Tin nóng trong ngày loạt chương trình giải trí hấp dẫn trên sóng truyền hình tháng Sáu 2023
25267 Views
02-06-2023
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Trên sóng truyền hình tháng Sáu năm 2023, nhiều chương trình giải trí, hấp dẫn sẽ mang đến cho bạn những phút giây thư giản đầy thú vị như: Tỏa Sáng Ước Mơ, Cười Xuyên Việt, Người Kể Chuyện Đời, Chinh Phục Thần Tượng, Đấu Trường Ẩm Thực, Sắc Màu Cuộc Sống, Vietnam Idol, Quán Ăn Hạnh Phúc, Sao Nhập Ngũ, Tay Phải Tay Trái, Hãy Nghe Tôi Hát, Không Gian Cảm Xúc…

Tỏa Sáng Sao Đôi 2023: Nhận nhiều nhận xét khó tính, Thu Trang “vỡ òa” khi đạt được điểm cao

Tỏa Sáng Sao Đôi với chủ đề Hộp Nhạc Muôn Màu sẽ tiếp tục xoay vòng và mang đến những âm thanh tuyệt vời. Những bài hit thịnh hành từng đứng đầu các bảng xếp hạng hay các ca khúc từng là thanh xuân của cả thế hệ sẽ trở lại đầy xúc động. Sau màn bốc thăm may rủi, các cặp sao đôi của Tỏa Sáng Sao Đôi 2023 đã được hình thành và đang sẵn sàng tỏa sáng. Ba cặp sao đôi Hồng Mơ – Triệu Long, Tuyết Mai - Thu Trang và Henry Ngọc Thạch – Trương Trần Anh Duy sẽ bước vào cuộc hành trình mới đầy thú vị, bắt đầu bằng những ngày sống tại ngôi nhà chung. Đây chính là điểm mới lạ tại mùa thi thứ ba so với hai mùa trước. Lần đầu tiên tại Tỏa Sáng Sao Đôi, những câu chuyện đầy hấp dẫn ở nhà chung, từ hậu trường lên sân khấu sẽ diễn ra chân thực trước mắt khán giả. Đêm thi song ca đầu tiên với chủ đề Khúc nhạc đồng quê được các cặp sao đôi chuẩn bị chu toàn để mang lại những màn trình diễn ngoạn mục và mãn nhãn. Hồng Mơ và Triệu Long mang tới ca khúc Tình thắm duyên quê, cặp Thu Trang – Tuyết Mai sẽ thể hiện ca khúc Giấc mơ cánh cò, đôi song ca Henry Ngọc Thạch và Trương Trần Anh Duy đem đến liên khúc sôi động Ngày xuân vui cưới – Trai tài gái sắc. Bên cạnh đó, khán giả còn được gặp gỡ MC Vũ Mạnh Cường cùng bộ ba giám khảo quyền lực gồm danh ca Ngọc Ánh, ca sĩ Quốc Đại và ca sĩ Thùy Trang. Tập 5 Tỏa Sáng Sao Đôi 2023 phát sóng lúc 21h thứ Tư ngày 7/6/2023 trên kênh THVL1.

Hãy Nghe Tôi Hát 2023: Viết Thu hát Chiếc khăn Piêu, hai danh ca Giao Linh và Ngọc Ánh bất đồng quan điểm, danh ca Ngọc Ánh thừa nhận khó tính vì đặc nhiều kỳ vọng vào Finn Nguyên Hy

Tập 15 – chung kết 1 Hãy Nghe Tôi Hát 2023 với sự tranh tài của 3 ca sĩ: Finn Nguyên Hy, Viết Thu và Ngô Thái Ngân diễn ra vô cùng sôi nổi và hấp dẫn. Tuần tới, top 3 thí sinh sẽ tiếp tục dự thi đơn ca với chủ đề phong cách âm nhạc của bộ ba giám khảo. Mỗi thí sinh được bốc thăm ngẫu nhiên để lựa chọn cho mình một giám khảo tương ứng. Tập 16 – chung kết 2 Hãy Nghe Tôi Hát 2023 sẽ được phát sóng vào lúc 21:00 thứ Năm 8/6/2023 trên THVL1. Chương trình do Đài truyền hình Vĩnh Long và Jet Studio phối hợp thực hiện.

Tỏa Sáng Sao Đôi 2023: Ba cặp sao đôi mở màn sân khấu song ca hoành tráng, Thu Trang – Tuyết Mai vẽ nên bức tranh tuyệt đẹp trên sân khấu song ca đầu tiên

Trải qua vòng Bản lĩnh với hai chủ đề cùng những màn trình diễn đơn ca đầy ấn tượng, khán giả đã dần biết rõ thế mạnh và sở trường của mỗi ca sĩ tại Tỏa Sáng Sao Đôi 2023. Sau màn bốc thăm đầy bất ngờ và thú vị ở đêm thi trước, ba cặp sao đôi của mùa thứ ba đã chính thức lộ diện. Bên cạnh đó, ba cặp song ca cũng bước vào một trải nghiệm vô cùng thú vị, đó chính là ngôi nhà chung của Tỏa Sáng Sao Đôi 2023. Các cặp đôi đã ở cùng nhau, dành trọn thời gian luyện tập cũng như lên kế hoạch cho các vòng thi sắp tới để tiến gần hơn với danh hiệu quán quân Tỏa Sáng Sao Đôi 2023. Ngoài ra, khán giả còn được gặp gỡ lại ba vị giám khảo quen thuộc là danh ca Ngọc Ánh, ca sĩ Quốc Đại và ca sĩ Thu Trang. Tập 6 Tỏa Sáng Sao Đôi 2023 phát sóng lúc 21h thứ Tư ngày 14/6/2023 trên kênh THVL1.

Hãy Nghe Tôi Hát 2023: Ngô Thái Ngân đăng quang quán quân

Tập 16 – chung kết 2 Hãy Nghe Tôi Hát 2023 khép lại với những tiết mục được dàn dựng công phu, làm hài lòng người xem cùng một kết quả đầy thuyết phục. Xuất hiện trên hàng ghế nóng trong đêm chung kết cùng giám khảo xuyên suốt – danh ca Thái Châu là hai giám khảo khách mời: danh ca Giao Linh và danh ca Ngọc Ánh. Trước khi công bố kết quả, top 6 thí sinh Hãy Nghe Tôi Hát 2023 đồng loạt xuất hiện trên sân khấu và hòa giọng trong ca khúc 20 – 40. Màn trình diễn ăn ý, sống động của 6 ca sĩ mang lại một không khí vô cùng tươi vui, rộn ràng. Sau đó, MC Minh Xù trở lại sân khấu và công bố kết quả chung cuộc. Ba ca sĩ: Thu Thùy, Võ Minh Tiến và Thủy Tiên nhận được giải khuyến khích với phần thưởng 10 triệu đồng. Finn Nguyên Hy đoạt giải ba chung cuộc với phần thưởng trị giá 50 triệu đồng. Viết Thu với danh hiệu Á quân với phần thưởng trị giá 70 triệu đồng. Và Ngô Thái Ngân xuất sắc đăng quang Quán quân Hãy Nghe Tôi Hát 2023 với phần thưởng trị giá 100 triệu đồng.

Tỏa Sáng Sao Đôi 2023: Hồng Mơ, Triệu Long khiến danh ca Ngọc Ánh xúc động rơi nước mắt

Tỏa Sáng Sao Đôi tập 6 với những bản tình ca nói thay tâm trạng khi yêu của bao người, với những chuyện tình dù dang dở hay trọn vẹn thì vẫn đẹp như mơ trong ký ức của những người yêu nhau. Trước khi khép lại đêm thi song ca thứ hai, MC Vũ Mạnh Cường đã công bố kết quả sau khi cộng điểm từ giám khảo Quốc Đại. Cặp sao đôi Trương Trần Anh Duy – Henry Ngọc Thạch dẫn đầu với số điểm tuyệt đối là 30 điểm. Hai cặp sao đôi Triệu Long – Hồng Mơ và Tuyết Mai – Thu Trang cùng nhận được 29,25 điểm. Tập 7 Tỏa Sáng Sao Đôi 2023 phát sóng lúc 21h thứ Tư ngày 21/6 trên kênh THVL1.

Người Kể Chuyện Tình 2023: Trúc Anh tái hiện siêu hit “Đêm cuối”, danh ca Ngọc Sơn khen ngợi hết lời và tặng ngay điểm 10

Tập 1 Người Kể Chuyện Tình 2023 chính thức lên sóng với chủ đề những sáng tác của danh ca – nhạc sĩ Ngọc Sơn. Đảm nhận vai trò dẫn dắt chương trình – người dẫn chuyện là MC Lê Đình Minh Ngọc. Trên hàng ghế nóng, danh ca Thái Châu – giám khảo xuyên suốt xuất hiện tươi tắn bên cạnh hai giám khảo khách mời là nhạc sĩ – danh ca Ngọc Sơn và ca sĩ Thùy Trang. Tập 2 được lên sóng vào lúc 21h00 Thứ Năm 22/6/2023 trên THVL1. Chương trình do Đài Truyền hình Vĩnh Long và Jet Studio phối hợp thực hiện.

Quán Ăn Hạnh Phúc: Tạ Quang Thịnh tiết lộ nhận được rất nhiều tình yêu thương từ nghệ sĩ và khán giả

Tập 23 chương trình Quán Ăn Hạnh Phúc, Hoàng Rapper và khách mời Tạ Quang Thịnh bất ngờ trước sự sống ảo của Chen Ru Lu. Khi cô nàng chụp ảnh tự sướng đã sử dụng bàn tay của mình để “lừa gạt” đó là bàn tay của một người đàn ông. Điều đó làm Hoàng Rapper và Tạ Quang Thịnh phải vạch mặt “trò bịp bợm” của cô. Hoàng Rapper giữ lời hứa khao Tạ Quang Thịnh nếu đoạt giải trong Cười Xuyên Việt, Tạ Quang Thịnh được một “phen” mở mang tầm mắt.

Sân Khấu Đầu Tiên: Vũ Mạnh Cường giúp ca sĩ Trung Tín hát cảm ơn cha ruột, học trò Quách Tuấn Du nghẹn ngào hát cảm ơn sự hi sinh của cha ruột

Tập 23 chương trình Sân Khấu Đầu Tiên, vừa lên sóng với sự dẫn dắt của MC Vũ Mạnh Cường. Tại chương trình, ca sĩ Quách Tuấn Du đã vô cùng xúc động khi chứng kiến học trò đứng trên sân khấu hát và cảm ơn cha ruột. Ca sĩ Quách Tuấn Du bật khóc nghẹn ngào, “ganh tị” với học trò của mình vì còn có cơ hội đứng trên sân khấu hát cho cha ruột nghe.

Text: Thị Dân - Cosmolife.vn | Source: General
RELATED NEWS

Summer Vibe Fest 2024: Double2T, Jimmii Nguyễn bùng cháy cùng loạt hit làm nên tên tuổi

25574 Views
21-04-2024
Double2T, Jimmi Nguyễn cùng dàn nghệ sĩ đình đám sẽ trình diễn tại Summer Vibe Fest 2024 ở Phan Thiết dịp đại lể 30/4 & 1/5 này.

Vương miện 2 tỷ đồng gây ấn tượng tại họp báo công bố Hoa hậu Doanh nhân quốc tế - Ms International Business 2024

29238 Views
18-04-2024
Ông Lê Ngọc Hưng, Trưởng BTC cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân quốc tế - Ms International Business 2024 cho biết tại họp báo Thí sinh đoạt Hoa hậu Doanh nhân quốc tế 2024 sẽ nhận được tổng giải thưởng trị giá hơn 2,5 tỉ đồng bao gồm: vương miện và bằng chứng nhận từ ban tổ chức. Vương miện được đính kết từ 1.500 viên kim cương nhân tạo, nạm đá quý có nguồn gốc Việt Nam. Ngoài ra cuộc thi còn trao các danh hiệu á hậu 1, á hậu 2, á hậu 3 và các giải thưởng phụ.

Mr Law Travel: Tiến Luật gục ngã vì chuyến câu mực đêm, Thu Trang mê tít đặc sản Phú Yên

13947 Views
13-04-2024
Tập 3 của vlog du lịch Mr Law Travel vừa lên sóng với loạt tình tiết thú vị xoay quanh hành trình khám phá của Thu Trang - Tiến Luật ở Phú Yên. Trong tập này, Thu Trang - Tiến Luật cùng nhau đi câu mực.

Mr Law Travel: Thu Trang lo lắng khi Tiến Luật bị bỏng pô xe địa hình

29832 Views
05-04-2024
Tập 2 của chương trình Mr Law Travel vừa lên sóng trên kênh YouTube chính thức của Tiến Luật. Trong tập này, Thu Trang - Tiến Luật tiếp tục hành trình đến với vùng đất Nha Trang xinh đẹp.

YeaH1 ký hợp tác với Bộ Nông nghiệp sản xuất chương trình truyền hình thực tế HaHa Nông Dân

32223 Views
04-04-2024
Chương trình thực tế 'Haha nông dân' có format gốc ăn khách ‘Haha nông phu’ tại Trung Quốc. Show thực tế được sản xuất với mục tiêu quảng bá hình ảnh Việt Nam thông qua cảnh đẹp, con người, văn hóa làng quê Việt. Đây là bước tiến của YeaH1 trong chiến lược phát huy thế mạnh trong lĩnh vực sản xuất, phân phối nội dung chất lượng cao và thương mại điện tử tại Việt Nam.