Thanh Thanh Huyền ra mắt trang phục Bánh Tráng sẽ tham gia thi đấu tại Miss Charm 2023
12998 Views
03-02-2023
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Tại buổi lễ công bố đại diện Việt Nam tại Miss Charm 2023, người đẹp Thanh Thanh Huyền đã vinh dự được trao sash và vương miện đại diện Miss Charm Vietnam. Đại diện Việt Nam sẽ tham gia cuộc thi bắt đầu từ ngày 03/02/2023 tại TP. HCM cùng với 39 đại diện khác đến từ các quốc gia trên thế giới. 

 Thanh Thanh Huyền sẽ trình diễn bộ trang phục Bánh Tráng tại phần thi National Costume tại Miss Charm 2023. Tại buổi lễ công bố đại diện Việt Nam tại Miss Charm 2023, người đẹp Thanh Thanh Huyền đã vinh dự được trao sash và vương miện Miss Charm Vietnam.

Trong khoảnh khắc đặc biệt này, Thanh Thanh Huyền chia sẻ: “Trở thành đại diện Việt Nam tại Miss Charm 2023 là niềm vinh dự và hạnh phúc rất lớn đối với tôi trong hành trình xây dựng lý tưởng sống, lao động và cống hiến của bản thân. Khi nhận chiếc sash và vương miện, tôi ý thức được sức nặng và trách nhiệm của một đại diện Việt Nam. Tôi không hứa sẽ đạt được kết quả cao nhất tại cuộc thi nhưng chắc chắn sẽ nỗ lực hết mình để làm Việt Nam tự hào. Một đại diện chủ nhà hiếu khách, một đại sứ quảng bá mạnh mẽ văn hóa Việt Nam đến quốc tế sẽ là hình ảnh và đích đến của tôi trong cuộc thi này".

Mới đây, Thanh Thanh Huyền đã chính thức trình làng hình ảnh bộ trang phục dân tộc Bánh Tráng mà cô mang đến Miss Charm 2023. Rất nhanh chóng bộ ảnh đã thu về rất nhiều ý kiến thú vị và hài hước. Bánh Tráng là tác phẩm đạt giải Nhì tại cuộc thi Thiết kế Trang phục Dân tộc của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022, được sáng tạo bởi Nhà thiết kế Phan Xuân Giàu. Bánh Tráng được lấy ý tưởng từ hình ảnh bánh tráng thân quen với người dân Việt Nam, góp mặt trong những món ăn dân dã, bình dị và trở thành linh hồn của nền văn hóa ẩm thực Việt Nam.

Tuy quy trình làm nên một chiếc bánh tráng không khó nhưng đòi hỏi sự cầu kỳ, tỉ mỉ và kiên nhẫn của người thợ làm nghề. Bánh Tráng ra đời với mong muốn mang vẻ đẹp dung dị của chiếc bánh quen thuộc và nét đẹp nổi bật trong văn hóa ẩm thực của Việt Nam đến bạn bè thế giới. Bánh Tráng có thiết kế hình dáng jumpsuit hiện đại và tinh tế phối hợp với phần cánh to hình tròn. Phần cánh hình tròn với chiều rộng 2m8, được làm từ vải voan xuyên thấu màu trắng đục, sử dụng phương pháp đắp vải để tạo họa tiết đặc trưng của chiếc bánh tráng, thể hiện rõ nhất hình ảnh chiếc bánh tráng độc đáo của Việt Nam.

Ngoài ra, phần cánh Bánh Tráng còn được đính hạt để giúp tổng thể bộ trang phục thêm phần lấp lánh và tạo nên hiệu ứng đẹp mắt khi trình diễn trên sân khấu. Đặc biệt, để giảm nhẹ sức nặng, nhà thiết kế Phan Xuân Giàu đã sử dụng corset có thể tháo lắp với phần cánh thay vì mang cố định trên vai. Bộ jumpsuit được thực hiện kỳ công và tỉ mỉ bằng kĩ thuật đính kết khéo léo, sử dụng hạt cườm, kim sa giúp trang phục trở nên lung linh và ấn tượng hơn. Phần tua rua của chân váy là điểm nhấn độc đáo, tạo độ mềm mại, thướt tha. Phần mấn đội đầu được làm thủ công, truyền tải vẻ đẹp truyền thống của người Việt Nam.

Có thể thấy, với rất nhiều đối thủ nặng kí tại Miss Charm 2023, hành trình phía trước của Thanh Thanh Huyền sẽ còn rất nhiều khó khăn, nhưng với tinh thần quyết tâm và không ngừng nỗ lực vươn lên, người hâm mộ tin rằng người đẹp sinh năm 1996 sẽ chiến đấu hết mình.

Text: Thị Dân - Cosmolife.vn | Source: Kinh Tế & Dự Báo
RELATED NEWS

Đàm Vĩnh Hưng: “Mức độ đầu từ cho liveshow Ngày em thắp sao trời là gấp đôi so với liveshow Sài Gòn bolero & Hưng”

19204 Views
17-03-2024
Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng vừa tung ra những hình ảnh đầu tiên của sân khấu “Ngày em thắp sao trời” - liveshow bolero bạc tỷ sẽ được diễn ra vào tháng 5/2024 tại TP.HCM & Hà Nội. Bên cạnh đó, nhiều điểm hấp dẫn của liveshow cũng được nam ca sĩ giới thiệu với khán giả.

Nhạc trưởng Gen Z Dustin Tiêu có thể là tiềm năng của một nghệ sĩ lớn?

14263 Views
13-03-2024
Mới đây, Dustin Tiêu cùng Imagine Philharmonic Orchestra (IPO) đã tổ chức đêm nhạc Dear Ghibli, My Friend đầy cảm xúc. Đêm nhạc mang những giai điệu quen thuộc trong các bộ phim kinh điển của hãng Ghibli đến khán giả Hà Nội theo cách rất riêng.

Ngôi sao Hollywood gốc Á Awkwafina diện đầm Công Trí tới dự tiệc hậu Oscar 2024

14296 Views
13-03-2024
Sau nhiều cái tên đình đám như Beyoncé, Miley Cyrus, Jennifer Lopez... Awkwafina là mỹ nhân tiếp theo phải lòng kiến tạo của nhà thiết kế Công Trí - người anh cả của làng thời trang Việt Nam. Thay đổi phong cách 180 độ, ngôi sao đình đám Awkwafina tự tin phô diễn chân thon trong mẫu váy gợi cảm của Công Trí.

The Body Shop đánh dấu 15 năm tại Việt Nam với khai trương cửa hàng Vincom Đồng Khởi và chiến dịch đồng hành cùng H’Hen Niê

31144 Views
11-03-2024
Hòa chung không khí ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, The Body Shop Việt Nam chính thức khai trương cửa hàng Changemaker’s Workshop tại Vincom Đồng Khởi, TP. HCM. cửa hàng đem đến cho khách hàng hơn 500 sản phẩm Thuần Chay và là nơi để khách hàng có thể đến trực tiếp tham gia vào các hoạt động hành động vì môi trường và xã hội được khởi xướng bởi The Body Shop.

Thu Trang biến hóa khác lạ, gợi cảm trong tạo hình mới đại minh tinh

29340 Views
10-03-2024
Sau ‘Con Nhót mót chồng’, Thu Trang dồn sức cho một số dự án sẽ thực hiện trong năm 2024. Dù bận rộn, nữ diễn viên vẫn thực hiện bộ ảnh với phong cách ‘đại minh tinh’ sang trọng.