Tin nóng trong ngày loạt chương trình giải trí hấp dẫn trên sóng truyền hình giữa tháng Một (Phần 4)
15961 Views
12-01-2023
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Trên sóng truyền hình giữa tháng Một năm 2023, nhiều chương trình giải trí, hấp dẫn sẽ mang đến cho bạn những phút giây thư giản đầy thú vị như: Tỏa Sáng Ước Mơ, Cười Xuyên Việt, Người Kể Chuyện Đời, Chinh Phục Thần Tượng, Đấu Trường Ẩm Thực, Sắc Màu Cuộc Sống, Vietnam Idol, Quán Ăn Hạnh Phúc…

Ký Ức Bất Ngờ: Trần Anh Huy, Yeye Nhật Hạ “nổi da gà” khi Phúc Zelo cho mượn con 4 tháng tuổi lên sân khấu

Tập 8 chương trình Ký Ức Bất Ngờ đã lên sóng lúc 20h30 thứ Sáu vừa qua trên kênh HTV7. Với sự dẫn dắt duyên dáng của MC Trần Anh Huy cùng sự duyên dáng của bộ ba khách mời đặc biệt là diễn viên Tuyền Mập, Yeye Nhật Hạ và Phúc Zelo đã mang đến những giây phút giải trí thú vị cho chương trình. Ở vòng cuối cùng, Yeye Nhật Hạ trả lời được 7 câu hỏi tương ứng với 7/10 bức ảnh được lật mở. Xuất sắc vượt qua câu hỏi đặc biệt và giành được thêm 20 triệu, nâng tổng giải thưởng mang về là 26 triệu đồng.

Đời Nghệ Sỹ: Hoàng Mèo tiết lộ lý do lấy nghệ danh có một không hai trong showbiz, “Làm bầu sô, bỏ ra 2.000 đồng tôi cũng phải suy nghĩ”

Đời Nghệ Sỹ tuần này giới thiệu đến quý khán giả câu chuyện của một nghệ sĩ có nghệ danh rất đặc biệt, gắn liền với linh vật Tết 2023 - nghệ sĩ Hoàng Mèo. Là gương mặt khá quen thuộc với công chúng, Hoàng Mèo để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng công chúng với hình ảnh một diễn viên hài hước, có khả năng biến hóa đa dạng. Tham gia chương trình Đời Nghệ Sỹ, Hoàng Mèo lần đầu chia sẻ về hành trình tham gia nghệ thuật lắm gian truân nhưng cũng đầy niềm vui của mình. Sau nhiều năm hoạt động nghệ thuật chăm chỉ, Hoàng Mèo ngày càng được đồng nghiệp yêu mến, khán giả đón nhận.

Tỏa Sáng Ước Mơ: TLong - Từ hiện tượng mạng bị Nguyễn Trần Trung Quân chê đến ngôi vị quán quân

Đêm chung kết chương trình tìm kiếm tài năng trẻ Tỏa Sáng Ước Mơ vừa lên sóng vào lúc 21h thứ Sáu ngày 13/1 trên kênh HTV9 với sự dẫn dắt của MC Hoàng Rapper. Bên cạnh đó, đồng hành cùng bộ đôi giám khảo quen thuộc Hamlet Trương - Hải Yến Idol là  xuất hiện của ca sĩ Hồ Quang Hiếu. Cuối cùng, quán quân của Tỏa Sáng Ước Mơ cũng đã lộ diện sau hơn 3 tháng. Vượt qua hơn 100 giọng ca genZ, đối diện với những nhận xét, góp ý khó tính của ban giám khảo cũng như sự cố gắng chinh phục ước mơ nghệ thuật,... “tân binh triệu view” TLong đã thành công nâng cao chiếc cúp chiến thắng cuộc thi Tỏa Sáng Ước Mơ

Cười Xuyên Việt 2022: Khép lại chủ đề đầu với màn chào sân 15 thí sinh tài năng, công bố 12 thí sinh tài năng bước tiếp

Vòng đấu đầu tiên - Món Quà Nụ Cười của Cười Xuyên Việt 2022 chính thức bước vào phần kết với màn chào sân của 3 gương mặt cuối Công Huy - Tạ Quang Thịnh - Hồ Minh Mẫn. Đồng hành cùng dàn thí sinh là Nghệ sĩ Minh Nhí, Nghệ sĩ Kiều Oanh và Diễn viên Nam Thư đảm nhận vai trò giám khảo chuyên môn, cùng sự xuất hiện của 3 cặp đội trưởng Lạc Hoàng Long - Tuấn Dũng, Dương Thanh Vàng - Bảo Bảo, Hữu Đằng - Võ Tấn Phát. Với sự dẫn dắt của MC Phùng Thế Phi. Tập 5 khép lại chủ đề Món Quà Nụ Cười với màn ra mắt của 15 thí sinh đầy tài năng. Tuy nhiên trước khi bước vào vòng tiếp theo, Trần Thanh Chương - Nguyễn Hải - Dinh Nius là 3 cái tên phải dừng lại với cuộc chơi năm nay.

Sắc Màu Cuộc Sống: Phản ứng của Hải Nam khi bị hối lấy vợ trong suốt mấy năm nay

Tập 2 Sắc Màu Cuộc Sống vừa phát sóng vào lúc 22 giờ thứ Sáu tối 13/1 trên kênh HTV9. Chương trình được dẫn dắt bởi MC Hoàng Rapper cùng với sự xuất hiện của diễn viên - người mẫu Hải Nam đã giới thiệu đến khán giả những địa điểm “ăn chơi” về đêm hấp dẫn ở khu Chợ Lớn (quận 5, TP. HCM).

Sao Nhập Ngũ 2023: Không biết bơi, Linh Ngọc Đàm cúi đầu cảm ơn trai đẹp cao 1m83 vì đã cứu giúp mình

Tập 2 Sao Nhập Ngũ 2023 mở đầu với nội dung kiểm tra các chỉ số ban đầu: 8 chiến sĩ mới phải thực hiện bơi cự ly 30m, độ sâu 2,5m từ biển vào bờ. Ngay ngày đầu nhập ngũ, dàn chiến sĩ mới đã 'lên bờ xuống ruộng' trước các thử thách: Trong khi Linh Ngọc Đàm không biết bơi phải ngụp lặn ở nội dung này thì Võ Hoàng Yến, Thiên Ân hay Nhã Phương lại muốn 'xỉu ngang' ở nội dung thử thách huấn luyện tiền đình. Tập 2 kết thúc khi 2 chiến sĩ sở hữu chiều cao đỉnh nhất là Võ Hoàng Yến và Thiên Ân vẫn chưa bước vào thử thách, liệu màn thể hiện của cặp đôi siêu mẫu - hoa hậu sẽ ra sao và những khó khăn, trắc trở nào đang chờ đón dàn chiến sĩ mới tại Sao Nhập Ngũ 2023?

Quán Ăn Hạnh Phúc: Phi Phụng và Võ Tấn Phát được khen khi lần đầu làm món tré trộn Bình Định

Tập 2 chương trình Quán ăn hạnh phúc mùa 3 lên sóng lúc 19h thứ Bảy vừa qua trên kênh HTV7. Với sự dẫn dắt của hai “chủ quán” duyên dáng là nghệ sĩ Phi Phụng và diễn viên Võ Tấn Phát cùng với các màn giao lưu với thực khách đặc biệt đã mang đến những giây phút giải trí thú vị cho khán giả. Tuần này, “con trai nuôi” của nghệ sĩ Phi Phụng sẽ cùng thực hiện món “Mẹt tré và chả ram tôm đất” cũng là đặc sản Bình Định dành tặng đến các thực khách.

Sân Khấu Đầu Tiên: MC Vũ Mạnh Cường đồng cảm với Trần Anh Huy thường bị giục lập gia đình

Tập 2 chương trình Sân khấu đầu tiên đã lên sóng lúc 22h thứ Bảy vừa qua trên kênh HTV9. Trong tuần này, MC Vũ Mạnh Cường trong vai trò người kết nối sẽ kể cho khán giả nghe câu chuyện về người vợ hát tặng chồng, người mẹ hát tặng cho con trai của mình với nhiều cung bậc cảm xúc thú vị. Cha mẹ ca sĩ Thanh Ngọc cực ngọt ngào, tình cảm như thuở mới yêu dù ở tuổi U70; Trần Anh Huy bật khóc khi nghe mẹ ruột hát “Con yêu”, mong muốn con luôn được yêu quý và sớm lập gia đình.

Gõ Cửa Thăm Nhà: Hé lộ hành trình trở thành “anh hùng sân cỏ” ở tuổi 22 của Nhâm Mạnh Dũng

Tại chương trình Gõ cửa thăm nhà tập 147, MC Đức Khuê và Mù Tạt đã đến vùng quê yên ả huyện Đông Hưng, Thái Bình - nơi đã ươm mầm cho một “chân sút vàng” của cả nước để thăm gia đình Nhâm Mạnh Dũng và tìm hiểu về cuộc sống của một chàng cầu thủ khi rời sân bóng. Không khó để MC tìm được nhà của Nhâm Mạnh Dũng khi từ đầu đến cuối làng đều còn treo băng rôn hình ảnh nam cầu thủ với dòng chữ “Nhâm Mạnh Dũng - niềm tự hào quê hương Đông Hoàng”. Đây cũng chính là sự yêu thương và tự hào của người dân quê hương dành cho cầu thủ Nhâm Mạnh Dũng.

Nhảy Đi Ngại Chi: Bé Ben Hoàng Quân xuất hiện tại tập 9 gây bất ngờ cho Diệu Nhi, Minh Hằng, Thanh Duy

Trong tập 9, 10 người chơi của chương trình Nhảy Đi Ngại Chi đều mang màu sắc riêng biệt về cá tính, vũ đạo và câu chuyện truyền cảm hứng. Thông điệp tích cực xoay quanh những câu chuyện cá nhân chính là điểm sáng khiến họ trở nên nổi bật hơn cả. Dù format mỗi tập không thay đổi nhưng chính những câu chuyện của 10 người chơi mang lại nhiều năng lượng và cảm hứng cho người xem. Ở tập 9, “bé Ben” ngày nào đã là Hoàng Quân 18 tuổi gây bất ngờ cho Diệu Nhi, hay cô Mai Loan 70 tuổi vẫn tham gia nhảy vì “mê" sự vui vẻ của Thanh Duy.

Sàn Đấu Ngôi Sao: Việt Trang, Dương Minh Ngọc vụt mất chiến thắng trong tích tắc trước Cẩm Hò, Hoàng Luân

Sàn Đấu Ngôi Sao tuần này với chủ đề Về quê chào đón hai đội chơi nghệ sĩ trẻ đến tranh tài. Đội Cầu khỉ gồm diễn viên Việt Trang và ca sĩ Dương Minh Ngọc. Đội Cầu tre gồm diễn viên Cẩm Hò và nhạc sĩ Hoàng Luân. Kết thúc cuộc thi với 150 điểm, hơn 20 điểm so với đối thủ, Cẩm Hò và Hoàng Luân nâng cao chiếc cúp chiến thắng trong sự tiếc nuối của Việt Trang và Dương Minh Ngọc.

Bài Hát Hay Nhất – Big Song Big Deal: Phương Mỹ Chi khoe giọng miền Bắc, Châu Đăng Khoa bất chấp xin vía có người yêu từ thí sinh

Bài Hát Hay Nhất – Big Song Big Deal tập 16 chào đón 3 vị Giám khảo: NSX âm nhạc – nhạc sĩ Huy Tuấn, NSX âm nhạc – nhạc sĩ Châu Đăng Khoa và NSX âm nhạc – nhạc sĩ Đỗ Hiếu, bên cạnh đó là các nhà đầu tư: Bà Phan Mỹ Hạnh (đại diện thương hiệu), ca sĩ Annie, ca sĩ Liz Kim Cương và ca sĩ Phương Mỹ Chi. Cuối cùng, Giám khảo Huy Tuấn nhận thấy rõ tiềm năng của bài hát lẫn tác giả nên đã đưa ra mức đầu tư cao nhất lên tới 100 triệu, bà Phan Mỹ Hạnh ‘góp vốn’ thêm 50 triệu. Quang Anh Cheng cũng đồng ý với deal này – 150 triệu và đây là bài hát hay nhất tập 16. Ở một diễn biến khác, Châu Đăng Khoa đã gạt bỉ lòng tự trọng một bên để xin vía có người yêu từ thí sinh Ngắn sau khi nghe ca khúc Theo Anh Đi Lên Phường. Bài hát này cũng nhận được đầu tư 50 triệu từ ‘nhạc sĩ cô đơn’ nhất Việt Nam và thêm 30 triệu từ Giám khảo Huy Tuấn.

Chinh Phục Thần Tượng 2022: Học trò Lâm Vũ – Thy Lư giành quán quân

Sau hai đêm chung kết đầy gay cấn với cuộc so tài thú vị của bốn giọng ca nữ trẻ tài năng cùng sự hỗ trợ của bốn ca sĩ chủ đề, Chinh Phục Thần Tượng chính thức tìm ra quán quân năm 2022 là giọng ca trẻ Thy Lư - đội ca sĩ Lâm Vũ. Trước phần dự thi nhận được vô số lời khen của toàn bộ giám khảo, Thy Lư giành ngôi vị cao nhất trong chương trình – quán quân Chinh Phục Thần Tượng mùa 2 với phần thưởng 50 triệu đồng. Chiến thắng của học trò cùng với cái duyên dẫn dắt thí sinh của ca sĩ Lâm Vũ được đền đáp xứng đáng.

Đời Nghệ Sỹ: Minh Sang giấu gia đình, tự mình bươn chải nuôi giấc mơ nghệ thuật

Trong dịp năm mới, Đời Nghệ Sỹ giới thiệu đến quý khán giả câu chuyện của một nam ca sĩ điển trai, có giọng hát truyền cảm: Minh Sang. Tham gia chương trình, Minh Sang lần đầu chia sẻ về những kỷ niệm, những ký ức tuổi thơ tươi đẹp bên gia đình mỗi dịp xuân về, tết đến. Bên cạnh đó, câu chuyện về những hoài bão, những ước mơ chảy bỏng của tuổi trẻ cũng được nam ca sĩ kể lại tại chương trình.

Hãy Nghe Tôi Hát Nhí 2022: Khang Nguyên giành quán quân, Phương Linh, Thảo Nguyên lần lượt về nhì và ba

Đêm chung kết xếp hạng Hãy Nghe Tôi Hát Nhí 2022 vừa diễn ra thành công với những màn trình diễn mãn nhãn, ấn tượng và bùng nổ của ba tài năng nhí xuất sắc lọt vào chung kết là Thảo Nguyên, Phương Linh và Khang Nguyên. Tốp 3 Hãy Nghe Tôi Hát Nhí 2022 trải qua hai phần thi đơn ca và tam ca. Trong đó, phần thi tam ca là sự hòa giọng của ba tài năng nhí trong liên khúc Hà Nội 12 mùa hoa – Hành trình trên đất phù sa – Việt Nam những chuyến đi – Ngày Tết quê em. Thuyết phục được giám khảo lẫn khán giả, bé Khang Nguyên xuất sắc trở thành quán quân Hãy Nghe Tôi Hát Nhí 2022 với số điểm tuyệt đối là 60 điểm cho hai phần thi đơn ca và tam ca. Với liên khúc Đất Việt tiếng vọng ngàn đời – Dòng máu Lạc Hồng – Gọi tên Việt Nam, Khang Nguyên mang tới ba hình ảnh ấn tượng khác nhau, lan tỏa lòng yêu nước và tinh thần tự hào dân tộc, nhờ đó đem về giải thưởng 100 triệu đồng.

Text: Thị Dân - Cosmolife.vn | Source: General
RELATED NEWS

Summer Vibe Fest 2024: Double2T, Jimmii Nguyễn bùng cháy cùng loạt hit làm nên tên tuổi

23673 Views
21-04-2024
Double2T, Jimmi Nguyễn cùng dàn nghệ sĩ đình đám sẽ trình diễn tại Summer Vibe Fest 2024 ở Phan Thiết dịp đại lể 30/4 & 1/5 này.

Vương miện 2 tỷ đồng gây ấn tượng tại họp báo công bố Hoa hậu Doanh nhân quốc tế - Ms International Business 2024

28071 Views
18-04-2024
Ông Lê Ngọc Hưng, Trưởng BTC cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân quốc tế - Ms International Business 2024 cho biết tại họp báo Thí sinh đoạt Hoa hậu Doanh nhân quốc tế 2024 sẽ nhận được tổng giải thưởng trị giá hơn 2,5 tỉ đồng bao gồm: vương miện và bằng chứng nhận từ ban tổ chức. Vương miện được đính kết từ 1.500 viên kim cương nhân tạo, nạm đá quý có nguồn gốc Việt Nam. Ngoài ra cuộc thi còn trao các danh hiệu á hậu 1, á hậu 2, á hậu 3 và các giải thưởng phụ.

Mr Law Travel: Tiến Luật gục ngã vì chuyến câu mực đêm, Thu Trang mê tít đặc sản Phú Yên

13849 Views
13-04-2024
Tập 3 của vlog du lịch Mr Law Travel vừa lên sóng với loạt tình tiết thú vị xoay quanh hành trình khám phá của Thu Trang - Tiến Luật ở Phú Yên. Trong tập này, Thu Trang - Tiến Luật cùng nhau đi câu mực.

Mr Law Travel: Thu Trang lo lắng khi Tiến Luật bị bỏng pô xe địa hình

29728 Views
05-04-2024
Tập 2 của chương trình Mr Law Travel vừa lên sóng trên kênh YouTube chính thức của Tiến Luật. Trong tập này, Thu Trang - Tiến Luật tiếp tục hành trình đến với vùng đất Nha Trang xinh đẹp.

YeaH1 ký hợp tác với Bộ Nông nghiệp sản xuất chương trình truyền hình thực tế HaHa Nông Dân

32036 Views
04-04-2024
Chương trình thực tế 'Haha nông dân' có format gốc ăn khách ‘Haha nông phu’ tại Trung Quốc. Show thực tế được sản xuất với mục tiêu quảng bá hình ảnh Việt Nam thông qua cảnh đẹp, con người, văn hóa làng quê Việt. Đây là bước tiến của YeaH1 trong chiến lược phát huy thế mạnh trong lĩnh vực sản xuất, phân phối nội dung chất lượng cao và thương mại điện tử tại Việt Nam.