Tinder ra mắt tính năng mục đích Hẹn hò, khẳng định sức hút của sự chia sẻ chân thành
28358 Views
26-12-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Tính năng mới trên hồ sơ Tinder hỗ trợ các thành viên tương hợp đúng ý và rút ngắn khoảng thời gian chuyện trò xã giao trước thềm năm mới.

Vừa qua, Tinder triển khai tính năng mới mang tên Mục đích Hẹn hò trên hồ sơ Tinder, cho phép các thành viên được thể hiện mục tiêu mối quan hệ mà họ đang hướng đến. Dù đang tìm kiếm một người bạn mới, một mối quan hệ vui vẻ không ràng buộc hay một mối quan hệ lâu dài, giờ đây, các thành viên có thể chủ động kiểm soát đối tượng tiềm năng mà mình muốn kết nối trên Tinder thông qua thông tin chi tiết về ý định tương lai của đối phương.

Giới trẻ ngày nay đang tạo ra những thay đổi rõ rệt trong các nguyên tắc hẹn hò. Theo dữ liệu từ Tinder Year In Swipe 2022, hội độc thân hiện nay tìm kiếm sự chung thủy, cởi mở và tôn trọng trong một mối quan hệ, và đặc biệt, họ cũng đón nhận khái niệm mối quan hệ hoàn cảnh như một trạng thái quan hệ chính thức. Sau khi thử nghiệm tại một số thị trường chọn lọc, Mục đích Hẹn hò đã được hơn 50% thành viên thêm vào hồ sơ của họ trên Tinder, chứng minh sức hấp dẫn không thể chối từ của sự thẳng thắn.

Ông Kyle Miller, Phó Chủ tịch phụ trách Sản phẩm Chính của Tinder cho biết: “Tính năng mới được phát triển nhằm phục vụ những thay đổi mà chúng tôi ghi nhận được trong cộng đồng thành viên Tinder. Các bạn trẻ độc thân, những thành viên đông đảo nhất trên Tinder, ngày càng dành nhiều sự quan tâm có chủ đích khi lựa chọn người mà mình muốn dành thời gian kết nối. Sự thật cho thấy có tới 72% thành viên Tinder xác nhận rằng họ đang tìm kiếm một người hiểu rõ điều mình muốn. Tính năng xác định Mục đích Hẹn hò giúp các thành viên có nhiều quyền chủ động hơn khi tiếp xúc đối tượng tiềm năng và tương hợp được đối tượng đúng ý, giúp họ không bỏ lỡ những mối quan hệ mà có thể họ sẽ khó lòng tìm được ở những nơi khác.”

Cách sử dụng:

Các thành viên Tinder có thể truy cập vào phần cài đặt hồ sơ để chọn mục tiêu tìm kiếm phù hợp từ sáu lựa chọn cho sẵn: Người yêu; Bạn hẹn hò lâu dài; Bất kì điều gì có thể; Quan hệ không ràng buộc; Những người bạn mới; hoặc Mình cũng chưa rõ lắm

Khi sử dụng ứng dụng, các thành viên có thể tìm thấy những đối tượng tiềm năng đã được chọn lọc trên hồ sơ và tạo ra những kết nối phù hợp nhất

Và chúng ta đều biết rằng mọi thứ có thể thay đổi nhanh chóng, vì vậy, các thành viên sẽ nhận được lời nhắn mỗi tuần để đảm bảo Mục đích Hẹn hò mà họ đang chọn vẫn là điều mà họ mong muốn tìm kiếm

Tính năng xác định Mục đích Hẹn hò đã được triển khai tại một số quốc gia trên thế giới, và sẽ chính thức được kích hoạt cho tất cả các thành viên Tinder toàn cầu vào ngày 5/1/2023, ngay trước ngày Chủ Nhật Hẹn Hò 8/1/2023, một trong những ngày hẹn hò sôi động nhất năm.

Hiểu hơn về Tinder

Tinder lần đầu tiên được ra mắt vào năm 2012 và hiện nay đã trở thành ứng dụng làm quen và gặp gỡ bạn mới phổ biến nhất trên toàn thế giới với hơn 530 triệu lượt tải về. Có mặt tại 190 quốc gia với hơn 45 ngôn ngữ. Hơn một nửa số thành viên Tinder thuộc độ tuổi 18 - 25 tuổi. Năm 2022, Tinder được Fast Company vinh danh là một trong những Công ty sáng tạo nhất thế giới.
Text: Thị Dân – Cosmolife.vn | Source: General
RELATED NEWS

DELTA ra mắt diện mạo mới, khởi đầu hành trình Daily Wellness

17238 Views
04-07-2025
Thương hiệu thời trang thể thao DELTA chính thức công bố bộ nhận diện thương hiệu mới, đánh dấu bước chuyển mình chiến lược sau 8 năm phát triển. Lấy cảm hứng từ triết lý “Daily Wellness”, diện mạo mới không chỉ phản ánh tinh thần sống khỏe mỗi ngày mà còn khẳng định tầm nhìn dài hạn của DELTA trong hành trình kiến tạo trải nghiệm thể thao toàn diện dành cho người Việt.

TlacSEA 2025: Kết nối tương lai logistics Đông Nam Á từ tâm điểm Singapore

13443 Views
02-07-2025
Tiếp nối đà phát triển, các doanh nghiệp và tổ chức logistics tại Việt Nam được khuyến khích tích cực tham gia tlacSEA 2025 tại Singapore, sự kiện logistics và vận tải hàng không có tầm ảnh hưởng lớn nhất khu vực, diễn ra từ ngày 29 đến 31/10 tại Trung tâm Hội nghị & Triển lãm Sands Singapore. Sự kiện này không chỉ là triển lãm thương mại, mà còn là nền tảng chiến lược để các bên liên quan từ Việt Nam nâng cao năng lực, mở rộng quan hệ đối tác và đóng góp thiết thực vào tiến trình phát triển logistics của khu vực.

Thương hiệu Sting® đánh úp rạp phim Việt bằng âm thanh lạ khiến Gen Z nghe xong là dính!

13459 Views
01-07-2025
Một hiện tượng lạ đang diễn ra tại các rạp chiếu phim trên khắp cả nước. Các “mọt phim” đến rạp với kỳ vọng được đắm chìm trong trải nghiệm điện ảnh lại bất ngờ bị “đánh úp” bởi một thứ hoàn toàn không liên quan gì đến bộ phim. Thay vào đó, một âm thanh mạnh mẽ và dồn dập như động đang cơ tăng tốc - tiếng “Stinggg” bất ngờ vang lên và chiếm trọn sự chú ý, nhanh chóng khiến mạng xã hội “dậy sóng”.

Kiến trúc không biên giới, thiết kế không giới hạ với IAF x CIVRO toàn cầu tại Việt Nam cùng buổi ra mắt sản phẩm mới của CIVRO

13370 Views
01-07-2025
Sự kiện IAF Global Tour - Vietnam cùng buổi ra mắt sản phẩm mới của CIVRO đã diễn ra tại TP.HCM vào ngày 25/6.2025. Trong sự kiện, các nhà thiết kế Trung Quốc và Việt Nam đã cùng nhau trao đổi về ý tưởng thiết kế và xu hướng mới, đồng thời chứng kiến sự ra mắt của nhiều sản phẩm mới từ CIVRO và hệ thống lắp đặt tiêu chuẩn iCIVRO™.

The Art of European Pork: Các nhà cung cấp thịt heo Bỉ tăng cường quan hệ hợp tác thương mại tại Việt Nam

13446 Views
30-06-2025
Văn phòng Thịt Bỉ (Belgian Meat Office) cùng sáu nhà cung cấp thịt heo hàng đầu từ Bỉ đã kết thúc thành công chuyến công tác thương mại chiến lược tại Việt Nam, diễn ra từ ngày 16 đến ngày 20 tháng 6 năm 2025. Đây là một phần trong chiến dịch “The Art of European Pork”, với mục tiêu mở rộng cơ hội xuất khẩu thịt heo Bỉ sang Việt Nam, xây dựng quan hệ đối tác tiềm năng với các nhà nhập khẩu Việt Nam, đồng thời giúp các nhà cung cấp hiểu rõ hơn về chuỗi cung ứng cũng như nhu cầu tiêu dùng tại thị trường này.