Tỏa Sáng Sao Đôi: Nguyên Vũ chấp nhận đóng vai ác để chỉ ra lỗi sai của đàn em
5714 Views
17-08-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Ở tập Chín, Nguyên Vũ chấp nhận đóng “vai ác” để chỉ ra lỗi sai của đàn em. Bảo Đăng, Phương Trang kể câu chuyện tình với loạt ca khúc liên quan đến Trăng.

Sau bốn đêm thi song ca với các chủ đề và phong cách khác nhau, ba cặp sao đôi Minh Sang – Nguyễn Duyên Quỳnh, Phượng Vũ – Hồng Gấm và Bảo Đăng – Phương Trang cùng bước vào tranh tài ở một vòng thi vô cùng hấp dẫn mang tên vòng Thử Thách. Tại vòng thi này, các cặp sao đôi phải vừa hát đơn, vừa hát đôi và thể hiện được sự ăn ý với nhau trong từng chi tiết. Bên cạnh đó, ở mỗi phần tranh tài, các cặp đôi còn thể hiện khả năng diễn xuất của mình qua những câu chuyện được kể trọn vẹn. Bảo Đăng – Phương Trang là cặp song ca đầu tiên mở màn với những câu chuyện và bài hát về chủ đề Tình trăng.

Đến với ca khúc Trăng dưới chân mình của Bảo Đăng, anh vào vai một vị tướng sĩ ở bên kia chiến tuyến. Anh có cuộc hẹn hò chớp nhoáng giữa đêm khuya với Nguyệt Cầm tiểu thư do Phương Trang hóa thân. Cả hai yêu nhau nhưng ông trời trớ trêu khi sắp đặt họ ở hai đất nước đối đầu nhau. Trong đêm tối, nàng tiểu thư thân gái dặm trường, băng rừng lội suối đến thăm người thương. Dù xung quanh là cảnh chiến tranh loạn lạc, khói lửa bập bùng nhưng viên tướng Bảo Đăng vẫn luôn hi vọng về một ngày tươi sáng, được hạnh phúc bên người thương.

Danh ca Ngọc Ánh cảm thấy “đã” khi Bảo Đăng thể hiện ca khúc này nhưng nữ giám khảo chưa đánh giá cao phần diễn xuất bởi giữa anh và bạn diễn không có sự ăn ý. Đồng tình với nhận xét của đồng nghiệp, ca sĩ Như Hảo mong chờ phần diễn xuất gắn kết hơn của Bảo Đăng với bạn diễn ở những tiết mục sau. Bên cạnh đó, nữ giám khảo không khen Bảo Đăng nam tính trong trang phục cổ trang: “Giọng hát dạt dào cảm xúc, tôi nghe mà phải đung đưa hát theo”.

Giám khảo Nguyên Vũ bất ngờ với lời thoại của Bảo Đăng: “Bạn thuộc thoại rất trơn tru, thậm chí lời thoại rất hay khi có nhấn nhá lên xuống và có cả nội tâm trong câu thoại”. Bên cạnh đó, anh còn lý giải thêm những khúc mắc của hai nữ giám khảo về phần diễn xuất của Bảo Đăng: “Bạn và bạn diễn chưa ăn khớp với nhau từ chỗ đứng của mình trên sân khấu dẫn đến không bắt được nhịp diễn của nhau”. Sau phần nhận xét, giám khảo Nguyên Vũ và Như Hảo cùng cho Bảo Đăng 9,75 điểm. Số điểm của danh ca Ngọc Ánh được giữ lại và công bố vào cuối đêm thi.

Tiếp nối câu chuyện của Bảo Đăng, diễn viên Long Hồ xuất hiện trong vai công tử con trai của gia tộc giàu có Lưu Gia, thông qua bà mối mà Phương Trang và Long Hồ gặp được nhau. Sau nhiều lời đề nghị ong bướm, Phương Trang vẫn nhất mực từ chối lời cầu hôn của công tử nhà Lưu Gia. Biết trước có kết cục này, Long Hồ đã chuẩn bị sẵn kế hoạch tàn độc khi bắt giam Bảo Đăng để uy hiếp Phương Trang vì cô dám yêu một tên giặc ngoại bang. Câu chuyện được nữ ca sĩ Phương Trang kể qua ca khúc Nửa vầng trăng.

Giám khảo Như Hảo đánh giá cao phần diễn xuất ở phần trình diễn này của Phương Trang. Nữ ca sĩ còn dành tặng hai chữ “tuyệt vời” cho cô trước khả năng khóc nhưng vẫn hát đúng nhịp: “Trước phần hát vào là bạn khóc, đang khóc mà hát ngay thì khó, tôi cũng lo cho bạn không giữ được phong độ nhưng bạn vẫn làm tuyệt vời”. Ca sĩ Nguyên Vũ góp ý cho Phương Trang nên sử dụng đúng giọng thật của mình để diễn xuất thì sẽ đem lại sự tự nhiên và cảm xúc hơn là cố gắng nói giọng vùng miền khác. “Giá như bạn xử lý thêm những câu hát có chút tự sự, dằn vặt hơn ở phần đầu thì sẽ tổng hòa được cảm xúc với phần sau rất tốt”.

Danh ca Ngọc Ánh lý giải cảm xúc của Phương Trang quá nhiều khiến cột hơi của cô bị chao đảo ở phần đầu ca khúc: “Đó rõ ràng là cảm xúc thật của bạn và tôi cho rằng đây là điểm cộng. Cần tiết chế hơn ở phần luyến láy các chữ thì phần trình diễn sẽ tròn trịa hơn”. Sau phần nhận xét, Phương Trang nhận được 9,75 điểm từ ca sĩ Nguyên Vũ và điểm 10 từ giám khảo Như Hảo.

Ở đoạn kết của câu chuyện, Bảo Đăng, Phương Trang song ca ca khúc Vầng trăng đêm trôi đem tới cái kết giàu cảm xúc cho câu chuyện tình trái ngang giữa nàng tiểu thư xinh đẹp và viên tướng ngoại bang. Vì bị bắt ép phải cưới thiếu gia nhà Lưu Gia nên Phương Trang đã chấp nhận tự kết liễu đời mình để giữ trọn tình nghĩa với Bảo Đăng.

Danh ca Ngọc Ánh cho biết Bảo Đăng hát mở đầu rất hay, rất xuất sắc: “Đoạn đầu bạn mới vào hay dễ sợ chứ không phải hay vừa nữa”. Trong khi đó, Phương Trang lại khiến nữ giám khảo bất ngờ khi lên được những nốt theo tông giọng nam của Bảo Đăng. Tuy vậy, Ngọc Ánh không đánh giá cao phần hát bè, chị đánh giá cặp đôi chưa có sự hòa quyện. Giám khảo Như Hảo cũng đồng tình với phần hát bè: “Nếu là cặp sao đôi thì bè phải quyện, còn phần hát đơn của mỗi bạn đều quá tuyệt vời”. Bên cạnh đó, Như Hảo cũng chúc mừng khi cặp đôi có phần diễn xuất khá thành công.

Trái ngược với những lời khen của hai giám khảo nữ, ca sĩ Nguyên Vũ buộc phải đóng “vai ác” để chỉ ra những lỗi của Bảo Đăng và Phương Trang vì anh cần “những điều chân thật nhất để rút kinh nghiệm”. Nam giám khảo cần Bảo Đăng chọn cách diễn xuất thể hiện rõ khí chất nam nhi và đúng với tinh thần của một vai chính. Bên cạnh đó, anh mong muốn hai giọng hát nội lực khi kết hợp cần biết nương nhau: “Giá như có thêm thời gian để các bạn tập luyện và hiểu ý nhau hơn thì chắc chắn tiết mục vừa rồi sẽ khiến tôi rơi nước mắt”. Sau phần nhận xét, Bảo Đăng – Phương Trang nhận về điểm 9,75 từ giám khảo Như Hảo và điểm 10 từ ca sĩ Nguyên Vũ. Trước khi đến với kết quả của cặp đôi Bảo Đăng – Phương Trang, để mạch cảm xúc không bị gián đoạn thì nữ giám khảo Như Hảo tiếp tục mang đến một món quà âm nhạc dịu êm với nhạc phẩm Dạ khúc.

Kết quả trong chủ đề Tình trăng, Bảo Đăng nhận được tổng điểm cho tiết mục đơn ca là 29,25 điểm, còn Phương Trang nhận điểm số là 29,5 điểm. Ở tiết mục song ca, Bảo Đăng – Phương Trang nhận được điểm số 29,75 điểm. Như vậy, tổng điểm của cả đêm thi cặp sao đôi nhận về 88,5 điểm.

Tỏa Sáng Sao Đôi 2022 vòng Thử thách mang tới ba câu chuyện khác biệt với phần thể hiện đặc sắc của ba cặp sao đôi nhưng điểm chung ở cả ba câu chuyện ấy đều có chữ “Tình”. Câu chuyện tiếp theo mang tên Tình đau với sự kết hợp của những ca khúc cách xa nhau nửa thế kỉ nhưng lại kể chung một câu chuyện tình vô cùng lạ lùng và những thử thách trong tình yêu được thể hiện bởi cặp sao đôi cá tính Phượng Vũ – Hồng Gấm.

Cả hai sẽ hóa thân thành những nhân vật đi qua nhiều nỗi đau trong tình yêu và xem cách họ đối diện với nó ra sao qua loạt ca khúc Hoa nở không màu, Buồn làm chi em ơi, Dạ khúc cho tình nhân. Bên cạnh đó, khán giả còn được gặp gỡ dàn ban giám khảo ấn tượng với giám khảo chính xuyên suốt – danh ca Ngọc Ánh, giám khảo khách mời ca sĩ Như Hảo và ca sĩ Nguyên Vũ. Chương trình được phát sóng vào 21 giờ thứ Tư ngày 24/8 trên THVL1.

Text: Thị Dân - Cosmolife.vn | Source: General
RELATED NEWS

Mr Law Travel: Thu Trang bị Tiến Luật gài kèo lái xe 3 tiếng ra tận Ninh Thuận quay vlog

17129 Views
28-03-2024
Bất ngờ ông xã Tiến Luật rủ đi chơi nhưng Thu Trang liên tiếp 'dở khóc dở cười' do bị gài kèo phải tự lái xe, không mang theo đồ đạc và trở thành 'phượt thủ' bất đắc dĩ.

Biên đạo Viết Thành nói về tiêu chí “Khẳng định chất tôi” ở Dalat Best Dance Crew 2024 – Hoa Sen Home International Cup

31818 Views
08-03-2024
Giám khảo Viết Thành tiết lộ tiêu chí chấm thi và những kỳ vọng đặc biệt ở Dalat Best Dance Crew 2024 – Hoa Sen Home International Cup.

Miss Cosmo 2024: 10 quốc gia đầu tiên chính thức xác nhận tham dự

26695 Views
29-02-2024
Nối tiếp sức nóng của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam - Miss Cosmo Vietnam 2023, các thông tin bên lề hấp dẫn liên quan đến cuộc thi quốc tế Miss Cosmo 2024 đang dần được hé lộ. Ban tổ chức vừa công bố 10 quốc gia đầu tiên sẽ cử đại diện đến Việt Nam chinh chiến tại Miss Cosmo năm đầu tiên, đó là: Myanmar, Dominican Republic, Honduras, Cambodia, Laos, Sierra Leone, Haiti, Cuba, Singapore và Nepal.

Miss Cosmo 2024: Các cường quốc sắc đẹp Mỹ, Thái Lan, Philippines, Ấn Độ, Puerto Rico tham gia đường đua

26620 Views
29-02-2024
Miss Cosmo 2024 đang là một trong những đấu trường nhan sắc quốc tế đáng mong chờ nhất trong năm 2024. Ngay từ đầu năm, sức nóng của cuộc thi đang tăng dần lên khi mới đây, ban tổ chức vừa hé lộ 10 quốc gia tiếp theo xác nhận sẽ cử đại diện đến Việt Nam tham gia Miss Cosmo 2024, gồm: Indonesia, Thái Lan, Philippines, Ấn Độ, USA, Hà Lan, Puerto Rico, Peru, Costa Rica, Portugal. 

Việt Max và Viết Thành tiếp tục ngồi ghế giám khảo Dalat Best Dance Crew 2024 – Hoa Sen Home International Cup

29708 Views
21-02-2024
Dalat Best Dance Crew 2024 – Hoa Sen Home International Cup chính thức quay trở lại với 2 bảng thi Phong trào mở rộng và Quốc tế đầy sôi động vào dịp lễ 30/4 và 1/5 tại Đà Lạt, Lâm Đồng.