Trái Cấm 2: Mỹ nhân Thổ Nhĩ Kỳ đốn tim khán giả Việt với phong cách thời trang biến đổi như tắc kè hoa
5265 Views
30-06-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Sở hữu nhan sắc đẹp tựa mỹ nhân, diễn viên Eda Ece (thủ vai Yildiz) khiến khán giả Việt “mê mẩn” với phong cách thời trang sành điệu và biến hóa khôn lường.

Bộ phim Trái Cấm phát sóng lúc 22 giờ 40 từ thứ Hai đến thứ Sáu hàng tuần trên kênh VTV3 ngày càng thu hút sự quan tâm theo dõi của đông đảo khán giả. Nếu nội dung phim lôi cuốn, hấp dẫn nhiều lần khiến người xem bị cuốn theo mạch cảm xúc của câu chuyện. Thì nhan sắc của cô nàng Yildiz (do diễn viên Eda Ece thủ vai) lại “đốn tim” khán giả, khiến họ suýt xoa không ngớt.

Là vợ của “ông hoàng” giàu có bậc nhất Istabul nên Yildiz cũng rất quan tâm đến ngoại hình của mình dù ở nhà hay đi ra ngoài. Mỗi ngày, cô nàng đều xuất hiện với một “bộ cánh” mới vô cùng đẹp mắt và trendy khiến người xem không khỏi tò mò ở ngoài đời thực, cô sẽ có phong cách thời trang như thế nào.

Sau khi tìm hiểu về Eda Ece, khán giả không khỏi “ngỡ ngàng, ngơ ngác đến bật ngửa” khi biết ở ngoài đời nữ diễn viên này đích thị là một cô nàng “tắc kè hoa”. Dù với phong cách thời trang sặc sỡ và thay đổi đến chóng mặt nhưng cô nàng vẫn khiến người hâm mộ xiêu lòng bởi nhan sắc đẹp không tì vết.

Chọn cho mình tone tím chủ đạo, Eda Ece từng khiến cộng đồng mạng Thổ Nhĩ Kỳ “rúng động” vì sự thay đổi quá táo bạo này. Từ chiếc đầm kim sa, mái tóc, màu mắt cho tới bộ nails, cô nàng đều chọn tone tím bóng nổi bật. Không chỉ thế, để nhấn nhá thêm cho ngoại hình của mình, nữ diễn viên còn mix thêm chiếc vương miện đá “siêu to khổng lồ” và những chiếc nhẫn cũng to không kém.

Diện bộ đầm lệch vai màu xanh lá nên nữ diễn viên cũng khá tinh tế khi mix&match cho out fit của mình một đôi găng tay voan cùng màu.

Lần này, Eda Ece lại chọn cho mình bộ cánh màu hồng cánh sen và các lay-out trang điểm cùng màu. Dường như bông tai, nhẫn, vòng cổ… là các phụ kiện thiết yếu để giúp ngoại hình của nữ diễn viên thêm phần thu hút, nổi bật.

Những tone màu neon nổi bật luôn là sự lựa chọn được “bà hoàng Istabul” ưu ái lựa chọn ở ngoài đời thực. Nhờ sở hữu nhan sắc nổi bật và làn da trắng nõn nà nên Eda Ece dễ dàng “cân” mọi thể loại tone màu khó nhằn này.

Có thể thấy, Eda Ece vô cùng chỉn chu và đầu tư cho những bộ cánh của mình. Cô nàng luôn khiến người hâm mộ phải trầm trồ mỗi khi xuất hiện với sự thay đổi không ngừng. Với bộ đầm màu cam được thiết kết độc đáo và cut-out táo bạo đã giúp nữ diễn viên khoe trọn đường cong cơ thể.

Những shot hình với phong cách nền nã cũng khiến khán giả “lụi tim” vì quá ngọt ngào.

Tuy nhiên, Eda Ece không chỉ gây ấn tượng với phong cách thời trang biến hóa như “tắc kè hoa”, nữ diễn viên còn khiến người hâm mô “mê mệt” bởi nhan sắc không góc chết. Với chiếc mũi cao, đôi mắt to sáng cộng thêm nụ cười tỏa nắng đó thì dù cô có làm mất lòng khán giả trong những vai diễn tới đâu thì ở ngoài đời cũng sẽ bị cô làm tan chảy.

Với diễn xuất ấn tượng trong bộ phim Trái Cấm đã giúp Eda Ece tạo được tiếng vang lớn cho tên tuổi của mình trong làng giải trí Thổ Nhĩ Kỳ và nhận được nhiều tình cảm từ khán giả Việt.

Với diễn biến hiện tại của bộ phim Trái Cấm, Yildiz cùng con trai của mình đã dọn về nhà Halit sống. Lần trở lại này cô không còn yếu đuối và nghe lời chồng “răm rắp” như trước nữa mà cô đã dám làm theo ý kiến, nhận định của mình khiến khán giả không khỏi ngạc nhiên về sự thay đổi này. Một lần, Halit đã cho người làm lên phòng gọi cô xuống dùng bữa với khách quý nhưng cô nàng đã thẳng thừng từ chối. Tới khi Halit đích thân lên phòng gọi thì cô nàng mới miễn cưỡng đồng ý.

Tuy nhiên, khi cùng nhau dùng bữa, Halit đã không tôn trọng sở thích ăn uống của Yildiz nên cô đã lập tức rời khỏi bàn ăn, điều mà trước đây cô không bao giờ dám làm. Thấy vợ đột ngột bỏ đi, Halit đã chạy theo để níu lại, yêu cầu cô phải tôn trọng mình nhưng không được.

Cùng đón xem Eda Ece sẽ mang đến những điều bất ngờ gì tiếp theo cho nhận vật Yildiz mà mình đang thủ vai nhé! Bộ phim Trái Cấm sẽ tiếp tục được phát sóng lúc 22 giờ 40 từ thứ Hai đến thứ Sáu hàng tuần trên kênh VTV3.

Text: Thị Dân – Cosmolife.vn | Source: General
RELATED NEWS

18x2 Beyond Youngful Days - Thanh Xuân 18x2: Lữ Trình Hướng Về Em: Chuyện tình tuyệt tác bối cảnh Nhật Bản và Đài Loan

19532 Views
26-03-2024
Là dự án phim điện ảnh hợp tác giữa Đài Loan và Nhật Bản, “Thanh Xuân 18x2: Lữ Trình Hướng Về Em” gây chú ý bởi nội dung dựa trên câu chuyện có thật, ekip gạo cội cùng dàn diễn viên chính thực lực gồm Hứa Quang Hán, Kaya Kiyohara, Michieda Shunsuke... Ký ức mối tình đầu ùa về lúc Jimmy nhận được tấm bưu thiếp từ Ami. Anh quyết định một mình bước lên chuyến tàu đến Nhật Bản gặp lại người con gái mình đã bỏ lỡ 18 năm trước. Mối tình day dứt thuở thanh xuân, liệu sẽ có một kết cục nào tốt đẹp khi đoàn tụ?

The Roundup - Vây Hãm: Kẻ Trừng Phạt: Đến là đón, đụng là trụng với thanh tra quái kiệt Ma Dong Seok

22876 Views
21-03-2024
Thanh tra quái kiệt Ma Seok Do (Ma Dong Seok thủ vai) tiếp tục hành trình rượt đuổi tội phạm siêu gay cấn trong phim Vây Hãm: Kẻ Trừng Phạt. Lần này không chỉ tại Hàn Quốc mà đã nâng tầm quốc tế.

Nối tiếp chuyện tình viên mãn của mùa 1, Ngược dòng thời gian để yêu anh - Love destiny phần 2 tiếp tục được TodayTV tung bản lồng tiếng

17103 Views
19-03-2024
Ngược dòng thời gian để yêu anh từng gây sốt một thời đã chính thức trở lại với phần 2 siêu hấp dẫn, được TodayTV lồng tiếng và phát sóng độc quyền trên khung 20h00 bắt đầu từ ngày 20/03, hứa hẹn tiếp tục tạo nên tiếng vang lớn trên màn ảnh Việt cùng nhiều thành tích ấn tượng.

Quý cô thừa kế 2: Tiểu tam cướp chồng, hạ gục bố bạn thân và những plot twist ấn tượng

31345 Views
13-03-2024
Quý cô thừa kế 2 kể về gia đình giàu có tưởng chừng như đầm ấm và hạnh phúc của Cao Minh (Huy Khánh), Hải Đường (Trang Nhung) và con gái Kim (Quyên Qui). Tuy nhiên, mọi thứ ngày càng trở nên kì lạ khi Cao Minh càng lúc càng thô bạo và có xu hướng kiểm soát đầy độc tài, thô tục lên vợ và con gái mình. Trong khi đó, Kim cũng bất mãn và nổi loạn nhiều hơn, thậm chí chống đối lại cha mẹ mình vì họ không đáp ứng được yêu cầu đi du học của cô.

Tào Tháo - Cao Cao: Tái hiện cuộc đời và sự nghiệp của một nhà chính trị, quân sự đầy kiêu hùng

31921 Views
10-03-2024
Tào Tháo (tên phim tiếng Anh: Cao Cao) là bộ phim truyền hình thuộc thể loại cổ trang do Trung Quốc sản xuất sẽ được lên sóng THVL1 từ ngày 16/3/2024.