Tinder ra mắt School of Swipe, hướng dẫn giới trẻ thành thị hẹn hò trực tuyến độc quyền trên toàn Đông Nam Á
47577 Views
06-04-2023
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Khi chia sẻ về xây dựng kết nối ý nghĩa với những người mới, phần lớn giới trẻ độc thân ở Đông Nam Á đều rất hào hứng và tràn đầy hy vọng, song đôi khi họ cảm thấy lúng túng và cần lời khuyên.Tinder ra mắt School of Swipe để giải quyết vấn đề đó. 

Tinder, ứng dụng hẹn hò phổ biến nhất thế giới về gặp gỡ những người mới, hiện đã cho ra mắt School of Swipe, khóa học cấp tốc đầu tiên về hẹn hò trực tuyến trên toàn Đông Nam Á. School of Swipe được ra mắt lần đầu tiên tại Singapore vào năm 2022, là sáng kiến tiên phong về hẹn hò dành cho thành viên Tinder trên toàn thế giới. Ngoài phiên bản tiếng Anh, School of Swipe hiện đã có thêm phiên bản tiếng Việt. Những thông tin được đăng tải trên Shool of Swipe mang lại những hướng dẫn bổ ích cho việc hẹn hò từ trực tuyến ra ngoài đời thực. Tinder phát triển sáng kiến lâu dài này nhằm giúp những người độc thân ở khắp mọi nơi trở nên tự tin hơn khi xây dựng những kết nối mới.

Một cuộc khảo sát do Tinder thực hiện chỉ ra rằng hội độc thân tại Việt Nam thường cảm thấy “đầy hy vọng” (63%) và “hào hứng” (58%) về tương lai hẹn hò của mình. Đồng thời, dữ liệu của Tinder cũng cho thấy, một mối quan hệ lâu dài chính là mối quan hệ lý tưởng đối với thành viên Tinder trên toàn cầu. Tuy nhiên, dù lạc quan và mong muốn có được một mối quan hệ bền vững, 21% người tham gia khảo sát cho rằng họ “cảm thấy lúng túng” hoặc do dự khi chủ động mở lời với đối phương. Khoảng 72% khẳng định họ cảm thấy thoải mái khi được là chính mình và được lựa chọn những người mà họ muốn kết nối trên ứng dụng hẹn hò, tuy nhiên 67% lại gặp khó khăn khi mở lời với đối phương. Khảo sát OnePoll do Tinder ủy quyền với đối tượng là 3.500 người Đông Nam Á ở Indonesia, Thái Lan, Singapore, Philippines và Việt Nam trong độ tuổi từ 18 đến 25, được thực hiện vào tháng 4 năm 2022. 

Theo chiến dịch thương hiệu toàn cầu đầu tiên của Tinder gần đây mang tên It Starts With A SwipeTM, giới trẻ độc thân ngày nay không muốn lãng phí thời gian hay công sức vào những chiêu trò khi hẹn hò. Do đó, School of Swipe với nhiều hướng dẫn bổ ích và thú vị, đã được ra mắt và trở thành người bạn thân thiết đầu tiên trên nền tảng di động mà các thành viên Tinder có thể truy cập một cách dễ dàng. School of Swipe giải thích cụ thể về hẹn hò trực tuyến, thông qua các mẹo được trình bày một cách sinh động, đồng thời truyền tải nhiều thông tin, tập trung vào những chủ đề, thách thức phổ biến mà các bạn trẻ độc thân thường đối mặt. School of Swipe đồng hành cùng những người hẹn hò trong suốt quá trình hẹn hò trực tuyến: từ việc xây dựng hồ sơ đến chuẩn bị cho buổi hẹn hò đầu tiên. Tinder hy vọng những bạn trẻ độc thân sẽ tìm đến những mẹo hướng dẫn này để có thể nâng cấp cuộc trò chuyện thú vị, kết nối với người mới ngoài đời thực, cũng như khám phá những mối quan hệ tiềm năng một cách an toàn và phù hợp với mọi cảm xúc và hoạt động trên Tinder.

Bà Papri Dev, Phó Giám đốc Truyền thông của Tinder cho biết: “Đông Nam Á là nơi có nhiều bạn trẻ chưa lập gia đình đang sinh sống. Nhiều người trong số họ đã gắn bó cả đời với công nghệ và rất hào hứng được làm quen với những người mới qua môi trường trực tuyến. Tuy nhiên, chúng tôi được biết, khi được hỏi về chuyện hẹn hò, họ không biết chắc phải đi chơi ở đâu hay nói chuyện với ai. Và đó là lúc mà Tinder, ứng dụng hẹn hò phổ biến nhất thế giới, vào cuộc. Với School of Swipe™, chúng tôi muốn giúp những bạn trẻ tuổi độc thân cảm thấy tự tin hơn trong hành trình hẹn hò của mình. Tinder sẽ liên tục bổ sung những hướng dẫn và những tính năng đổi mới được thực hiện ngay trong ứng dụng qua đó giúp hành trình hẹn hò trở nên thú vị và an toàn cho tất cả các bạn trẻ độc thân.”

Trong những năm qua, Tinder đã mở rộng danh mục tính năng và mang đến cho thành viên những cách tương tác mới để tận hưởng hành trình hẹn hò ngay trên ứng dụng. Mới đây, ứng dụng đã cho ra mắt tính năng Mục đích hẹn hò, một tính năng hồ sơ cho phép các thành viên đưa ra dấu hiệu về những gì mà họ đang tìm kiếm, đồng thời cho các thành viên nhiều quyền kiểm soát hơn trong việc tìm kiếm đối tượng tiềm năng bằng việc hiểu rõ hơn về mong muốn của đối phương. Tinder cũng cho biết đã cải thiện các tính năng an toàn trong thời gian thực để thúc đẩy những trải nghiệm tương tác lành mạnh.

Text: Thị Dân - Cosmolife.vn | Source: Tinder Viet Nam
RELATED NEWS

Ngày Thiết Kế Ý 2025: Khi thiết kế tác động thay đổi chất lượng cuộc sống

13597 Views
29-03-2025
Điểm nhấn của Ngày Thiết Kế Ý 2025 (Italian Design Day 2025) là phiên tọa đàm quy tụ các kiến trúc sư danh tiếng đến từ Ý và Việt Nam, chia sẻ nhiều góc nhìn mới mẻ và sáng tạo với các góc độ khác nhau: Buổi tọa đàm nhấn mạnh vai trò của thiết kế trong việc góp phần xóa bỏ bất bình đẳng, nâng cao chất lượng cuộc sống cho mọi tầng lớp xã hội.

TP. HCM khai mạc triển lãm Bác Tôn – Ngày trở về và trao giải cuộc thi Bác Tôn trong tôi

13446 Views
28-03-2025
Nhân 45 năm ngày mất Chủ tịch Tôn Đức Thắng, bảo tàng Tôn Đức Thắng tiếp nhận nhiều tư liệu quý từ các tổ chức cá nhân trao tặng và trưng bày chuyên đề "Bác Tôn - Ngày trở về". Sự kiện thể hiện truyền thống “Uống nước nhớ nguồn”, tôn vinh công lao của vị lãnh tụ đã dành trọn đời cho sự nghiệp giải phóng dân tộc và kiến thiết đất nước.

Ra mắt dự án EU Good Food – Good Life tại Việt Nam quảng bá sản phẩm thực phẩm châu Âu chất lượng cao

13622 Views
22-03-2025
Dự án EU Good Food – Good Life là một chiến dịch kéo dài ba năm (2024 – 2027) nhằm giới thiệu các sản phẩm thực phẩm châu Âu chất lượng cao đến thị trường Việt Nam. Chiến dịch tập trung quảng bá thịt bò, thịt lợn Ba Lan, cùng với kiwi và đào hộp Hy Lạp, nhấn mạnh vào chất lượng truyền thống, hương vị đặc trưng và tiêu chuẩn sản xuất nghiêm ngặt của châu Âu.

Chính thức khai trương ASUS Exclusive Store đầu tiên tại Việt Nam

13485 Views
21-03-2025
ASUS vừa chính thức khai trương ASUS Exclusive Store đầu tiên tại Việt Nam. Đây là nơi người dùng có thể khám phá đầy đủ hệ sinh thái sản phẩm của ASUS đồng thời được tư vấn chuyên sâu từ các chuyên gia, mang đến trải nghiệm mua sắm cao cấp.

Nhận diện thương hiệu mới và khẩu hiệu mới Lockin’ Your Moment của LocknLock, bước ngoặt chiến lược định hình phong cách sống hiện đại

13577 Views
21-03-2025
Nhận diện thương hiệu mới của LocknLock được thiết kế với phong cách tối giản và hiện đại, khẩu hiệu mới "Lockin’ Your Moment" nhấn mạnh sứ mệnh của thương hiệu trong việc đồng hành cùng khách hàng trong từng khoảnh khắc của cuộc sống.