Tình Bolero 2022: Đinh Y Nhung biến hoá xuất sắc khiến giám khảo Mỹ Lệ mê đắm
4206 Views
01-10-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Đinh Y Nhung hoá thiếu nữ đất mũi ngọt ngào chiếm trọn tình cảm giám khảo tại Tình Bolero 2022. Cha đẻ Cười Xuyên Việt khó tính với mỹ nữ Đinh Y Nhung tại Tình Bolero 2022. 

Vòng 2 Tình Bolero 2022 tiếp tục lên sóng với chủ đề mới Miền Nhớ, cùng bức tranh làng chài - hình ảnh quen thuộc trong ký ức mỗi người dân Việt. Câu chuyện tuần này sẽ được kể bởi nhà đạo diễn Minh Nhật: Nguyễn Lê Bá Thắng, Đinh Y Nhung, Minh Khuê và Tuấn Anh. Dàn giám khảo cùng góp mặt tại vòng 2 là NSƯT Vũ Thành Vinh, Ca sĩ Đông Đào, Ca sĩ Mỹ Lệ và giám khảo khách mời Diễn viên - Ca sĩ  Kha Ly. Cùng sự kết nối của Ca – Nhạc sĩ Hamlet Trương. 

Đinh Y Nhung mở màn chủ đề mới với bản nhạc thân quen Áo Mới Cà Mau. Khoác lên mình chiếc áo bà ba đỏ, cùng mái tóc đen óng ả, hình ảnh người con gái miền sông nước hiện lên duyên dáng mà thân thương. Kết hợp cùng giọng hát mộc mạc, tự nhiên, pha chút đằm thắm, mượt mà, nữ diễn viên đã vẽ nên trước mắt khán giả bức tranh mang phong vị miền Tây ngọt ngào, thấm đẫm tình người. Cùng lối diễn xuất chân thật, tiết mục của cô nàng đã khiến người xem càng thêm mê đắm mảnh đất, con người nơi đất mũi. 

Ca sĩ Mỹ Lệ bày tỏ sự yêu thích với nét dịu dàng, ngọt ngào của Đinh Y Nhung khi hóa thân vào “cô em Cà Mau”, tiết mục đã đưa nữ giám khảo chìm đắm vào giai điệu du dương, êm ái. Ca sĩ Đông Đào cũng đồng ý kiến khi cho rằng hình ảnh của nữ diễn viên rất phù hợp với những bản nhạc trữ tình, dân ca, đem đến cảm giác yên bình, tuyệt đẹp. Dành lời khen cho phần thể hiện của cô nàng trong bài hát lần này, đạo diễn Vũ Thành Vinh vẫn nhắc nhở rằng Đinh Y Nhung cần phải đầu tư, luyện tập nhiều hơn, nếu muốn theo con đường ca sĩ chuyên nghiệp.  

 

Theo sau là phần thi của Nguyễn Lê Bá Thắng với ca khúc Cô Bé Ngày Xưa. Kết hợp cùng tiểu phẩm nhỏ hài hước, anh chàng đã cho thấy kỹ năng diễn xuất tự nhiên của mình, đem lại tiếng cười cho khán giả. Diễn - hát linh hoạt, nhưng nam diễn viên vẫn hát ổn định, thậm chí còn nhún nhảy theo từng giai điệu. Với giọng hát chắc nhịp, khỏe, biểu cảm đa dạng và làm chủ sân khấu, nam nghệ sĩ đã mang đến một tiết mục thăng hoa khiến người xem không thể rời mắt. 

Cô giáo Đông Đào chia sẻ rằng luôn đặt nhiều niềm tin vào Nguyễn Lê Bá Thắng, từ kinh nghiệm sân khấu, diễn xuất đến cả giọng hát và nguồn năng lượng tích cực truyền đến mọi người, nữ giám khảo còn hài hước nói rằng “Chị kiếm chỗ chị soi mà không được, không có gì để soi hết”. Diễn viên Kha Ly vô cùng thích thú với phần biểu diễn thú vị, hấp dẫn khiến cô không thể ngừng cười khi thưởng thức màn trình diễn. Nữ ca sĩ Mỹ Lệ khẳng định rằng “Chị quên mất em là diễn viên, chị cứ nghĩ em là ca sĩ chuyên nghiệp”.

Tuấn Anh nối tiếp chuỗi tiết mục với bài nhạc kinh điển Đập Vỡ Cây Đàn, cùng câu chuyện tình đứt đoạn của anh, khi người con gái anh yêu đã là vợ người khác. Vẫn lối diễn xuất chân thật, hóa thân vào nhân vật kể lại câu chuyện của chính bản thân mình, nam MC đã cuốn khán giả vào mạch truyện hấp dẫn đến từng giây. Vốn xuất thân từ MC, anh chàng đã xử lý từng câu chữ trong bài hát một cách thông minh cùng giọng hát nam tính truyền cảm, nam nghệ sĩ đã thổi hồn vào từng giai điệu đưa khán giả đi qua đầy đủ những cung bậc cảm xúc.

“Mình không nói nhiều mà cho bạn điểm rất cao!” - Ca sĩ Mỹ Lệ đánh giá cao khả năng của Tuấn Anh, từ hài cho đến bi, đặc biệt phong cách hát độc đáo và đậm chất riêng. NSƯT Vũ Thành Vinh khen ngợi phần thể hiện của chàng MC, đã thành công trong việc truyền tải được câu chuyện của nhân vật, đồng thời dành lời khen cho sự thông minh của anh chàng, khi đã tạo được sự khác biệt cho mình. Bên cạnh những lời khen, cô giáo Đông Đào cũng nhắc nhở Tuấn Anh cần phải khắc phục việc nhấn mạnh quá nhiều khi hát, cần phải nhẹ nhàng và uyển chuyển hơn. 

Minh Khuê là thành viên cuối cùng đội đạo diễn Minh Nhật xuất hiện trên sân khấu với bản nhạc của cố nhạc sĩ Lam Phương - Cỏ Úa. Vẫn là câu chuyện tình buồn không trọn vẹn dưới góc nhìn của một người phụ nữ yếu mềm, không hạnh phúc với cuộc hôn nhân. Nữ diễn viên cất lên giọng hát da diết, tha thiết nồng nàn, từng lời hát thân thuộc vang lên như lời thổn thức của nhân vật, có chút mênh mang tiếc nuối, có cả những day dứt tan vỡ. Tác phẩm kinh điển được tái hiện cùng sự thể hiện của cô nàng đã để lại một nốt trầm về đoạn tình xót xa, mối tình dang dở của đôi trẻ không thể bước tiếp. 

Tiết mục của Minh Khuê đã khiến ca sĩ Mỹ Lệ xúc động đến nỗi cô phải thốt rằng “Các bạn làm mình cũng chảy nước mắt”. Quán quân Tình Bolero 2019  vô cùng bất ngờ với chất giọng của nữ thí sinh, độc-lạ mà lại rất đẹp và ấm, diễn viên Kha Ly cũng nhắn nhủ cô nàng nếu đặt nhiều cảm xúc hơn khi hát thì sẽ rất tuyệt vời. Khá hài lòng với phần biểu diễn của nữ nghệ sĩ, nhưng cha đẻ Cười Xuyên Việt vẫn mạnh tay chỉ ra lỗi sai về lời, cần phải khắc phục hơn nếu muốn tiếp tục theo con đường ca sĩ. 

Vòng 2 - Hồn Quê - kết thúc tập Bảy với 4 tiết mục hấp dẫn, những câu chuyện đầy cảm xúc và phần dàn dựng chỉn chu. Bức tranh làng chài sẽ tiếp tục được vẽ vào tuần sau với đội đạo diễn Vũ Trần, hứa hẹn sẽ là bữa tiệc âm nhạc đầy đủ dư vị làm hài lòng người hâm mộ yêu nhạc, kể cả khó tính nhất.

Chương trình Tình Bolero 2022 do Đài truyền hình Vĩnh Long phối hợp cùng Truyền thông Khang thực hiện. Chương trình được lên sóng lúc 21 giờ tối thứ Sáu hàng tuần trên kênh THVL1. Tập Tám lên sóng vào ngày 07/10/2022.

Text: Thị Dân - Cosmolife.vn | Source: General
RELATED NEWS

Biên đạo Viết Thành nói về tiêu chí “Khẳng định chất tôi” ở Dalat Best Dance Crew 2024 – Hoa Sen Home International Cup

29104 Views
08-03-2024
Giám khảo Viết Thành tiết lộ tiêu chí chấm thi và những kỳ vọng đặc biệt ở Dalat Best Dance Crew 2024 – Hoa Sen Home International Cup.

Miss Cosmo 2024: 10 quốc gia đầu tiên chính thức xác nhận tham dự

25980 Views
29-02-2024
Nối tiếp sức nóng của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam - Miss Cosmo Vietnam 2023, các thông tin bên lề hấp dẫn liên quan đến cuộc thi quốc tế Miss Cosmo 2024 đang dần được hé lộ. Ban tổ chức vừa công bố 10 quốc gia đầu tiên sẽ cử đại diện đến Việt Nam chinh chiến tại Miss Cosmo năm đầu tiên, đó là: Myanmar, Dominican Republic, Honduras, Cambodia, Laos, Sierra Leone, Haiti, Cuba, Singapore và Nepal.

Miss Cosmo 2024: Các cường quốc sắc đẹp Mỹ, Thái Lan, Philippines, Ấn Độ, Puerto Rico tham gia đường đua

25930 Views
29-02-2024
Miss Cosmo 2024 đang là một trong những đấu trường nhan sắc quốc tế đáng mong chờ nhất trong năm 2024. Ngay từ đầu năm, sức nóng của cuộc thi đang tăng dần lên khi mới đây, ban tổ chức vừa hé lộ 10 quốc gia tiếp theo xác nhận sẽ cử đại diện đến Việt Nam tham gia Miss Cosmo 2024, gồm: Indonesia, Thái Lan, Philippines, Ấn Độ, USA, Hà Lan, Puerto Rico, Peru, Costa Rica, Portugal. 

Việt Max và Viết Thành tiếp tục ngồi ghế giám khảo Dalat Best Dance Crew 2024 – Hoa Sen Home International Cup

29012 Views
21-02-2024
Dalat Best Dance Crew 2024 – Hoa Sen Home International Cup chính thức quay trở lại với 2 bảng thi Phong trào mở rộng và Quốc tế đầy sôi động vào dịp lễ 30/4 và 1/5 tại Đà Lạt, Lâm Đồng.

Việt Hương ra mắt chương trình ấp ủ 2 năm mang tên Khi danh hài hát

38701 Views
01-02-2024
"Khi danh hài hát" chủ đề chương trình giải trí do nghệ sĩ hài Việt Hương cầm trịch, vừa ra mắt sau 2 năm ấp ủ.