Tổng cục Du lịch Hồng Kông chính thức mở cửa và cấp phép du lịch cụ thể cho các nhóm du khách quốc tế
9678 Views
09-12-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Vào ngày 7/11 vừa rồi , chính phủ Hồng Kông đã có thông báo về lệnh dỡ bỏ những hạn chế du lịch cho các nhóm du khách quốc tế được áp dụng bắt đầu từ tháng này.

Và theo tin cập nhật mới nhất từ ngày 18/11, Chủ tịch Tổng cục Du lịch Hồng Kông, tiến sĩ Pang Yiu-Kai đã có đưa ra những thông báo chính thức của chính phủ dành cho các nhóm du khách khi du lịch Hồng Kông. Thông báo cho phép du khách của các đoàn du lịch được dùng bữa tại các khu vực đã được chỉ định tại nhà hàng và giảm thời gian xét nghiệm axit nucleic COVID-19 cùng các lệnh dỡ bỏ cụ thể bao gồm cho phép các nhóm du khách quốc tế đến Hồng Kông với lịch trình du lịch đã đăng ký trước từ các đại lý du lịch được cấp phép sẽ được cho phép ra vào các địa điểm chỉ định như công viên giải trí, bảo tàng và đền thờ, cũng như dùng bữa tại các cơ sở phục vụ khi sở hữu Mã Amber của Thẻ vắc xin.

Tiến sĩ Pang chia sẻ: “Hồng Kông là một trong những điểm du lịch nhộn nhịp nhất châu Á vào mùa đông. Thông báo này sẽ có hiệu lực trước mùa du lịch cao điểm như Giáng Sinh và Tết Nguyên đán. Vì vậy, điều này sẽ thu hút khách du lịch quay trở lại trải nghiệm mùa lễ hội tại Hồng Kông, đặc biệt là những du khách đến từ Đông Nam Á. Bên cạnh đó, Tổng cục du lịch Hồng Kông cũng sẽ tiếp tục hợp tác chặt chẽ với các đối tác thương mại để thúc đẩy các hoạt động và trải nghiệm đa dạng trong thành phố nhằm thu hút du khách nước ngoài”.

“Chúng tôi rất vui mừng khi những thông báo mới về hướng dẫn du lịch nhận được sự ủng hộ nồng nhiệt từ các đối tác và du khách Đông Nam Á”, ông Raymond Chan, Giám đốc Tổng cục Du lịch Hồng Kông Khu vực Đông Nam Á chia sẻ thêm. “Chúng tôi sẽ triển khai thêm nhiều hoạt động xúc tiến thương mại và tiếp thị trong những tháng tiếp theo để chào đón các đoàn du khách từ Đông Nam Á đến với Hồng Kông”.

Text: Thị Dân – Cosmolife.vn | Source: General
RELATED NEWS

Du lịch Việt Nam hướng đến các thị trường mới nổi từ dữ liệu Yango Ads

13267 Views
11-07-2025
Dữ liệu mới từ Yango Ads, khảo sát gợi ý lộ trình phát triển dựa trên dữ liệu để thúc đẩy sức hấp dẫn toàn cầu, một trong những công ty công nghệ quảng cáo hàng đầu thế giới thuộc Yango Group hoạt động tại hơn 30 quốc gia trên toàn cầu, nêu bật các xu hướng của du khách đến từ những thị trường mới nổi, đưa ra lời khuyên chiến lược và gợi ý nhiều công cụ kỹ thuật số giúp đẩy mạnh sự phát triển của du lịch Việt Nam.

Công bố Diễn đàn và Triển lãm quốc tế về Đổi mới sáng tạo – InnoEx 2025 quy tụ 4.000 CEO góp mặt

13343 Views
09-07-2025
Ngày 9/7, Diễn đàn và Triển lãm quốc tế về Đổi mới sáng tạo – InnoEx 2025 chính thức được công bố, đánh dấu bước phát triển chiến lược của một trong những sự kiện hàng đầu khu vực Đông Nam Á về công nghệ, đầu tư và mô hình tăng trưởng mới của doanh nghiệp. Với chủ đề “Shaping the Future Economy: From Data to Digital Assets” (Định hình nền kinh tế tương lai: từ dữ liệu đến tài sản số), Diễn đàn và Triển lãm quốc tế về đổi mới sáng tạo (InnoEx 2025) dự kiến thu hút sự tham gia của 4.000 CEO, nhà sáng lập, 300 đơn vị triển lãm, hơn 100 start-up đến từ Việt Nam và quốc tế, cùng hơn 70 quỹ đầu tư và tổ chức tài chính.

Du lịch không rác thải nhựa: Ưu tiên hàng đầu của du khách Việt

13410 Views
09-07-2025
41% du khách Việt xem việc giảm thiểu rác thải nhựa là hành động quan trọng nhất gắn liền với du lịch bền vững.

Maison Marou ra mắt bộ sưu tập Đường mòn Sô-cô-la đánh dấu sự hiện diện tại 6 thành phố lớn

4606 Views
08-07-2025
Nhân dịp Ngày Quốc tế Sô-cô-la 7/7, chuỗi cửa hàng Maison Marou chính thức ra mắt bộ sưu tập đặc biệt mang tên “Sô-cô-la Trail” (Đường Mòn Sô-cô-la), đánh dấu sự có mặt của thương hiệu tại 6 thành phố trên cả nước: Hà Nội, Huế, Đà Nẵng, Hội An, Nha Trang và TP.HCM.

Những điểm đến du khách quốc tế ưa thích nhất khi tới Việt Nam 6 tháng đầu năm 2025

13480 Views
08-07-2025
Trong 6 tháng đầu năm, Việt Nam đã đón gần 11 triệu lượt khách quốc tế, tăng 21% so cùng kỳ năm ngoái. Hàn Quốc và Trung Quốc là 2 thị trường gửi khách lớn nhất tới đất nước hình chữ S. Bên cạnh đó, Đà Nẵng, TP. Hồ Chí Minh, Nha Trang, Hà Nội và Phú Quốc là lựa chọn hàng đầu của du khách quốc tế.