HIFU Collagen có gì hot khiến các cô gái thành thị săn lùng đến cháy hàng?
16849 Views
09-12-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Thị trường làm đẹp không thiếu những sản phẩm chăm dưỡng sắc vóc chứa thành phần collagen, tuy nhiên, HIFU Collagen vẫn trở thành “hiện tượng” khiến chị em săn lùng đến mức “cháy hàng”. Điều gì đã giúp thức uống này trở nên hot?

Mối quan hệ mật thiết giữa collagen và làn da

Collagen chiếm đến 25% trong tổng protein của cơ thể và 70% cấu trúc da, thành phần này được ví như một chất keo giúp kết dính các bộ phận thành một cơ chế hoạt động bền vững, duy trì độ đàn hồi, giúp da tươi tắn và căng tràn sức sống. Nếu cơ thể thiếu hụt collagen thì lão hóa sẽ diễn ra nhanh hơn với nhiều biểu hiện như: nếp nhăn, mụn, vết thâm, cơ thể yếu dần, mắc nhiều bệnh về xương khớp.

Collagen bổ sung độ ẩm nuôi dưỡng làn da căng bóng, mềm mịn, chống lão hóa. Collagen kết hợp cùng Vitamin C giúp phát huy tối đa hiệu quả, thúc đẩy quá trình tái tạo mô liên kết, duy trì đàn hồi cho da.Cải thiện tình trạng da không đều màu, sạm nám, tàn nhang để da luôn trắng sáng, hồng hào. Tuy nhiên, sau tuổi 25 tuổi collagen tự nhiên sẽ giảm dần: sau 25 tuổi da thiếu hụt 1,5% lượng collagen; sau tuổi 30 thiếu hụt 15%; sau tuổi 40 thiếu hụt 30% và sau tuổi 50 thiếu hụt 45%, đó là lý do chúng ta cần bổ sung collagen từ sớm. Vì thế, collagen phải được bổ sung mỗi ngày để chăm sóc cơ thể toàn diện, đặc biệt là phụ nữ từ 25 tuổi trở đi.

HIFU Collagen – Siêu phẩm ra mắt sau 19 năm nghiên cứu

Bên cạnh chế độ dinh dưỡng phù hợp, nhiều cô nàng bắt đầu tìm đến những sản phẩm viên uống chức năng hoặc kem dưỡng chuyên sâu để tăng cường lượng collagen thiếu hụt. Tuy nhiên, theo các chuyên gia cách tốt nhất để truyền collagen vào cơ thể chính là uống trực tiếp. Và khi nước uống HIFU Collagen xuất hiện đã trở thành sản phẩm được nhiều chị em tin yêu và săn lùng, thậm chí tìm mua đến mức “cháy hàng” bởi những đặc tính và công dụng đặc biệt.

HIFU Collagen được ra đời sau 19 năm nghiên cứu và là dòng collagen peptide có khả năng bổ sung gấp 14 lần collagen thông thường, được các Spa cao cấp tại Nhật “bí mật” bổ sung cho khách hàng. HIFU Collagen áp dụng công nghệ thủy phân hiện đại phân giải collagen ở dạng “siêu phân tử” chỉ bằng 1/60 collagen thường tăng khả năng hấp thụ lên đến 90% và dễ dàng bổ khuyết vào các tế bào da bị tổn thương, phục hồi làn da chảy xệ, ngăn chặn hình thành nếp nhăn, giữ mãi làn da căng sáng, mịn màng, tươi trẻ.

Khám phá bảng thành phần độc đáo của HIFU Collagen

Với thành phần: Collagen Ceramide tạo ra hàng rào ngăn chặn quá trình thẩm thấu, từ đó khóa độ ẩm, ngăn ngừa tình trạng khô da và da kích ứng. Ngoài ra, hoạt chất này giúp bảo vệ lớp biểu bì của bạn trước các tác hại của môi trường, và chống lão hóa da nhờ khả năng dưỡng ẩm hiệu quả. Đây là thành phần quan trọng có trong HIFU Collagen mang đến hiệu quả vượt trội so với các sản phẩm khác trên thị trường.

Ngoài ra HIFU Collagen còn chứa nhiều dưỡng chất khác như:  PQQ, Elastin thủy phân, tinh chất tổ yến, vitamin C, nhân sâm Koryo, Sen, Hyaluronic Acid,… So với nhiều sản phẩm collagen dạng viên uống, dạng bột, dạng thạch, nước uống HIFU Collagen là sản phẩm chứa hàm lượng cao lên đến 100.000mg collagen. Sử dụng một gói mỗi ngày vào buổi tối trước khi đi ngủ 30 phút hoặc trước bữa sáng theo liệu trình ba tháng/mỗi tháng ba hộp, chị em sẽ chóng cảm nhận được sự thay đổi rõ rệt bên trong cơ thể. Bên cạnh đó việc sử dụng sản phẩm cũng rất tiện lợi với việc đóng gói dạng túi nhỏ để có thể dễ dàng mang theo để có thể sử dụng mọi lúc mọi nơi.

Không chỉ hỗ trợ cấp nước, dưỡng ẩm toàn thân, nuôi dưỡng cơ thể trẻ hóa từ sâu bên trong, HIFU Collagen còn tăng cường sức đề kháng cho da, giúp làn da được dưỡng trắng sâu, mờ nám, tàn nhang và loại bỏ nhiều khuyết điểm kém sắc trên da, bảo vệ làn da chống lại tác nhân xấu từ môi trường như ánh nắng, khói bụi và vi khuẩn.

Để mua sản phẩm HIFU Collagen chính hãng liên hệ:
Công Ty TNHH Thương Mại Hayari
Địa chỉ: Tầng 7 số 69 đường Nguyễn Hy Quang, phường Ô Chợ Dừa, quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Hotline: 19003311
Email: hayarivietnam.jp@gmail.com
Website: https://hayari.vn/
Text: Thị Dân – Cosmolife.vn | Source: HIFU Collagen - Hayari
RELATED NEWS

Cùng The Body Shop tạo nên vòng đời mới cho nhựa

17163 Views
24-04-2024
Ô nhiễm rác thải nhựa là một vấn đề đối với hành tinh bao gồm cả động vật và cả con người. Và có thể bạn chưa biết thời gian phân hủy chai nhựa phân hủy hoàn toàn có thể lên đến hàng trăm năm.

Cùng Châu Bùi và Anh Tú tham gia dạ tiệc sắc hương kỷ niệm 2 năm MEMO Paris có mặt tại Việt Nam

27911 Views
19-04-2024
Với tôn chí đắm chìm vào những hành trình hương thơm đẳng cấp đến từ thương hiệu nước hoa Niche nổi tiếng MEMO Paris tại buổi dạ tiệc vừa qua, Châu Bùi, Anh Tú, cùng các KOLs đình đám trong showbiz Việt đã cho mình vô vàn trải nghiệm đa giác quan cực kỳ mới lạ.

Tưng bừng khai mạc triển lãm Beautycare Expo 2024 tại Hà Nội với hơn 250 gian hàng từ hơn 15 quốc gia

28458 Views
19-04-2024
Sự kiện kéo dài ba ngày, từ ngày 18 đến ngày 20 tháng 4, được tổ chức thường niên, là một hoạt động lớn không thể bỏ qua cho những ai đam mê ngành làm đẹp. Trở lại ấn tượng năm nay, Beautycare Expo chứng kiến sự tham gia của hàng loạt nhà trưng bày đến từ các quốc gia dẫn đầu trong lĩnh vực làm đẹp như Đức, Hà Lan, Ma-rốc, Nhật Bản, Hàn Quốc, Singapore, Trung Quốc, Đài Loan....

IU trở thành Đại sứ toàn cầu mới nhất của Estée Lauder với chiến dịch đầu tiên ngay trong tháng 4/2024

30082 Views
11-04-2024
Tập đoàn Estée Lauder chính thức công bố ca sĩ, nhạc sĩ và diễn viên IU trở thành Đại sứ Thương hiệu Toàn cầu mới nhất. Ca sĩ, nhạc sĩ và diễn viên IU sẽ là xuất hiện trong các chiến dịch sản phẩm nổi bật của nhãn hiệu làm đẹp sẽ ra mắt trong tháng này.

Triển lãm Quốc tế Sản Phẩm, Công Nghệ và Dịch Vụ Làm Đẹp - Vietnam Beautycare Expo 2024 mang thế giới làm đẹp đến thủ đô

28710 Views
10-04-2024
Triển lãm Quốc tế Sản Phẩm, Máy Móc, Thiết Bị Làm Đẹp Việt Nam - Vietnam Beautycare Expo 2024 là một sự kiện làm đẹp được tổ chức bởi công ty cổ phần Adpex sẽ diễn ra từ ngày 18 - 20/04/2024 tại Cung văn hóa hữu nghị Việt Xô, Hà Nội là một sự kiện được nhiều tín đồ làm đẹp chú ý.