Gợi ý 5 địa điểm du lịch dành riêng cho Ngày của Mẹ từ Booking.com
26066 Views
08-05-2024
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Người Thành Thị  – Cosmolife.vnKỳ nghỉ dành riêng cho bố mẹ: Booking.com gợi ý năm địa điểm du lịch không vướng bận con cái nhân dịp Ngày của Mẹ.

Ngày 12/5 sắp tới đây là Ngày của Mẹ. Đây là dịp để tôn vinh và thể hiện tình yêu thương đối với người phụ nữ tuyệt vời của gia đình. Dự đoán Du lịch của Booking.com năm 2024 cho thấy 75% phụ huynh Việt Nam có ý định du lịch trong năm 2024 mà không có con cái đi cùng. Thay vì những bông hoa, món quà bình thường, tại sao không dành tặng cho các mẹ một kỳ nghỉ sang trọng, không vướng bận con cái? Ngoài ra, Ngày Quốc tế gia đình cũng sắp tới gần, đây chẳng phải là một cơ hội hoàn hảo cho một chuyến du lịch chỉ dành riêng cho các cặp vợ chồng hay sao?

Booking.com chia sẻ năm địa điểm du lịch dành riêng cho các mẹ

Với sứ mệnh giúp mọi người trải nghiệm thế giới dễ dàng hơn, Booking.com đã tuyển chọn năm điểm đến đặc sắc tại Việt Nam và trong khu vực Châu Á Thái Bình Dương, nơi bạn có thể tìm thấy sự yên bình cùng với lựa chọn nghỉ dưỡng sang trọng và độc đáo. Đây là cơ hội để các bậc cha mẹ tự thưởng cho bản thân một kỳ nghỉ đáng nhớ.

Bạn hãy tưởng tượng một bữa tối lãng mạn dưới ánh nến, những chuyến du ngoạn trên biển trong ánh hoàng hôn, dịch vụ spa thư giãn cho cặp đôi và những ly cocktail thơm ngon khi chiều tà. Đó là những khoảnh khắc đẹp đẽ tạo nên kỳ nghỉ lý tưởng cho Ngày của Mẹ (Lưu ý: Các địa điểm được nhắc đến trong bài không được sắp xếp theo thứ tự cụ thể hay tuân theo một bảng xếp hạng nào. Đây là các đề xuất trong nhiều lựa chọn khác được Booking.com gợi ý cho một chuyến du lịch trong Ngày của Mẹ).

Booking.com chia sẻ năm địa điểm du lịch dành riêng cho các mẹ

Nha TrangVietnam

Nằm dọc theo bờ biển miền Trung Việt Nam đẹp như tranh, Nha Trang hấp dẫn du khách với những bãi cát dài mịn cùng làn nước biển trong vắt và nhịp sống sôi động về đêm. Nơi đây được biết đến như một điểm đến hoàn hảo cho những ai muốn tìm kiếm sự yên bình cũng như những cuộc phiêu lưu thú vị. Nha Trang đem lại vô số trải nghiệm phong phú.

Du khách có thể dạo bước trên bãi biển trong những ngày nắng hay khám phá các di tích cổ kính và chợ đêm nhộn nhịp. Không chỉ vậy, những resort xa hoa với tầm nhìn hướng biển và cuộc sống về đêm náo nhiệt làm cho Nha Trang trở thành điểm đến lý tưởng, mang đến kỳ nghỉ không thể quên cho các cặp vợ chồng đang mong chờ những trải nghiệm mới mẻ.

Gợi ý nơi ở: Bỏ lại những lo toan bộn bề trong cuộc sống và nạp năng lượng tại Mia Resort Nha Trang, một khu nghỉ dưỡng cao cấp nằm dọc theo bờ biển Nha Trang. Đây là nơi lý tưởng để các cặp vợ chồng tìm kiếm sự thư giãn, hòa mình cùng khu vườn nhiệt đới rợp bóng cây và bãi cát trắng mịn bên làn nước biển xanh biếc.

Bạn hãy thưởng thức bữa tối tuyệt vời tại Kitchen By The Sea, nơi ẩm thực Việt Nam và quốc tế hòa quyện trong từng món ăn. Khi màn đêm buông xuống, Mojito’s Bar sẽ là nơi để bạn quên đi mọi muộn phiền, còn các câu lạc bộ bãi biển sẽ khiến bạn nhảy múa cho đến bình minh. Tất cả chắc chắn sẽ mang đến một trải nghiêm “tuần trăng mật thứ hai” đáng nhớ.

Booking.com chia sẻ năm địa điểm du lịch dành riêng cho các mẹ

BaliIndonesia

Bali - viên ngọc quý giữa lòng quần đảo Indonesia, nơi mỗi góc nhỏ đều chứa đựng sự quyến rũ riêng biệt với bãi biển trải dài, rừng nhiệt đới xanh mát và nét văn hóa đặc sắc. Đây là điểm đến mơ ước cho du khách muốn tìm kiếm sự yên bình trong lòng thiên nhiên hùng vĩ. Bali không chỉ có những khu nghỉ dưỡng yoga tĩnh lặng mà còn có những bãi lướt sóng đầy thách thức. Với những resort xa hoa giấu mình trong cảnh quan thiên nhiên và bữa ăn ngon lành, Bali chắc chắn sẽ mang lại một kỳ nghỉ đáng nhớ cho các bậc phụ huynh đang kiếm tìm sự riêng tư không vướng bận con cái.

Booking.com chia sẻ năm địa điểm du lịch dành riêng cho các mẹ

Gợi ý nơi ở: Tận hưởng sự sang trọng và không gian yên bình tại The Royal Purnama - Adults Only, nằm sát bờ biển nguyên sơ của bãi biển Purnama ở Bali, Indonesia. Khu nghỉ dưỡng thu hút du khách với các phòng nghỉ hạng sang cùng khu biệt thự được thiết kế tinh tế và cổ điển, mang đến sự kết hợp hài hòa, đan xen giữa vẻ đẹp hiện đại và sự quyến rũ của văn hóa truyền thống Bali.

Nơi đây mang đến cho khách du lịch cảm giác thanh bình của một ốc đảo xinh đẹp, rời xa những bộn bề lo toan của cuộc sống hàng ngày. Các cặp vợ chồng có thể lựa chọn nằm dài bên hồ bơi vô cực ngoài trời, thưởng thức ẩm thực truyền thống Bali tại nhà hàng trong khuôn viên hoặc thư giãn trong khu biệt thự riêng. Là khu nghỉ dưỡng dành riêng cho người lớn, The Royal Purnama - Adults Only hứa hẹn là nơi nghỉ dưỡng lý tưởng cho các cặp cha mẹ đang cần hâm nóng tình cảm.

Booking.com chia sẻ năm địa điểm du lịch dành riêng cho các mẹ

Chiang MaiThailand

Ẩn mình sau những dãy núi hùng vĩ, mờ ảo trong sương sớm của miền Bắc Thái Lan, Chiang Mai nổi tiếng với khung cảnh thiên nhiên bình yên, thơ mộng và những công trình kiến trúc cổ kính đậm nét văn hóa Thái Lan. Từ các khu chợ đêm sôi động đến những chuyến trekking xuyên rừng, Chiang Mai mang đến trải nghiệm có một không hai cho các cặp cha mẹ đang tìm kiếm cảm giác phiêu lưu hay tìm hiểu văn hóa mới.

Các khu nghỉ dưỡng sang trọng với khu vườn xanh mướt và liệu pháp spa lấy cảm hứng từ truyền thống địa phương sẽ khiến Chiang Mai trở thành nơi dừng chân lý tưởng cho những cặp đôi đang tìm kiếm sự thư giãn.

Booking.com chia sẻ năm địa điểm du lịch dành riêng cho các mẹ

Gợi ý nơi ở: Hongkhao Village, một khu nghỉ dưỡng ẩn mình trong khu vườn xanh mát mang đến không gian yên bình với nét đẹp cổ kính. Nơi đây là điểm đến lý tưởng để hai vợ chồng tạm gác lại cuộc sống thường nhật và hòa mình vào thiên nhiên. Khu nghỉ dưỡng này kết hợp hài hòa giữa kiến trúc Thái Lan truyền thống và tiện nghi hiện đại, với các phòng ốc rộng lớn được bài trí để đem lại sự thoải mái nhất.

Tại đây, cặp đôi có thể thưởng thức những món ăn đặc sắc của Thái Lan, thả mình bên bể bơi vô cực, hoặc khám phá vùng đất Chiang Mai qua các chuyến tham quan địa phương. Sự thân thiện của người dân cùng khí hậu mát mẻ sẽ giúp hai vợ chồng thư giãn và lấy lại tinh thần, trong khi khám phá nét đẹp bí ẩn của miền Bắc Thái Lan.

Booking.com chia sẻ năm địa điểm du lịch dành riêng cho các mẹ

Maldives

Được mệnh danh là Viên ngọc quý của vùng Ấn Độ Dương, Maldives là điểm đến trong mơ của biết bao tín đồ du lịch trên toàn thế giới, vừa là thiên đường biển đảo, vừa “sang chảnh” lại vô cùng lãng mạn. Như thể phong cảnh từ một tấm bưu thiếp, quần đảo với những dãy san hô sắc màu là thiên đường dành cho những người tìm kiếm sự yên bình và những trải nghiệm xa hoa.

Các hoạt động tại Maldives cũng vô cùng đa dạng; nằm dài thư giãn trên bãi cát trắng trong các khu biệt thự biển, lặn ngắm những dãy san hô, hay thưởng thức những món ăn tuyệt vời dưới bầu trời nghìn sao. Tất cả đều hứa hẹn một kỳ nghỉ lý tưởng cho các bậc cha mẹ mong muốn có thời gian riêng cho bản thân mà không có con cái đi cùng.

Booking.com chia sẻ năm địa điểm du lịch dành riêng cho các mẹ

Gợi ý nơi ở: Cùng đến với thiên đường Royal Island Resort tại Maldives, nơi giao thoa của sự xa hoa cùng vẻ đẹp thiên nhiên. Khu nghỉ dưỡng gây ấn tượng với loạt biệt thự riêng tư trên mặt nước biển. Mỗi căn được thiết kế để mang lại sự thoải mái và riêng tư tối đa, giúp du khách có được trải nghiệm hoà mình cùng thiên nhiên tươi xanh, thả mình trôi bồng bềnh dưới làn nước biển trong vắt của Maldives.

Ba mẹ có thể thư giãn và làm mới bản thân với các liệu pháp spa truyền thống, các phương pháp chữa lành cổ điển hoặc tham gia các bộ môn thể thao dưới nước đầy hấp dẫn giữa những rặn san hô đầy màu sắc. Với vẻ đẹp độc đáo và dịch vụ cao cấp, Royal Island Resort sẽ mang đến trải nghiệm đáng nhớ trên quần đảo thiên đường Maldives.

Booking.com chia sẻ năm địa điểm du lịch dành riêng cho các mẹ

Hoi AnVietnam

Hội An là thị trấn mang đậm chất thơ hòa quyện cùng tính lịch sử và vẻ đẹp văn hóa truyền thống nằm bên bờ biển đẹp như tranh ở khu vực miền Trung Việt Nam. Được UNESCO vinh danh là Di sản văn hóa thế giới, phố cổ Hội An thu hút du khách bởi những ngôi nhà cổ kính, ánh sáng lung linh từ hàng ngàn chiếc đèn lồng, chợ đêm nhộn nhịp với đủ loại đồ thủ công và ẩm thực địa phương.

Không chỉ có giá trị lịch sử, Hội An còn sở hữu bãi biển yên bình và khung cảnh đồng quê mộng mơ, tạo nên sự cân bằng hoàn hảo cho kỳ nghỉ của bạn. Tại đây, bạn có thể dạo bước trên những con phố đầy sức sống, thử nghiệm các món ăn truyền thống, hoặc tham gia lớp học làm đèn lồng. Hội An chắc chắn sẽ làm say đắm lòng người bởi sự hòa quyện giữa nét đẹp cổ xưa và tinh thần hiếu khách của cư dân nơi đây.

Booking.com chia sẻ năm địa điểm du lịch dành riêng cho các mẹ

Gợi ý nơi ở: Zest Resort & Spa Hội An, một thiên đường nghỉ dưỡng đẳng cấp, nơi sự yên bình và sang trọng hòa quyện giữa vẻ đẹp mộng mơ của miền Trung Việt Nam. Nằm giữa khu vườn xanh mướt, từng biệt thự đều có tầm nhìn hướng ra hồ bơi riêng biệt lấp lánh. Không gian nơi đây toát lên sự tinh tế và thoải mái, mang đến cho các cặp vợ chồng một nơi nghỉ ngơi kín đáo, lý tưởng để hâm nóng tình cảm và ghi dấu những khoảnh khắc gắn kết.

Kiến trúc đồng điệu với thiên nhiên xanh tươi, lấy cảm hứng từ kiến trúc địa phương và nghệ thuật bản địa, tạo nên một tác phẩm kiến trúc sống động. Hãy chiều chuộng bản thân với những liệu pháp spa thư giãn, thưởng thức những món ăn tinh tế tại nhà hàng của khu nghỉ, hoặc đơn giản là thư giãn trong không gian yên bình của biệt thự riêng. Với dịch vụ chu đáo, tiện nghi cao cấp và không gian yên tĩnh, Zest Resort & Spa Hội An mời gọi các cặp đôi trải nghiệm sự thư thái tuyệt đối tại thị trấn Hội An.

Publish: Người Thành Thị – Cosmolife.vn | Source: Booking.com
RELATED NEWS

Những điểm đến lý tưởng tại Việt Nam để trải nghiệm du lịch bền vững trong năm 2024 từ gợi ý Booking

22686 Views
16-05-2024
Những điểm đến này đều có số lượng cơ sở lưu trú đạt chứng nhận bền vững cao nhất, phù hợp với từng nhóm du khách, giúp họ hòa mình vào nền văn hóa đa dạng và du lịch thân thiện với môi trường, theo Báo cáo Du lịch Bền vững 2024.

Lễ hội i Light Singapore 2024 thắp lên sáng kiến, giữ lửa bền vững và hoạt động tháng 5 rộn ràng

22626 Views
15-05-2024
Lễ hội Ánh sáng i Light Singapore lần thứ 10 sẽ thắp sáng Marina Bay và Tanjong Pagar với 17 tác phẩm nghệ thuật tương tác được truyền cảm hứng từ tinh thần bền vững. Bên cạnh đó là những tin tức, sự kiện và thống kê mới nhất của tháng Năm, mang đến cái nhìn tổng quan về du lịch Singapore.

IHG mở rộng danh mục thương hiệu khách sạn tại Việt Nam, Hotel Indigo và Vignette Collection chào sân Việt Nam ngay trong năm nay 2024

26546 Views
13-05-2024
Hotel Indigo và Vignette Collection sẽ được ra mắt tại thị trường Việt Nam trong năm nay, đánh dấu sự phát triển không ngừng của IHG. Danh mục tám thương hiệu khách sạn IHG tại Việt Nam sẽ mang đến nhiều lựa chọn hơn cho du khách trong nước và quốc tế. Dự kiến đến năm 2028, IHG Hotels & Resorts, một trong những tập đoàn quản lý khách sạn hàng đầu thế giới, sẽ mở thêm ít nhất 26 khách sạn, gia tăng hơn gấp đôi danh mục đầu tư tại Việt Nam.

Khao Lak, Seoul và đảo Perhentian là những điểm đến Du lịch Chậm được yêu thích nhất từ dữ liệu Agoda

25444 Views
08-05-2024
Lượt tìm kiếm về du lịch chậm tăng gấp ba lần trong 5 năm qua. Đáng chú ý, có 8 điểm đến trong khu vực châu Á thu hút du khách lưu lại lâu nhất, trong đó có Thành phố Hồ Chí Minh của Việt Nam.

Món mới Cơm Gà Viên Nanban từ KFC với sự kết hợp có 1-0-2 từ xốt Nanban chua nhẹ và ngọt thanh và xốt Tartar thơm béo

24747 Views
08-05-2024
KFC Việt Nam vừa mới ra mắt sản phẩm mới theo mùa Cơm Gà Viên Nanban, là sự sáng tạo bùng nổ kết hợp ẩm thực đông tây. Nét độc đáo trong món ăn này là sự phối hợp có 1-0-2 của hương vị xốt Nanban chua nhẹ và ngọt thanh đặc trưng của Nhật Bản với xốt Tartar thơm béo phủ lên Gà viên Popcorn KFC, được phục vụ cùng với cơm nóng đã rắc thêm rong biển mè rang.