Vivid Getaway, tận hưởng những ngày hè rực rỡ tại khách sạn 5 sao Sài Gòn
19618 Views
08-05-2024
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Người Thành Thị  – Cosmolife.vn) Hè chạm ngõ, lên kế hoạch nghỉ dưỡng ngay tại lòng Sài Gòn với chương trình Vivid Getaway - tận hưởng những ngày hè rực rỡ ngay tại lòng thành phố cùng nhiều ưu đãi lớn từ khách sạn New World Saigon.

Tận hưởng ưu đãi độc quyền với Residence Club

Bắt đầu kỳ nghỉ tại phòng Residence Club Premier, đặc biệt với ưu đãi ở 4 đêm trả tiền 3 đêm kéo dài từ tháng 5 đến tháng 8 năm 2024, quý khách có thêm một đêm nghỉ ngơi mà không tốn thêm chi phí. Hưởng đầy đủ các tiện ích như sử dụng đồ uống, trà, cà phê không giới hạn trong ngày, cocktail chiều riêng tư tại tầng 10 của khách sạn, sử dụng phòng họp cá nhân tại Boardroom thuộc Residence Club (1h/ngày) cùng thời gian nhận/ trả phòng ưu tiên.

Residence Club Lounge tại tầng 10

Phòng Residence Club Premier - New World Saigon

Tái tạo năng lượng giữa ngày hè oi bức

Rũ bỏ những bộn bề cuộc sống và lắng nghe sự bình yên nơi tâm hồn với lớp học yoga mỗi cuối tuần được diễn ra tại Fitness Club - tọa lạc ngay tầng 2 khách sạn New World Saigon. Các lớp học yoga bài bản được hướng dẫn bởi các huấn luyện viên chuyên nghiệp đến từ PCD Yoga, với đa dạng các loại hình
tập luyện:
● Hatha Yoga (Thứ sáu hàng tuần): Lớp yoga với tốc độ chậm và nhẹ nhàng, giới thiệu những tư thế căn bản và phù hợp cho người mới tập.
● Aqua Yoga (Thứ bảy hàng tuần): Lớp yoga dưới nước, kết hợp tuyệt vời giữa nhịp thở đều đặn và thả lỏng toàn bộ cơ thể, mang lại hiệu quả cao về tinh thần và thể chất.
● Sunshine Morning Yoga (Chủ nhật hàng tuần): Lớp yoga hỗ trợ trao đổi chất và thả lỏng cơ thể, giải tỏa căng thẳng và cải thiện giấc ngủ.

Chương trình Yoga hàng tuần

Dành cho những tâm hồn đam mê thể thao, khám phá gói hội viên với đa dạng các hoạt động: từ việc đắm mình trong làn nước mát lạnh tại hồ bơi ngoài trời, đến rèn luyện cơ bắp trong phòng gym hiện đại và sân thể thao đa năng cho tennis, pickleball, hoặc cầu lông. Ngoài các ưu đãi đặc biệt của gói 6 tháng/ 12 tháng, hội viên còn có cơ hội tận hưởng các tiện ích liên quan đến dịch vụ hồ bơi, bao gồm:
● Mua 10 vé tặng 2 vé miễn phí
● Giảm 20% các dịch vụ ăn uống tại hồ bơi
● Pizza miễn phí cho nhóm khách từ 5 người trở lên

Phòng tập thể hình với đầy đủ trang thiết bị hiện đại

Sân thể thao đa chức năng

Đắm chìm vào thế giới ẩm thực đa dạng với ưu đãi e-membership

E-membership là chương trình ưu đãi hội viên lớn nhất năm tại khách sạn New World Saigon dành cho khách hàng cá nhân. Chỉ với 6,800,000 VND, hội viên sẽ nhận được ngay 10,000,000 VND vào ví hội viên và được hoàn tiền 20% cho tất cả các hóa đơn dịch vụ ăn uống. Cùng khách sạn New World Saigon thưởng thức hương vị Địa Trung Hải kết hợp ẩm thực Việt Nam tại nhà hàng Parkview Cafe, tận hưởng không gian ấm cúng tại nhà hàng Quảng Đông Black Vinegar, hoặc thả mình vào hương vị cocktail tại Whisper Bar & Lounge.

Ngoài tiện ích ăn uống tại khách sạn, hội viên còn được ưu tiên đặt phòng tại khách sạn với giá ưu đãi đặc biệt:
● Premier Room chỉ 3,888,000 VND (net)
● Residence Club Premier Room chỉ 4,888,000 VND (net)
● Executive Suite chỉ 7,888,000 VND (net)

Surf & Turf Dinner Buffet tại nhà hàng Parkview - New World Saigon Hotel

Thực đơn Weekend All You Can Eat tại nhà hàng Black Vinegar

Khách sạn New World Sài Gòn tọa lạc tại vị trí lý tưởng, ngay trung tâm Thành phố Hồ Chí Minh, giữa một khu phố sầm uất với nhiều địa điểm vui chơi giải trí, chợ địa phương, bảo tàng và các trung tâm văn hóa. Chỉ cách sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất 20 phút và bến xe trung tâm vài bước chân, khách sạn là vị trí hoàn hảo để tự do khám phá thành phố. Khách sạn cung cấp 530 phòng lưu trú và không gian tổ chức sự kiện mới, nhà hàng phục vụ cả ngày, nhà hàng ẩm thực Quảng Đông tinh tế và lounge sôi động để tận hưởng tiệc đêm.
New World® Hotels & Resorts trực thuộc tập đoàn Rosewood Hotel Group, một trong những tập đoàn có hệ thống quản lý và phong cách sống hàng đầu thế giới. New World Hotels & Resorts bao gồm các khách sạn và khu nghỉ dưỡng cao cấp, tập trung chủ yếu vào các địa điểm nghỉ dưỡng tại Trung Quốc Đại lục và các thị trường khác ở Châu Á. Mỗi cơ sở của New World đều cam kết mang đến trải nghiệm khách sạn chân thực và hiện đại của Châu Á dành cho khách du lịch nghỉ dưỡng, khám phá và khách địa phương, thông qua ẩm thực, phong cách thiết kế và các dự án cộng đồng. Các cơ sở của tập đoàn Rosewood Hotel Group luôn nỗ lực mang lại tác động tích cực bằng cách áp dụng các thực hành bền vững và tích cực thực hiện cam kết về trách nhiệm xã hội của Rosewood Hotel Group quản lý 15 cơ sở tọa lạc tại Trung Quốc, Philippines và Việt Nam. Tại tất cả các cơ sở có hơn 300+ phòng cung cấp đầy đủ tiện nghi và dịch vụ tiện lợi, bao gồm nhiều nhà hàng, dịch vụ kinh doanh, cơ sở họp linh hoạt, tầng hành chính Residence Club và các lựa chọn giải trí.
Publish: Người Thành Thị – Cosmolife.vn | Source: New World Sai Gon Hotel
RELATED NEWS

Những điểm đến lý tưởng tại Việt Nam để trải nghiệm du lịch bền vững trong năm 2024 từ gợi ý Booking

22748 Views
16-05-2024
Những điểm đến này đều có số lượng cơ sở lưu trú đạt chứng nhận bền vững cao nhất, phù hợp với từng nhóm du khách, giúp họ hòa mình vào nền văn hóa đa dạng và du lịch thân thiện với môi trường, theo Báo cáo Du lịch Bền vững 2024.

Lễ hội i Light Singapore 2024 thắp lên sáng kiến, giữ lửa bền vững và hoạt động tháng 5 rộn ràng

22690 Views
15-05-2024
Lễ hội Ánh sáng i Light Singapore lần thứ 10 sẽ thắp sáng Marina Bay và Tanjong Pagar với 17 tác phẩm nghệ thuật tương tác được truyền cảm hứng từ tinh thần bền vững. Bên cạnh đó là những tin tức, sự kiện và thống kê mới nhất của tháng Năm, mang đến cái nhìn tổng quan về du lịch Singapore.

IHG mở rộng danh mục thương hiệu khách sạn tại Việt Nam, Hotel Indigo và Vignette Collection chào sân Việt Nam ngay trong năm nay 2024

26571 Views
13-05-2024
Hotel Indigo và Vignette Collection sẽ được ra mắt tại thị trường Việt Nam trong năm nay, đánh dấu sự phát triển không ngừng của IHG. Danh mục tám thương hiệu khách sạn IHG tại Việt Nam sẽ mang đến nhiều lựa chọn hơn cho du khách trong nước và quốc tế. Dự kiến đến năm 2028, IHG Hotels & Resorts, một trong những tập đoàn quản lý khách sạn hàng đầu thế giới, sẽ mở thêm ít nhất 26 khách sạn, gia tăng hơn gấp đôi danh mục đầu tư tại Việt Nam.

Gợi ý 5 địa điểm du lịch dành riêng cho Ngày của Mẹ từ Booking.com

26071 Views
08-05-2024
Kỳ nghỉ dành riêng cho bố mẹ: Booking.com gợi ý năm địa điểm du lịch không vướng bận con cái nhân dịp Ngày của Mẹ.

Khao Lak, Seoul và đảo Perhentian là những điểm đến Du lịch Chậm được yêu thích nhất từ dữ liệu Agoda

25449 Views
08-05-2024
Lượt tìm kiếm về du lịch chậm tăng gấp ba lần trong 5 năm qua. Đáng chú ý, có 8 điểm đến trong khu vực châu Á thu hút du khách lưu lại lâu nhất, trong đó có Thành phố Hồ Chí Minh của Việt Nam.