tập này, võ sĩ Nguyễn Trần Duy Nhất đã xuất sắc trở thành người chiến thắng và giành lấy giải thưởng 30 triệu đồng nhờ phần thi ấn tượng, đầy ý nghĩa trong dịp đầu xuân.

Cười Xuyên Việt 2022: Giám khảo Kiều Oanh làm thơ tặng em gái “ruột” Kim Oanh

Khép lại chủ đề đầu tiên và chia tay với 3 tân binh Nguyễn Hải - Trần Thanh Chương - Dinh Nius, tập 6 Cười Xuyên Việt 2022 lên sóng với chủ đề mới - Món Quà Cuộc Sống. Vòng đấu mở màn với 3 gương mặt ghi điểm tại những tập trước Kim Oanh - Di Dương - Ngọc Hải. Đồng hành cùng dàn thí sinh là Nghệ sĩ Minh Nhí, Nghệ sĩ Kiều Oanh và Diễn viên Nam Thư đảm nhận vai trò giám khảo chuyên môn, cùng sự xuất hiện của 3 cặp đội trưởng Lạc Hoàng Long - Tuấn Dũng, Dương Thanh Vàng - Bảo Bảo, Hữu Đằng - Võ Tấn Phát. Với sự dẫn dắt của MC Phùng Thế Phi. 3 gương mặt đầu tiên của top 12 khép lại tập đầu tiên của chủ đề thứ hai với những tiết mục bi - hài có đủ. Với tập phát sóng tiếp theo, 3 tân binh khác sẽ cùng tranh đấu trong cùng chủ đề Món Quà Cuộc Sống và họ sẽ mang đến những câu chuyện sâu sắc ra sao?

Đời Nghệ Sỹ: Mai Phượng kể chuyện diễn cảnh nóng, táo bạo nhất nhì lịch sử điện ảnh Việt

Đời Nghệ Sỹ tuần này giới thiệu đến quý khán giả câu chuyện về cuộc đời và sự nghiệp của một nữ nghệ sĩ đầy cá tính. Từ sân khấu kịch cho đến màn ảnh, Mai Phượng đều để lại ấn tượng cho công chúng bởi lối diễn xuất biến hóa tài tình dù ở bất cứ vai diễn nào. Tham gia chương trình Đời Nghệ Sỹ, Mai Phượng bật mí với khán giả câu chuyện hậu trường về một trong những vai diễn táo bạo nhất của điện ảnh Việt do cô thủ vai chính.

Cười Xuyên Việt 2022: Soạn giả Tô Thiên Kiều tái xuất hỗ trợ Tiêu Minh Phụng

Cười Xuyên Việt 2022 với chủ đề thứ 2 - Món Quà Cuộc Sống - đã mang đến 3 tiết mục đầy ấn tượng. Mở bát năm Quý Mão 2023, Tiêu Minh Phụng - Tạ Quang Thịnh - Công Huy đã gửi tặng quý khán giả những món quà ý nghĩa và nhân văn trong tập 7. Đồng hành cùng dàn thí sinh là Nghệ sĩ Minh Nhí, Nghệ sĩ Kiều Oanh và Diễn viên Nam Thư đảm nhận vai trò giám khảo chuyên môn, cùng sự xuất hiện của 3 cặp đội trưởng Lạc Hoàng Long - Tuấn Dũng, Dương Thanh Vàng - Bảo Bảo, Hữu Đằng - Võ Tấn Phát. Với sự dẫn dắt của MC Phùng Thế Phi. 3 tiểu phẩm với 3 cá tính khác biệt đã mang đến những giây phút thoải mái và đầy tiếng cười cho khán giả trong dịp đầu năm mới. Với chủ đề Món Quà Cuộc Sống, 3 gương mặt tiếp theo sẽ kể những câu chuyện nào và truyền tải thông điệp ý nghĩa ra sao?

Sắc Màu Cuộc Sống: Én vàng nghệ sĩ 2022 - Neon Trung Thuận dẫn Hoàng Rapper “phá đảo” các con phố ẩm thực siêu hot của người Hoa

Tập 3 Sắc Màu Cuộc Sống vừa phát sóng trên kênh HTV9 với sự dẫn dắt của MC Hoàng Rapper cùng với sự xuất hiện của ca sĩ - MC Neon Trung Thuận đã giới thiệu đến khán giả những địa điểm “ăn chơi” về đêm hấp dẫn ở khu ẩm thực quận 6, TP.HCM. Neon Trung Thuận giới thiệu “chủ xị” Hoàng Rapper tất tần tật các món ăn khuya siêu ngon tại khu ẩm thực quận 6.

Sân Khấu Đầu Tiên: MC Vũ Mạnh Cường giúp ca sĩ trẻ Tiến Tới nói lời yêu thương với mẹ

Tập 3 chương trình Sân Khấu Đầu Tiên đã lên sóng lúc 22h thứ Bảy vừa qua trên kênh HTV9 cùng sự kết nối của MC Vũ Mạnh Cường. Trong tuần này, tiếng hát của hai người con cất lên mang theo những tâm tư, tình cảm dành tặng cho mẹ đã tạo nên nhiều cung bậc cảm xúc thú vị cho khán giả. MC Vũ Mạnh Cường nghẹn ngào khi giúp hai người con bận rộn công việc nói lời xin lỗi, bày tỏ yêu thương đến mẹ bằng tiếng hát.

Quán Ăn Hạnh Phúc: Phi Phụng, Võ Tấn Phát học đầu bếp Xuân Tuấn đổ bánh xèo hẹ với sữa đậu nành

Tập 3 chương trình Quán Ăn Hạnh Phúc mùa 3 lên sóng lúc 19h thứ bảy vừa qua trên kênh HTV7. Tuần này, hai “chủ quán” nghệ sĩ Phi Phụng và diễn viên Võ Tấn Phát đã vừa được học nấu món ăn mới vừa có màn giao lưu duyên dáng với thực khách, mang đến những giây phút giải trí thú vị cho chương trình. Võ Tấn Phát cười ngất khi thấy “má” Phi Phụng mua đồ quên mang tiền, đòi quẹt thẻ lúc mua tôm ở chợ truyền thống.

Nàng Dâu Thời Nay: MC Kim Tử Long bất ngờ với độ cưng chiều con dâu có 1-0-2 của mẹ chồng này

Tập 3 chương trình Nàng Dâu Thời Nay mùa 2 vừa lên sóng vào lúc 19h15 thứ Năm ngày 19/1 trên kênh THVL1 với sự tham gia của 2 đội chơi có tên gọi hết sức thân thương “Sum họp” và “Đoàn viên”. Bên cạnh đó, chương trình được kết nối bởi MC, NSƯT Kim Tử Long. Các mẹ chồng “rủ rê” con dâu tham gia gameshow sẵn tiện khoe tình mẹ con thân thiết trên sóng truyền hình khiến MC Kim Tử Long bất ngờ.

Nhảy Đi Ngại Chi: Kiện tướng dancesport và cú “lộn mèo” khiến bộ ba truyền cảm hứng “bất ngờ, ngơ ngác đến “bật ngửa”

Đến với tập 11, 10 người chơi của chương trình Nhảy Đi Ngại Chi đều có những câu chuyện và màu sắc riêng biệt trong vũ đạo. Với những thông điệp tích cực, vũ đạo ấn tượng, họ chính là điểm sáng tạo ra không khí sôi động cho chương trình trong những ngày đầu năm Quý Mão. Và cũng trong tập này, người chơi Thiên Kim đã xuất sắc trở thành người chiến thắng giành lấy giải thưởng 30 triệu đồng nhờ phần thi ấn tượng, câu chuyện nổi bật, thu hút sự chú ý của khán giả.

Text: Thị Dân - Cosmolife.vn | Source: General
RELATED NEWS

Mr Law Travel: Tiến Luật gục ngã vì chuyến câu mực đêm, Thu Trang mê tít đặc sản Phú Yên

11844 Views
13-04-2024
Tập 3 của vlog du lịch Mr Law Travel vừa lên sóng với loạt tình tiết thú vị xoay quanh hành trình khám phá của Thu Trang - Tiến Luật ở Phú Yên. Trong tập này, Thu Trang - Tiến Luật cùng nhau đi câu mực.

Mr Law Travel: Thu Trang lo lắng khi Tiến Luật bị bỏng pô xe địa hình

29214 Views
05-04-2024
Tập 2 của chương trình Mr Law Travel vừa lên sóng trên kênh YouTube chính thức của Tiến Luật. Trong tập này, Thu Trang - Tiến Luật tiếp tục hành trình đến với vùng đất Nha Trang xinh đẹp.

YeaH1 ký hợp tác với Bộ Nông nghiệp sản xuất chương trình truyền hình thực tế HaHa Nông Dân

31127 Views
04-04-2024
Chương trình thực tế 'Haha nông dân' có format gốc ăn khách ‘Haha nông phu’ tại Trung Quốc. Show thực tế được sản xuất với mục tiêu quảng bá hình ảnh Việt Nam thông qua cảnh đẹp, con người, văn hóa làng quê Việt. Đây là bước tiến của YeaH1 trong chiến lược phát huy thế mạnh trong lĩnh vực sản xuất, phân phối nội dung chất lượng cao và thương mại điện tử tại Việt Nam.

Mr Law Travel: Thu Trang bị Tiến Luật gài kèo lái xe 3 tiếng ra tận Ninh Thuận quay vlog

34756 Views
28-03-2024
Bất ngờ ông xã Tiến Luật rủ đi chơi nhưng Thu Trang liên tiếp 'dở khóc dở cười' do bị gài kèo phải tự lái xe, không mang theo đồ đạc và trở thành 'phượt thủ' bất đắc dĩ.

Biên đạo Viết Thành nói về tiêu chí “Khẳng định chất tôi” ở Dalat Best Dance Crew 2024 – Hoa Sen Home International Cup

33293 Views
08-03-2024
Giám khảo Viết Thành tiết lộ tiêu chí chấm thi và những kỳ vọng đặc biệt ở Dalat Best Dance Crew 2024 – Hoa Sen Home International Cup.