Tinder ra mắt tính năng mục đích Hẹn hò, khẳng định sức hút của sự chia sẻ chân thành
28078 Views
26-12-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Tính năng mới trên hồ sơ Tinder hỗ trợ các thành viên tương hợp đúng ý và rút ngắn khoảng thời gian chuyện trò xã giao trước thềm năm mới.

Vừa qua, Tinder triển khai tính năng mới mang tên Mục đích Hẹn hò trên hồ sơ Tinder, cho phép các thành viên được thể hiện mục tiêu mối quan hệ mà họ đang hướng đến. Dù đang tìm kiếm một người bạn mới, một mối quan hệ vui vẻ không ràng buộc hay một mối quan hệ lâu dài, giờ đây, các thành viên có thể chủ động kiểm soát đối tượng tiềm năng mà mình muốn kết nối trên Tinder thông qua thông tin chi tiết về ý định tương lai của đối phương.

Giới trẻ ngày nay đang tạo ra những thay đổi rõ rệt trong các nguyên tắc hẹn hò. Theo dữ liệu từ Tinder Year In Swipe 2022, hội độc thân hiện nay tìm kiếm sự chung thủy, cởi mở và tôn trọng trong một mối quan hệ, và đặc biệt, họ cũng đón nhận khái niệm mối quan hệ hoàn cảnh như một trạng thái quan hệ chính thức. Sau khi thử nghiệm tại một số thị trường chọn lọc, Mục đích Hẹn hò đã được hơn 50% thành viên thêm vào hồ sơ của họ trên Tinder, chứng minh sức hấp dẫn không thể chối từ của sự thẳng thắn.

Ông Kyle Miller, Phó Chủ tịch phụ trách Sản phẩm Chính của Tinder cho biết: “Tính năng mới được phát triển nhằm phục vụ những thay đổi mà chúng tôi ghi nhận được trong cộng đồng thành viên Tinder. Các bạn trẻ độc thân, những thành viên đông đảo nhất trên Tinder, ngày càng dành nhiều sự quan tâm có chủ đích khi lựa chọn người mà mình muốn dành thời gian kết nối. Sự thật cho thấy có tới 72% thành viên Tinder xác nhận rằng họ đang tìm kiếm một người hiểu rõ điều mình muốn. Tính năng xác định Mục đích Hẹn hò giúp các thành viên có nhiều quyền chủ động hơn khi tiếp xúc đối tượng tiềm năng và tương hợp được đối tượng đúng ý, giúp họ không bỏ lỡ những mối quan hệ mà có thể họ sẽ khó lòng tìm được ở những nơi khác.”

Cách sử dụng:

Các thành viên Tinder có thể truy cập vào phần cài đặt hồ sơ để chọn mục tiêu tìm kiếm phù hợp từ sáu lựa chọn cho sẵn: Người yêu; Bạn hẹn hò lâu dài; Bất kì điều gì có thể; Quan hệ không ràng buộc; Những người bạn mới; hoặc Mình cũng chưa rõ lắm

Khi sử dụng ứng dụng, các thành viên có thể tìm thấy những đối tượng tiềm năng đã được chọn lọc trên hồ sơ và tạo ra những kết nối phù hợp nhất

Và chúng ta đều biết rằng mọi thứ có thể thay đổi nhanh chóng, vì vậy, các thành viên sẽ nhận được lời nhắn mỗi tuần để đảm bảo Mục đích Hẹn hò mà họ đang chọn vẫn là điều mà họ mong muốn tìm kiếm

Tính năng xác định Mục đích Hẹn hò đã được triển khai tại một số quốc gia trên thế giới, và sẽ chính thức được kích hoạt cho tất cả các thành viên Tinder toàn cầu vào ngày 5/1/2023, ngay trước ngày Chủ Nhật Hẹn Hò 8/1/2023, một trong những ngày hẹn hò sôi động nhất năm.

Hiểu hơn về Tinder

Tinder lần đầu tiên được ra mắt vào năm 2012 và hiện nay đã trở thành ứng dụng làm quen và gặp gỡ bạn mới phổ biến nhất trên toàn thế giới với hơn 530 triệu lượt tải về. Có mặt tại 190 quốc gia với hơn 45 ngôn ngữ. Hơn một nửa số thành viên Tinder thuộc độ tuổi 18 - 25 tuổi. Năm 2022, Tinder được Fast Company vinh danh là một trong những Công ty sáng tạo nhất thế giới.
Text: Thị Dân – Cosmolife.vn | Source: General
RELATED NEWS

Singapore áp dụng mô hình dịch vụ MICE bền vững, mang lại giải pháp xanh toàn diện cho doanh nghiệp

15338 Views
30-09-2024
Thị trường du lịch MICE đang chứng kiến sự tăng trưởng mạnh mẽ, với doanh thu dự kiến sẽ đạt 1318,66 tỷ Euro vào năm 2030. Riêng tại khu vực Châu Á – Thái Bình Dương, tốc độ tăng trưởng kép hàng năm (CAGR) của ngành MICE có thể đạt mức 10% từ năm 2024 đến 2030. Sự tăng trưởng này thúc đẩy việc tích hợp các giải pháp bền vững vào quá trình vận hành.

Tinder nâng cấp trải nghiệm kết nối cho Gen Z mê du lịch với Cẩm nang du lịch Solo với Tinder Passport

17212 Views
30-09-2024
Để nâng cấp trải nghiệm kết nối của các thành viên trọn vẹn hơn, Tinder đã ra mắt Cẩm nang du lịch Solo với Tinder Passport™. Từ những bí quyết nâng cấp trải nghiệm với Tinder Passport™ đến du lịch an toàn, cẩm nang sẽ là một người bạn đồng hành lý tưởng giúp biến những chuyến đi một mình trở nên thú vị và đáng nhớ hơn bao giờ hết.

Aeon Huế đạt hơn 100.000 lượt giao dịch trong tuần đầu mở cửa

22694 Views
25-09-2024
Sau hơn 1 tuần mở cửa, Trung tâm Bách hóa tổng hợp & Siêu thị (TTBHTH & ST) AEON Huế đạt hơn 100.000 lượt giao dịch.

ITE HCMC 2024: Định hướng thúc đẩy phát triển du lịch bền vững qua ESG

28462 Views
06-09-2024
Với tốc độ phát triển nhanh chóng, ngành du lịch cũng đang phải đối mặt với những thách thức lớn về môi trường và xã hội. Việc áp dụng các yếu tố ESG (Môi trường – Environmental, Xã hội – Social, Quản trị – Governance) vào chiến lược phát triển du lịch sẽ giúp Việt Nam khai thác tốt hơn tiềm năng du lịch của mình, đồng thời bảo vệ và phát triển bền vững các tài nguyên thiên nhiên, di sản văn hoá.

ITE HCMC 2024: Trao quyền cho cộng đồng địa phương thông qua du lịch bền vững

25276 Views
05-09-2024
Chiều ngày 5/9/2024, Hội thảo chuyên đề với chủ đề "Trao quyền cho cộng đồng địa phương thông qua du lịch bền vững" đã được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Tại Hội thảo, các diễn giả đã tập trung chia sẻ các bài học kinh nghiệm, các mô hình du lịch cộng đồng hiệu quả và nhận diện các khó khăn, thách thức đối với phát triển du lịch bền vững và trao quyền cho cộng đồng địa phương thông qua du lịch bền vững. Từ đó, đề ra các giải pháp hiệu quả nhất cho điểm đến Việt Nam trong tương lai.