Hoa hậu Thương hiệu Việt Nam 2024: Ngọc Sơn và chủ tịch Đặng Gia Bena trao vương miện cho nữ doanh nhân đất Tổ Phú Thọ
13456 Views
23-12-2024
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Người Thành Thị  – Cosmolife.vn) Hoa hậu Thương hiệu Việt Nam 2024 diễn ra thành công trong tiết trời Giáng sinh se lạnh của thành phố Pleiku, tỉnh Gia Lai vào tối 22/12/2024. Tân Hoa hậu là nữ phó giám đốc một công ty mỹ phẩm đến từ “đất Tổ” Phú Thọ với nét đẹp đằm thắm và duyên dáng, đặc biệt là ánh mắt vô cùng hút hồn.

Trong không khí se lạnh của đêm Noel ở phố núi về khuya, hơn 22h00 đêm chung kết của cuộc thi nhan sắc Hoa hậu Thương hiệu Việt Nam 2024 khép lại với chiến thắng thuyết phục từ thí sinh Phạm Thị Thanh Hải, số báo danh 668, đến từ “đất Tổ” Phú Thọ. Cùng với ngôi vị cao nhất, cô còn nhận giải phụ Người đẹp tài năng. Nữ doanh nhân hiện đang giữ chức vụ Phó Giám đốc tại Công ty TNHH Mỹ phẩm Hàng hiệu Lucos Global, kiêm chịu trách nhiệm hình ảnh Beauty Manage, phân phối mỹ phẩm cho tập đoàn LG Vina Cosmetics.

Khoảnh khắc đăng quang ngôi vị cao nhất cuộc thi Hoa hậu Thương hiệu Việt Nam 2024 đầy tự hào của nữ doanh nhân Phạm Thị Thanh Hải

Giây phút tân Hoa hậu Thương hiệu Việt Nam 2024 – Miss Brand VietNam 2024 nhận giải thưởng gồm 300 triệu tiền mặt, vương miện, quyền trượng, cúp, ghế và dải băng sash từ Chủ tịch Miss Vietnam Business Đặng Gia Bena – Chủ tịch kiêm Trưởng Ban tổ chức cuộc thi và Trưởng Ban giám khảo danh ca Ngọc Sơn cùng khách mời mang vương miệng và quyền trượng là tân Hoa hậu Việt Nam Thời đại 2024 Thảo Nguyên và Á hậu 1 – Hoa hậu Việt Nam Thời đại 2024 Lê Kim Khoẻ trong tiết trời sương lạnh của phố núi Pleiku là một khoảng khắc ấn tượng khó quên.

Tân Hoa hậu Phạm Thị Thanh Hải được Chủ tịch cuộc thi kiêm trưởng BTC Đặng Gia Bena và Trưởng BGK – Danh ca, nhạc sĩ Ngọc Sơn trao vương miện và quyền trượng

Nữ doanh nhân đến từ vùng “đất Tổ” Phú Thọ nhận được câu hỏi chung từ Chủ tịch Đặng Gia Bena: “Là một doanh nhân, nếu trở thành Hoa hậu Thương hiệu Việt Nam 2024. Bạn sẽ làm gì để quảng bá và nâng tầm giá trị thương hiệu Việt đến với bạn bè quốc tế?”. Nữ doanh nhân Phạm Thị Thanh Hải trả lời rằng: “Với tôi, kim chỉ nam của một doanh nghiệp hay thương hiệu đó chính là uy tín và chất lượng của sản phẩm. Đặc biệt, khi chúng ta muốn mang sản phẩm quảng bá ra thị trường toàn cầu thì sản phẩm đó phải thật sự có chất lượng vượt trội và uy tín tầm vóc quốc tế. Chúng ta một khi đã làm ra được sản phẩm với “tâm” và “tầm” của mình rồi thì bước tiếp theo là phải cùng nắm tay nhau, cùng đồng lòng và đoàn kết làm nên sức mạnh tập thể tạo ra một cộng đồng, một hiệp hội do các nữ doanh nhân lãnh đạo, trong đó có Hoa hậu Thương hiệu Việt Nam để xây dựng chiến lược chinh phục năm châu”, câu trả lời đúng và trúng vào trọng tâm của thí sinh Phạm Thị Thanh Hải giúp cô chinh phục ban giám khảo và phần lớn công chúng để giành ngôi vị cao nhất của cuộc thi Hoa hậu Thương hiệu Việt Nam 2024.

Doanh nhân đến từ Phú Thọ đầy tự tin và bản lĩnh trong phần thi ứng xử

Top 10 chung cuộc ngoài tân Hoa hậu Phạm Thị Thanh Hải, danh hiệu Á hậu 1 được trao cho thí sinh Nguyễn Tú Anh (SBD 919, Hải Dương); hai danh hiệu Á hậu 2 là thí sinh Tô Thị Dịu (SBD 399, Thái Bình) và thí sinh Ngô Thị Cẩm Tiên (SBD 089, Bạc Liệu); ba danh hiệu Á hậu 3 là thí sinh Quách Thị Hải Yến (SBD 188, Hải Dương), thí sinh Bùi Thị Hiền (SBD 366, Thái Bình), thí sinh Cao Thị Điệp (SBD 215, Thanh Hoá, và giải phụ Người đẹp có làn da đẹp). Thí sinh Nguyễn Thị Thuỷ (SBD 123, Hà Nội) được xướng tên danh hiệu Hoa hậu nhân ái của cuộc thi Hoa hậu Thương hiệu Việt Nam 2024 và giải phụ Người đẹp da hội. Thí sinh Nguyễn Thu Thuỷ (SBD 289, Lạng Sơn) được xướng tên danh hiệu Hoa hậu đại sứ của cuộc thi Hoa hậu Thương hiệu Việt Nam 2024. Thí sinh Võ Thị Thục Uyên (SBD 168, Thừa Thiên Huế) được xướng tên danh hiệu Hoa hậu trí tuệ của cuộc thi Hoa hậu Thương hiệu Việt Nam 2024 và giải phụ Người đẹp áo dài và Người đẹp được yêu thích nhất.

Top 10 cuộc thi Hoa hậu Thương hiệu Việt Nam 2024

Ngoài ra, các giải thưởng phụ bao gồm: Người đẹp công sở: Nguyễn Huỳnh Yên Phương (SBD 179); Người đẹp truyền thông: Trần Thị Thu Huyền (SBD 155); Người đẹp có gương mặt khả ái: Phan Thị Thanh (SBD 145); Người đẹp có nụ cười đẹp: Trần Thị Nga My (SBD 168); Người đẹp thân thiện: Trần Thị Thanh Thảo (SBD 180); Người đẹp hình thể: Trần Thị Ngọc Kiều (SBD 099).

Theo đó, tối 22/12/2024 tại khu vực sân khấu ngoài trời cạnh quảng trường Đại đoàn kết, đường Anh Hùng Núp, thành phố Pleiku, tỉnh Gia Lai, qua sóng trực tiếp của Đài Phát thanh – Truyền hình tỉnh Gia Lai và phát trực tuyến livestream từ kênh truyền thông của cuộc thi, mùa giải thứ Ba của cuộc thi Hoa hậu Thương hiệu Việt Nam 2024 do Truyền hình Trực tuyến Việt Nam tổ chức, dưới sự chấp thuận của Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch tỉnh Gia Lai, UBND tỉnh Gia Lai theo giấy phép số 3325/SVHTTDL-QLVH.

Ban tổ chức của cuộc thi Hoa hậu Thương hiệu Việt Nam 2024, bao gồm: Chủ tịch cuộc thi kiêm Trưởng Ban tổ chức – Chủ tịch Miss Vietnam Business – Đặng Gia Bena; Phó Chủ tịch cuộc thi kiêm Phó Trưởng Ban tổ chức – Nguyễn Hạnh Nguyên – Á hậu 2 của Hoa hậu Doanh nhân Châu Á Việt Nam 2022; Phó Chủ tịch đối nội – Hoa Nam – Top 5 của Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam Toàn cầu 2020; Phó Chủ tịch cuộc thi – Vũ Thục Hiền – Hoa hậu Doanh nhân Du lịch Việt Nam 2023; Lê Thị Mai Anh – Á hậu 3 của Hoa Hậu Doanh nhân Hoà Bình 2024; Võ Lý Sang – Á hoàng 1 của Nữ hoàng Doanh nhân Đất Việt 2022.

Ban giám khảo của cuộc thi Hoa hậu Thương hiệu Việt Nam 2024, bao gồm: Trưởng Ban giám khảo – Danh ca nhạc sĩ Ngọc Sơn; Phó Chủ tịch kiêm Ban giám khảo Trịnh Lan Trinh – Hoa hậu Thiện nguyện của Hoa hậu Quý bà Việt Nam Toàn cầu 2022; Phạm Thị Phượng – Á hậu 1 của Hoa hậu Thương hiệu Việt Nam 2023; Nguyễn Thị Mỹ Duyên – Á hậu 1 của Hoa hậu Doanh nhân Quốc gia Việt Nam 2024; Hoắc Thị Huyền – Hoa hậu Doanh nhân Hòa bình 2024.

Khách mời danh dự còn có: Người mẫu, diễn viên Lilly Luta; Diễn viên S Quang Ngọc; Lâm Thị Luôl – Người đẹp áo dài của Hoa hậu Doanh nhân Quốc gia Việt Nam 2024;… Giám đốc sản xuất Trương Tuấn, tổng đạo diễn Dũng Sài Gòn, huấn luyện viên catwalk siêu mẫu Lại Thanh Hương, dẫn chương trình MC Trường Giang và MC Hải Vân.

Hàng ghế Ban tổ chức, Ban giám khảo đầy quyền lực của cuộc thi

Phát biểu mở màn, Chủ tịch cuộc thi kiêm Trưởng Ban tổ chức Đặng Gia Bena cho biết: “Lời đầu tiên cũng là lời cảm ơn chân thành từ tôi và Ban tổ chức đến quý lãnh đạo UBND tỉnh Gia Lai, Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch tỉnh Gia Lai cùng quý sở, ban, ngành, phòng, ban có liên qian đã tạo điều kiện và hỗ trợ chúng tôi trong suốt thời gian diễn ra cuộc thi tại thành phố Pleiku, tỉnh Gia Lai, vùng đất được mệnh danh là Phố núi tuyệt cảnh giữa đại ngàn Tây Nguyên”.

“Đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu Thương hiệu Việt Nam 2024 diễn ra trong không khí hân hoan của Lễ kỷ niệm 80 năm ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam (22/12/1944 – 22/12/2024) và 35 năm Ngày hội Quốc phòng toàn dân (22/12/1989 – 22/12/2024), điều này làm cho cuộc thi nhan sắc của chúng tôi có thêm nhiều tầng lớp ý nghĩa. Cuộc thi Hoa hậu Thương hiệu Việt Nam lần này là mùa thứ Ba, với lịch sử uy tín và giá trị cốt lõi nhằm tôn vinh vẻ đẹp tri thức, tự tin và can trường của những người phụ nữ Việt Nam trong kỷ nguyên mới vươn mình của dân tộc. Sứ mệnh của cuộc thi là tìm kiếm nữ doanh nhân vượt trội trên thương trường khi hội tụ đủ các yếu tố “tâm – tài – trí – đức”, có khả năng đại diện cho các giá trị văn hóa bản địa, truyền thống dân tộc và phát triển thương hiệu cá nhân. Từ đó giúp họ khẳng định được nhân hiệu để lan tỏa sức ảnh hưởng của mình đến cho cộng đồng nữ doanh nhân nói riêng cũng như toàn xã hội nói chung”, Chủ tịch Đặng Gia Bena khẳng định.

Chủ tịch kiêm Trưởng BTC cuộc thi Đặng Gia Bena phát biểu khai mạc đêm Chung kết Hoa hậu Thương hiệu Việt Nam 2024

Các nhà tài trợ nhận hoa và kỷ niệm chương từ Ban tổ chức cuộc thi: NTK Thân Hoàng Bích Thủy; NTK Tommy Nguyễn; NTK Tony Phạm; Nhiếp ảnh gia Bình Nguyễn; D.O.P Lưu Tuấn Thành; Vệ sĩ đặc nhiệm SWAT, NTT Makeup – Tiny Trần – Makeup Academy & Wedding Studio; NTT Cám chào mào VIPPRO KING – Tổng Giám đốc, Nghệ nhân – ông Nguyễn Ngọc Huy; NTT nước – Giám đốc Công ty TNHH Phú Mỹ Hưng – nhãn hàng nước ion kiềm cao cấp Osawa – ông Nguyễn Mỹ Trung, NTT Nước – Công ty TNHH Quốc tế Oxi Plus – Trợ lý Tổng Giám đốc ông Lê Thanh Sang; NTT nước – Thạch Bích; NTT Lưu trú – Mường Thanh Grand Gia Lai – ông Trần Đại Nghĩa – Giám đốc Khách sạn Mường Thanh Grand Gia Lai; NTT trang phục dân tộc – Thiên Di; NTT đồng hành – Hoàng Kim Media – ông Phạm Đức Quang.

Chủ tịch cuộc thi kiêm Trưởng BTC Đặng Gia Bena cùng Phó Chủ tịch kiêm Phó Trưởng BTC – Á hậu Hạnh Nguyên vinh danh các Đơn vị tài trợ đồng hành cùng cuộc thi

Tiết mục mở màn là màn kết hợp song ca giữa danh ca Ngọc Sơn và ca sĩ Thanh Thảo với ca khúc “Không lạ đâu em” vô cùng sôi động đã phần nào xua đi tiết trời Giáng sinh giá lạnh khi đêm xuống nơi phố núi.

Danh ca – nhạc sĩ Ngọc Sơn và Ca sĩ Thanh Thảo mở màn đêm Chung kết với ca khúc đầy sôi động “Không lạ đâu em”

Trên sân khấu mô phỏng hình ảnh nhà rông Tây Nguyên, các nữ doanh nhân trình diễn trang phục công sở trong bộ sưu tập “Hương rừng” của nhà thiết kế nhà thiết kế Thân Hoàng Bích Thuỷ, thương hiệu Miss Thuỷ khoe vẻ đẹp nữ quyền mạnh mẽ mà vẫn không kém phần mềm mại trong phần trình bày của ca sĩ Trân Oanh, Dương Minh Ngọc.

Doanh nhân Phạm Thị Thanh Hải đầy thanh lịch trong phần thi trang phục công sở của NTK Thân Hoàng Bích Thủy

Các người đẹp trình diễn trang phục áo dài trong bộ sưu tập “Duyên dáng Việt Nam” của nhà thiết kế Tony Phạm, khoe vẻ đẹp kiều diễm, thướt tha trong phần trình bày của ca sĩ Ngọc Sơn, Thanh Thảo nổi bật trên sân khấu mô phỏng hình ảnh nhà rông Tây Nguyên.

Phạm Thị Thanh Hải với vẻ đẹp dịu dàng, đằm thắm trong phần trình diễn áo dài của NTK Tony Phạm

Ca sĩ Ngọc Sơn thể hiện hai ca khúc “Bài Thánh ca buồn” và “Đôi mắt Pleiku”, tiếp nối là các ca sĩ Sha Băng trong phần thi trang phục da hội thuộc bộ sưu tập “Dáng ngọc” của nhà thiết kế Tommy Nguyễn từ Top 20 quý cô nổi bật nhất.

Phạm Thị Thanh Hải xuất hiện tựa “nữ hoàng” trong trang phục vedette dạ hội mà cô đã đấu giá trong đêm thiện nguyện

Càng về sau, có thời điểm lượt livestream trên Facebook của cuộc thi Hoa hậu Thương hiệu Việt Nam 2024 tăng mạnh khi đạt hơn hơn 11K lượt mắt xem và khoảng 2K lượt bình luận, trên nền tảng số của Đài Phát thanh – Truyền hình tỉnh Gia Lai đạt hơn 36K lượt mắt xem.

Đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu Thương hiệu Việt Nam 2024 do Truyền hình Trực tuyến Việt Nam tổ chức tại thành phố Pleiku, tỉnh Gia Lai khép lại mãn nhãn trong mắt khán giả, đánh dấu mùa thứ Ba thành công rực rỡ sau hai mùa giải trước đó tại thành phố Đà Nẵng (2022) và thành phố Bà Rịa, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu (2023).

Chủ tịch Hoa hậu Đặng Gia Bena nhận định thêm: “Hoa hậu Thương hiệu Việt Nam mùa thứ Ba khép lại đánh dấu thêm một sân chơi nhan sắc dành cho giới nữ doanh nhân có thêm thâm niên và uy tín. Tôi cảm thấy hạnh phúc khi nhắc đến các cuộc thi nhan sắc cho đối tượng này, công chúng thường sẽ nghĩ ngay đến tôi. Trong tháng 12 vừa qua, chúng tôi đã tổ chức thành công ba cuộc thi nhan sắc lớn liên tiếp chứng tỏ ban tổ chức làm việc đầy năng suất dù áp lực công việc cường độ cao. Qua năm mới 2025, chúng tôi bắt tay vào khởi động ngay mùa giải mới của các cuộc thi nhan sắc dành cho doanh nhân”.
Publish: Người Thành Thị – Cosmolife.vn | Source: Star World Entertainment
RELATED NEWS

Bậc Thầy Săn Thưởng: BB Trần tìm ra kho báu, cả dàn cast đứng hình, không ai tin

13362 Views
23-12-2024
Diễn xuất quá đỉnh của BB Trần thành công đánh lừa các 'Bậc Thầy Săn Thưởng', xuất sắc đem về 50 triệu đồng tiền thưởng.

Hoa hậu Thương hiệu Việt Nam 2024: Ban tổ chức và thí sinh cùng chính quyền địa phương trao 150 phần quà thiện nguyện tại Pleiku, Gia Lai

13676 Views
19-12-2024
Sáng ngày 19/12/2024 tại Nhà Thiếu nhi thành phố Pleiku, tỉnh Gia Lai, Đoàn thí sinh Hoa hậu Thương hiệu Việt Nam 2024 do Truyền hình Trực tuyến Việt Nam cùng Hãng Truyền thông Topstar phối hợp với Ủy ban Nhân dân Thành phố Pleiku tổ chức thăm và tặng 150 phần quà cho các hộ nghèo, hộ cận nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn và đối tượng chính sách trên địa bàn thành phố Pleiku nhằm chia sẻ phần nào những khó khăn cho các gia đình.

Hoa hậu Thương hiệu Việt Nam 2024: Top 20 “hoa hồng thép” tỏa hương sắc trong đêm Bán kết

13541 Views
19-12-2024
Tối 18/12 tại Mường Thanh Grand Gia Lai Hotel, thành phố Pleiku, tỉnh Gia Lai, đêm Bán kết cuộc thi Hoa hậu Thương hiệu Việt Nam 2024 diễn ra thành công rực rỡ. Dàn thí sinh tỏa sáng với trang phục áo dài, trang phục công sở và trang phục dạ hội cũng như thăng hoa trên sân khấu để chuẩn bị tiến vào vòng Chung kết tối 22/12 sắp tới.

Hoa hậu Thương hiệu Việt Nam 2024: Thí sinh dâng hương Bác Hồ, trình diễn trang phục dân tộc tại Quảng trường Đại Đoàn Kết, Pleiku, Gia Lai

13658 Views
17-12-2024
Chiều nay ngày 17/12, 20 thí sinh của cuộc thi Hoa hậu Thương hiệu Việt Nam 2024 – Miss Brand Viet Nam 2024 vừa có dịp tham gia nghi lễ dâng hương đầy trang trọng tại Quảng trường Đại Đoàn Kết, thành phố Pleiku, tỉnh Gia Lai. Đây là sự kiện nằm trong chuỗi các hoạt động quan trọng của cuộc thi, nhằm tôn vinh những giá trị văn hóa truyền thống của 54 dân tộc Việt Nam.

Cô gái Vĩnh Phúc đạt danh hiệu Người đẹp nhân ái - Hoa hậu Việt Nam Thời đại - Miss VietNam Era 2024

13631 Views
16-12-2024
Hoa hậu Việt Nam Thời đại – Miss VietNam Era 2024 diễn ra thành công trong cơn mưa nặng hạt của Thành phố Phan Rang – Tháp Chàm, tỉnh Ninh Thuận vào tối 14/12/2024. Cuộc thi đã tìm ra danh vị Người đẹp nhân ái, là thí sinh đến từ Vĩnh Phúc – Nguyễn Thị Hồng Nhung với khuôn mặt phúc hậu mang vẻ đẹp từ tâm.