Tinder ra mắt School of Swipe, hướng dẫn giới trẻ thành thị hẹn hò trực tuyến độc quyền trên toàn Đông Nam Á
47407 Views
06-04-2023
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Khi chia sẻ về xây dựng kết nối ý nghĩa với những người mới, phần lớn giới trẻ độc thân ở Đông Nam Á đều rất hào hứng và tràn đầy hy vọng, song đôi khi họ cảm thấy lúng túng và cần lời khuyên.Tinder ra mắt School of Swipe để giải quyết vấn đề đó. 

Tinder, ứng dụng hẹn hò phổ biến nhất thế giới về gặp gỡ những người mới, hiện đã cho ra mắt School of Swipe, khóa học cấp tốc đầu tiên về hẹn hò trực tuyến trên toàn Đông Nam Á. School of Swipe được ra mắt lần đầu tiên tại Singapore vào năm 2022, là sáng kiến tiên phong về hẹn hò dành cho thành viên Tinder trên toàn thế giới. Ngoài phiên bản tiếng Anh, School of Swipe hiện đã có thêm phiên bản tiếng Việt. Những thông tin được đăng tải trên Shool of Swipe mang lại những hướng dẫn bổ ích cho việc hẹn hò từ trực tuyến ra ngoài đời thực. Tinder phát triển sáng kiến lâu dài này nhằm giúp những người độc thân ở khắp mọi nơi trở nên tự tin hơn khi xây dựng những kết nối mới.

Một cuộc khảo sát do Tinder thực hiện chỉ ra rằng hội độc thân tại Việt Nam thường cảm thấy “đầy hy vọng” (63%) và “hào hứng” (58%) về tương lai hẹn hò của mình. Đồng thời, dữ liệu của Tinder cũng cho thấy, một mối quan hệ lâu dài chính là mối quan hệ lý tưởng đối với thành viên Tinder trên toàn cầu. Tuy nhiên, dù lạc quan và mong muốn có được một mối quan hệ bền vững, 21% người tham gia khảo sát cho rằng họ “cảm thấy lúng túng” hoặc do dự khi chủ động mở lời với đối phương. Khoảng 72% khẳng định họ cảm thấy thoải mái khi được là chính mình và được lựa chọn những người mà họ muốn kết nối trên ứng dụng hẹn hò, tuy nhiên 67% lại gặp khó khăn khi mở lời với đối phương. Khảo sát OnePoll do Tinder ủy quyền với đối tượng là 3.500 người Đông Nam Á ở Indonesia, Thái Lan, Singapore, Philippines và Việt Nam trong độ tuổi từ 18 đến 25, được thực hiện vào tháng 4 năm 2022. 

Theo chiến dịch thương hiệu toàn cầu đầu tiên của Tinder gần đây mang tên It Starts With A SwipeTM, giới trẻ độc thân ngày nay không muốn lãng phí thời gian hay công sức vào những chiêu trò khi hẹn hò. Do đó, School of Swipe với nhiều hướng dẫn bổ ích và thú vị, đã được ra mắt và trở thành người bạn thân thiết đầu tiên trên nền tảng di động mà các thành viên Tinder có thể truy cập một cách dễ dàng. School of Swipe giải thích cụ thể về hẹn hò trực tuyến, thông qua các mẹo được trình bày một cách sinh động, đồng thời truyền tải nhiều thông tin, tập trung vào những chủ đề, thách thức phổ biến mà các bạn trẻ độc thân thường đối mặt. School of Swipe đồng hành cùng những người hẹn hò trong suốt quá trình hẹn hò trực tuyến: từ việc xây dựng hồ sơ đến chuẩn bị cho buổi hẹn hò đầu tiên. Tinder hy vọng những bạn trẻ độc thân sẽ tìm đến những mẹo hướng dẫn này để có thể nâng cấp cuộc trò chuyện thú vị, kết nối với người mới ngoài đời thực, cũng như khám phá những mối quan hệ tiềm năng một cách an toàn và phù hợp với mọi cảm xúc và hoạt động trên Tinder.

Bà Papri Dev, Phó Giám đốc Truyền thông của Tinder cho biết: “Đông Nam Á là nơi có nhiều bạn trẻ chưa lập gia đình đang sinh sống. Nhiều người trong số họ đã gắn bó cả đời với công nghệ và rất hào hứng được làm quen với những người mới qua môi trường trực tuyến. Tuy nhiên, chúng tôi được biết, khi được hỏi về chuyện hẹn hò, họ không biết chắc phải đi chơi ở đâu hay nói chuyện với ai. Và đó là lúc mà Tinder, ứng dụng hẹn hò phổ biến nhất thế giới, vào cuộc. Với School of Swipe™, chúng tôi muốn giúp những bạn trẻ tuổi độc thân cảm thấy tự tin hơn trong hành trình hẹn hò của mình. Tinder sẽ liên tục bổ sung những hướng dẫn và những tính năng đổi mới được thực hiện ngay trong ứng dụng qua đó giúp hành trình hẹn hò trở nên thú vị và an toàn cho tất cả các bạn trẻ độc thân.”

Trong những năm qua, Tinder đã mở rộng danh mục tính năng và mang đến cho thành viên những cách tương tác mới để tận hưởng hành trình hẹn hò ngay trên ứng dụng. Mới đây, ứng dụng đã cho ra mắt tính năng Mục đích hẹn hò, một tính năng hồ sơ cho phép các thành viên đưa ra dấu hiệu về những gì mà họ đang tìm kiếm, đồng thời cho các thành viên nhiều quyền kiểm soát hơn trong việc tìm kiếm đối tượng tiềm năng bằng việc hiểu rõ hơn về mong muốn của đối phương. Tinder cũng cho biết đã cải thiện các tính năng an toàn trong thời gian thực để thúc đẩy những trải nghiệm tương tác lành mạnh.

Text: Thị Dân - Cosmolife.vn | Source: Tinder Viet Nam
RELATED NEWS

Cùng AEON Huế đóng góp tích cực, kiến tạo tương lai địa phương

13514 Views
09-10-2024
AEON Huế chính thức đi vào hoạt động ngày 16/9/2024 vừa qua, hứa hẹn sẽ trở thành điểm đến mua sắm lý tưởng của người dân Huế, đồng thời góp phần thúc đẩy sự phát triển kinh tế - xã hội của thành phố của vùng Bắc Trung Bộ và duyên hải miền trung.

Singapore áp dụng mô hình dịch vụ MICE bền vững, mang lại giải pháp xanh toàn diện cho doanh nghiệp

17392 Views
30-09-2024
Thị trường du lịch MICE đang chứng kiến sự tăng trưởng mạnh mẽ, với doanh thu dự kiến sẽ đạt 1318,66 tỷ Euro vào năm 2030. Riêng tại khu vực Châu Á – Thái Bình Dương, tốc độ tăng trưởng kép hàng năm (CAGR) của ngành MICE có thể đạt mức 10% từ năm 2024 đến 2030. Sự tăng trưởng này thúc đẩy việc tích hợp các giải pháp bền vững vào quá trình vận hành.

Tinder nâng cấp trải nghiệm kết nối cho Gen Z mê du lịch với Cẩm nang du lịch Solo với Tinder Passport

20564 Views
30-09-2024
Để nâng cấp trải nghiệm kết nối của các thành viên trọn vẹn hơn, Tinder đã ra mắt Cẩm nang du lịch Solo với Tinder Passport™. Từ những bí quyết nâng cấp trải nghiệm với Tinder Passport™ đến du lịch an toàn, cẩm nang sẽ là một người bạn đồng hành lý tưởng giúp biến những chuyến đi một mình trở nên thú vị và đáng nhớ hơn bao giờ hết.

Aeon Huế đạt hơn 100.000 lượt giao dịch trong tuần đầu mở cửa

29225 Views
25-09-2024
Sau hơn 1 tuần mở cửa, Trung tâm Bách hóa tổng hợp & Siêu thị (TTBHTH & ST) AEON Huế đạt hơn 100.000 lượt giao dịch.

ITE HCMC 2024: Định hướng thúc đẩy phát triển du lịch bền vững qua ESG

29082 Views
06-09-2024
Với tốc độ phát triển nhanh chóng, ngành du lịch cũng đang phải đối mặt với những thách thức lớn về môi trường và xã hội. Việc áp dụng các yếu tố ESG (Môi trường – Environmental, Xã hội – Social, Quản trị – Governance) vào chiến lược phát triển du lịch sẽ giúp Việt Nam khai thác tốt hơn tiềm năng du lịch của mình, đồng thời bảo vệ và phát triển bền vững các tài nguyên thiên nhiên, di sản văn hoá.